Chia sẻ

Tre Làng

Bộ mặt dơ bẩn của ứng cử viên ĐBQH Nguyễn Xuân Diện

Cuteo@

Một kẻ có học vị Tiến sĩ, đang làm trong cơ quan nhà nước, có lịch sử chống phá chính quyền, bôi nhọ dân tộc, phỉ báng chủ tịch Hồ Chí Minh và các lãnh đạo đảng và nhà nước, đồng thời thường xuyên có các hoạt động vi phạm pháp luật và thiếu gương mẫu ở khu dân cư lại có thể tự ứng cử làm đại biểu Quốc hội. Đó là Nguyễn Xuân Diện, chủ blog Tễu.

Ngày 09/3/2016 Nguyễn Xuân Diện nộp hồ sơ tự ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV tại Ủy ban bầu cử TP Hà Nội.

Nguyễn Xuân Diện sinh ngày 24/2/1970 tại Phụ Khang, Lam Điền, TX Sơn Tây, Hà Nội, đăng ký hộ khẩu tại P404, nhà B9, tổ dân phố 6, phường Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội. Nguyễn Xuân Diện hiện là Phó phòng nghiên cứu văn bản học - Viện nghiên cứu Hán Nôm, trực thuộc Viện Khoa học - Xã hội Việt Nam.

Năm 1991 Nguyễn Xuân Diện tốt nghiệp khoa Ngữ văn - ĐH Tổng hợp Hà Nội. Từ năm 1 tháng 6/1993 làm cán bộ giảng dạy tại trường Sĩ quan Lục quân I - Bộ Quốc phòng. Từ năm 1993 đến nay làm việc tại Viện Nghiên cứu Hán Nôm, trực thuộc Viện Khoa học- Xã hội Việt Nam. Vợ của Nguyễn Xuân Diện là Trang Thanh Hiền, Tiến sĩ, giảng viên khoa Lịch sử trường Đại học Mỹ thuật Hà Nội. Gia đình Diện Có 2 con nhỏ đang đi học tiểu học.

Từ năm 2011, Nguyễn Xuân Diện sử dụng Blog cá nhân ở địa chỉ “xuandiennhannom.blogspot.com” và tài khoản facebook “Chú Tễu”. Email: nguyenxuandien@gmail.com.

Ngày 06/8/2012, Chánh Thanh tra sở TTTT Hà Nội đã ban hành quyết định số 70/QĐ - XPVPHC xử phạt hành chính đối với Nguyễn Xuân Diện về 2 hành vi: (1) Lợi dụng trang thông tin điện tử cá nhân để cung cấp thông tin gây hại đến TTATXH với mức phạt 7,5 triệu đồng; và (2) hành vi gây khó khăn cho hoạt động thanh tra với mức phạt cảnh cáo. Tuy nhiên Diện đã không nộp tiền phạt theo quy định, Thanh tra sở TTTT Hà Nội đã 03 lần gửi văn bản đôn đốc Nguyễn Xuân Diện nộp phạt, đồng thời gửi cho cơ quan chủ quản của Nguyễn Xuân Diện là Viện nghiên cứu Hán Nôm để phối hợp đôn đốc, nhưng cũng không có kết quả.

Ngày 19/9/2012, Chánh thanh tra sở TTTT Hà Nội đã ra quyết định số 91/QĐ-CC về việc áp dụng biện pháp cưỡng chế thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Nguyễn Xuân Diện, bằng biện pháp khấu trừ 30% tiền lương tháng để nộp phạt số tiền 7,5 triệu đồng vào kho bạc nhà nước TP Hà Nội. Quyết định này được gửi trực tiếp cho Nguyễn Xuân Diện, đồng thời gửi cho Viện nghiên cứu Hán Nôm để phối hợp thực hiện và gửi cho A83 Bộ Công an, CATP Hà Nội để phối hợp đôn đốc.

Ngày 14/3/2016, Sở thông tin và Truyền thông Hà Nội có thông báo về việc cho đến nay ông Nguyễn Xuân Diện vẫn không chấp hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính trên.

Hiện tại, số tiền phạt trên, Nguyễn Xuân Diện vẫn chưa nộp. Điều này chứng tỏ, Nguyễn Xuân Diện là người không tuân thủ luật pháp, vi phạm khoản 2 điều 22 Luật Tổ chức Quốc hội năm 2015 về tiêu chuẩn đại biểu Quốc hội.

Từ năm 2011 đến nay, trên trang Nguyenxuandien.blogspt.com và sau này là trang Tễu blog, Nguyễn Xuân Diện chuyên đăng lời kêu gọi, kích động người dân tại Hà Nội xuống đường tu tập đông người trái pháp luật gây mất ANTT. Thậm chí Diện còn đăng cái gọi là "Cẩm nang biểu tình" cùng các thông báo kêu gọi người dân tham gia biểu tình chống chính quyền nhưng núp dưới danh nghĩa chống Trung Quốc.

Trên trang Tễu Blog, Nguyễn Xuân Diện liên tục cho đăng tải nhiều bài viết, bình luận của người khác có nội dung kích động, gây chia rẽ quần chúng nhân dân với chính quyền, liên quan đến các vụ khiếu kiện, cưỡng chế đất đai tại Tiên Lãng (Hải Phòng), Văn Giang (Hưng Yên), Dương Nội (Hà Đông), Trịnh Nguyễn (Bắc Ninh),...đặc biệt là Nguyễn Xuân Diện có hành vi mang xương trâu bò về tận khu vực Văn Giang để chụp ảnh rồi xuyên tạc đó là "hài cốt các mồ mả bị đội cưỡng chế đào bới" nhằm kích động người dân chống đối, gây khó khăn cho việc thực thi chính sách, pháp luật của nhà nước, làm tổn hại nghiêm trọng tới lợi ích của doanh nghiệp và của chính bà con nông dân Văn Giang.

Blog Tễu cũng đăng nhiều bài vận động ký tên kêu gọi trả tự do cho các đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật bị Tòa án đưa ra xét xử như Nguyễn Phương Uyên, Đinh Nguyên Kha; ủng hộ tên tội phạm trốn thuế Lê Quốc Quân, hay những tên tội phạm chính trị như Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày),... Diện cũng liên tục đăng ảnh, bài viết kêu gọi, ủng hộ hoạt động của các nhóm bất hợp pháp như No-U; trực tiếp gặp gỡ kích động các gia đình có thân nhân vi phạm pháp luật bị bắt và thường xuyên kêu gọi các đối tượng khác tụ tập ở các phiên tòa xét xử số đối tượng chống đối nhà nước.

Nguyễn Xuân Diện cũng tỏ ra là người chống Hiến pháp, Diện cho đăng các bài viết phản đối Hiến Pháp sửa đổi, bôi nhọ các đồng chí lãnh đạo cao cấp của Đảng và Nhà nước, ủng hộ phong trào “Thoái đảng”...Thậm chí, Nguyễn Xuân Diện còn ghi danh trên mạng tham gia thư ngỏ có tiêu đề "Thư gửi BCT BCH TƯ khóa 11, các đại dự đại hội lần thứ 12 và toàn thể đảng viên ĐCS Việt Nam", trong đó có nội dung yêu cầu đảng từ bỏ đường lối xây dựng chủ nghĩa xã hội theo CN Mác-Lê Nin...". Nguyễn Xuân Diện cũng trực tiếp cùng Chu Hảo gửi kiến nghị 72 đến tất cả Đại biểu Quốc hội khóa 12; tham gia nhóm khởi xướng ký "tâm thư" kêu gọi lên tiếng đấu tranh cho Cù Huy Hà Vũ; trực tiếp đến Trại giam số 5 Bộ CA để đòi gặp Cù Huy Hà Vũ; ghi danh và ký tên phản đối thông báo của UBNDTP Hà Nội về cấm tụ tập trái phép.

Trong các cuộc tụ tập đông người trái pháp luật, Nguyễn Xuân Diện cùng một số đối tượng trực tiếp xuống đường tham gia và "tường thuật trực tiếp" trên mang internet như một "phóng viên hiện trường", nhưng các nội dung thực tế đều bị bóp méo và xuyên tạc nhằm bêu xấu chính quyền.

Những hoạt động của Nguyễn Xuân Diện đều chứng minh rằng, y có tư tưởng trái với đường lối, chính sách của Đảng, không tuân thủ Hiến pháp, pháp luật, thường xuyên vi phạm pháp luật và vi phạm nghiêm trọng tiêu chuẩn của người đại biểu QH được quy định tại điều 22 Luật bầu cử năm 2015.

Đối với cộng đồng dân cư, Nguyễn Xuân Diện là người thiếu trách nhiệm, không tham gia các hoạt động cộng đồng, không đóng góp ủng hộ các việc làm tập thể hoặc từ thiện; không tham gia các phong trào chung của tổ dân phố, không quan hệ gì với hàng xóm và coi thường những người dân xung quanh.

Đặc biệt, về đạo đức, Nguyễn Xuân Diện thường xuyên rủ rê và có quan hệ đồng tính đồi trụy với nhiều đối tượng như Trương Minh T, Đào Anh T...

Từ những hành vi và biểu hiện trên căn cứ vào điều 22 Luật Tổ chức QH đã được thông qua ngày 22/6/2015 cho thấy Nguyễn Xuân Diện hoàn toàn không đủ tiêu chuẩn để tham gia ứng cử đại biểu QH khóa 14.

P/s: Để kiểm chứng, mời độc giả vào blog của Nguyễn Xuân Diện để thấy được anh ta và bạn bè anh ta cùng chống phá nhà nước như thế nào: Bấm vào đây

41 nhận xét:

  1. Cái nghề chính của Xuân Diện có lẽ là chuyên đi kích động những kẻ ít học như Bùi Hằng, ông bà già ở cái tuổi gần đất xa trời như Lê Hiền Đức, Nguyễn Trọng Vĩnh mà thôi. Diện làm truyền thông, nuôi blog nổi tiếng để đánh bóng thương hiệu cho những kẻ có máu côn đồ, bạo lực, hùa theo tâm lý cực đoan, hằn học của đám Cờ vàng hải ngoại, thực chất để tạo ra những cái quỹ kiếm tiền kiểu như Quỹ Bùi Hằng, Quỹ Đoàn Văn Vươn, thu được nhiều tiền thì đàn đúm ăn chơi, ăn chặn, thao túng, lôi kéo bầy đàn theo mình quậy quá biểu tình tiếp.

    Trả lờiXóa
  2. Là một con người có học thức, có trình độ, lại từng giảng dạy trong môi trường quân đội, vợ cũng là tiến sĩ, giảng viên môn lịch sử mà Nguyễn Xuân Diện lại có những hành vi bất tuân pháp luật như vậy. Chưa nói đến việc giảng dạy cho học sinh, sinh viên, ngay đến hai đứa con nhỏ của y rồi đây sẽ nhận thức như thế nào khi mà bố mẹ chúng là những người có học thức, có địa vị xã hội lại vi phạm pháp luật một cách trắng trợn như vậy. Những kẻ như Diện quả là một mối nguy hại cho xã hội.

    Trả lờiXóa
  3. Hungyen363622:01 4/4/16

    Là một kẻ có học thức nhưng hắn chưa cống hiến được gì cho đất nước mà toàn là những hành vi gây rối, xuyên tạc, chống phá chính quyền. Khi bị xử phạt vì những vi phạm trên blog thì hắn lại chây ỳ không nộp phạt, điều đó thể hiện hắn là người không tuân thủ luật pháp, một kẻ như vậy hoàn toàn không đáp ứng được các tiêu chuẩn của một đại biểu Quốc hội.

    Trả lờiXóa
  4. Hoabinh03020022:04 4/4/16

    Những kẻ như Nguyễn Xuân Diện và đồng bọn của hắn toàn là lũ vô đạo đức, vì đồng tiền mà phản bội lại đất nước, đi ngược lại với lợi ích của cả dân tộc. Lần này chúng tham gia tự ứng cử đại biểu quốc hội là theo sự chỉ đạo của lũ Việt Tân nhằm mục đích chống phá, gây rối, phá hoại kỳ bầu cử của đất nước ta

    Trả lờiXóa
  5. Hoabinh023422:08 4/4/16

    Một kẻ có học thức như Nguyễn Xuân Diện nhưng không dùng những kiến thức của mình để phục vụ đất nước mà thường xuyên có hành vi xuyên tạc, bịa đặt sự thật nhằm mục đích nói xấu chính quyền, chống phá chế độ. Một kẻ mà tư cách đạo đức suy đồi như vậy không xứng đáng để tự ứng cử đại biểu quốc hội

    Trả lờiXóa
  6. Thaibinh02340022:11 4/4/16

    Một kẻ tha hóa, biến chất như Nguyễn Xuân Diện thật sự đang làm xấu mặt những người chân chính khác đang tham gia tự ứng cử đại biểu quốc hội. Diện là người có học nhưng không đóng góp được gì cho quê hương, đất nước mà thường xuyên giao du với lũ phản động, xuyên tạc sự thật, nói xấu chế độ

    Trả lờiXóa
  7. Thaibinhquetoi23422:13 4/4/16

    Chỉ cần truy cập vào trang blog của Diện đã có thể thấy được hàng loạt những thông tin xuyên tạc, bóp méo nhằm mục đích chống phá chính quyền, nói xấu chế độ. Những kẻ vô đạo đức như Diện không đủ tư cách và tiêu chuẩn để tham gia tự ứng cử đại biểu quốc hội

    Trả lờiXóa
  8. Thaibinhquetoi23422:15 4/4/16

    Chỉ cần truy cập vào trang blog của Diện đã có thể thấy được hàng loạt những thông tin xuyên tạc, bóp méo nhằm mục đích chống phá chính quyền, nói xấu chế độ. Những kẻ vô đạo đức như Diện không đủ tư cách và tiêu chuẩn để tham gia tự ứng cử đại biểu quốc hội

    Trả lờiXóa
  9. Hagiang83622:17 4/4/16

    Một kẻ có tư cách đạo đức thì tha hóa, thường xuyên tụ tập với lũ rận chủ và xuyên tạc, bịa đặt nhằm nói xấu chế độ, những kẻ như vậy không xứng đáng để tự ứng cử đại biểu quốc hội, để trở thành người đại diện cho tiếng nói của quần chúng nhân dân

    Trả lờiXóa
  10. Bacgiang19022:20 4/4/16

    Một kẻ phản bội Tổ quốc, thường xuyên gặp gỡ những kẻ trong làng rận chủ để tổ chức những hoạt động trái pháp luật Việt Nam, xuyên tạc đường lối, chính sách của Đảng, những kẻ như vậy thử hỏi sao đủ tư cách để trở thành ứng cử viên ĐBQH

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh22:35 4/4/16

    Anh Tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện nên có bằng chứng đầy đủ, chi tiết, xác thực cho những cáo buộc của anh.

    Anh cáo buộc rằng Tỉnh Hà Tĩnh đã sẵn sàng làm nội ứng cho giặc Tàu bằng cách post lên trang Tễu của anh bài viết của báo Tuổi trẻ. Link và ảnh chụp bài viết của anh Diện bên dưới đây:

    http://xuandienhannom.blogspot.com/2016/01/tin-nong-tinh-ha-tinh-san-sang-lam-noi.html
    Anh lấy gì để chứng tỏ nó là đài phong thủy cắt đứt long mạch miền trung?

    Anh viết cái gì mà tôi không hiểu: "Nó còn là cái đài quan sát toàn bộ miền trung - nút thắt của Việt Nam"?

    Anh biết gì về Hiệp định Thành Đô mà tuyên truyền lếu láo rằng, khi tín hiệu bật lên, thì Đại Việt bị cắt làm đôi và miền trung bị khống chế hoàn toàn, hiện thực hóa Hiệp ước Thành Đô 1990, bắt đầu thời kỳ Bắc thuộc mới?

    Anh TS Nguyễn Xuân Diện lấy tư cách gì để láo xược tuyên bố, "Nếu trung ương không ngăn chặn việc này thì chính họ là một bè lũ bán nước, từ trên xuống dưới"?

    Và cuối cùng, anh đang vu cáo tỉnh Hà Tĩnh làm nội ứng cho giặc Tàu.

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh22:36 4/4/16

    Với cái tiêu đề trên blog của anh, tôi nghĩ anh sẽ bị tỉnh Hà Tĩnh và báo Tuổi Trẻ kiện và có thể bóc lịch trong mùa đông này.

    Những tình tiết anh viết như trên không phải đùa cợt và nó có thể cấu thành tội tuyên truyền chống nhà nước, được quy định tại điều 88 Bộ Luật Hình sự.

    Những gì tôi chụp được từ bài viết của anh sẽ là bằng chứng chống lại anh.

    Đây là bài trên Báo Tuổi trẻ:
    http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20160103/ha-tinh-dong-y-cho-formosa-tiep-tuc-xay-coc-bien-hieu/1031953.html

    Tên của bài báo trên Tuổi Trẻ là: Hà Tĩnh đồng ý cho Formosa tiếp tục xây “cọc biển hiệu".

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh22:42 4/4/16

    Là một Tiến sĩ ca trù, tuy nhiên TS Nguyễn Xuân Diện không hề có lấy một bài báo khoa học hay một công trình nào ra hồn, ngoại trừ một cuốn sách được phiên từ cái gọi là Luận án tiến sĩ của chính anh ta.
    Trên blog của mình, ngoài những bài giật tít câu khách, kích động biểu tình, bạo loạn và nói xấu chính quyền ra, Nguyễn Xuân Diện chuyên xuyên tạc hoặc giật lại tít của các bài báo đăng trên mạng kiểu lập lở nhằm câu vìu và đánh lừa người đọc.
    Đây là một ví dụ:
    Đây là một bài viết trên báo Tuổi Trẻ. Tên của bài viết nguyên văn là: "Tiền điện tăng, dân Armenia về thủ đô biểu tình". Nhưng đến tay Nguyễn Xuân Diện, nó lại biến thành: "Tăng Giá Điện, hàng ngàn người kéo về thủ đô biểu tình".

    Hình bên trên được chụp từ màn hình máy tính, các bạn có thể thấy rõ cách thức thực hiện âm mưu kích động của TS Nguyễn Xuân Diện qua cách đặt tiêu đề của bài viết.
    Ai đó mới chỉ liếc qua tên của bài viết, chắc chắn sẽ tưởng tượng ra, tại Việt Nam đang có biểu tình bởi hàng ngàn người dân kéo về thủ đô để phản đối giá điện tăng.

    Mục đích của sự xuyên tạc này là gì, chắc các bạn đã rõ.
    Một người đọc đã bình luận: Làm dân chủ mà gian tà thế này, chả trách người dân nhổ nước bọt vào mặt.
    Thật nhục!

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh22:48 4/4/16

    TS NGUYỄN XUÂN DIỆN LẠI XUYÊN TẠC VỀ CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
    http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2015/06/ts-nguyen-xuan-dien-lai-xuyen-tac-ve.html

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh22:50 4/4/16

    NGUYỄN XUÂN DIỆN... ĐÃ ĐẾN GIỚI HẠN CỦA TỘI ÁC
    http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2015/06/nguyen-xuan-dien-en-gioi-han-cua-toi-ac.html

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh22:50 4/4/16

    ĐOAN TRANG, XUÂN DIỆN - CHỈ LÀ LOẠI MẶT DÀYhttp://trelangblogspotcom.blogspot.com/2015/06/oan-trang-xuan-dien-chi-la-loai-mat-day.html

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh22:52 4/4/16

    GIA MINH, BÙI VĂN BỒNG, NGUYỄN XUÂN DIỆN ĐÃ RƠI MẶT NẠ
    http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2014/07/gia-minh-bui-van-bong-nguyen-xuan-dien.html

    Trả lờiXóa
  18. Nhìn mặt Diện ca trù thấy ngay chữ đĩ nằm trên trán. Đúng là tiến sĩ ca trù. Thằng này chắc muốn đi ăn cơm tù. Lại thêm cái thằng Tuổi trẻ ngày càng đậm màu lá cải. Không biết Thành ủy Tp Hồ Chí Minh kiểm điểm thằng nầy theo nghị quyết 11 ra sao hay là đang bật đèn xanh cho nó nói.

    Trả lờiXóa
  19. Trong những trò hề của Nguyễn Xuân Diện thì chắc cái trò rác rưởi nhất, bỉ ổi nhất chính là đem xương trâu bò giả làm hài cốt rồi xuyên tạc đó là "hài cốt các mồ mả bị đội cưỡng chế đào bới". Là con người nếu sống có đạo đức sẽ chẳng làm cái trò đó được

    Trả lờiXóa
  20. Không phải nhìn mặt bắt hình dong nhưng nhìn mặt tên Nguyễn Xuân Diện hãm tài không tả được. Tiến sĩ gì cái loại đấy, nên xem xét lại cái danh tiến sĩ dởm của hắn đi. Ai ủng hộ cho loại người như hắn làm đại biểu quốc hội chắc kẻ đó không biết suy nghĩ mất. Loại người như hắn không có ích cho xã hội này đâu.

    Trả lờiXóa
  21. Càng ngày càng xuất hiện nhiều những kẻ làm trong bộ máy nhà nước, ăn lương nhà nước, được học hành bài bản như Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện lại đi theo phong trào zân chủ rớm. Đấy là điều rất nguy hiểm đối với an ninh quốc gia. Những kẻ ăn vạ như Bùi Hằng chỉ làm người ta cười một lúc, còn những kẻ có học đó sẽ sắn sàng trở cờ khi thời cơ đến, tuyên truyền những luận điệu xuyên tạc và lôi kéo được nhiều kẻ cùng tham gia

    Trả lờiXóa
  22. Phong trào tự ứng cử đại biểu Quốc hội do Quang A khởi xướng có sức lây lan rất lớn trong bè lũ dân chủ cuội Việt Nam, chúng nhận ra rằng đây là một cơ hội hiếm có để tuyên truyền xuyên tạc chống Đảng, Nhà nước, gây chia rẽ trong nội bộ nhân dân. Nhưng khi thực sự vào ứng cử chúng mới thấy được rằng, mọi việc không đơn giản như chúng nghĩ, nhân dân có sự tinh tường của mình, dễ dàng nhận ra bộ mặt thật và sử dụng chính sức mạnh to lớn của mình để đấu tranh lật mặt chúng.

    Trả lờiXóa
  23. Một kẻ luôn có thái độ chống đối, coi thường pháp luật như Phan Văn Phong. Một kẻ đời tư bê bối, dính dáng đến nhiều hành vi vi phạm pháp luật xét về mặt nào cả về đạo đức, năng lực phẩm chất cũng không có, có quá nhiều vết nhơ trong hồ sơ, lai lịch. Phan Văn Phong vẫn cố trở thành một kẻ phá hoại, vẫn tự ứng cử đại biểu quốc hội mặc dù khả năng để trở thành một đại biểu quốc hội là hoàn toàn không có.

    Trả lờiXóa
  24. đúng là một tên không ra gì mà.ti9eens sĩ của chúng ta mà làm như thế ư?một tiến sĩ một quân nhân của chúng ta đây ư?ông thật không đáng đâu.đúng là không đáng một vị tiến sĩ tốn cơm gạo nhà nước cho ông ăn đi học nước ngoaiof mà giờ về bị ông bán đứng chỉ vì nững đồng tiền giơ bẩn của bọn ngoiaj bang

    Trả lờiXóa
  25. Theo phong trào thôi mà, không biết anh Xuân Diện này có vì cái lí do như kiểu là vào Quốc Hội cho đỡ buồn như ai đó, hay là phải giả mạo chữ kí như của bác A không. Nhưng có một điều chắc chắn là anh Xuân Diện này không đủ tư cách làm người đại biểu Quốc Hội.

    Trả lờiXóa
  26. Đại biểu Quốc hội là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân, không chỉ đại diện cho nhân dân ở đơn vị bầu cử ra mình mà còn địa diện cho nhân dân cả nước ; là người thay mặt nhân dân thực hiện quyền lực nhà nước trong Quốc hội. Chính vì vậy, gần đến ngày bầu cử Quốc hội, hầu hết người dân đều hào hứng quan tâm, theo dõi, bình luận và bầu chọn những ứng cử viên sáng giá là đại diện cho các tầng lớp nhân dân tham gia vào cơ quan lập pháp tối cao của Nhà nước. Bên cạnh tinh thần đó, những kẻ tự xưng là “nhà đấu tranh dân chủ” lại tìm cách “ném đá đại hội”. Lạ một điều là năm nay chúng không tẩy chay bầu cử mà lại dở trò dựng lên phong trào “tự ứng cử”

    Trả lờiXóa
  27. nguyễn xuân Diệm phải gọi là cái tên ăn cháo đá bát...Một người được sống và hưởng thụ trong bầu không khí khoáng đạt của CNXH. Vậy mà chính y khi được ăn học, được phát triển, được hưởng chinh sách của Đảng và Nhà nước lại đi làm những điều ngu ngốc...Thật là thảm họa của chính y

    Trả lờiXóa
  28. nên tước cái tước vị tiến sĩ của hắn đi, chứ cứ để cái tước vị tiến sĩ cho hắn, rồi hắn lại đi rêu rao, lấy 2 chữ tiến sĩ ra để làm trò, để nói những điều xuyên tạc thì thật là bôi nhọ lên 2 chữ cao quý ấy, rồi người ngoài sẽ hiểu nhầm cho nền giáo dục việt nam, cho những ai liên quan đến 2 chữ tiến sĩ.

    Trả lờiXóa
  29. Mang danh là Tiến sỹ Hán Nôm – đáng lý phải là vốn quý của xã hội, cống hiến được nhiều tri thức, công trình nghiên cứu có giá trị, đằng lại ngược lại tên tuổi ông ta chỉ gắn với việc hơn thua với một cô gái hát ả đào, thì thực tiếc cho cơm gạo của dân, tiền của Nhà nước đóng góp lên cái học vị Tiến sỹ cho ông ta. Sản phẩm khoa học chẳng thấy đâu, riêng cái vụ rước An Nam đồ của Trung Quốc về Việt Nam, đòi nó như bằng chứng chứng minh 2 quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa của Việt Nam đã bị giới học giả vạch mặt là “vũ khí cho nước Lạ” đủ thấy, loại tiến sỹ đầu đất này chỉ rước họa cho dân tộc. Tài hèn đức mọn nhưng ông Tiến sỹ này chuyên đi “chọc ngoáy”, xúc phạm đến nhà khoa học chân chính, đáng quý khác như cụ Giáo sư Vũ Khiêu đủ thấy cái tôi cao, trí lùn của hắn. Giờ lại còn ra ứng cử quốc hội cơ đấy, thật là không biết xấu hổ.

    Trả lờiXóa
  30. Xuân Diện từng bị Sở Thông tin Truyền thông xử phạt hành chính về cái blog láo xược, công khai chống đối chính quyền, đến nay vẫn chưa chấp hành nộp phạt. ĐBQH là đại diện cho người dân. Nhưng người dân không muốn có những đại diện là những người này. Và chính người dân, bằng lá phiếu của mình, đã cho (và sắp cho) những anh chị này rớt "từ vòng gửi xe". Ấy vậy mà họ không biết nhục, lại còn quay ra chửi nhân dân. Khi người ta đã làm vậy, thì việc đầu tiên đó là nhìn nhận lại bản thân mình đi. Chửi đổng lần người ta càng đánh giá cho đấy.

    Trả lờiXóa
  31. Ông Xuân Diện này đã sử dụng Blog “Tễu” để đưa các thông tin không đúng sự thật, có nhiều nội dung xuyên tạc và vu cáo chính quyền. Với những lẽ đó, Xuân Diện hoàn toàn không có đủ tư cách để tham gia ứng cử với cái gọi là nhằm đóng góp cho xã hội, đó chỉ là sự dối trá, lừa lọc để nâng cái tên tuổi của hắn lê trong giới dân chủ và để cho các vị con cháu sống lưu vong nước ngoài của Việt Nam Cộng Hòa biết đến hắn nhiều hơn, rót tiền về cho hắn nhiều hơn mà thôi.

    Trả lờiXóa
  32. Tự ứng cử là một việc làm văn minh, những ai có tài và muốn phục vụ sự phát triển của đất nước thì cứ tự ứng cử, nhưng lại có những con người như cái ông này, tiến sĩ hán nôm mà chưa có nổi một công trình văn học cống hiến nào, đã từng chống đối chính quyền bị phạt và chưa chấp hành án phạt của mình, cứ lần nữa. Giờ lại muốn đứng vào cái hàng ngũ thiêng liêng ấy. Quang A, Xuân Diện, Đình Hà, Trang Nhung đã coi việc tự ứng cử như một trò tiêu khiển để giết thời gian, họ còn không có nổi cái năng lực đánh giá bản thân thì sao mà đại diện cho nhân dân được đây?Đừng bôi nhọ đi hình ảnh của những người đại biểu tự ứng cử khác.

    Trả lờiXóa
  33. Xin đừng làm trò cười, biến việc quan trọng của đất nước thành một trò chơi cho cái lũ rận này. Quốc hội là nơi tập trung những người có năng lực, đủ phẩm chất, tư cách để đại diện cho người dân nói lên tiếng nói của mình. Việc bầu ra các Đại biểu Quốc hội xứng đáng là việc làm cần thiết, người dân đặt niềm tin rất nhiều vào những người đại diện cho mình. Chứ không phải là chỗ cho cái lũ rận chủ chúng nó toàn thằng thiểu năng trí tuệ, muốn ứng cử vào nhằm mục đích phá hoại. Những kẻ đó chưa bao giờ xứng đáng cũng như đủ tư cách để ứng cử cả. Và mong rằng các cấp chính quyền nên đóng cửa cái blog Tễu hàm hồ kia đi thì hơn.

    Trả lờiXóa
  34. Tìm hiểu qua về Nguyễn Xuân Diện, ai cũng có thể nhận ra rằng có lẽ hắn không xứng đáng với cái mác tiến sỹ mà anh ta đang có. Nguyễn Xuân Diện không xứng được nằm trong số những người được gọi là trí thức mà Diện bản chất chỉ là một kẻ có nhận thức lệch lạc, một kẻ lạc điệu giữa hơn 90 triệu người dân Việt Nam yêu nước này, Những bài viết trên trang tễu đã là minh chứng cho hắn, chưa kể khi xưa hắn còn bị bắt vì tội lưu truyền ấn phẩm sai trái, bị chính quyền xử phạt mà còn chưa nộp phạt, hắn đáng là kẻ tội đồ, nghĩa vụ của mình, án phạt của mình còn chưa chấp hành xong, giờ lại định làm người hơn người khác cơ à, thật là nực cười.

    Trả lờiXóa
  35. Cái mác tiến sỹ của nguyễn Xuân Diện thật chẳng xứng đáng một chút nào. Một kẻ luôn tỏ ra là người chống Hiến pháp, có những hành động cho đăng các bài viết phản đối Hiến Pháp sửa đổi, bôi nhọ các đồng chí lãnh đạo cao cấp của Đảng và Nhà nước, ủng hộ phong trào “Thoái đảng”...như Diện chúng ta có thể thấy được tư cách đạo đức của hắn không xứng đáng để ra ứng cử

    Trả lờiXóa
  36. Tự ứng cử là một việc làm văn minh, nó thể hiện đạo đức cũng như sự tự ý thức về phẩm chất cá nhân của người tham gia ứng cử. Một kẻ có tài nhưng thiếu đức như Nguyễn Xuân Diện mà cũng học đòi ra ứng cử đúng là trò cười cho thiên hạ. Chúng coi việc ứng cử như trò chơi, trò tiêu khiển cho bản thân, coi môi trường chính trị là sân khấu của chúng. Những kẻ này đang làm mất đi ý nghĩa cao đẹp của việc tự ứng cử

    Trả lờiXóa
  37. Bangtuyetnhietdoi20:27 5/4/16

    Việc tự ứng cử đại biểu Quốc hội đang bị lũ rận chủ đem ra làm trò chơi, làm sân khấu cho bọn chúng diễn kịch. Quốc hội là nơi hội tụ những người có đủ năng lực, phẩm chất đạo đức, xứng đáng là người đại diện cho nhân dân, bày tỏ quan điểm của người dân. Ấy vậy mà có những kẻ vẫn không ý thức được việc đó, tiêu biểu như Nguyễn Xuân Diện, một kẻ luôn có những hành vi chống đối chính quyền, đi ngược lại chủ trương đường lối của Đảng và Nhà nước, đi ngược lại lợi ích của người dân mà cũn mặt dày đi ra ứng cử. Thật đáng buồn

    Trả lờiXóa
  38. Sau tất cả những gì mà hắn ta làm thực sự chẳng hiểu hắn ra ứng cử làm quái gì vậy? Một người không đồng quan điểm với chính quyền lại ứng cử vào Quốc hội, chẳng phải khiến người ta dễ nghi ngờ hay sao?
    Chưa kể cái quá khứ dơ bẩn của hắn ta nữa.. Loại này mà đắc cử không biết đất nước mình sẽ đi đâu về đâu đây...

    Trả lờiXóa
  39. Một kẻ thiếu tài, thiếu đức lại hay chống phá chính quyền, đi theo những bè lũ phản động ngoại bang không hiểu cơ quan viện Hán nôm còn giữ hắn lại để làm gì cơ chứ. Giữ hắn lại hắn lại có cái mác lãnh đạo quản lí để mà nói lăng nhăng

    Trả lờiXóa
  40. Một kẻ có học vị Tiến sĩ, đang làm trong cơ quan nhà nước, có lịch sử chống phá chính quyền, bôi nhọ dân tộc, phỉ báng chủ tịch Hồ Chí Minh và các lãnh đạo đảng và nhà nước, đồng thời thường xuyên có các hoạt động vi phạm pháp luật và thiếu gương mẫu ở khu dân cư lại có thể tự ứng cử làm đại biểu Quốc hội. Đó là Nguyễn Xuân Diện, chủ blog Tễu. Ôi thằng Diện môi trâu này thì muôn đời cũng chả làm đại biểu quốc hội được. Mà thằng này vi phạm nhiều sao chưa cho nó nghỉ việc đi nhỉ?

    Trả lờiXóa
  41. Nguyễn Xuân Diện toàn có những bài báo nhằm vào bôi nhọ chế độ nhà nước ta, cũng như nói xấu chế độ Việt Nam , thế nên chúng ta cần phải có những biện pháp để thấy được rằng: cần phải thức tỉnh mọi người nhận ra bộ mặt của thằng cha này. Hắn không đủ tư cách tự ứng cử vào đại biểu quốc hội

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog