Chia sẻ

Tre Làng

LẠI NỔ LỚN TẠI PARIS


Một vụ nổ lớn vừa xảy ra tại phố Berite, quận 6 thủ đô Paris, Pháp.

Hiện trường vụ nổ ở Paris

Theo RT, vụ nổ được nghe thấy cách đây ít phút ở một tòa nhà trên phố Berite, quận 6 của Paris. Các nhân chứng nói rằng nóc tòa nhà này đã bị sụp hoàn toàn.

Lực lượng cứu hỏa đang có mặt tại hiện trường. Người dân sống trong tòa nhà đang được sơ tán.

Nguyên nhân của vụ nổ đang được làm rõ. Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết đây có thể là một vụ nổ khí gaz. 

Chưa có phát biểu nào của cảnh sát về nguyên nhân vụ nổ.

Hiện tòa nhà này vẫn đang bốc cháy.

Thủ đô Paris Pháp từ mấy ngày qua đang căng như dây đàn sau vụ đánh bom khủng bố ở Bỉ.

Từ hai ngày nay, người Pháp xuống đường biểu tình rầm rộ phản đối luật lao động sửa đổi. Các cuộc biểu tình đang làm cho tình hình an ninh trở nên khó kiểm soát.

Một số hình ảnh tại hiện trường.










Nh.Thạch
Nguồn: Theo RT

5 nhận xét:

  1. Ý kiến cá nhân của mình thì giàu thì nó cũng phải có cái an sinh xã hội cũng như sự an toàn ngang bằng với điều kiện của xã hội chứ không phải như những nước phương Tây hiện tại- luôn nói là ổn định nhưng thực ra lại rất bất ổn về chính trị, thường xuyên xảy ra những vụ đánh bom hay đại loại nguy hiểm đến tính mạng của người dân.
    Lại nghĩ lại Việt Nam mình, đúng là không giàu bằng nước người ta, nhưng có lẽ chẳng bao giờ xảy ra những chuyện như vậy. Về quê càng thấy rõ điều ấy, nó yên bình một cách lạ thường. Và cũng vì như vậy nên mình cực ghét chiến tranh :)

    Trả lờiXóa
  2. thế mới biết Việt Nam ta dưới sự lãnh đạo của ĐẢng quản lí của nhà nước nhân dân được sống trong hòa bình và yên ổn hơn nhiều so với các nước phương tây .ở phương tây có thể kinh tế phát triển lớn mạnh nhưng đổi lại họ phải đối mặt với chiến tranh khủng bố bất cứ lúc nào do sự cạnh tranh và âm mưu chính trị của các nước này.rồi nạn phân biệt chúng tốc nặng nề, bất bình đẳng nam nữ .nhìn lại việt nam còn hơn nước họ rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  3. Nguyễn Đài23:16 1/4/16

    thế mới biết sống ở Việt Nam sướng biết nhường nào. tuy rằng Việt Nam chúng ta xét về kinh tế chưa thể bằng các nước công nghiệp phát triển, tuy nhiên ở Việt Nam lại có sự ổn định vể chính trị, xã hội. mức sống của người dân không cao thế nhưng những người dân Việt Nam lại sống trong sự hòa bình, tự chủ. cứ như nước Pháp, tuy giàu có thật đấy, nhưng suốt ngày khủng bổ, nổ bom thì có ngày chết. giàu để làm gì khi mà ngay cả tính mạng cũng không được đảm bảo

    Trả lờiXóa
  4. tuy thu nhập của nước họ hơn ta, người dân sống đầy đủ, xa hoa hơn nhưng tại sao họ lại phải biểu tình để phản đối luật lao động sửa đổi,họ sống hòa bình hơn nhưng tại sao họ suốt ngày bị đánh bom, người dân sống trong sợ hãi. đúng là tuy họ đi khai phá văn minh, có được văn minh trước chúng ta nhưng họ lại không biết cách giữ được cái gọi là hòa bình ổn định cho người dân được an tâm sống , an tâm làm việc và hưởng thụ cuộc sống, nói như vậy đủ thấy được sống tại nước ta vẫn còn tốt chán, tuy nghèo nhưng mà vui, không phải lo sợ ngày ngày bị đánh bom, không phải lo lắng khi ra đường. hạnh phúc biết bao

    Trả lờiXóa
  5. Xin chia buồn cùng gia đình các nạn nhân đã bị thiệt mạng và bị thương, không biết đây có phải là một vụ khủng bố không mong rằng sớm tìm ra nguyên nhân của vụ nổ, đúng là thế giới hiện nay không có sự an toàn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog