Chia sẻ

Tre Làng

Lũ dzân chủ củ chuối tấn công Nguyễn Chí Đức

LâmTrực@

Sáng nay, đám dân chủ củ chuối đồng loạt tấn công Nguyễn Chí Đức với 1 bài trên Đàn Chim Việt và 1 bài trên Tin Tức Hàng Ngày.

Khi những mong muốn không đạt được, đám củ chuối lộ rõ bộ mặt bẩn tưởi của mình, bằng cách tấn công vào danh dự, uy tín của Nguyễn Chí Đức.

Bài Của Việt Hoàng đăng trên Tin Tức Hàng Ngày có tên "Vì sao Nguyễn Chí Đức “trở cờ”?" mặc dù cố tỏ ra khách quan, song cũng không dấu được vể tức tối, hằn học với việc Nguyễn Chí Đức đứng về lẽ phải. Cho dù bài được bọc bằng lớp ngôn ngữ có vẻ khách quan để hỏi rằng vì sao Nguyễn Chí Đức trở cờ, tức là Đức đã phản bội lại làng dân chủ củ chuối, nhưng trong nội dung, Việt Hoàng vẫn đặt ra 2 khả năng: (1) Đức là người của công an gài vào để phá hoại phong trào dân chủ bằng một kế có tên là “khổ nhục kế”; (2) Ban đầu Đức tham gia đấu tranh thật nhưng rồi thấy không được lợi lộc gì và cộng với sự mua chuộc hay hứa hẹn gì đó từ phía an ninh nên Đức trở cờ.

Cuối cùng, như thường lệ của lũ vong nô cờ vàng, tác giả Việt Hoàng không quên rủa xả thậm tệ Nguyễn Chí Đức.

Cùng lúc đó, bài của Bùi Thanh Hiếu, tức Hiếu nghiện, đăng trên Đàn Chim Việt có tựa: "Chuyện Nguyễn Chí Đức" cũng bộc lộ tâm trạng tức tối hằn học không kém. 

Trong bài viết, Hiếu nghiện mô tả tâm trạng của Nguyễn Chí Đức như đúng rồi và để sau đó kết luận Nguyễn Chí Đức là người của công an cài vào hàng ngũ dân chủ. Với bản chất của một kẻ du thủ du thực, đầu đường xó chợ cùng giang hồ nghiện ngập, Hiếu gió viết "Anh ta hơi hoang tưởng và ngạo mạn, nghĩ rằng mình là người trung dung và khách quan giữa các bên. Kiểu người như anh ta tôi không lạ gì", và ngụ ý Nguyễn Chí Đức, sau khi tham gia phong trào dân chủ thấy không có số má, nên những biểu hiện sau này là nhằm "lấy số má" như dân giang hồ và Đức chỉ muốn mọi người nhìn nhận mình là người quan trọng.

Nói cho đúng, người viết entry này cực kỳ tôn trọng anh Nguyễn Chí Đức. Tôi dám cá là anh không phải phường "zận chủ" lưu manh xôi thịt như đám Quang A, Xuân Diện, Tường Thụy, Hiếu Nghiện... 

Nói về tình trạng các hội nhóm dân chủ, Nguyễn chí Đức bộc trực: "10 vấn đề còn tồn đọng và rất nghiêm trọng trong làng chính trị dân chủ": (1) Hoang tưởng, cuồng vĩ, tâm thần (bệnh lý); (2) Khệnh khạng, bố đời: có thực tế, độ quái nhưng nghĩ là minh chủ => từ từ dẫn đến độc tài; (3) Nổ, ăn tục nói phét, suy diễn lung tung tuy nhiên không ác ý; (4) Hận thù quá khứ: chống không đc thì chửi cho đến chết; (5) Bất mãn nào đó về vấn đề lịch sử cá nhân; (6) Cơ hội: kiếm tiền, tìm bạn tình, đi du lịch, mối quan hệ làm ăn (dân chủ chỉ là bình phong)....; (7) Ngây thơ chính trị, adua the số đông: phò Mỹ một cách tuyệt đối, chống Trung Quốc bất chấp lý do; (8) Tư cách đạo đức cơ bản lởm: bồ bịch công khai, lem nhem tiền bạc, phạm tội hình sự, lười lao động, bị đuổi học ko liên quan đến chính trị...; (9) Cài cắm của AN, Zích: vấn đề này chỉ nghe đồn chưa có chứng cứ cụ thể; (10) Không có sự đoàn kết.

Đức cũng nhận xét rằng, "làng dân chủ" hoạt động phải dựa vào BBC, RFA, VOA. Nếu có lòng tự tôn dân tộc một chút thì cũng phải biết xấu hổ, trong khi những người đấu tranh hết nhân sĩ, trí thức, nhà báo khoe khoang, phát biểu loạn xạ mà không có một kênh thông tin để kết nối chung thì quả là đáng buồn. Vì dù sao các đài kể trên cũng phải phục vụ tối hậu lợi ích của quốc gia đó. 

Nhắc đến Hội nhà báo độc lập Việt Nam và Phạm Chí Dũng, trong Tâm sự với Nguyễn Tiến Nam, Nguyễn Chí Đức thẳng thắn: "Còn cái "Hội Nhà Báo Độc Lập" cuội kia thì khi ra đời, Anh Đức của mày đã thấy có mùi đầu cơ, cơ hội và ba cái trò hờn giỗi rẻ rách của mấy thằng đầu trò còn thua cả trẻ con. Nó đã chết ngay từ khi Nó tuyên bố ra đời. Còn cái MLBGVN của chúng mày đang cầm cự, nếu chịu khó đọc lại những lời chào mừng và viễn kiến của tao thì cái Mạng Lưới này giờ không đến nỗi "chết lâm sàng", sài dật cầm hơi như bây giờ. Giờ cả đám này đã bỏ của chạy lấy người loạn xạ hết nhóm này, đến hội kia mà nhìn đi, nhìn lại vẫn những gương mặt nhàu nát, rền rĩ và trong đó có cả dân chủ cuội hoặc các vị ham vui". Nguyễn Chí Đức cũng mở ngoặc thêm, "được dăm bữa, nửa tháng rồi lại tan tác vì không có tiền hay cãi nhau chí chóe tranh dành quyền lực ảo như thằng Phạm Chí Dũng và thằng cán bộ Công Giáo tên Thanh của Dòng Chúa Cứu Thế".

Tâm sự với Tiến Nam, Nguyễn Chí Đức bộc bạch: tao rất khó chịu cái trò lê la hết ĐSQ này, đến tổ chức quốc tế khác để xin xỏ nhân quyền. Vì thứ nhất nó hạ thấp vị thế của người Việt Nam nói chung, người Việt Nam không tự đứng dậy đấu tranh dân chủ để cho mấy ông/bà Tây cầm tay chỉ việc. Thứ 2 mày nên nhớ nhân viên ĐSQ họ có thể đóng vai trò là tình báo (đa số kiêm nhiệm) của nước đó. Đôi khi rất vô tình chúng ta dù có lòng thành đối với vấn đề dân chủ-nhân quyền nhưng lại tiếp tay cho tình báo ngoại quốc các thông tin về an ninh quốc gia hoặc để cho các nước lớn kiếm cớ can dự thô bạo vào tình hình Việt Nam để từ đó phát động nội chiến, kích động hận thù tôn giáo, ly khai như Mỹ và Tây Âu gần đây ngụy tạo thông tin để khởi phát chiến tranh ở Nam Tư, Irắc, Seri....lật đổ độc tài kiểu đó thì đất nước sẽ vào rơi vào thảm cảnh cũng như tạo cơ hội cho Trung Quốc "ngư ông đắc lợi" cướp nốt Trường Sa của Việt Nam trong khi nội bộ rối ren. Ít nhất thay vì gặp họ trong ĐSQ thì mời họ ra một chỗ khác trên lãnh thổ nước Việt Nam chứ không phải chạy lon ton hay hân hoan vì có xuất du lịch sang Mỹ chém gió về nhân quyền như kiểu phát biểu Nguyễn Tường Thụy, Kim Chi sang Mỹ. Càng già càng thấy hài hài!

Với đám chống cộng hải ngoại, Đức thẳng thắn, Chúng chỉ là loại ăn tục nói phét, đánh rắm rong. Trong một entry, anh viết: "Chả biết các vị yêu dân chủ thế nào, tôn vinh các anh hùng/anh thư thế nào nhưng "trăm voi không được bát nước xáo"...Yêu nước, yêu dân chủ trên lao tù của anh chị trong nước và là thể loại cũng "Ăn tục nói phét đánh rắm rong".

Đối với đám cặn bã chuyên đi biểu tình ở Bờ Hồ, Nguyễn Chí Đức nói: "NO-U là đám đông hiệu quả nhất. Hoàng Sa FC, Mạng lưới Blogger Việt Nam, Diễn đàn/tổ chức A-Z xưa nay chỉ được cái gọi làm chém gió cao cấp. Giờ NO-U đi xuống nhiều người tiếc hùi hụi, trong khi tôi đã cảnh báo từ rất rất lâu rồi. Không có biểu tình là xẹp hết, là tụt khí thế hết, không có cơ hội giao lưu-chém gió. Xuân Diện, Bùi Hằng, Đoan Trang, Mẹ Nấm...cứ nghĩ mình là đỉnh nhưng vì được đặt trong bối cảnh hừng hực khí thế chống Tàu nên họ mới được chú ý".

Công bằng mà xét, chỉ có duy nhất Nguyễn Chí Đức dám công khai "khoản dân chủ tình dục" của làng dân chủ củ chuối. Trong entry, post ngày 03/09/2014, anh viết: "Không những phong trào đã xa rời con đường dân tộc-dân chủ chân chính mà đã biến thái thành cặn bã của xã hội làm băng hoại xã hội cổ súy tình trạng vô chính phủ, vô tổ quốc, tự do chửi bậy, tự do tình dục... Với sự tiếp tay nòng cốt của BBC, VOA, RFA, RFI và đảng Việt Tân (mồi chài bằng tiền, du lịch sang Mỹ)". Anh cũng viết: "ĐM chúng mày, chán vợ chê chồng thế nào lại sang chán chế độ? Chúng mày fuck nhau không thỏa mãn cũng đổ tại chế độ à?", hoặc: "Chúng mày nên nhớ sau chúng mày còn có những em sinh viên, những người vì hoạt động (lao tù) mà lỡ giở tuổi xuân. Chúng mày có fuck nhau thì nên kín kín chứ đừng tô hô, khoe khoang vớ vẩn trên FB để AN vồ, hay tụm năm tụm ba bàn chuyện gái gú, khoe địt em này, cua em kia mà để cho thanh niên chạnh lòng. Từ năm 2011 tao đã linh cảm rất sớm vài tay...chán quá nên tao cũng không quan tâm đến chúng mày nữa. Nhưng phải lên tiếng vì chúng mày đóng góp cho phong trào dân chủ thì ít mà làm ô uế thì nhiều".

Còn nữa...

14 nhận xét:

  1. Một người trong cuộc, một nhà dân chủ đứng ra phê phán lại đám dân chủ và giờ trở thành mục tiêu tấn công của chúng, đơn giản là vì anh này biết quá nhiều, biết tuốt những gì mà dám dân chủ đang làm, biết bản chất thật sự của chúng và vì thế chúng không thể để a tiếp tục làm như thế.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là bọn dân chủ bẩn tính, bị chính đồng bọn cũ vạch mặt nên phát cuồng đây mà. cả lũ châu vào tấn công danh dự, uy tín của Nguyễn Chí Đức đúng với cái bản chất thật của bọn đấy "Hoang tưởng, cuồng vĩ, tâm thần;khệnh khạng, bố đời; ăn tục nói phét, suy diễn lung tung, dua theo số đông". mọi người đừng có a dua theo bọn này kẻo lại rước họa vào thân.

    Trả lờiXóa
  3. đó là cách mà bọn rận chủ đối xử với những người bất đồng ý kiến với chúng ,chúng sẽ tìm đủ mọi cách để xuyên tạc nói xấu người đó ,hạ uy tín của người đó.Nguyễn Chí Đức trước đây do một số hiểu lầm hay còn bị các thế lực sấu che mắt kích động đã tham gia vào một số hoạt động biểu tình ,nhưng sau khi nhận ra bộ mặt thật của đám rận chủ đó anh đã quay đầu đứng về phía lẽ phải là tẩy chay bọn rận chủ.Anh đã kịp thời nhận ra sự thật và giờ anh là một công dân tốt.

    Trả lờiXóa
  4. Anh Chí Đức chắc chắn đã lường trước sớm muộn cũng bị những tay dân chủ rỏm đấu tố, chửi bới, lăng mạ. Nhưng chắc anh không thể nghĩ rằng những kẻ từng tung hô anh, cùng anh "chiến đấu" lại có thể mạt sát anh, vu cho anh là công an do cộng sản gài vào như vậy

    Trả lờiXóa
  5. Lần nào cũng vậy, mỗi khi có một người trong làng dân chủ nhận ra sai lầm của mình và đồng bọn thì ngay lập tức anh ta sẽ bị đấu tố, gán cho cái mác công an nằm vùng, cộng sản nằm vùng mà không chịu nhận ra lý do thực sự họ đi ngược lại đồng bọn như vậy

    Trả lờiXóa
  6. Đối với những kẻ dân chủ cuội thì vừa ăn cắp vừa la làng là cái chiêu bài quen thuộc của bọn chúng rồi. Cuối cùng thì những gì là chân lí, là lẽ phải sẽ luôn chiến thắng những cái xấu xa, gian ác. Anh Nguyễn Chí Đức chính là một tấm gương về sự hướng thiện, anh chính là người hiểu rõ nhất bản chất xấu xa, lừa bịp của cái đám tự xưng mình là những nhà dân chủ.

    Trả lờiXóa
  7. anh Nguyễn Chí Đức đã làm đúng khi quay trở về chính đạo. Giờ bọn rận chủ chắc biết được cái cảm giác mà chúng ta đã phải chịu đó là bị những người từng được xem là "đồng đội" phản lại. Chúng ta đang bị những chính người Việt mình phá hoại, cảm giác thật đau đớn.

    Trả lờiXóa
  8. thế là rõ rồi nha, bị vạch trần như thế bảo sao không tức, thi nhau xỉ nhục chửi bới anh Nguyễn Chí Đức, đúng là nói thật thì mất lòng.hehe, anh đừng lo khi mà sự thật đã được công khai cho mọi người biết thì chúng không dám làm gì anh đâu ngoài chửi bới, chúng làm thế càng làm mọi người ghét thôi chỉ có thiệt thân, mọi người mà không tin nữa thì chúng cũng chẳng được chu cấp tiền mà ăn.haha

    Trả lờiXóa
  9. Chỉ vì nói lên đúng sự thật về lũ rận cũng như đám cờ vàng mà Nguyễn Chí Đức bị lũ rận chủ tìm mọi cách nói xấu, cũng như bôi nhọ ông ta. Lũ chúng nó là vậy, Khi những mong muốn không đạt được, đám củ chuối lộ rõ bộ mặt bẩn tưởi của chúng ngay.

    Trả lờiXóa
  10. Lũ dận chủ có lẽ đang tức hồng hộc bởi anh Nguyễn Chí Đức trước kia đã từng bị bọn chúng lừa bịp tin theo thì nay đã hướng thiện, hướng theo lẽ phải đứng ra vạch mặt bọn chúng. Vì vậy khi bản chất bị vạch trần thì chúng ra sức công kích những chiêu trò bẩn thỉu vào anh Nguyễn Chí Đức nhưng nó càng làm cho bọn chúng đáng khinh hơn mà thôi.

    Trả lờiXóa
  11. Lũ rận chủ là vậy mà, khi thói xấu bản chất của chúng bị Nguyễn Chí Đức phơi bày thì chúng tìm mọi cách để chửi rủa bôi nhọ ông. mà càng làm thế thì người ta mới càng thấy rõ bản chất lưu manh của chúng hơn mà thôi.

    Trả lờiXóa
  12. Nguyễn Chí Đức từ trong hàng ngũ của chúng đi ra thì lạ gì bản chất thối tha của lũ phản động cũng như đám rận chủ nữa. Do vậy các bài viết của ông như cái tát dáng thẳng vào mặt lũ chúng nó, bóc trần hết các chiêu trò bẩn thỉu cũng như các thói xấu. Điều đó khiến cho chúng nó đứng ngồi không yên và tìm mọi cách chửi rủa hạ nhục ông này.

    Trả lờiXóa
  13. Sự thật về lũ rận chủ cũng như đám phản động hải ngoại bị Nguyễn Chí Đức bóc mẽ khiến cho lũ chúng nó cứng họng hết. Mọi bản chất thủ đoạn xấu xa đều bị vạch trần khiến chúng nó đứng ngồi không yên và đều quay ra chửi rủa Nguyễn Chí Đức.

    Trả lờiXóa
  14. sự thật mất lòng cả thôi :)) những nhận xét thẳng thừng của anh nguyễn chí đức có thể coi là liên hoàn tát vào cái bản mặt tráo trở, méo mó, xấu xa, bẩn thỉu cũng như cái bản chất thối rữa của làng rận chủ với chả blogger nửa mùa việt nam kia :)))) mà bọn kia thì bao giờ chả thế, cứ ai nói thẳng nói thật về bản chất chúng nó thì chúng nó chẳng vu cho là an ninh cài cắm người này nọ lọ chai :)))) quen quá rồi mà :)))

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog