Chia sẻ

Tre Làng

BỌN LÁ CẢI VÀ BỌN LƯU MANH CỜ BẠC

Ong Bắp Cày

Viết báo về đề tài súng ông mà đéo phân biệt được đâu công cụ hỗ trợ, đâu là súng thuộc vũ khí quân dụng thì chết con mẹ chúng mài đê, sống thêm trên đời chỉ gây hại.

Anh lá cải An Nam có bài: Súng Trưởng Công an xã cướp cò, một người bị thương. Link dưới:

http://vnexpress.net/tin-tuc/phap-luat/sung-truong-cong-an-xa-cuop-co-mot-nguoi-bi-thuong-3390007.html

Thằng lá cải có thể biết đó là công cụ hỗ trợ, nhưng vẫn viết là súng, đcm. Nó viết: Trong lúc vây bắt sới đá gà, súng trưởng công an xã ở Long An được cho là bị cướp cò khiến viên đạn ghim vào lưng nam thanh niên.

Nếu là súng quân dụng, thằng thanh niên hư hỏng kia đã chết tốt và nhanh chóng giá hạc quy tiên. Kẹo đồng thì ngỏm củ tỏi chứ làm sao mà về mách mẹ được, có phỏng?

Vấn đề là sau khi xảy ra vụ việc, tay CA có đến thăm hỏi và xin hỗ trợ chi phí điều trị cho nạn nhân nhưng gia đình không đồng ý. Chị đoán, nó lại được bọn lá cái xúi giục đong sèng.

Hơ hơ, việc đéo gì phải xin lỗi và hỗ trợ, chiểu theo luật, các anh đang làm đúng cơ mà, ơ kìa?

Thằng thanh niên lười lao động, cờ bạc bịp nên xin lỗi tay công an mới đúng.

Luật quy định cmnr, các anh không đọc?

Pháp lệnh số 16/2001/UBTVQH12 về Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ, Điều 33 ghi rõ: 

"Điều 33. Sử dụng công cụ hỗ trợ:

1. Người được giao công cụ hỗ trợ khi thi hành công vụ được sử dụng trong các trường hợp sau đây:

a) Các trường hợp quy định tại khoản 3 Điều 22 của Pháp lệnh này;

b) Ngăn chặn người đang có hành vi đe doạ trực tiếp đến tính mạng, sức khoẻ của người khác,

c) Bắt giữ người theo quy định của pháp luật;

d) Thực hiện phòng vệ chính đáng theo quy định của pháp luật.

2. Bộ trưởng Bộ Công an quy định việc sử dụng đối với từng loại công cụ hỗ trợ".

Đới chiếu với trường hợp trên, nếu là súng bắn đạn cao su thì được gọi là công cụ hỗ trợ, không phải súng quân dụng. Vây nên thằng lá cải An Nam viết là SÚNG là bố láo.

Việc sử dụng công cụ hỗ trợ được quy định rõ trong pháp lệnh trên, theo đó người thi hành được phép sử dụng để bắt giữ người theo quy định. Tình huống trong bài báo thì công an xã được phép bắn đạn cao su vào người bỏ chạy để bắt giữ.

Haiz, theo chị, bọn cờ bạc hút chích thì bắn bỏ mẹ đi, bênh làm cái đéo gì. 

Đáng tiếc là giờ bọn báo chí lá cải còn bênh cả bọn cờ bạc lười nhác nữa thì đéo hiểu tới đây bọn chúng sẽ làm gì.

Cũng rất đáng tiếc, là CA bây giờ có khi còn sợ lá cải hơn sợ Sida hay hủi. Làm đúng mẹ rồi mà vẫn xin lỗi he he.

41 nhận xét:

  1. Ở Việt Nam có một cơ số điều không hề nhỏ đó là: Xe nhỏ đâm xe to, xe to phải đền bù. Còn đối với thực thi công vụ: Công an đi bắt cướp, đi đánh án mà chẳng may súng cướp cò,... làm đối tượng bị thương, thậm chí bị chết thì công an phải bồi thường, phải chăm nom... Toàn những điều mà chỉ có ở VN mới có. Thật nực cười cho cái xã hội nhốn nháo này. Trường hợp đồng chí Trưởng công an xã dùng công cụ để trấn áp, bắt quả tang lũ vô lại đang đánh bạc là đúng luật, đúng chức trách, nhiệm vụ, lại bị vũ lều báo cố tình viết sai lệch để gây hiểu nhầm cho người dân. Nếu chúng ta không ủng hộ cách làm đúng của Công an xã trên, đồng nghĩa là chúng ta đang ủng hộ việc đánh bạc, và xa hơn là các tệ nạn xã hội khác?

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là sự thiếu hiểu biết và ngu dốt thì rất đáng chê trách. Nhưng đã ngu, đã dốt, thiếu hiểu biết mà còn to mồm, thích phô trương khoe khoang thì cái loại ý rất đáng cho ăn đòn ấy.
    Quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí là của mỗi người, nhưng trước khi có những phát ngôn nào đó thì phải biết rõ trình độ hiểu biết của bản thân đến mức nào đã, chứ cứ bốc phét, đưa tin nhảm nhí thế này, ai còn niềm tin vào báo chí nữa đây?
    Có thể viết sai thì chỉ bị cấp trên nhắc nhở, kiểm điểm, nhưng đôi khi sự sai lầm ấy lại ảnh hưởng đến cuộc sống, đến danh tiếng sự nghiệp của biết bao người vô tội khác đấy!

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là sự thiếu hiểu biết và ngu dốt thì rất đáng chê trách. Nhưng đã ngu, đã dốt, thiếu hiểu biết mà còn to mồm, thích phô trương khoe khoang thì cái loại ý rất đáng cho ăn đòn ấy.
    Quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí là của mỗi người, nhưng trước khi có những phát ngôn nào đó thì phải biết rõ trình độ hiểu biết của bản thân đến mức nào đã, chứ cứ bốc phét, đưa tin nhảm nhí thế này, ai còn niềm tin vào báo chí nữa đây?
    Có thể viết sai thì chỉ bị cấp trên nhắc nhở, kiểm điểm, nhưng đôi khi sự sai lầm ấy lại ảnh hưởng đến cuộc sống, đến danh tiếng sự nghiệp của biết bao người vô tội khác đấy!

    Trả lờiXóa
  4. Ở Việt Nam, hình như chưa có Luật nào ban hành để vả vào cái mồm bọn nhà báo viết láo thì phải, chúng nó viết bây giờ không quan tâm đến tình đúng hay sai của nội dung nữa rồi, chúng chỉ quan tâm có ai đọc, bao nhiêu lượt đọc, bao nhiêu người quan tâm đến cái chúng nó tào lao.
    Nếu như trước nói dối vả miệng, ăn trộm thì chặt tay thì với bọn viết báo mà không có mắt để nhìn sự việc, không có tai để nghe, không chịu tìm kiếm thông tin thì ta nên xử lý như thế nào?Mọi người nghĩ xem có cách gì xử lý cho bọn này nó sợ đến hết đời không?

    Trả lờiXóa
  5. Phòng về người chính đáng thì có gì mà không được sử dụng công cụ hồ trợ . Kể cả phải dúng súng thật để nã vào đối tượng thì vẫn phải làm . Từ trước tới giờ lực lượng công an đã có quá nhiều người chiến sĩ anh dũng hy sinh vì tội phạm manh động chống đối . Vì thế chúng ta luôn đề cao cảnh giác với nguy hiểm để tránh xảy ra mất mát

    Trả lờiXóa
  6. Có một số điều mà chỉ ở Việt Nam mới có. Tham gia gaio thông thì xe to đam xe bé là xe to sai, không cần biết ai sai luật và nguyên nhân là gì. Công an bắt tội phạm mà nếu có thương vong phía công an thì đơn thuần là bị thương khi làm nhiệm vụ, còn nếu tội phạm bị làm sao thì công an phải chịu trách nhiệm, thậm chí đứng ra xin lỗi và bồi thường. Chẳng hiểu cái cơ chế thế nào chứ nếu cử tiếp tục thế này thì chỉ tạo tâm lý coi thường pháp luật cho người dân mà thôi

    Trả lờiXóa
  7. Nước ta hình như còn rất lơi lỏng trong công tác quản lý báo chí. Thế nên mới có những trường hợp như thế này xảy ra. Nhà báo ăn tiền rồi viết láo, cố tình xuyên tạc bẻ cong sự thật để kiếm chút lợi nhuận, bất chấp sự việc có thể khiến dư luận hiểu sai vẫn đề. Những sự việc thế này cần phải được điều tra làm rõ chứ không thể nhắm mắt bịt tai nghe từ một phía được

    Trả lờiXóa
  8. Bangtuyetnhietdoi19:22 21/4/16

    Trong trường hợp này thì cái mà công an xã sử dụng phải gọi đúng là công cụ hỗ trợ chứ không phải là súng nhuw bài báo viết láo kia. Mặt khác, trong quá trình làm nhiệm vụ, pháp luật đã quy định công an được sử dụng công cụ hỗ trợ để bắt giữ người theo quy định.hành vi bỏ chạy của đám sới đá gà khi bị lực lượng chức năng vây bắt là hành vi chống người thi hành công vụ thì việc làm của Trưởng công an xã là hoàn toàn hợp lý và đúng luật

    Trả lờiXóa
  9. Hoa Mao Ga20:33 21/4/16

    những người viết báo nhẽ ra phải là những người có kiến thức rộng rãi, hiểu biết thì mới có thể viết được những bài báo hay, chất lượng để người đọc có được những thông tin chính xác, kịp thời chứ. đằng này, nhiều bài báo viết chẳng ra cái gì, đã thế còn bị các tổ chức chống đối Việt Nam lợi dụng để chống phá Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  10. Lê Huy Vũ20:41 21/4/16

    báo lá cải toàn viết những tin tức nhăng cuội, thiếu tính chính xác. điều này rất nguy hiểm bởi vì nó sẽ làm dư luận không thể định hướng chính xác được đâu là sự thật bởi có quá nhiều những thông tin trái chiêu khác nhau xung quanh một vấn đề. hơn nữa nhiều tờ lá cải lại thường được lợi dụng để viết các bài báo nhằm xuyên tạc, nói xấu Việt Nam. thiết nghĩ cần có sự rà soát và xóa bỏ những tờ lá cải này đi.

    Trả lờiXóa
  11. Vụ này, các phóng viên định làm to chuyện như vụ anh công an Hà ở TP Hồ Chí Minh đây mà. Cũng định đưa vị trưởng công an xã vào đường cùng lắm. Nhưng mà họ chọn nhầm đối tượng để bảo vệ là mấy tên cờ bạc. Thế nên bị dư luận phản đối ầm ầm

    Trả lờiXóa
  12. Báo chí có một ảnh hưởng to lớn đến mọi mặt của đời sống chính trị, kinh tế văn hóa giáo dục... của đất nước ta. Báo chí là phương tiện để truyền đạt thông tin, định hướng dư luận xã hội và vì thế nếu báo chí mà viết không đúng sự thật như mấy tờ báo lá cải thì nguy hại vô cùng. Hiện nay đám phản động, dân chủ đểu đang tìm mọi cách xuyên tạc sự thật bằng những bài báo thiếu thông tin, bịa đặt nhằm làm cho quần chúng nhân dân hiểu sai về quan điểm, đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam ta.

    Trả lờiXóa
  13. Chẳng phải vơ đũa cả nắm gì đâu... Nhưng mà cánh nhà báo bây giờ nói thật là đa phần ngu ứ chịu được luôn ý. Hình như chỉ viết bài cho nó có để mà đăng rồi lấy nhuận bút thôi ý. Chẳng thể hiểu nổi luôn.
    Làm báo mà chẳng có tí cái tâm của người làm báo tí nào thì làm báo mà làm gì? Đòi hỏi quyền tự do báo chí làm gì? Nếu mà tự do báo chí để rồi thành như này thì tôi đây thà không có tự do báo chí còn hơn. Chí ít là không đau đầu vì cái mớ thông tin hỗn độn thật giả lẫn lộn như hiện nay.

    Trả lờiXóa
  14. Giờ toàn báo kiểu báo lá ngón ý chứ gì =))
    Báo chí giờ không phải là công cụ để độc giả nắm bắt tin tức một cách nhanh chóng và kịp thời nhất rồi =))
    Ai đời cùng một sự việc ở nhiều báo khác nhau mà vẫn một bài y sì, chẳng khác tí gì, à khác mỗi cái tên tác giả :3
    Muốn tìm tin mà mò mẫm lên báo chí ngày nay chắc tức lộn mề mà chết chứ sống sao được với cái thói viết báo theo kiểu lấy lệ, viết cho có -_-

    Trả lờiXóa
  15. Hungyen363622:52 21/4/16

    Đúng là lũ báo lá cải vô đạo đức, viết bài mà cố tình sử dụng câu chữ nhằm mục đích xuyên tạc, vu khống công an. Chắc chắn tay lều báo viết bài này hiểu rằng thứ mà công an sử dụng không phải là súng nhưng lại cố tình viết bài và giật tít kiểu này để gây hiểu lầm rằng công an bắn người, thật không chấp nhận đuợc

    Trả lờiXóa
  16. Báo lá cải giờ cứ nhan nhản ngoài xã hội,những phóng viên nhà báo giờ đây họ không chỉ viết những thông tin thời sự,những tin tức mà nhân dân quan tâm.Họ chỉ quan tâm đến lợi nhuận cho mình,chính vì vậy chất lượng những bài báo cũng chẳng được quan tâm.Họ phóng đại,nói quá thậm chí khi bí bách còn bịa chuyện ra để viết.

    Trả lờiXóa
  17. Giờ bọn báo lá cải, mấy cái miệng lưỡi thế gian thế này thì không ai mà hầu được. Đúng là những người đã xả thân vì Tổ quốc, hi sinh hạnh phúc riêng không tiếc thân mình để bảo vệ cho sự an nguy của dân thì làm gì, nhất cử nhất động không cần biết đúng sai, có người bị thương là các báo lá cải thi nhau nhảy vào luộc, người ta chưa chết vì bị bọn lưu mạnh giết thì chắc cũng chết bởi búa rìu dư luận.

    Trả lờiXóa
  18. Hoabinh03020022:54 21/4/16

    Đây chắc chắn là kiểu viết bài nhầm lẫn, nhưng là nhầm có chủ đích, tên lều báo kia cố tình nhầm công cụ hỗ trợ thành súng, nhằm mục đích vu khống cho công an, nếu là súng thực thì tay cờ bạc kia còn sống mà giở trò ăn vạ đuợc hay không hả lũ lều báo

    Trả lờiXóa
  19. Hoabinh023422:56 21/4/16

    Đúng là thời nay lực luợng công an phải đối mặt với bao nhiêu mối nguy trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, bên cạnh những nguy hiểm do tội phạm mang lại thì còn phải kể đến mối đe dọa do bọn báo lá cải kia mang đến, chúng luôn rình rập và sẵn sàng xuyên tạc sự thật nhằm vu khống, hạ uy tín lực lựong công an

    Trả lờiXóa
  20. Thaibinh02340022:58 21/4/16

    Những kẻ lều báo biến chất, vô đạo đức như tên viết bài báo trên cần phải bị xử lý nghiêm khắc, không thể để chúng lộng ngôn, sẵn sàng đổi trắng thay đen, xuyên tạc sự thật nhằm hạ uy tín của lực luợng công an, những người bảo vệ sự bình yên cho cuộc sống nhân dân

    Trả lờiXóa
  21. Thaibinhquetoi23423:01 21/4/16

    Đúng là lũ lều báo tha hóa, vì đồng tiền mà chúng sẵn sàng bẻ cong ngòi bút, viết bài đổi trắng thay đen, xuyên tạc sự thật, việc công an đi bắt bạc và sử dụng công cụ hỗ trợ đã bị chúng bịa đặt, xuyên tạc thành công an sử dụng súng để bắn vào đối tuợng cờ bạc, cần phải xử lý nghiêm lũ lều báo này để đảm bảo tính răn đe

    Trả lờiXóa
  22. Hagiang83623:03 21/4/16

    Chắc chắn tên lều báo kia phân biệt rõ ràng việc sử dụng súng và công cụ hỗ trợ khác nhau thế nào, nhưng hắn cố tình viết bài theo kiểu nhầm lẫn có chủ đích để hạ uy tín công an, rồi thì xúi giục đối tuợng cờ bạc kia giở trò ăn vạ công an, quả là loại lưu manh, vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  23. Bacgiang19023:05 21/4/16

    Tên lều báo này viết bài chỉ chạy theo lợi nhuận mà sẵn sàng dẹp bỏ luơng tâm, đạo đức nghề nghiệp của một nhà báo, vì tiền mà bẻ cong ngòi bút, những kẻ như thế này đang làm xấu đi hình ảnh nhà báo chân chính trong mắt công chúng

    Trả lờiXóa
  24. NGÀy nay cái "tâm "của người làm báo đã không còn nữa họ sẵn sàng bể cong ngòi bút để kiếm lợi nhuận .Tên làm báo lá cải kia đã cố tình nhầm lẫn để mà có tiền đấy chứ .Nếu là súng thì anh cờ bạc kia đã đi theo tiên tổ lâu rồi ,lấy đâu ra bây giờ còn ngồi nhe răng ăn vạ ở kia .Mấy anh công an cũng làm sao phải xin lỗi cứ theo luật mà làm .

    Trả lờiXóa
  25. Cũng khổ thật, không biết là mấy cô cậu lá cải, lá khoai kia thật sự không phân biệt được Vũ khí và công cụ hỗ trợ không, hay là lại cái trò giật tít, chém bừa quen thuộc? Súng mà nhắm vào thì ắt phải có cái lỗ to lắm ấy chứ. Còn nữa ,sau khi xảy ra vụ việc, tay CA có đến thăm hỏi và xin hỗ trợ chi phí điều trị cho nạn nhân nhưng gia đình không đồng ý. Làm đúng lại phải đi xin lỗi, hỗ trợ như vậy nữa, khổ thân.

    Trả lờiXóa
  26. Việc sử dụng công cụ hỗ trợ được quy định rõ trong pháp lệnh trên, theo đó người thi hành được phép sử dụng để bắt giữ người theo quy định. Tình huống trong bài báo thì công an xã được phép bắn đạn cao su vào người bỏ chạy để bắt giữ. Những mấy cái thằng báo lá cải chả biết cái gì thì cứ lu loa ầm lên. Nếu súng thật thì mấy thằng này chả vê chầu ông vải cả rồi.

    Trả lờiXóa
  27. Nhà báo lá cải thì dù có viết bài nóng hổi như thế nào thì vẫn lộ bản chất là một kẻ thiếu học, viết bài câu view, xuyên tạc sự thật. Hình như báo lá cải thích khai thác đề tài công an đánh dân, xâm phạm thân thể người dân chẳng cần biết đúng sai, phải trái thế nào để tạo ra dư luận xấu trong cộng đồng. Làm giảm niềm tin của nhân dân đối với lực lượng công an là việc làm tốt đẹp mà các nhà báo nên làm sao?

    Trả lờiXóa
  28. Trong có một tháng mà hàng loạt các bài báo lợi dụng để đăng nói xấu công an. Cái này có điều gì đó bất thường. Dường như chúng đang dựa hơi để gây kích động trong dư luận bất bình với công an thì phải?

    Trả lờiXóa
  29. Báo lá cải dạo này viết lách chán thật, đúng là lá cải, chỉ chạy theo thị hiếu, chỉ được cái chém gió là tài còn chẳng biết phân biệt phải trái gì, chẳng được cái nước gì cho đời cả, cái lũ lá cải này nên cho về đi trồng cải bán thì có khi có lợi cho đời hơn.

    Trả lờiXóa
  30. Phan Văn Phong là một kẻ chỉ biết giương các khẩu hiệu theo chỉ đạo của số cầm đầu No-U và đi biểu tình, gây rối các trụ sở của No-U hay đi chào đón, hộ vệ cho thủ lĩnh Nguyễn Quang A mỗi khi “công cán” từ nước ngoài trở về…, còn chữ bẻ đôi về “quyền con người” không biết, ăn nói ngang với “võ biền”, có lẽ phải xách dép cho anh nông dân ở vùng quê hẻo lánh, chứ chưa nói gì đến dân tiếp xúc nhiều với công nghệ thông tin.

    Trả lờiXóa
  31. Gần đây đọc nhiều bài liên quan đến mấy tay nhà báo lá cải mà thấy chướng tai gai mắt kinh khủng. Không hiểu nhà báo với chả phóng viên cái nỗi gì mà không phân biệt nổi đúng sai, đâu là kẻ phạm tội, đâu là người lương thiện, nhiều khi việc đúng qua bút của chúng thành sai, thành có tội. Đấy ngay vụ ông cán bộ huyện đào hầm rượu trong núi để ủ rượu gia truyền, phát triển nghề truyền thống thì chúng nó viết thành đào vàng, vàng mắt nhà chúng nó. Hay vụ anh thượng sĩ công an Hà xử lý tay bán hàng rong vi phạm đúng luật quá đi rồi chúng nó viết thành công an đánh dân đến chấn thương sọ não...Không hiểu chúng nó ngu bẩm sinh hay do đào tạo mà ngu ác thế không biết, cổ súy cho kẻ phạm tội, cho việc làm sai trái đi rồi mai này ra đường bị chúng nó cướp, chúng nó giết thì hết cái thói ăn nói bố láo.

    Trả lờiXóa
  32. Mình không hiểu sao một thằng nói năng lắp bắp, đầu ngênh ngênh, mặt trơ trán bóng và hai lỗ mũi thì như hai lỗ lồn... Ấy vậy mà lại làm đến chức thủ tướng của một quốc gia?... Thật là hết biết luôn...

    Trả lờiXóa
  33. Chắc là cái bọn báo lá cải nghĩ tay này là siêu nhân da dày nên chống được đạn, người bình thường mà dính phát đạn súng quân dụng sau lưng thế không thủng phổi thì cũng thủng gan chứ chả ngồi được mà chụp ảnh như thế kia đâu. giờ nhà nó bắt đầu ăn vạ đấy. Mình đúng luật nên sợ gì, việc gì phải xin lỗi.

    Trả lờiXóa
  34. Tại sao những bài báo như thế này lại không bị xử lý, truy cứu trách nhiệm những cá nhân có liên quan, phải chăng pháp luật ở nước ta còn quá lỏng lẽo dẫn đến việc nhờn luật của các nhà báo, các cơ quan báo chí. Viết báo tức là đăng tải quan điểm của mình đến một bộ phận đông đảo quần chúng nhân dân do vậy nội dung bài báo phải khách quan, phản ánh đúng sự thật, vậy mà ngay đến các kiến thức cơ bản liên quan đến bài viết của mình tác giả còn không nắm được, sử dụng một cách tùy tiện thì làm sao có một bài viết chính xác được.

    Trả lờiXóa
  35. Các nhà báo, tòa soạn đang tự cho mình một thứ quyền lực, quyền tự do viết về người khác, tự do bình luận, tự do hạ uy tín, tự do xuyên tạc,… đó thật sự là một thực trạng đáng buồn. Báo chí còn đâu vai trò là cơ quan định hướng dư luận, còn đâu vai trò trong cung cấp những tin tức chính xác, khách quan đến quần chúng. Rất nhiều bài báo bây giờ viết báo chạy theo dư luận, nội dung bài viết thiếu khách quan hoặc cá biệt có trường hợp còn sai sự thật.

    Trả lờiXóa
  36. Báo chí với vai trò định hướng dư luận của mình mà lại đi bảo vệ những kẻ cờ bạc lười nhác, viết bài công kích lực lượng chức năng tham gia đấu tranh thì sau này còn ai dám làm những công việc này nữa. Phải chăng các nhà báo muốn bảo vệ cho các con bạc ở Việt Nam, biến Việt Nam thành một đất nước của cờ bạc thì mới hài lòng.

    Trả lờiXóa
  37. Với những bài viết kiểu thế này, các cơ quan chức năng có liên quan cần phải làm rõ trách nhiệm của những người có liên quan, xử lý nghiêm những sai phạm theo quy định của pháp luật để làm gương chứ nếu không thì cả một hệ thống báo chí cách mạng mà Đảng, Nhà nước ta đã dày công xây dựng sẽ đổ vỡ hết, trở thành các báo lá cải hết mà thôi.

    Trả lờiXóa
  38. Chính những bài báo như thế này là một trong những nguyên nhân khiến các lực lượng chức năng chán nản, mỏi mệt trong thi hành công vụ. Họ làm để làm gì cơ chứ, vừa mất thời gian, thậm chí còn nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng mà lại chả được lời khen, câu động viên nào của báo mà còn bị công kích. Sau này tội phạm có gia tăng thì một phần trách nhiệm là ở chính các bài báo như thế này.

    Trả lờiXóa
  39. Các nhà báo có còn giữ được tư cách nghề nghiệp của mình hay không mà đi viết những bài như thế này, thật không có lương tâm của một nhà báo chút nào. Viết báo là để định hướng dư luận đến những điều tốt đẹp, truyền bá thông tin một cách khách quan, chính xác chứ không phải sử dụng câu chữ để vu cáo, xuyên tạc, hạ uy tín người khác.

    Trả lờiXóa
  40. những cơ quan chức năng cần phải xử lý nghiêm và truy cứu trách nhiệm những cá nhân có liên quan, phải chăng pháp luật ở nước ta còn quá lỏng lẽo dẫn đến việc nhờn luật của các nhà báo, các cơ quan báo chí. Viết báo tức là đăng tải quan điểm của mình đến một bộ phận đông đảo quần chúng nhân dân do vậy nội dung bài báo phải khách quan, phản ánh đúng sự thật, vậy mà ngay đến các kiến thức cơ bản liên quan đến bài viết của

    Trả lờiXóa
  41. Những đối tượng tổ chức đá gà và Trưởng Công an xa đã dùng súng để trấn áp tội phạm đó là hoàn toàn đúng pháp luật không hề sai phạm, hành động đó được pháp luật quy định và cho phép, thế mà qua miệng báo chí hành động đó đã biến thành hành động sai trái cần phải lên án, báo chí nên chấm rứt ngay những bài viết có nội dung xuyên tạc lại.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog