Chia sẻ

Tre Làng

TỰ DƯNG BỊ ĐÁNH?

Cuteo@

Vụ PV Quang Tới báo Bảo vệ Pháp luật lên tiếng bị hành hung đang làm nóng dư luận sau vụ anh Đỗ Doãn Hoàng bị 3 kẻ côn đồ bịt mặt đánh.

Theo cảm nhận cá nhân, 2 vụ này hoàn toàn khác nhau. Riêng vụ anh Quang Tới, có nhiều dấu hiệu cho thấy anh này xô xát cứ không hề bị đánh do nợ nần và do cách ứng xử của anh với các con nợ.

http://www.phapluatplus.vn/pv-bao-bao-ve-phap-luat-bi-hanh-hung-nguoi-phu-nu-trong-cuoc-len-tieng-d9531.html

Người phụ nữ trong ảnh bên là chị L - Người bị anh tới "kết luận" là đã hành hung anh. Chị L đã xác nhận có sự xô xát giữa chị với phóng viên Quang Tới, công tác tại báo Bảo vệ Pháp luật vào ngày 26/3. Lý do dẫn tới vụ việc trên là do vợ chồng anh Tới có nợ nần chị. 

Hôm 26/3/16, khi chị vừa bước vào quán ngồi uống nước thì thấy anh Tới ra quay phim và chụp ảnh. Chị liền hỏi vợ anh Tới vay tiền của chị đã lâu sao không trả thì anh Tới đã văng tục và có những lời lẽ khó nghe, thậm chí xúc phạm chị rồi cầm cốc ném về phía chị L.

Đọc bài viết trên chính báo Bảo vệ Pháp luật, nghiên cứu kĩ những lời kêu ca của anh Quang Tới, tôi không tin anh này là nhà báo tử tế. Tham khảo đường link sau:

http://www.phapluatplus.vn/pv-bao-bao-ve-phap-luat-bi-hanh-hung-nguoi-phu-nu-trong-cuoc-len-tieng-d9531.html

Tôi tin anh tới vào quán không phải để "tác nghiệp xác minh thông tin liên quan tới việc nạo vét luồng tại địa phận Sông Cầu tại tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang" mà đã chủ động vào quán gặp chị L.

Anh Tới nói: "Tôi khẳng định tôi hoàn toàn không quen biết và chưa bao giờ gặp những người xảy ra va chạm hôm đó tại quán cà phê. Khi đang vào quán ngồi thì lập tức các đối tượng trên xuất hiện, đòi xóa dữ liệu trong máy. Sau đó ra tay hành hung tôi".

Nhân dân không thể tự dưng đánh một nhà báo với đầy đủ máy quay, ống kính, thẻ nghề nghiệp, giấy giới thiệu và đặc biệt có công cụ truyền thông trong tay trước mặt đông người, nhất là một phụ nữ chân yếu tay mềm như chị L.

Một người dân không muốn tiết lộ danh tính cho hay, đây là kịch bản đã được bố trí của anh Quang Tới, nhằm gây ức chế, tạo xung đột với chị L, tranh thủ ăn vạ và quỵt tiền nợ.

Đây là bình luận của bạn đọc trên Diễn Đàn Độc Giả Trẻ:

Tiến Phan Văn Từ đầu tớ đã nhận định đánh nhau vì chuyện cá nhân rồi mà

Lợi Mai Phan Biết tin sư hay tin vãi đây?

Tiến Phan Văn Tinh ý thì đọc stt của người bị đánh cũng đã nhận ra mà 

Nhâm Sỹ Thành Người ta chưa..đánh sao đã có ảnh nhỉ? Hay biết "sẽ bị đánh" nên chụp "hung thủ" trước ta?

Doan Nguyen Vụ này em cho rằng kịch bản dàn xếp.

Nguyễn Minh Đức Người ta đang ngồi mà mình cứ đưa máy ra chụp như trêu ngươi thì dễ dẫn tới hành động manh động lắm. Tôi ngồi quán cà thê chụp hình ảnh trong chính máy mình, mà người đối diện họ nghe tiếng máy ảnh còn hỏi: em chụp em à? 

- mặc dù chỉ nói là ko là đủ, nhưng theo phép lịch sự cho em xem hình ảnh vừa chụp là gì luôn (với Đk hình ảnh đó ko phải là mật).

Hanh Nđ Phạm Ngọc Đức quả này là thế nào?

Công Luân Em đã bảo ngay từ hôm trước là làm không cẩn thận chúng ta bị hớ rồi. Nhiều bác cứ thấy phóng viên bị đánh là ra sức bảo vệ mà không tìm hiểu nguyên nhân.

Thông Bá Chu Thằng Tới này chày bửa lắm. Nhiều tai tiếng việc ăn quỵt của dân. Nó còn lập cả trang www Môi trường và Pháp luật lên để đi làm kinh tế. Thời ngày xưa, nó còn làm đủ ngón nghề ma cô cả. Chả tin đc nó đâu. Để tôi bảo mấy người dân đang kiện đòi tiền nó, đến diễn đàn này đòi nợ cho vui

Phạm Hùng Hôm đấy pv này về viết vội lên diễn đàn xa lộ có nói là đối tượng nữ trong ảnh có liên quan đến tranh chấp tiền bạc với người thân khoảng hai năm trước. Sau một hồi thế nào lại edit lại stt....he he.

Nguyễn Hùng Không vô tình mà cậu này lại vào quán cà phê có vợ và chủ nợ đang ngồi .

3 nhận xét:

  1. Hôm 26/3/16, khi chị vừa bước vào quán ngồi uống nước thì thấy anh Tới ra quay phim và chụp ảnh. Chị liền hỏi vợ anh Tới vay tiền của chị đã lâu sao không trả thì anh Tới đã văng tục và có những lời lẽ khó nghe, thậm chí xúc phạm chị rồi cầm cốc ném về phía chị L.

    Trả lờiXóa
  2. Nếu đúng như thế thì tay nhà báo này cũng chẳng phải hạng vừa gì đâu, cũng ma cô đấy. Lợi dụng cái danh nhà báo và sức mạnh của truyền thông để mà áp đảo người phụ nữ kia rồi tranh thủ quỵt tiền nợ

    Trả lờiXóa
  3. Một kịch bản đã được anh nhà báo cố ý sắp đặt để quịt tiền nợ nhưng chắc sự sắp đặt đó cụng về nên đã bị mọi người phát hiện ra. Giờ đây thì không những anh phải trả tiền nợ mà còn nợ thêm đạo đức nghề nghiệp nữa. Đúng là người tính không bằng trời tính, khôn ngoan chảng lọ thật thà.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog