Chia sẻ

Tre Làng

ĐÌNH CHỈ CÔNG TÁC TRUNG ÚY CÔNG AN BỊ TỐ "NHỔ BỌT" VÀO MẶT DÂN

Đình chỉ công tác trung úy công an bị tố "nhổ bọt" vào mặt dân

(DNVN) - Liên quan đến vụ công an nghi "nhổ nước bọt" vào mặt dân được đăng tải trên mạng xã hội vào ngày 8/4, lãnh đạo công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã tạm đình chỉ công tác trung úy công an.

Tin tức trên báo Lao động, chiều 8/4, Đại tá Võ Hồng Phương - Trưởngcông an quận Đống Đa (Hà Nội) - xác nhận với PV Báo Lao Động rằng ông vừa ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với trung úy Bắc, người bị tố đã nhổ nước bọt vào mặt một cô gái trẻ trong quá trình kiểm tra hộ tịch đêm 7/4, rạng sáng 8/4.

Trụ sở công an phường Trung Liệt, nơi có cán bộ công an bị tố đã có hành xử không đúng mực với người dân.

Đại tá Võ Hồng Phương - Trưởng công an quận Đống Đa - cho biết trung úy Bắc đã bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ các thông tin có liên quan đến một clip phát trên mạng. Ông Phương nói, sẽ mời người tố cáo đến cơ quan công an để cung cấp thêm thông tin. “Ai sai đến đâu xử đến đấy. Quan điểm của chúng tôi là sẽ xử thật nghiêm nếu cán bộ của mình sai phạm”, vị trưởng công an quận nói.

Trung úy Nguyễn Văn Bắc (29 tuổi) mới chuyển công tác từ Công an tỉnh Lâm Đồng ra Công an Hà Nội từ tháng 12/2015, và nhận nhiệm vụ tại Công an phường Trung Liệt, quận Đống Đa từ tháng 1/2016, ông Phương thông tin trên báo Zing news. 

Trước đó, rạng sáng 8/4, trên mạng xã hội lan truyền clip dài 3 phút quay cảnh tranh luận, cãi vã giữa 2 phụ nữ và một người mặc sắc phục công an, cấp hàm trung úy. Theo clip được chia sẻ lúc 0h ngày 8/4, một người mặc sắc phục cảnh sát vào khu chung cư trên địa bàn quận Đống Đa (Hà Nội) yêu cầu kiểm tra hành chính.

Do vị cán bộ không xuất trình được giấy tờ người dân đòi hỏi nên chủ nhà không mở cửa. Bị chất vấn, người mặc sắc phục nói rằng mình không khám nhà mà kiểm tra tạm trú. "Tôi nghi vấn ở đây có đối tượng truy nã, đề nghị cô mở cửa", người đàn ông ra lệnh.

Khi hai bên lời qua tiếng lại, người này bất ngờ đưa mặt sát vào cửa sắt nhà dân với hành động giống nhổ nước bọt, thì bất ngờ cô gái trong đoạn clip lớn tiếng nói: “Anh nhổ nước bọt ý gì, anh nhổ nước bọt phải không anh Bắc. Tôi sẽ gửi cái này lên trên công an để xem hành động anh nhổ nước bọt vào mặt tôi như thế nào”. Người đàn ông mặc thường phục đã im lặng trước lời cáo buộc nhổ nước bọt vào người dân của cô gái sau đó lặng lẽ nhấn thang máy ra về. 

Trong cuộc khảo sát của Zing news với độc giả khi đặt trường hợp là chủ nhà trong clip này, bạn sẽ ứng xử thế nào? Với 3 phương án đưa ra, thì có đến 93,3% người trả lời rằng trong hoàn cảnh tương tự, họ sẽ kiên quyết từ chối không cho người mặc sắc phục công an vào nhà mình.

Hồng Hà (T/H)

44 nhận xét:

  1. Nhiều ông công an đúng là chả ra thể thống gì, mang cái tiếng công an rồi xong thích làm gì thì làm, như kiểu tao là công an thì chả coi chúng mày ra gì vậy, thế nên hành động cũng chả suy nghĩ tẹo nào, để dân bức xúc rồi lâu dần cũng nhiều thành phần là con sâu trong xã hội như thế nên mà càng ngày người dân càng mất niềm tin vào chính quyền, công an (nhất là công an giao thông) là như vậy. Hy vọng là sẽ có sự thay đổi nào đó để hình ảnh người công an trong mắt nhân dân đẹp hơn, xứng đáng là lực lượng bảo vệ nhân dân đúng nghĩa.

    Trả lờiXóa
  2. Không hiểu người này nghĩ gì nhể... Cứ thế này hỏi sao mà người ta không ghét công an, những kẻ như này cần phải mạnh tay khai trừ khỏi ngành... Chứ cứ thế này kẻ xây không nổi, kẻ thì đạp phát đổ cả một công trình bao người gầy công xây dựng -_-

    Trả lờiXóa
  3. Khai trừ luôn, mạnh tay vào. Với bằng chứng rõ ràng như vậy thì không thể nhân nhượng với những kẻ biết luật còn phạm luật như vậy được. Đường đường là công an mà lại có những hành động ngông nghênh như vậy hỏi sao dân người ta ghét, mất niềm tin vào lực lượng.
    Trong khi biết bao người còn phải đổ máu để bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân, lại có những con sâu mọt như vậy. THật không thể chấp nhận được loại này lại có mặt trong hàng ngũ lực lượng công an.

    Trả lờiXóa
  4. Cần loại bỏ những con sâu làm xấu hình ảnh người công an nhân dân.

    Trả lờiXóa
  5. Nguyên do gì anh công an khu vực đến khám hay kiểm tra gì đó thì để cơ quan điều tra, nhưng hành động và cử chỉ của anh công an khu vực này là quá phản cảm. Cử chỉ, hành động tướng đi sát vào là không phải để nhìn mà nó thể hiện một hành động gấp gáp, đáp trả lại người khác bằng hành động gì đó.

    Trả lờiXóa
  6. Trong đời sống chuyện nhổ nước bọt, chửi mắng nhau là điều quá bình thường và thường thì chẳng ai mang đi khiếu kiện làm gì cả. Nhưng là công an khoác trên mình bộ quân phục thì phải hành xử có ý thức, nhất là đối với nhân dân. Vì vậy, chỉ một hành động sai trái nhỏ cũng sẽ bị xử lý nghiêm, nếu anh Bắc đã có hành vi nhổ nước bọt vào mặt người dân thì phải xử lý, nhưng tôi nghĩ mức độ cũng chưa quá nghiêm trọng đến mức phải đình chỉ công tác của anh ấy.

    Trả lờiXóa
  7. có những vị công an không kiềm chế được cảm xúc của mình mà có những hành động lỗ mãng, ảnh hưởng đến hình ảnh của người chiến sĩ công an nhân dân. không thể chấp nhận được một vị chiến sĩ công an như trên được, không tôn trọng dân thì dù anh có giỏi đến cỡ nào thì anh cũng không thể làm việc được, vì công việc hằng ngày của người công an là phải theo sát tình hình nhân dân, anh không tôn trọng dân thì anh không có môi trường làm việc, cần phải xử lí nghiêm vụ việc lần này để làm gương

    Trả lờiXóa
  8. “Ai sai đến đâu xử đến đấy. Quan điểm của chúng tôi là sẽ xử thật nghiêm nếu cán bộ của mình sai phạm”. Rất hoan nghênh thái độ của vị trưởng công an quận này, đúng là sai thì phải sửa, sai thì phải phạt, rất văn mình, không bao che và công tâm.

    Trả lờiXóa
  9. nói đi phải nói lại. con người cũng kiềm chế ở một mức độ nào dso chứ không ai có thể kiềm chế được mãi tức nước thì phải vỡ bờ. ở đây nhan dan có gì sai trái thì những ngươi công an mới vậy.những mawhj sai cũng thuộc về người công an này nhiều. một hành động làm xáu hình tượng công an trong mắt nhân dân

    Trả lờiXóa
  10. Lê Huy Vũ23:20 8/4/16

    mình cũng đã theo dõi vụ việc này qua báo chí, và cũng có rất nhiều điểm thắc mắc, chưa rõ thực hư ra sao. nếu trung úy công an có hành vi nhổ nước bọt thật mà không có lí do chính đángthì thật là không đúng tác phong của người công an, cần có ngay biện pháp xử lí. thế nhưng mình luôn có nghi vấn rằng tại sao người phụ nữ đó lại có hành vi cản trở lực lượng công an thực thi pháp luật. nếu chị ta trong sạch, trong nhà chị ta không có dấu người thì tôi cho rằng chị ta sẽ chẳng ngần ngại mở cửa. đằng chị ta lại ngần ngại, lấy lí do từ chối, cản trợ lực lượng chức năng thi hành nhiệm vụ để đảm bảo an ninh trật tự. tất nhiên vụ việc này cần phải được làm rõ.

    Trả lờiXóa
  11. Nguyễn Đài23:27 8/4/16

    việc đình chỉ công tác với đồng chí công an này là rất hợp lí, thể hiện rằng lực lượng công an luôn cố gắng hết sức mình để đảm bảo an ninh trật tự thế nhưng không vì đó mà gây khó dễ cho người dân. chỉ cần 1 người cán bộ chiến sĩ nào có vi phạm thì sẽ không xứng đáng đứng trong hàng ngũ đó. tuy nhiên chúng ta phải hiểu rõ răng đồng chí trung úy này bị đình chỉ công tác không có nghĩa là đồng chí ấy chắc chắn là người có lỗi, bởi lẽ chúng ta chưa điều tra sự thật, vẫn còn rất nhiều điểm nghi vấn cần phải làm rõ.

    Trả lờiXóa
  12. Hoa Mao Ga23:32 8/4/16

    tuy rằng đây là một vụ việc không quá nghiêm trọng, thế nhưng nó có ảnh hưởng đến hình ảnh của người chiến sĩ công an. nếu đây là sự việc có thật thì tất nhiên đồng chí trung úy này sẽ bị xử lý nghiêm khắc. mình cho rằng nếu mà bất kỳ ai đó bị nhổ nước bọt thì tất nhiên sẽ rất bức xúc, đặc biệt là từ người thực thi pháp luật. tuy nhiên, vụ việc này vẫn chưa được làm rõ, chưa biết rõ thực hư bản chất thế nào. lời nó của chị đó không biết có phải là thật không hay là sự vu cáo thì chưa ai rõ. theo như mình biết thì chị này đã kiên quyết không cho đồng chí công an vào nhà mình khi đồng chí ấy đang thực thi lệnh truy nã với một đối tượng pham tội.

    Trả lờiXóa
  13. Tội đến đâu xử lý tới đó, không bao che, dung dưỡng cho những hành vi không đúng mực với người dân. Không thể để vì một vài cá nhân mà cả tập thể phải hứng chịu hậu quả được, đó cũng là cách để lấy lại sự tin tưởng của người dân vào lực lượng chấp pháp.

    Trả lờiXóa
  14. lại mấy cái chiêu trò cũ rích của bọn dận chủ cứu khoác trên mình bộn quân phục coong an là thích làm gì thì làm ak. ai có tội thì phải phạt thật nặng chứ không thể buông lỏng được, cắt trức quá nhẹ cho cái hành động này.

    Trả lờiXóa
  15. việc đình chỉ công tác với đồng chí công an này là rất hợp lí, thể hiện rằng lực lượng công an luôn cố gắng hết sức mình để đảm bảo an ninh trật tự thế nhưng không vì đó mà gây khó dễ cho người dân. chỉ cần 1 người cán bộ chiến sĩ nào có vi phạm thì sẽ phải chụi hình phạt trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  16. Là công an mà anh này hành xử bằng cách nhổ nước bọt vào mặt dân thì đúng là con hơn bọn chợ búa. Hành động và thái độ cảu anh này không xứng đáng đứng trong hàng ngũ cảnh sát nữa.

    Trả lờiXóa
  17. Nửa đêm nửa hôm gõ cửa nhà dân đòi kiểm tra nhà mà chả có giấy tờ gì, đã thế ông lại còn có hành vi nhổ nước bọt vào mặt dân thì đúng là nên đuổi khỏi ngành mới xứng đáng.

    Trả lờiXóa
  18. Khi xem clip về vụ này, bản thân tôi cũng thấy hết sức bức xúc với hành động có thể nói là vô văn hóa của người công an kia. 5 lời thề danh dự của công nhân dân dân, 6 điều Bác Hồ dạy CAND để ở đâu? Cách cư xử của người công an này không chỉ vi phạm lễ tiết tác phong, điều lệnh CAND mà còn vi phạm chính lời thề danh dự của CAND. Cần xử lý thật nghiêm khắc để làm gương, tránh những sự việc tương tự xảy ra gây suy giảm niềm tin của nhân dân vào lực lượng Công an.

    Trả lờiXóa
  19. Hình ảnh chiến sĩ cảnh sát đã bị những con sâu như thế này làm vấy bẩn ngành. Một cách hành xử không thể chấp nhận được lại của cảnh sát khu vực, thói hạch sách nhũng nhiễu. Những trường hợp này cần phải xử lí thật nghiêm.

    Trả lờiXóa
  20. tạm đình chỉ để điều tra thêm là hoàn toàn chính xác, một người công an không thể có những hành xử thiếu lịch sự như vậy được, cơ quan công an sẽ điều tra làm rõ vụ việc, ai đúng ai sai rồi chúng ta sẽ biết miễn là xử đúng người đúng tội, chứ tôi không muốn bình luận gì nhiều

    Trả lờiXóa
  21. Mặc dù chưa rõ nguyên cớ tại sao anh Trung úy công an này lại có hành vi nhổ nước bọt vào nhà người dân, tuy nhiên dù có lý do gì thì hành vi nhổ nước bọt là rất mất lịch sự và thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp trong ứng xử, xử lý công việc

    Trả lờiXóa
  22. Tạm đình chỉ công tác của anh này và điều tra vụ việc là đúng rồi, hành vi nhổ nước bọt rất mất lịch sự vào mặt người dân là điều không thể chấp nhận được. Chờ cơ quan chức năng làm rõ vụ này và đưa ra thông báo cuối cùng.

    Trả lờiXóa
  23. Công an quận Đống Đa nên làm rõ tại sao viên trung úy công an lại có hành động như vậy. Liệu có phải cô gái kia đã làm gì xúc phạm đến anh này không? Nếu không có thì anh này đã hành động sai và cần phải xử phạt

    Trả lờiXóa
  24. Người chiến sĩ công an không được làm những hành động lỗ mãn trước nhân dân. Tuy nhiên chúng ta cũng nên nhìn theo một kía cạnh khác đối với người chiến sĩ công an. Công việc hàng ngày của họ luôn phải đối mặt với đủ các hạng người trong xã hội, phải sử lý những vi phạm hết sức khó chịu như vi phạm hành lang, tệ nạn trộm cắp, cờ bạc, lô đề

    Trả lờiXóa
  25. Người này nên loại ra khỏi nghành.không biết có được học hành đến nơi đến chốn hay không?mà kém về ý thức ,thiếu văn hóa ứng xử,nghiệp vụ ngành không giám bàn, nhưng để một người như vậy trong ngành thì niềm tin của dân để vào đâu? Dân bây giờ cũng đâu có như ngày xưa, thời buổi công nghệ thông tin, chỉ cần 5 phút là nhà anh sáng nhất đêm nay rồi, nên mong các chiến sĩ công an cần hết sức bình tĩnh và cư xử đúng mực.

    Trả lờiXóa
  26. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  27. Nếu ở Việt Nam 1 công dân vi phạm với người thi hành công vụ bị xử theo Điều 121 Bộ luật hình sự: Tội làm nhục người khác "1. Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm. 2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ một năm đến ba năm: … c) Lợi dụng chức vụ, quyền hạn; 3. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm." thì ở đây cũng cần thực hiện xử lý tương tự với cán bộ cho bình đẳng. Thế mới đúng lòng dân.

    Trả lờiXóa
  28. Không biết luật nên chẳng biết có được kiểm tra hay không nhưng mà nhổ bọt vào mặt người ta thì chà đạp lên phẩm giá con người quá thể. Huống hồ có đúng luật đi chăng nữa thì nghe giọng điệu và cách ăn nói của đồng chí này cũng chẳng phải hạng tử tế gì rồi. Trụ sở công an nào cũng treo 6 điều Bác Hồ dạy công an, hằng ngày đụng mặt mà không thấy hổ thẹn với lương tâm sao. Tiền lương của họ cũng là tiền thuế của dân đóng ra, nuôi họ để họ nhổ vào mặt mình thế đấy. Đáng buồn là một cá nhân làm hỏng hình tượng lực lượng công an, nhưng lực lượng công an lại còn bao che nhau, xử lí chậm trễ.

    Trả lờiXóa
  29. Trong clip này anh trung úy cảnh sát đã có hành động mất lịch sự,không có văn hóa nhất là đang nói chuyện với phụ nữ. Anh này làm xấu lực lượng CA. Với người có trình độ như thế này thì nên đuổi việc vì để tồn tại trong lực lượng công an sau này có thể gây ra những hành động có tác hại lớn hơn cho xã hội. Chứ đừng có cái kiểu cái gì cũng đình chỉ xong thuyên chuyển công tác, xong là lại hết trách nhiệm.

    Trả lờiXóa
  30. Thái độ của tay công an này như trong clip chưa đủ để đáng phê phán sao, cần gì phải nhổ nước bọt mới xử lý? Vừa sai về lý, vừa sai về cung cách nghề nghiệp. Đã làm cảnh sát, được học hành đào tạo hẳn hoi thì cần phải nắm vững luật nếu không thì sẽ bắt sai, quy chụp,ép tội,... không nắm vững luật thì nên ra khỏi ngành công an. Mới trung úy mà đã như vậy lên đến trung tá, đại tá chắc là cả quận ăn ngủ không yên.

    Trả lờiXóa
  31. Qua clip, tôi thấy anh công an này sai 100% rồi còn gì nữa. Có 5 lỗi sai phạm của trung úy Nguyễn Văn Bắc, cán bộ công an phường Trung Liệt, TP.Hà Nội: 1- Công an không được phép khám chỗ ở vào ban đêm. 2- Khi khám chỗ ở không có đại diện chính quyền xã, phường, thị trấn và người láng giềng chứng kiến. 3- Nhổ nước bọt vào người dân là một điều xỉ nhục, không thể tha thứ được. 4- Chính công an này đã gây mất trật tự an ninh khu phố, làm xúc phạm đến hình ảnh cao đẹp của người công an nhân dân; 5- Vi phạm nghiêm trọng 6 điều Bác dạy, 5 lời thề, 10 điều kỷ luật CAND (Trong 6 Điều Bác dạy, đã vi phạm điều thứ 4 là "Đối với nhân dân phải : Kính Trọng Lễ Phép"; Trong 5 lời thề, đã vi phạm lời thề thứ 3 là "Kính trọng, lễ phép với nhân dân. Sẵn sàng bảo vệ tính mạng, tài sản, quyền và lợi ích hợp pháp của nhân dân. Suốt đời tận tuỵ phục vụ nhân dân, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân"; Trong 10 điều kỷ luật của CAND, đã vi phạm điều 5 là: "Nêu cao tinh thần phục vụ nhân dân không điều kiện. Có thái độ niềm nở, lịch sự, đúng mực khi tiếp xúc với mọi người; kính trọng người già, yêu mến trẻ em, tôn trọng phụ nữ, giúp đỡ người tàn tật. Không hách dịch, cửa quyền, thô bạo, gây phiền hà, sách nhiễu đối với nhân dân. Đình chỉ, kỷ luật, giáng cấp, điều chuyển công tác là đúng rồi.

    Trả lờiXóa
  32. Nói thật chứ ông này cứ tưởng là công an, khoác trên mình sắc phục công an rồi thì muốn làm gì thì làm, không coi ai ra gì, cư xử như một thằng lưu manh đầu đường xó chợ. Chính những thành phân thế này đã làm xấu đi hình ảnh công an trong mắt người dân, từ đó mà người dân dần mất lòng tin vào chính quyền.

    Trả lờiXóa
  33. Nói thật chứ ông này cứ tưởng là công an, khoác trên mình sắc phục công an rồi thì muốn làm gì thì làm, không coi ai ra gì, cư xử như một thằng lưu manh đầu đường xó chợ. Chính những thành phân thế này đã làm xấu đi hình ảnh công an trong mắt người dân, từ đó mà người dân dần mất lòng tin vào chính quyền.

    Trả lờiXóa
  34. Cần điều tra làm rõ sự việc trên để xử lý đúng người đúng tội. Nếu cán bộ công an có hành vi không đúng với chuẩn mực, tác phong của người chiến sỹ cảnh sát thì cần phải bị kỷ luật trước tập thể. Tuy nhiên nếu điều tra ra phía người dân có khúc mắc hay có những hành động cản trở người thi hành công vụ thì cũng cần phải xử lý thật nghiêm

    Trả lờiXóa
  35. Nếu thực sự Trung úy Bắc có hành vi nhổ nước bọt vào người dân khi họ từ chối quá trình anh làm nhiệm vụ thì hành vi này đáng bị kỷ luật nặng. Một người thi hành luật mà lại phạm luật, có hành vi không tôn trọng với nhân dân thì không xứng đáng được khoác lên mình bộ sắc phục của ngành. Hành động của các nhân anh Bắc đã làm xấu đi hình ảnh người chiến sỹ công an, gây ảnh hưởng tới niềm tin của nhân dân vào lực lượng công an, đây là một tổn thất nghiêm trọng

    Trả lờiXóa
  36. Bangtuyetnhietdoi20:02 11/4/16

    Nói đi cũng phải nói lại, nếu gia đình người tung clip không có khúc mắc hay nghi vấn gì thì tại sao lại có những lời lẽ và hành động cản trở người thi hành ccông vụ như vậy. Sự việc lần này cần điều tra làm rõ, xử lý đúng người đúng tội, tránh gây cảm giác nghi vẫn cho người dân, khiến họ mất lòng tin vào lực lượng công an

    Trả lờiXóa
  37. Hungyen363621:32 11/4/16

    Việc đình chỉ công tác với trung úy công an này trong thời gian chờ xác minh vụ việc là điều hết sức đúng đắn. Còn đúng sai thế nào chúng ta hãy chờ kết luận của các cơ quan chức năng chứ đừng vội phán xét điều gì

    Trả lờiXóa
  38. Hoabinh03020021:35 11/4/16

    Nếu anh công an này có hành vi nhổ nước bọt vào nguời dân thì thật là điều không thể chấp nhận đựoc, nó hoàn toàn trái với các quy định về lễ tiết, tác phong của công an nhân dân. Nhưng đúng sai chúng ta hãy chờ kết luận xác minh, còn những hình ảnh trong clip chưa hẳn đã là chính xác

    Trả lờiXóa
  39. Hoabinh023421:38 11/4/16

    Trong trường hợp này chiến sĩ công an nghiệp vụ và cách xử lý tình huống hơi kém, nếu anh này có hành vi nhổ nuớc bọt thật thì đúng là sai rõ ràng rồi, nhưng cô này cũng chả phải loại vừa, vừa cãi nhau với công an vừa giơ điện thoại ra quay cơ mà, chắc đã có chủ ý từ truớc

    Trả lờiXóa
  40. Thaibinh02340021:40 11/4/16

    Anh công an này đúng là đã sai trong quy trình công tác, lại thêm khả năng kiềm chế kém nên dẫn đến cách xử sự không đúng mực. Nhưng cô kia nếu trong nhà không có gì khuất tất tại sao lại không dám mở cửa, lại còn lu loa lớn tiếng ăn vạ nữa, đúng là chả phải loại vừa đâu

    Trả lờiXóa
  41. Thaibinhquetoi23421:43 11/4/16

    Trung úy Bắc đã làm sai quy trình công tác rồi, nếu kiểm tra hành chính thì cũng phải có sự chứng kiến của tổ dân phố, bảo vệ tòa nhà đi cùng chứ, có như vậy mới tránh khỏi truờng hợp đáng tiếc khi gặp đối tượng ngoan cố, có hành vi chống đối quyết liệt như chị này, lại còn lấy điện thoại quay nữa, chắc cũng phải là dạng "dân anh chị" chứ chẳng đùa

    Trả lờiXóa
  42. Hagiang83621:45 11/4/16

    Đây là bài học kinh nghiệm cho các chiến sĩ công an trong quá trình làm nhiệm vụ, cần tuân thủ theo đúng quy trình, quy định của ngành, tránh để xảy ra trường hợp đáng tiếc khi gặp phải những đối tượng vừa ghê gớm, vừa đanh đá như chị này thì mất bình tĩnh, không kiềm chế đuợc hành động của bản thân

    Trả lờiXóa
  43. Bacgiang19021:47 11/4/16

    Anh công an này mới chuyển từ Lâm Đồng ra Hà Nội nên chắc chưa quen địa bàn, lại thêm nghiệp vụ kém dẫn đến cách xử lý tình huống kém, còn chị kia cũng là kiểu người quá ghê gớm, đã kiên quyết chống đối lại còn rút điện thoại quay clip để tung lên mạng, cũng chả phải hiền lành, nhút nhát gì mà còn phát biểu trên báo là "lúc đó tôi rất sợ"

    Trả lờiXóa
  44. lực lượng chức năng cần sớm làm rõ và kết luận về tính chất của vụ việc này, nếu thực sự Trung Úy này đã có hành vi như thế thì chúng ta cần nghiêm khắc đình chỉ công tác của người này không để một người không có đạo đức công tác trong ngành công an được.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog