Chia sẻ

Tre Làng

NGU NHƯ BÒ VÀ TRÒ GIẢ MẠO CHỮ KÝ CỦA ANH QUANG A

Nhà cô Dương có 2 tút:

1. Ngu như bò

Chửi nhau ngu như bò, nhưng ai cũng thừa nhận uống sữa bò thông minh, lạ thật.

Bò là loài động vật duy nhất lúc nào cũng có sách trong bụng, nhân dân gọi là sách bò. Ví von theo lối đồ Nghệ gọi là bụng đầy bồ chữ, vậy mà vẫn chửi ngu như bò?

Uống sữa bò mà không chịu gọi bò là mẹ, trên đời này bú sữa ai thì phải gọi người ta là mẹ chứ?

Đằng này đã bú sữa người ta lại còn gọi người ta là con, đúng là ngu như bò hehehe.

2. Giả mạo chữ ký

Trò giả mạo chữ ký không còn là trò mới nữa.

Năm 2012, các nhà dân chủ Quang A, Phạm Toàn... còn tạo ra một danh sách chữ ký phản đối dự án đô thị Văn Giang, trong đó có cả bí thư, chủ tịch xã cơ.

Địa phương cười khùng khục, những người đang dựa hơi đám này cũng ngượng không biết để đâu cho hết.

Chính trị giả dối tí cũng được, nhưng khéo léo chút nhế các cha nội, heheeee.

22 nhận xét:

  1. Khổ, cái trò bịp bợm, lừa thiên hạ là thủ đoạn muôn đời của các nhà dân chủ rởm Việt Nam từ lâu nay rồi, bởi nếu không lừa lọc, giả dối thì chúng làm thế nào lấy lòng, đánh lừa dư luận được, làm sao câu được tiền từ hải ngoại chứ. Chỉ tiếc là lần này Quang A đã làm hơi dở, quá lộ liễu, chỉ một lần cũng đủ để nhân dân thấy được bộ mặt thật của hắn.

    Trả lờiXóa
  2. Quang A, Phạm Toàn âm mưu đầy mình chắc có thể làm được chính trị đó. :))). thật ra họ cũng thông minh đấy chứ, chắc từ nhỏ đến giờ toàn được uống sữa bò thôi à. kiểu này cũng thông minh nhưng mà cuộc đời không cho phép ông làm chuyện xấu nên việc giả mạo chữ ký đã bị phát hiện. ĐÁng thương

    Trả lờiXóa
  3. làm chếnh chệ mà cứ như trò hề vậy hả anh Quang A ơi, anh làm cho người khác thấy anh hài hước quá đây, mà một thằng hề thì không thể làm chính trị được rồi, chính trị đâu phải là nơi để đùa giỡn như anh đang làm đâu.
    từ bỏ cái ý định chống phá đi thôi, không được mẹ gì đâu.

    Trả lờiXóa
  4. Bằng chứng đã rõ ràng thế này không biết ông Nguyễn Quang A có gì để biện hộ hay không nhỉ, một người luôn nhận mình là "zân chủ" nhưng sao lại tiến hành những hành động mà chính người dân đều cảm thấy nhục nhã thay cơ, thân là người tự ứng cử nhưng có lẽ tiền mà bọn xấu bên ngoài viện trợ cho Nguyễn Quang A còn chưa đủ nên ông ta mới làm hành động này

    Trả lờiXóa
  5. Làm chính trị mà cứ như đi diễn xiếc thế ông Nguyễn Quang A? Cái trò hề tự ứng cử rồi giả mạo chữ ký ủng hộ của nhân dân không phải là ông không ý thức được hâu quả mà sao ông vẫn đâm đầu làm. Hay ông nghĩ việc này đơn thuần chỉ là trò chơi, ông nghĩ ai cũng là ngu dân để ông lừa gạt? Tỉnh lại đi Nguyễn Quang A

    Trả lờiXóa
  6. Bangtuyet nhietdoi20:02 4/4/16

    Chứng cứ xác thực thế này thì không biết Nguyễn Quang A còn gì để nói không nhỉ? Một người luôn tự nhận mình là tầng lớp dân chủ trí thức mà sao lại có những hành động ngu xuẩn thế này được nhỉ? Hay là ông nghĩ chính trị là cái san khấu để ông diễn trò hề?

    Trả lờiXóa
  7. Blue sky20:06 4/4/16

    Tội thay cho con bò khi chuyện ngu xuẩn nào của con người cũng gắn với nó. Đương cử như trò hề của Nguyễn Quang A đi giả mạo chữ ký của những người ủng hộ hắn ứng cử. Một trò lừa gạt cũ rích. Ấy vậy mà hắn vẫn mang ra diễn rất nhiệt tình. Chính trị giả dối tý cũng được nhưng phải khéo léo và khôn ngoan, đừng để người ta nắm thóp rồi chửi mình ngu

    Trả lờiXóa
  8. thân là một người đứng ra tự ứng cử (mặc dù chẳng có tí tài đức nào) nhưng hành động giả mạo chữ ký của NGuyễn Quang A đang giết chết chính con đường sự nghiệp chính trị của ông ta (mặc dù chẳng có gì). Từ đây mới nhìn nhận rõ được bản chất zân chủ zởm của Quang A này, ông ta cùng đồng bọn tự ứng cử mà đâu đủ tư cách !

    Trả lờiXóa
  9. Theo tôi thì có lẽ tác gải đã nhầm rồi, ông ta không phải ngu đâu, một việc khá đơn giản nhưng mà lại đem lại cho ông ta rất nhiều tiền, người ta ghĩ rằng ông ta làm được việc nhưng thực chất chỉ là cái trò hề mà ông ta bày ra để lừa nhân dân và cái tổ chức nước ngoài để họ rót tiền về mà thôi, nhưng không thể quan mắt được những người tỉnh táo và có chuyên môn, ai tiếp xúc thì mới hiểu bản chất của lão ta

    Trả lờiXóa
  10. Thật sự là không hề đơn giản, một con người từng mong muốn tự ứng cử vào quốc hội mà lại có những hành vi giả mạo chứ kí, một hành vi vi phạm pháp luật và có thể truy cứu trách nhiệm hình sự như vậy sao, thể nào ông ta bị loại ngay từ vòng gửi xe như vậy cũng đúng thôi, để ông ta lọt vào quốc họi với cái kiểu bẩn bựa này thì đúng là thảm họa và có lẽ 5000 cái chữu kí mà ông ta công bố trước đó cũng là giả mạo mà thôi

    Trả lờiXóa
  11. Thật sự là không hề đơn giản, một con người từng mong muốn tự ứng cử vào quốc hội mà lại có những hành vi giả mạo chứ kí, một hành vi vi phạm pháp luật và có thể truy cứu trách nhiệm hình sự như vậy sao, thể nào ông ta bị loại ngay từ vòng gửi xe như vậy cũng đúng thôi, để ông ta lọt vào quốc họi với cái kiểu bẩn bựa này thì đúng là thảm họa, 5000 chữ kí mà ông ta công bố thật là kinh ngạc mà ai ngờ lại là giả mạo

    Trả lờiXóa
  12. Cái hành động của ông ta thì có lẽ đúng là không ít người biết, nhất là chúng ta phải tiếp xúc với hàng xóm và nghe họ kẻ về những câu chuyện của ông ta, đơn cửu như những hành động của ông trong ngày 30 tết,Và khi mà ông ta công bố được 5000 ngàn chữ kí ủng hộ thì mình lại càng khẳng định cái bản chất ông này có vấn đề, khi mà chả ai lại đi khoe khoang như vậy, chứ chưa nói đến việc giả mạo

    Trả lờiXóa
  13. Ứng viên ĐBQH mà không có nổi tín nhiệm của một người dân nào, cuối cùng lại phải bày ra cái trò hèn mạt là giả mạo chữ kí ủng hộ. Sao mà nhục đến thế? Cái đạo đức tối thiểu cũng không biết vậy mà đòi làm đại biểu Quốc hội. Không biết y định đại diện cho ai? ai cho y đại diện đây? Đúng là cái trò hề của mấy thằng "ăn mày đế quốc".

    Trả lờiXóa
  14. Nguyễn Quang A là người đầu tiên khởi xướng ra phong trào tự ứng cử ĐBQH, sau hắn là Nguyễn Tường Thụy, Thúy Hạnh, .... Với đội ngũ không làm mà chỉ phá của đám nhà rận thì việc không được sự ủng hộ của nhân dân là điều dễ hiểu. Và chính vì ý thức được rằng nếu có đưa ra bầu cử thì chắc chắn chẳng bao giờ hắn được, cho nên phải nghĩ cách là lấy chữ ký. Một trò hề, diễn để lòe thiên hạ. Nhưng tiếc thay trò này sẽ chẳng qua mặt được nhân dân, cho nên khi khởi xướng ra thì người dân phản bác lại là điều dễ hiểu. Toàn những trò hề của những con bò công nghiệp!

    Trả lờiXóa
  15. Nguyễn Quang A, sinh năm 1946 tại tỉnh Bắc Ninh là một doanh nhân, Tiến sĩ khoa học, nhà nghiên cứu và hoạt động xã hội người Việt. Ông là cựu Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam - Hungary, nguyên Chủ tịch Hội Tin học Việt Nam, nguyên Tổng Giám đốc Công ty 3C, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển IDS, đồng sáng lập Ngân hàng VP Bank.
    Khi đọc lý lịch thế này thì thấy Nguyễn Quang A cũng là một con người được ăn học đến nơi đến chốn. Và những gì ông có được thì cũng là nhờ sự giúp đỡ và tạo điều kiện của cơ quan, của Đảng và Nhà nước, của những người thân. Vậy mà khi đạt được thì ông lại phủ nhận hết, để làm tay sai, bám đuôi cho bọn phản động. Thật phí công của gia đình, dòng họ, Đảng và Nhà nước.

    Trả lờiXóa
  16. Bò thì cũng có con ngu, con khôn, chứ không phải tất cả loài bò đều ngu. Và con người cũng vậy, có người thì khôn hết của thiên hạ, có người thì ngu không còn gì để tả. Điều này không phải cứ bằng cấp là họ khôn, mà đấy là do nhận thức, do sự phấn đấu có muốn vươn lên của con người hay không. Đối với Nguyễn Quang A, thì nó như một sản phẩm lỗi. Bởi bản thân cũng được ăn học (nhưng sự ăn học này là do hắn là con liệt sỹ nên được Đảng và Nhà nước tạo điều kiện), nhưng có lẽ bằng cấp chỉ là cái mác thôi, chứ bên trong hắn là một cái kho rỗng về kiến thức. Nên những việc làm, phát ngôn của Quang A thì càng ngày càng vạch rõ trình độ của hắn.

    Trả lờiXóa
  17. Nguyễn Quang A là người khởi xướng cho phong trào tự ứng cử ĐBQH, có lẽ một phần là do cái mác Tiến sỹ của hắn nên hắn mới mạnh dạn làm như vậy thôi. Làm như vậy thì chắc chắn nguồn tài chính từ bên ngoài đổ cho hắn cũng sẽ khác, cho nên khi đã là người khởi xướng thì dù được hay không được thì cũng phải cố đến phút cuối cùng.
    Còn về phần tại sao hắn phải lấy chứ ký để thay phiếu bầu cử thì là điều dễ hiểu, bởi bản thân hắn không đóng góp gì cho Đảng, cho Nhà nước, không giúp ích gì được cho nhân dân thì chắc chắn hắn hiểu bản thân hắn sẽ không được nhân dân tin yêu mà cầm lá phiếu đầy trọng trách của mình để bầu cho một kẻ phá hoại như hắn. CHo nên việc lấy chữ ký thay phiếu tín nhiệm là điều dễ hiểu. Và bản thân cũng không có gì nổi bật, đầu óc thì đã lão hóa, không suy nghĩ được gì hơn nữa nên hắn phải nghĩ ra mấy cái trò trẻ con này để làm. Một phần cố vớt vát sỹ diện, một phần thì cố xem có thêm được nguồn nào thôi.

    Trả lờiXóa
  18. Thì ra đây không phải lần đầu tiên ông Nguyễn Quang A này giở trò giả mạo chữ kí của người khác để nhằm phục vụ cho mưu đồ bẩn thỉu của mình. Đường đường là một tiến sĩ, tự xưng là người hoạt động cho dân chủ tiến bộ mà phải dùng đến mưu hèn kế bẩn như vậy. Chắc chắn người dân sẽ không còn có thể tin tưởng vào ông này được

    Trả lờiXóa
  19. gian lận là một điều không thể chấp nhận được khi mà ông ra ứng cử đại biểu Quốc hội. ngày trước, mục đích tham gia ứng cử của ông đã gây ra rất nhiều sự tranh cãi và một số scandal trước đó đã làm cho uy tín của ông bị tổn thương nghiêm trọng. giờ đây với vụ việc này thì hết chỗ nói rồi.

    Trả lờiXóa
  20. Bản thân của Nguyễn Quang A là người đứng ra tự ứng cử, song hoàn toàn không thành thật trong việc khai báo, gian dối trong cách thức thực hiện. Bản thân Quang A luôn thể hiện sự trơ tráo, lừa gạt mọi người. Trò giả mạo chữ kí này bị phát giác khiến cho mọi người thêm hiểu rõ về con người và bộ mặt thật của hắn ta.

    Trả lờiXóa
  21. Mấy trò trẻ con này đã cũ và lỗi thời từ lâu rồi, đúng là vải thưa muốn đòi che mắt thành khi mà chúng ta không khó khăn gì khi phát hiện ra sự giả mạo này thì những hành vi trơ tráo chắc chắn sẽ bị xử lý đủ cho thấy uy tín của hắn đến đâu.

    Trả lờiXóa
  22. Đúng là mấy trò mẽo của trẻ con. Khi mà bây giờ là thế kỷ 21 rồi mà vẫn có những trò bịp chắc định bịp bọn trẻ con cũng lên, Không thể nào tin nổi một tên dân chủ giả hiệu đã bị phơi bày những trò hề kiểu này không biết danh dự của hắn để ở đâu nữa.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog