Chia sẻ

Tre Làng

BỌN HẬU DUỆ KHỐN NẠN

Pháp sang đô hộ, đàn áp bóc lột các thế hệ tiền nhân đến tận xương tủy. Con người lúc đó sống nhiều khi không bằng con vật nên các cụ mới liều mạng vùng lên chống Pháp để giành độc lập và hy vọng đời con cháu mình được tự làm chủ đất nước, không bị ngoại bang đè đầu cưỡi cổ ngay trên chính quê hương mình. Nền độc lập tự chủ ngày nay đã phải đổi bằng núi xương bể máu của nhiều thế hệ, của các anh hùng chống Pháp thời kỳ đầu như Nguyễn Trung Trực, Hoàng Hoa Thám, Phong trào Cần Vương, cho đến các tổ chức như Quốc Dân Đảng và cộng sản sau này. 

Ngày nay khi đã có hòa bình độc lập, đất nước sạch bóng quân xâm lược. Con cháu nó ham hố giàu sang nhưng bất tài vô dụng, không biết làm giàu lại lôi cha ông ra chửi tại sao lại đuổi đi 'hai nền văn minh', thà cứ để cho bọn tây chúng đè đầu cưỡi cổ thì có phải bây giờ đã giàu có như thiên hạ rồi không?!

Dạ thưa, ngu như thế thì nếu còn tây, các bạn cũng chỉ có khả năng làm đầy tớ cho con chó của chúng thôi chứ không thể giàu được đâu nhé!

Thành phố, dinh thự đó là tây xây cho tây ở chứ có phải cho bọn đầy tớ tay sai Việt gian hay đại đa số cùng đinh thất học mà họ cố tình tạo ra để dễ bề cai trị đâu?

Thực dân đã vơ vét bao nhiêu tài nguyên. khoáng sản, hốt bao nhiêu bạc trong việc khai thác đồn điền, lúa gạo của miền Nam màu mỡ, bóc lột thậm tệ lưc lượng lao động nô lệ, hốt bao nhiêu của về nước rồi mới trích ra một phần xây dựng chứ có phải là của cho không đâu nhỉ?! Nếu Việt Nam không bị cướp bóc như thế và muốn thì có thể thuê mướn bọn tây qui hoạch - xây dựng vài ba cái Sài Gòn chứ ít à?!

Thái Lan họ có cần cho tây lông đè đầu cưỡi cổ cả thế kỷ để có được Bangkok đâu nhỉ?! Nói như các bạn cuồng tây thì hóa ra chúng ta ngu hơn người Thái rất nhiều nhỉ? Các bạn nói chuyện cực kỳ mâu thuẫn và quái đản. Một mặt thì cho rằng trí tuệ người Việt không thua kém bất kỳ ai. Một mặt lại cho rằng để tây đè đầu cưỡi cổ, bóc lột cướp giật là lựa chọn tốt nhất để xây dựng đất nước!

Việt Nam đã gặp phải những kiếp nạn đau thương như trong lịch sử cận đại và do đó không phát triển nổi là do bọn đầu đất cuồng tây, nhưng bây giờ chúng lại đổ thừa tội lỗi lên đầu những người đã hy sinh tính mạng giành độc lập, tự do, thống nhất đất nước cho chúng!

Một đám hậu duệ thật là khốn nạn!

Nguồn: Meo Meo

11 nhận xét:

  1. đúng là cái bọn não khác, cái gì mà hòn ngọc biển đông. có mà là cái hòm mà bọn tư bản, bọn thực dân rót tiền vào thì có. Sài Gòn ngày trước giàu thì giàu thật đấy, nhưng thực ra nơi xa hoa đó chỉ giành cho bọn tư sản lắm tiền mà thôi, còn những người dân lao động thì càng phải chịu sự bóc lột từ bọn tư sản để phục vụ cho cuộc sống xa hoa đó, không phải ngẫu nhiên mà công nhân Ba Son lại đứng lên đấu tranh chống bọn thực dân Pháp.

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Đài20:51 6/4/16

    những kẻ này bị mù màu rối sao, chẳng lẽ chúng không biết nhìn vào lịch sử, nhìn vào sự bóc lột của thực dân pháp trong suốt gần 1 thế kỷ đô hộ Việt Nam, sau Pháp đến lượt Mỹ, gây biết bao đau thương cho dân tộc này, đất nước này. chỉ có những kẻ bán nước mới đi tôn sùng kẻ đã cướp nước mình, chúng có quá ngu si đến nỗi không nhận ra rằng sự xa hoa của viên ngọc đó đến từ tiền của bọn tư sản, sự bóc lột của chúng với dân tộc Việt Nam và từ máu của người Việt Nam không

    Trả lờiXóa
  3. nói chung những ý kiến của mấy bạn hậu duệ khốn nạn đều thể hiện tầm tư duy quá thấp, các bạn chỉ tư duy đến mức mà làm sao cho sướng bản thân thôi chứ không hề nghĩ đến hoàn cảnh lúc bấy giờ hay viễn cảnh về sau, hậu quả để lại nghiêm trọng thế nào. chẳng gì bằng tự dân mình làm, tự dân mình đứng lên xây dựng đất nước các bạn ạ. cuộc sống của mình, do chính mình tạo ra sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều so với cái đi vay mượn, nên chúng ta giờ có nghèo một tý thì cũng đừng kêu ca vì chúng ta đang đi trên chính đôi chân của mình, con đường của mình, chúng ta sẽ sớm thành công thôi

    Trả lờiXóa
  4. trước cha ông ta hi sinh cả xương máu vì những gì mà người Tây họ nói là khai hóa văn minh, nay những thế hệ tương lai của đất nước lại muốn đi ngược điều đó, nghĩ rằng theo Tây là tốt, chẳng lẽ họ không biết nghĩ, những bài học trong quá khứ không làm những con người này thức tỉnh sao, thay vì mơ mộng điều gì đó thì họ nên sống tốt với những gì mình đã có đi đã

    Trả lờiXóa
  5. Câu nói của những kẻ ngu ngốc mang nội dung "Nếu không đánh đuổi hai nền văn minh đó đi thì đất nước Việt Nam này đã giàu mạnh nhất nhì Châu Á này rồi", nhưng kẻ làm chủ đất nước lúc đó lại là những kẻ đến xâm lược cùng bè lũ tay sai bán nước. Còn người dân lao động lầm lũi mãi mãi không có ngày ngóc đầu lên, ngày ngày phải đối mặt với những họng súng.

    Trả lờiXóa
  6. Bọn ngu ngốc. Nước người ta tới bây giờ vẫn còn bị nước ngoài chi phối, biến làm thuộc địa, họ muốn phản kháng tới cùng, đánh đuổi bọn ngoại xâm. Còn mấy kẻ này sinh ra trong một nước độc lập lại đi tưởng nhớ về những kẻ đã hành hạ, đàn áp nhân dân ta đến tận xương tủy. Đầu óc có vấn đề

    Trả lờiXóa
  7. Ông cha ta đã hi sinh biết bao xương máu để cho chúng ta cuộc sống hòa bình ổn định, điều kiện để ta có thể phát triển về mọi mặt từ kinh tế, văn hóa đến quốc phòng... Còn nếu mà không cố gắng, không tận dụng được những gì ông cha để lại để phát triển để làm cho chính bản thân mình giàu có thì cũng không được đổ lỗi lên đầu ông cha ta.

    Trả lờiXóa
  8. Con cháu nó ham hố giàu sang nhưng bất tài vô dụng, không biết làm giàu lại lôi cha ông ra chửi tại sao lại đuổi đi 'hai nền văn minh', thà cứ để cho bọn tây chúng đè đầu cưỡi cổ thì có phải bây giờ đã giàu có như thiên hạ rồi không. thật là hài hước quá mà, lại có người xem sự đô hộ, đàn áp của của bọn tây là nền văn minh, và hẳn chúng hậu duệ của lũ tay sai chăng? chứ nhân dân ta thời đó khổ lắm mà, có ai sung sướng gì đâu nhỉ?/ @

    Trả lờiXóa
  9. Hòn ngọc viễn đông, giàu có, xa hoa... thử hỏi có bao nhiêu người dân mình được sống trong cái xa hoa giàu có đấy, hay chỉ toàn lũ tư sản sống bằng sự bóc lột người dân lao động,bằng việc khai thác tài nguyên khoáng sản nước ta, bằng cái việc mà chúng nó gọi là "khai hóa văn minh".

    Trả lờiXóa
  10. Bọn này đúng là khốn nạn vô cùng đem quân sang xâm chiếm trái phép rồi lại bịa đặt ra cái trò vớ vẩn nào là khai hóa văn minh. Trong khi bọn mày đã chẳng còn chút nhân tính nào thì thử hỏi văn minh là cái gì và văn minh nó còn tồn tại ở nơi đâu hỡi thực dân đế quốc.

    Trả lờiXóa
  11. Với những cái tên gọi như Hòn Ngọc Viễn Đông nghe có vẻ đầy xa hoa và phù phiếm nhưng không biết có mấy ai được hưởng cuốc sống này hay chỉ là những tên bán nước gọi giặc bằng cha mới có được những cuộc sống như thế này được còn lại là cuộc sống khổ cực, bần hàn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog