Chia sẻ

Tre Làng

LŨ ÁC QUỶ TẠT A-XÍT VÀO MẶT NỮ SINH Ở TP.HCM ĐÃ BỊ BẮT

LâmTrực@

Tôi không nghĩ một cô gái lại có thể trả thù bạn gái của mình một cách tàn độc đến thế. Tôi cũng chưa bao giờ nghĩ lũ ác quỷ này lại đang là sinh viên.

Chỉ vì mâu thuẫn với bạn cùng phòng, mà nữ sinh tên Quyên lại rủ bạn trai đi mua axít và thuê người tạt vào mặt cô bạn cùng phòng cũ tên Hương.

Cổ nhân nói không sai, "nhân nào quả nấy" và "gieo gió ắt sẽ gặt bão". Chiều 1/4/16, Công an TP.HCM đã bắt được đủ 3 đối tượng gây ra vụ "cố ý giết người" nêu trên. Chúng gồm: Trương Thị Kiều Quyên (21 tuổi), Nguyễn Đình Thanh Tâm (20 tuổi) và Phạm Hoàng Long (19 tuổi, cùng ở Bình Thuận). 

Báo chí đã công bố, Long là nghi can trực tiếp cầm ca axít tạt vào mặt nữ sinh Hoàng Tăng Thị Thu Hương (20 tuổi, quê Đắk Lắk) và Trần Nguyễn Ái Duyên (quê Bình Thuận, 21 tuổi). Chính nữ sinh tên Quyên là người thuê Long thực hiện hành vi phạm tội với tiền công một triệu đồng.

Về nguyên nhân, nữ ác quỷ khai, sống chung phòng trọ với Hương từ khi theo học ở trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật Miền Nam. Kể từ khi có bạn trai, ả và Hương xuất hiện mâu thuẫn khiến ả đã phải chuyển đến khu trọ ở quận 12. Đôi tình nhân ác quỷ này đã nảy sinh ý định tạt nước thải vào mặt Hương để trả thù. Nghĩ chất bẩn chưa đủ gây tổn thương, chúng ra chợ Kim Biên ở quận 5 mua bình axít. Cả 2 thuê Long tạt vào mặt Hương với tiền công một triệu đồng.

Bị tạ a xít, Hoàng Tăng Thị Thu Hương bị bỏng 75% diện tích khuôn mặt, và khiến mù mắt trái.

Thật khó tưởng tượng, lũ ác quỷ mới chỉ ở tuổi đôi mươi.

Bản án nào có thể tương xứng với hành vi của chúng?

17 nhận xét:

  1. Cần phải có những hình phạt thích đáng với những người đã gây ra hành động man rợ đến vậy. Thương thì thương thật, có thể chỉ là do chút nóng nẩy nhất thời, nhưng riêng quan điểm của tôi thì vẫn nên xử mạnh tay, để làm gương, răn đe cho những người khác.Còn trẻ thế này đã làm được những việc này, không hiểu sau này sẽ còn thế nào nữa đây.
    Đạo đức của một bộ phận thanh niên giờ xuống cấp quá.

    Trả lờiXóa
  2. Hungyen363623:00 1/4/16

    Không hiểu sao những kẻ này có thể nghĩ ra cách trả thù tàn độc như vậy, một cuộc đời, tương lai tươi sáng của một con người đã bị đặt một dấu chấm hết, quãng đời còn lại của nạn nhân sẽ là đau khổ và bất hạnh, cần có bản án tử hình cho những kẻ này

    Trả lờiXóa
  3. Hoabinh03020023:07 1/4/16

    Những kẻ độc ác như vậy cần phải bị cách ly ra khỏi xã hội mãi mãi, chỉ vì chút mâu thuẫn cá nhân mà chúng đã ra tay tàn độc, sử dụng phương thức trả thù dã man nhất. Không thể tin nổi mới chỉ ở lứa tuổi sinh viên mà chúng đã dám làm những chuyện như vậy rồi

    Trả lờiXóa
  4. Hoabinh023423:11 1/4/16

    Cuối cùng kẻ thủ ác cũng đã sa lưới, hy vọng sẽ có hình phạt nghiêm khắc dành cho những kẻ độc ác này, chỉ vì chút bất đồng, mâu thuẫn cá nhân mà chúng đã ra tay tàn độc thế này, cuộc đời của nạn nhân giờ đây sẽ ra sao

    Trả lờiXóa
  5. Tạt Acid vào người khác. Khiến người ta sống mà không bằng chết! Đề nghị xử khung hình phạt cao nhất! Có biết bao nhiêu nhiều người sống dở, chết dở vì bọn tạt Acid này! Và làm ơn đừng để nó bán tràn lan như vậy chứ. Hoá chất nguy hiểm như vậy mà mua dễ như mua một mớ rau. Xong rồi đi hủy hoại cả một cuộc đời của người khác thế này à?

    Trả lờiXóa
  6. Kẻ gây án tạt axit vào người là tội cố ý giết người. Axít là hóa chất dùng nhiều trong sản xuất công nghiệp mua bán dễ dàng..thủ phạm dùng dao giết người không lẽ cấm bán dao. Quan trọng là xét xử nghiêm minh, có tính răn đe, ngăn chặn nếu gây tổn hại dưới 50% tù chung thân không giảm án, trên 50% tử hình không ân giảm. Nếu áp dụng luật như trên bọn sát nhân chùn tay không dám giết người kiểu này nữa. Chứ người bị tạt axit, dù ít dù nhiều cũng luôn mang theo nỗi đau đó hiển hiện cả đời.

    Trả lờiXóa
  7. Hành động tạt axit người khác mang tính chất côn đồ, độc ác và đê hèn. Mỗi khi có sự việc xảy ra lòng người dân rất căm phẫn và bức xúc. Khung hình phạt chúng ta chưa đủ sức thuyết phục và răn đe loại tội phạm này. Kiến nghị các nhà làm luật tăng nặng khung hình phạt lên thấp nhất là mức án tù chung thân không giảm án (vì tử hình là khi tước đoạt mạng sống của người khác), chứ lòng người dân muốn phạt loại tội phạm này mang án tử hình luôn. Quá khiếp sợ với những gì mà axit gây ra cho người bị nạn, như em gái này coi như là mất cả tương lai, mất cả cuộc sống sau này rồi còn gì nữa?

    Trả lờiXóa
  8. Người bị tạt axit cuộc sống sau này của họ mất tất cả cả về thể chất và tinh thần sống không bằng chết. Cần gấp rút sửa chữa bổ sung luật về hành vi dùng axit giết hại người và quy định chặt chẽ việc buôn bán tàng trữ axit. Luật phải được điều chỉnh theo tình hình thực tế của xã hội nhằm bảo đảm người dân có cuộc sống bình yên, kẻ ác phải bị nghiêm trị. ĐB QH nên suy nghĩ nếu người bị nạn và người sẽ bị nạn chính là người thân của mình thì mình sẽ làm gì để ngăn chặn kẻ ác?

    Trả lờiXóa
  9. Nạn nhân dù không chết nhưng sống như vậy còn khổ hơn chết nên bắt được tội phạm thì một là tạt axít giống như chúng tạt vào nạn nhân, hai là tử hình, cho chúng tự chọn. Không ít lần các nữ sinh bị tạt a xít, phần lớn là do chia tay với người yêu. Nên chúng ta trước bất cứ mối quan hệ nào cũng phải cẩn thận. Và chừng nào mà những nhà làm Luật VN có người thân hoặc gia đình bị tạt acid thì họ mới có thể thấm thía được nỗi đau mà các nạn nhân phải chịu, khi đó chắc chắn họ sẽ "hối hả" thay đổi Luật thôi ! Đúng là "nhân đạo" thật,nhưng không đúng chỗ !

    Trả lờiXóa
  10. Xin chúc mừng lực lượng cảnh sát điều tra Công an Q.Gò Vấp, TP HCM đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy bắt kẻ phạm tội. Đề nghị các cơ quan pháp luật TP HCM xử lý nghiêm để răn đe những kẻ có ý định sử dụng a xít làm hại người khác. Đây là hành vi vi phạm pháp luật bao gồm nhiều tội hình sự mang tính chất dã man của một con người mất nhân tính. Cần thiết nên cộng dồn các tội lại thành một mức án chung, để kẻ phạm tội biết là đã mang những tội gì. Nhưng nếu là nữ sinh bình thường thì sao lại có kẻ bỏ công và vô lương tâm đi tạt acid người ta nhỉ? Có thể đây là một vụ thanh toán vì ghen tuông chăng?.
    Mấy em gái, "hot girl" có yêu đương thì nên chọn người độc thân, không nên cặp kè bồ bịch với chồng người khác, nhất là bọn nhà giàu xổi, nhưng mê gái, chúng được gọi là "đại gia". Vô phước mà gặp nhầm mấy mụ hoạn thư ít học, vợ chúng thì... Đàn bà VN xưa nay nổi tiếng với đòn đánh ghen bằng acid đó mấy em ạ.

    Trả lờiXóa
  11. thật rùng mình khi biết được kẻ gây ra vụ tạt axit là một bạn cùng phòng trọ cũ, thật không hiểu vì mẫu thuẫn gì mà hung thủ lại làm chuyện không suy nghĩ như thế, một lần nữa chúng ta thấy đạo đức của giới trẻ hiện nay đáng báo động thế nào, hình phạt dù có thế nào cũng chỉ mang tính răn đe còn nhận thức việc làm là ở hung thủ, đây sẽ là bài học quý giá cho ả và những người khác

    Trả lờiXóa
  12. trong con người của 3 kẻ tạt axit là những con quỷ đang hiện hình. chính vì là quỷ nên chúng mới không có tính người mà lại có dã tâm ác độc đến vậy. tạt axit mang lại nỗi đau thể xác còn đau đớn hơn cái chết ngay tức khắc vì họ phải mang nỗi đau bị tạt axit suốt cuộc đời này. ai sẽ trả lại con mắt, gương mặt cho người bị hại, sao lại có những con ác quỷ như vậy tồn tại trong xã hội hiện đại ngày nay, tống hết chúng đi tù, phải tách biệt mãi mãi với xã hội

    Trả lờiXóa
  13. Chỉ vì mâu thuẫn tình cảm mà chúng ngang nhiên tạt a xít bạn. Chúng có nghĩ đến hậu quả của người bị tạt axit hay không? Những kẻ như vậy chả khác gì những con quỷ độc ác cần phải nghiêm trị.

    Trả lờiXóa
  14. Chúng có nghĩ đến hậu quả nỗi đau của người bị tạt axit không nhỉ? với những vết sẹo vĩnh viễn bị mang cả đời trên khuôn mặt cũng như cơ thể. Quá là độc ác và tàn nhẫn.

    Trả lờiXóa
  15. Hành vi tạt axit vào mặt người khác là hành vi tội ác không thể tha thứ được. Các đối tượng này có nghĩ nếu mình bị tạt thì sẽ thế nào không? Đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần, vì các vết sẹo của axit chẳng thể xóa bỏ được. Tội ác này phải trừng trị thạt nghiêm.

    Trả lờiXóa
  16. Pháp luật cần có hình thức xử phạt thật nghiêm đối với những kẻ tạt axit người khác. Hành vi này không những hủy hoại dung nhan mà còn có nhiều hệ lụy về sau. Khiến người bị tạt luôn đau đớn và bị mặc cảm cả đời. chỉ vì tình ái mà chúng dám ra tay tàn nhẫn như vậy thì không thể tha thứ được.

    Trả lờiXóa
  17. Ngày nay đạo đức xã hội xuống cấp quá một cô gái đang là sinh viên mà lại có thể đi hành hung bạn của mình bằng hình thức tạt axit tôi đã rùng mình khi đọc được thông tin này, với những con người này chúng ta cần xử lý nghiêm.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog