Chia sẻ

Tre Làng

Chuyện Lê Anh Hùng tố cáo Bí thư Hoàng Trung Hải

LâmTrực@

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, có vẻ như căn bệnh tâm thần hoang tưởng của Lê Anh Hùng lại tái phát.

Mới đây, nhà dân chủ củ chuối Lê Anh Hùng lại tiếp tục sử dụng blog cá nhân của mình để viết đơn tố cáo Bí thư thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải buôn bán ma túy.

Có lẽ những người biết Lê Anh Hùng sẽ không có gì ngạc nhiên, bởi đây không phải lần đầu gã làm chuyện này. Hùng đã từng viết đơn tố cáo cả TBT Nông Đức Mạnh, TBT Nguyễn Phú Trọng và nhiều người khác... Điều đáng nói là làng dân chủ củ chuối ở Việt Nam, dù biết Lê Anh Hùng tâm thần nặng, nhưng vẫn lợi dụng y để đả phá chính quyền, nói xấu lãnh đạo.

Nhưng dù muốn hay không, những người tử tế đều phải xác nhận Lê Anh Hùng là kẻ tâm thần hoang tưởng và nghiện ma túy nặng. Nhưng có lẽ, chính vì nghiện mà túy nên nó ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe tâm thần của Hùng, khiến gã có thể làm những chuyện tày trời mà đám dân chủ củ chuối kia không dám.

Về chuyện Lê Anh Hùng nghiên ma túy nặng, anh Nguyễn Chí Đức có nhận xét: "Ít ai biết rằng đ/c Lê Anh Hùng là một thợ "rít" - nghiện ma túy cực nặng". Kiểm chứng ở link dưới:


Về chuyện Hùng bị bệnh tâm thần: Có lẽ không ai hiểu rõ Lê Anh Hùng hơn mẹ của gã. Chính mẹ đẻ của Lê Anh Hùng (bà Niệm) đã xác nhận với Bùi Thị Minh Hằng trong lần có tin đồn Hùng bị đưa vào trại tâm thần: "Cháu có bị hoang tưởng cũng nhẹ thôi, điều trị trong bệnh viện Ðà Nẵng từ năm 2007 đến năm 2008. Bây giờ ra ngoài này nó đi làm rồi lại lên mạng rồi mọi thứ khác làm ảnh hưởng đến chính trị, xã hội. Công an đến điều tra thì tôi cũng nói là cháu bị như thế thì giờ phối hợp đưa cháu vào khám. Nếu cháu bị bệnh thì điều trị, không bệnh thì xử lý theo pháp luật. Nó không có biểu hiện gì, nhưng nó viết lách, nó lên mạng nói xấu xã hội. Việc đó có hay không tôi cũng không biết được. Cho nên tôi chỉ yêu cầu là ngành pháp luật cứ bắt rồi sàng lọc. Nếu đúng bệnh thì điều trị mà không đúng bệnh thì xử lý theo pháp luật, thế thôi.".

Bất cứ ai có đầu óc bình thường khi đọc cuốn nhật ký của Hùng đều bật lên câu hỏi “Anh này tâm thần hoang tưởng” như một phản xạ tự nhiên. Trên thực tế, gã cũng đã tự post lên Facebook hồ sơ tố tụng, trong đó đầy đủ kết luận điều tra vụ án theo tội vu khống, nhưng đã hủy vì kết quả giám định pháp y của Hội đồng giám định Trung ương là gã tâm thần, bị đưa đi chữa bệnh bắt buộc. 

Cách đây nhiều năm, Lê Anh Hùng đã tung lên mạng cuốn nhật kí dài 212 trang kèm theo Đơn tố cáo Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải buôn bán ma túy cấp độ Mafia. Trong đó mô tả vợ anh ta là Lê Phương anh - nhân chứng duy nhất, độc diễn suốt cuốn nhật ký - thú nhận nằm trong đường dây ma túy của ông Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải nên biết mọi chuyện "thâm cung bí sử" triều chính của các ông chóp bu, được các ông NDM, NTD, HTH nhận làm con nuôi, tống tiền lên tới 7 tỷ đô la Mỹ. Vợ anh Hùng thân thiết với các vị lãnh đạo cao cấp của chính thể Việt Nam tới mức có thể alo cho nhau bất cứ lúc nào... 

Theo như lời Hùng kể thì một số nhân viên Đại sứ nước ngoài như Mỹ đã đến gặp Hùng và phát hiện ra Hùng đang mắc bệnh hoang tưởng chính trị nên làm ngơ. 

Một người chống cộng cực đoan có nhiều bài viết trên diễn đàn X-cafe, E-Thông luận, Diễn Đàn Thế Kỷ cũng đã phải nhận xét: "Tui cũng bực mình khi đọc trên mạng những thông tin rất xạo mà mọi người vẫn coi là thật". Ông này đặt ra vài câu hỏi: (1). Con vợ ký được những hợp đồng tỷ tỷ VND dễ như bỡn; (2). Con vợ bị các đối tác, các quan chức lừa toàn bộ, lừa liên tục. Ngay cả việc tiền hợp đồng được bonus cũng không có. Không có được một xu nào từ những việc ký hợp đồng cho Vinatex. Có được 6-7 hợp đồng toàn loại đỉnh, từ 12 tỷ đến 120 tỷ mà cô này k có được 1 xu. Làm việc với chợ giời tôi còn được tí tiền còm hơn. Cỡ Phó Thủ Tướng mà còn quịt mấy chục triệu VND. Tin được không?; (3). Xưng bố con con với 3 ông to nhất VN: ô Manh, ô Dũng, ô Hải. Tin nổi không?; (4). Ô Hải là dân kỹ trị, việc gì phải đến tận nơi nhận, giao hàng heroin tại cửa hàng Bách hóa Tràng Tiền? Kỳ quá, k sai đệ tử sao mà đích thân Phó Thủ Tướng đi làm cửu vạn. Phó Tổng thống Nguyễn Cao Kỳ đi đánh cá ở bang Alabama hay Louisiana còn oai hơn; (5). Tôi có nói về phong thái văn chuơng của Sydney seldon. Kiều gì cũng phải dính Paris, London, New York. Tình tiết nghe buồn cười quá, vợ sang Paris, bị cướp ở London, mổ não ở New York, Hoàng Trung Hải túc trực ngoài phòng mổ, tay cầm phong bì chuc ngàn đô bồi dưỡng trực tiếp các bác sĩ Mẽo. Tôi không tin ở Mẽo có chuyện bồi dưỡng này; (6). Vợ tôi là trung tâm đoàn kết các thành viên BCT trước đại hội đảng. Hoang đường; (7). Giao du VIP như vậy nhưng gia đình bố mẹ đều thấy họ không có tiền, đều nhận xét con vợ là hư hỏng và chồng tâm thần; (8). vợ là siêu sex, nhưng xấu dã man, vậy có thể cặp bồ với ai?

Ông ký giả kết luận: đem cân nhắc các yếu tố, dựa vào những nhận xét khách quan trên, tôi nghiêng về việc đồng chí này bị....tâm thần. Vợ thì tôi không rõ. Chỉ phỏng đoán vợ là dạng cũng dở hơi hay bịa chuyện cho vui gì đó. Nghe hơi ác, nhưng kết luận của tôi là vậy 

Đáng chú ý, dọc Hồ sơ pháp lý của Hùng, trong bản kết luận điều tra, chị vợ Lê Thị Phương Anh khai: toàn bộ nội dung Nhật ký này là do Lê Anh Hùng bịa đặt và cung cấp thêm thông tin, từ cuối năm 2005, bà Lê Thị Niệm (mẹ Hùng) đã đưa Hùng đi khám ở Khoa Tâm thần Bệnh viên Bạch Mai, biết Hùng bị bệnh tâm thần hoang tưởng, đã mua thuốc điều trị nhưng Hùng không uống và chính Phương Anh cũng đã làm đơn đề nghị giám định tâm thần cho chồng. 

Bạn đọc có thể đọc toàn bộ Nhật kí của Lê Anh Hùng đây: http://ethongluan.org/index.php?

Với những gì Lê Anh Hùng bộc lộ thì lá thư tố cáo Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải liệu có đáng để chúng ta phải bận tâm?

31 nhận xét:

  1. Lời của một kẻ điên thì làm gì đáng tin cơ chứ, đến ngay như mấy bác dân chủ đầu óc còn tỉnh bơ, còn nham hiểm đầy mưu mô nói ra lời nào lời đấy toàn là lập luận sắc bén còn chẳng tin được huống chi là kẻ tiền sử tâm thần nặng như ông này.

    Trả lờiXóa
  2. Những kẻ lợi dụng Người bị tâm thần để làm việc trái đạo đức, trái lương tâm thì sẽ bị xã hội lên án, đồng thời chúng nó sẽ bị luật nhân quả đáp lại, rồi có ngày chúng nó cũng sẽ bị Tâm thần hoang tưởng thôi, mà bây giờ chắc là đang bị bệnh hoang tưởng rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Vâng, các vị dâm chủ nước ta rất là dân chủ ạ, dân chủ đến mức sử dụng một kẻ tâm thần và nghiện ma túy nặng để làm công cụ chống chính quyền nhân dân. Tưởng các vị đấu tranh cho dân chủ là đấu tranh như thế nào, hóa ra là mang cái người không có khả năng nhận thức ra để làm bia đỡ đạn. Đúng là bản chất gian manh của những kẻ bán nước luôn luôn hiện hữu trong con người chúng.

    Trả lờiXóa
  4. Cái đám dâm chủ trong nước đúng là tập hợp của một đám ô hợp, vô học, vô đạo đức và mặt dày. Nào là điên, ăn mày, nghiện ma túy đến thông dâm, ngoại tình có con riêng...Không hiểu với những con người như thế thì chúng đấu tranh "dân chủ" thế nào? Thứ "dân chủ" của chúng là như thế nào? Suốt ngày hô hào nhân dân thế này, nhân dân thế khác. Xin thưa nhân dân Việt Nam chúng tôi là những công dân tốt, sống lương thiện, có đạo đức, có nhân cách chứ không phải cái thể loại "cẩu cách" như các vị dâm chủ đâu.

    Trả lờiXóa
  5. Mỗi người đều có quyền đánh giá, nhận xét, cỗ vũ, lên án một ai đó. Những cũng lưu ý rằng thông qua sự bành tỏ đó, mọi người và xã hội sẽ đánh giá về con người mình. Và hành động mượn lời của một người không có dủ năng lực về tâm thần để đánh giá người khác thì không biết xã hội sẽ nghỉ gì đây

    Trả lờiXóa
  6. Lê Huy Vũ16:45 14/4/16

    Lê Anh Hùng là một kẻ tâm thần thế mà bọn dân chủ Việt Nam còn lợi dụng hắn ta vào những việc làm xẫu xa của chúng chứng tỏ bọn dân chủ này chẳng có gì tốt đẹp. những việc làm xấu xa, bỉ ổi của chúng cần được pháp luật trừng trị một cách thích đáng. còn với Lê Anh Hùng tốt nhất hắn ta hãy điều trị cái bệnh tâm thần của hắn trước đi chứ đừng để bệnh của hắn nặng thêm rồi lại có những sự vu khống trắng trợn thiếu căn cứ nưa.

    Trả lờiXóa
  7. Khổ nỗi là nếu như có bằng chứng xác thực thì bọn này nó lại còn cần phải làm các loại đơn tố cáo như vậy nữa hay sao :3 Càng viết những đơn dạng như vậy thì chỉ càng thêm chứng tỏ rằng bọn này chỉ là bè lũ xuyên tạc, bịa đặt nhằm bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của các bác cán bộ nước ta mà thôi :v

    Trả lờiXóa
  8. Đọc lá thư có nội dung tố cáo Bí thư thành ủy HÀ Nội Hoàn Trung HẢi của cái tên điên dại Lê Anh Hùng này thì thấy nội dung chẳng khác gì những lá thư mà hắn ta đã viết trước đó để tố cáo đồng chí Nguyễn Tấn Dũng, Nông Đức Mạnh. Cứ đọc qua là người đọc đã biết người viết có vấn đề không bình thường về thần kinh khi bịa ra đủ mọi tình tiết trên trời dưới biển vu cáo các đồng chí lãnh đạo.
    Đúng là không có việc gì làm nên phải kiếm tiền mua vui trò thiên hạ, dở điên dở dại thế này để kiếm miếng ăn từ chỗ bọn Mỹ. Nhục nhã cho kẻ hèn hạ ấy!

    Trả lờiXóa
  9. Lời của kẻ tâm thần thì sao mà tin cho được. Mà cũng chẳng biết có tâm thần thật không hay lợi dụng cái danh tâm thần để sủa bậy? Tư cách và tài năng đã được dược thể hiện trong suốt thời gian qua của bí thư Hoàng Trung Hải thì những lời bịa đặt đó thật đúng là một trò hề

    Trả lờiXóa
  10. Đây đúng là trò lố của bọn rảnh rỗi không có việc gì làm mà. Giọng điệu xuyên tạc bịa đặt này đọc lướt qua cũng đủ thấy đây là giọng của một kẻ không bình thường về đầu óc và nhận thức. Trò hề này không phải lần đầu tên Lê Anh Hùng diễn, màn kịch bôi nhọ các vị lãnh đạo đã diễn ra qua rất nhiều lần và cũng chẳng nhận được sự quan tâm của người dân nữa

    Trả lờiXóa
  11. Bangtuyetnhietdoi19:07 14/4/16

    Nếu thực sự có bằng chứng xác thực về những gì bọn chúng nói thì chắc chắn sẽ chẳng có cái trò viết đơn thư tố cáo này đâu. Việc viết đơn tố cáo chỉ là trò lố xuyên tạc của lũ bán nước. Chúng nghĩ ra cái trò này chỉ nhằm mục đích kiếm tiền từ lũ phản động nước ngoài và hạ thấp danh dự các vị lãnh đạo trong nước, làm người dân mất lòng tin vào sự lãnh đạo của Đảng và nhà nước

    Trả lờiXóa
  12. Đọc vừa thấy buồn cười, vừa thấy thương hại. Tâm thần hoang tưởng bây giờ không phải ít, nhưng hoang tưởng kiểu này lọt giời chắc chỉ có một. mã cái lũ zân chủ rởm cũng thật là khốn nạn, lợi dụng cả một thằng tâm thần không có khả năng nhận thức và điều chỉnh hành vi.

    Trả lờiXóa
  13. Trong làng dân chủ ngày nay, hoang tưởng đã trở thành một bệnh dịch khiến cho quá nửa dân số cái làng này nhiễm bệnh, không nặng thì nhẹ nhưng nói chung đây là bệnh nan y, bác sỹ cũng bó tay. Tuy nhiên có lẽ Lê Anh Hùng là trường hợp nặng nhất, chỉ khô cho bố mẹ hai bên gia đình, con dâu thì dở còn thằng rể thì điên.

    Trả lờiXóa
  14. Thời buổi này nhiều thằng khốn nạn, lợi dụng người tàn tật, lợi dụng nạn nhân chất độc màu da cam, lợi dụng người già, trẻ em, lợi dụng người tâm thần, lợi dụng người nghèo,... để kiếm tiền. Như thế đã là khốn nạn lắm rồi, đằng này còn lợi dụng thằng tâm thần hoang tưởng để chống chế độ thì lại càng khốn nạn.

    Trả lờiXóa
  15. là một đứa bị tâm thần, bị nghiện thuốc mà bọn phản động, bọn rận chủ cũng lợi dụng được thì không biết bọn chúng còn tính người không, muốn lợi dụng thì phải tìm ai tương xứng chứ, hay những việc mờ ám này không thuê được ai, những người tỉnh táo họ biết những điều bịa đặt sẽ chẳng đi đến đâu nên bọn rận chủ chỉ có thể thuê được những đứa dỏ dỏ ương ương mà thôi, bọn rận chủ mãi không khá lên được

    Trả lờiXóa
  16. Lê Anh Hùng là kẻ tâm thần hoang tưởng và nghiện ma túy nặng. Nhưng có lẽ, chính vì nghiện mà túy nên nó ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe tâm thần của Hùng, khiến gã có thể làm những chuyện tày trời mà đám dân chủ củ chuối kia không dám. Thằng này sao trại tam thần lại cho ra ra sớm thế nhỉ?

    Trả lờiXóa
  17. Bà Lê Thị Niệm (mẹ Hùng) đã đưa Hùng đi khám ở Khoa Tâm thần Bệnh viên Bạch Mai, biết Hùng bị bệnh tâm thần hoang tưởng, đã mua thuốc điều trị nhưng Hùng không uống và chính Phương Anh cũng đã làm đơn đề nghị giám định tâm thần cho chồng. Thằng này sao bệnh viện lại thả nó ra khi mà bệnh của nó vẫn chưa thuyên giảm mà ngày càng nặng hơn nhỉ?

    Trả lờiXóa
  18. Những lời nói bài viết của thằng Lê Anh Hùng bị bệnh thần kinh này thì cũng không cần chấp hay quan tâm làm gì. Tuy vậy gia đình của hắn cũng cần quan tâm và quản lí hắn chặt hơn chứ không nên để một kẻ bị bệnh như vậy làm những việc xằng bậy.

    Trả lờiXóa
  19. Lê Anh Hùng này vừa bị bệnh về thần kinh lại nghiện ma túy nặng, nếu như không có sự quản lí chặt chẽ gắt gao thì sẽ có lúc hắn gây ra chuyện lớn. Gia đình hắn không thể cứ ỷ vào bệnh của hắn mà mặc kệ hắn như vậy được.

    Trả lờiXóa
  20. Kiểu gì chẳng thế, bọn người xấu ngày nào cũng tìm mọi cách để bôi xấu và xuyên tạc về những vị lãnh tụ của nước nhà. Trước là thủ tướng Phúc, sau đó bí thư thành ủy Thăng, giờ đến bí thư Hải. Công nhận những tên này cũng nhiều chuyện thật ấy !

    Trả lờiXóa
  21. Đúng là tâm thần, Lê Anh Hùng đã nghiện còn bị tâm thần nên thưởng có những hành động không được tỉnh táo. thế mà có những kẻ đã vàng đang lợi dụng Lê Anh Hùng để nhằm mục đích chống phá Đảng và Nhà nước, theo tôi nghĩ cần đưa ngay Lê Anh Hùng vào bệnh viện tâm thần hoặc trung tâm cai nghiện chứ để thế này là rất nguy hiểm,

    Trả lờiXóa
  22. 2 vợ chồng Lê Anh Hùng này thì đầu óc đều có vấn đề về thần kinh cả, tuy vậy những không thể cứ dưa vào mình có vấn đề về thần kinh thì thích làm gì thì làm. Nếu gia đình không quản lí được thì để cơ quan chức năng và pháp luật quản lí những kẻ như này.

    Trả lờiXóa
  23. Lê Anh Hùng không những nghiện ngập nặng mà còn bị bệnh tâm thần, và đây không phải lần đầu tiên Hùng viết đơn tố cáo cán bộ cấp cao của Đảng mà trước đó đã có nhiều lần rồi... không ai chấp kẻ tâm thần cả tuy nhiên bọn rận chủ kia mới thật sự là chó má. Lợi dụng người bị tâm thần để phục vụ cho mưu đồ chính trị đen tối và việc phá bĩnh, quấy rối... có trò mèo nào bọn chúng chưa thử nữa không???

    Trả lờiXóa
  24. Hungyen363623:27 18/4/16

    Chả ai có thể tin lời của một tên tâm thần và hoang tưởng mức độ nặng như tên Hùng này, nhưng đáng lưu ý là tên tâm thần này đang bị lũ rận chủ lợi dụng để phục vụ cho mưu đồ chính trị của chúng, đây là hành vi không thể chấp nhận đuợc

    Trả lờiXóa
  25. Hoabinh03020023:29 18/4/16

    Đề nghị các cấp ngành và chính quyền địa phuơng nên có biện pháp phối hợp với gia đình để quản lý tên tâm thần này, không thể để hắn phát ngôn lung tung, bịa đặt bừa bãi làm ảnh huởng đến uy tín của lãnh đạo đựoc

    Trả lờiXóa
  26. Hoabinh023423:31 18/4/16

    Cũng không lọai trừ khả năng tên này đang cố ý lợi dụng để tuyên truyền, bịa đặt những thông tin không có thật để hạ uy tín các vị lãnh đạo, đâu thể cậy mình thần kinh, đầu óc không bình thuờng thì muốn làm gì thì làm, muốn nói sao thì nói được

    Trả lờiXóa
  27. Thaibinh02340023:34 18/4/16

    Chỉ cần đọc một vài trang của tên Lê Anh Hùng này viết đã cho thấy hắn bị hoang tuởng và thần kinh rồi, những chuyện hắn viết ra rất vô lý và chả có tí logic nào cả, đến trẻ con cũng không thể tin những câu chuyện bịa đặt của hắn, đúng là nực cuời

    Trả lờiXóa
  28. Thaibinhquetoi23423:36 18/4/16

    Mong rằng các cấp ngành và gia đình cần phối hợp chặt chẽ, không để tên tâm thần này có những phát ngôn bịa đặt, bừa bãi cũng như không để lũ rận chủ lợi dụng tên này để phục vụ cho ý đồ xấu xa của chúng, đó là hạ uy tín các vị lãnh đạo của ta

    Trả lờiXóa
  29. Hagiang83623:38 18/4/16

    Đâu thể cậy mình đầu óc không bình thường, đã có tiền sử bệnh về thần kinh thì muốn phát ngôn thế nào cũng đuợc, nhất là trong tình hình hiện nay lũ rận chủ đang lợi dụng tên hoang tưởng này vào mục đích chống phá chế độ, hạ uy tín của các vị lãnh đạo Đảng, nhà nuớc

    Trả lờiXóa
  30. Bacgiang19023:41 18/4/16

    Đến mẹ đẻ của hắn cũng phải thừa nhận tên này thần kinh không bình thường rồi, liệu ai sẽ tin những chuyện bịa đặt của hắn. Mong rằng sắp tới cơ quan chức năng phối hợp với gia đình đưa hắn đi chữa bệnh bắt buộc, không thể để hắn tiếp tục những hành vi xuyên tạc, nói xấu lãnh đạo được

    Trả lờiXóa
  31. Nặc danh08:07 11/3/17

    https://m.facebook.com/notes/nguy%E1%BB%85n-t%C6%B0%E1%BB%9Dng-th%E1%BB%A5y/n%E1%BA%BFu-l%C3%AA-anh-h%C3%B9ng-t%C3%A2m-th%E1%BA%A7n-th%C3%AC-nguy%E1%BB%85n-t%C6%B0%E1%BB%9Dng-th%E1%BB%A5y-t%C3%A2m-th%E1%BA%A7n-n%E1%BA%B7ng-h%C6%A1n/329429880499598/
    Gui blog trelang nghien cuu

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog