Chia sẻ

Tre Làng

Nhất Lác không thể sánh được với Ngọc Trinh

LâmTrực@

Trương Duy Nhất, tức Nhất Lác lại hằn học tung lên mạng bài viết ngu ngốc, xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Sau khi ra tù, Trương Duy Nhất ngày càng tỏ ra hằn học với chế độ, đặc biệt là với báo chí. Những nỗ lực của Nhất nhằm hâm nóng lại cái tên một thời được chú ý thất bại, Nhất vẫn chỉ là hạt cát giữa xa mạc, chìm nghỉm giữa làng dân chủ củ chuối. Cái tên Trương Duy Nhất với "Góc nhìn khác" vẫn chỉ gợi nhớ đến một kẻ vừa ra tù, ảo tưởng sức mạnh và ngông nghênh kênh kiệu. Chấm hết!

Trong bài viết với chiêu "đốt đền" để mong được nổi tiếng, Nhất liều mạng xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh để khiêu khích dư luận chỉ để chứng tỏ rằng, Nhất đây chưa chết.

Mượn hình ảnh Ngọc Trinh, lợi dụng Đào Tuấn để mô tả báo chí chính luận nước nhà có lẽ là cái ngu nhất trên mọi cái ngu của một kẻ đã từng được cấp thẻ nhà báo để hành nghề, bởi nó đã lột mặt nạ của một kẻ núp danh "chính nhân quân tử" như Nhất. 

Nhất hằn học: "Ngọc Trinh, giờ đã thành nguồn cảm hứng cho các tờ chính sự. Ngay cả báo đảng, cũng thấy những bài rất ướt về Ngọc Trinh. Đến cây bút chính luận đinh của tờ Lao Động – Đào Tuấn, cũng có vẻ như đang vùi bút trong những bản tin đầy chất… đồ lót!".

Những người làm báo tử tế có lẽ không chấp gì Nhất, kẻ mắt lác ti tiện và vặt vãnh với câu nói trên.

Thật ra, nếu để câu viu, nhằm tăng xếp hạng trên Google, người ta có nhiều cách. Nhưng xem ra, dù cố công gây sự với đời, Nhất vẫn thua xa Ngọc Trinh cả về tư cách lẫn xếp hạng Google. 

Người ta đang tự hỏi, vì sao Nhất vẫn vùi đầu vào mớ quần lót của Ngọc Trinh mà chửi đời?

P/s: Tặng Trương Duy Nhất 2 con số nói về kết quả sợt Google, để Nhất thấy rằng Ngọc Trinh vượt xa Trương Duy Nhất về mọi mặt. Mọi sự so sánh giữa Trương Duy Nhất với Ngọc Trinh đều khiến Ngọc Trinh bị xúc phạm.

Kết quả: Ngọc Trinh có 1.384.363 kết quả còn Trương Duy Nhất chỉ là 351.000 kết quả. 

16 nhận xét:

  1. Dường như anh ta đang muốn tìm cách "gọi hồn" cho cái tên tuổi đã chết trong làng dân chủ của bản thân. Nhưng dẫu sao thì, có lẽ anh ta không hiểu rằng một cái xác đã chết nằm dưới quan tài mấy năm trời có cố gắng làm cho nó đội mồ sống dậy cũng không thể còn nguyên hình hài như cũ.

    Trả lờiXóa
  2. Hehe, có vẻ như cóc ghẻ đòi đú với thiên nga, một thằng cha vào tù ra tội đòi đú với người đẹp. Xã hội ngày nay khai thác thông tin một là để thảo mãn nhu cầu được biết, hai là để giải trí, còn đối với những quan điểm của mấy anh nhà báo "nửa mùa", cùng lắm cũng chỉ mấy đứa ngưu tầm ngưu tung hứng cho nhau hoặc người ta đọc xem nó hâm thế nào. Thực tế là vậy, ghen tị làm gì?

    Trả lờiXóa
  3. đây là một chiêu bài nhục nhã của Trương Duy Nhất để cầu hồn chiêu vong cho cái tên tuổi của hắn đã bị thời gian vùi lấp vào cát bụi. Thật là đáng khinh thường cho hành động của y, hắn không bằng Ngọc Trinh về sự nổi tiếng và cả đạo đức. xét cho cùng thì Ngọc Trinh hay làm từ thiện, không chống phá Ddảng và Nhà nước và không vi phạm pháp luật, còn hắn thì sao? một quá khứ đen tối và nhơ bẩn

    Trả lờiXóa
  4. Trương Duy Nhất vẫn chẳng thể thay đổi được bản chất của hắn sau khi miễn hạn tù,vẫn hắn học với chế độ.Lần này hết trò hắn lại hằn họ với cánh báo chí,nói xấu chủ tịch Hồ Chí Minh.Thật đúng là gian sơn khó đổi bản tính khó dời!

    Trả lờiXóa
  5. Nói thật mấy cái thằng phản động như Trương Duy Nhất thì lấy gì ra mà đòi so sánh với Ngọc Trinh. Ngọc Trinh là một người nổi tiếng không chỉ ở trong nước mà còn ở đấu trường quốc tế bởi sắc đẹp của cô trong khi đám phá nước hại dân Trương Duy Nhất thì chỉ nổi tiếng với những điều xấu xa mà thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Trương Duy Nhất là một tên nhà báo quèn, đê tiện, hắn không dùng cây bút của mình để làm đẹp cho đời, cho xã hội. Mặc dù đã sử dụng những thủ đoạn hèn hạ để nổi tiếng nhưng Nhất vẫn chỉ là hạt cát giữa xa mạc, chìm nghỉm giữa làng dân chủ củ chuối. Cái tên Trương Duy Nhất với "Góc nhìn khác" vẫn chỉ gợi nhớ đến một kẻ vừa ra tù, ảo tưởng sức mạnh và ngông nghênh kênh kiệu. Chấm hết! Đừng có mà mơ là được nổi tiếng như Ngọc trinh, không có vé đâu ạ!

    Trả lờiXóa
  7. Trương Duy Nhất vẫn chứng nào tật ấy, được đào tạo để trở thành người viết chân chính nhưng hắn đã bị lòng tham lam, hằn học, đố kị làm biến chất. Hắn giờ đây còn ti tiện, nhỏ mọn đến mức moi móc cả đống quần áo lót của Ngọc Trinh ra mà bàn tán. Và chúng ta đã thấy rõ rằng chỉ vì không hot bằng NT mà hắn định mượn quần lót của cô này để mong hơ ấm cái thối danh của mình.

    Trả lờiXóa
  8. Trương Duy Nhất hợp với nhiều cái nhất, đó là ngu nhất, kệch cỡm nhất, và thiếu nhân cách nhất khi anh ta lại xúc phạm chủ tịch Hồ Chí Minh nhằm đánh bóng tên tuổi, không thể dùng từ nào nữa để miêu tả nhân cách của anh ta, giường như nhân cách con người này đã tha hóa đến tột cùng rồi. Xưa Chí Phèo muốn làm người lương thiện nhưng không được vì xã hội, nhưng ngày nay, cả xã hội, cả cộng đồng, tất cả đều muốn anh ta làm người lương thiện nhưng anh ta lại quay lưng, phủi quần vứt đi nhân cách của mình.

    Trả lờiXóa
  9. Sau khi ra tù, Trương Duy Nhất ngày càng tỏ ra hằn học với chế độ, đặc biệt là với báo chí. Những nỗ lực của Nhất nhằm hâm nóng lại cái tên một thời được chú ý thất bại, Nhất vẫn chỉ là hạt cát giữa sa mạc, chìm nghỉm giữa làng dân chủ củ chuối. Hắn vẫn còn ảo tưởng về mình lắm tuy vậy các bài viết của hắn ngày càng thể hiện sự ngu ngốc. Chắc y lại muốn vào tù tiếp chăng?

    Trả lờiXóa
  10. chính Nhất đang mượn hình ảnh cũng như tên tuổi của Ngọc Trinh để tăng view cũng như để mọi người biết đến nhưng hắn không biết hắn càng làm thế thì càng cho người ta thấy sự ngu dốt của hắn, mọi người vẫn biết đến hắn là một tù nhân vừa được ra tù với những hoạt động chống phá nhà nước ác liệt, giờ thì Nhất được thỏa lòng rồi nha, mọi người còn biết đến Nhất là một con người không có học lại thích hay nói chữ, mượn hình ảnh Ngọc Trinh, lợi dụng Đào Tuấn để mô tả báo chí chính luận nước nhà có lẽ là cái ngu nhất trên mọi cái ngu của một kẻ đã từng được cấp thẻ nhà báo để hành nghề, bởi nó đã lột mặt nạ của một kẻ núp danh "chính nhân quân tử" như Nhất

    Trả lờiXóa
  11. Thằng này càng ngày càng ảo tưởng và phát bệnh tâm thần thì phải? Sau khi ra tù thì Nhất không được lũ rận chủ đoái hoài đến nữa nên tìm mọi thủ đoạn để lũ rận nhớ đến sao?

    Trả lờiXóa
  12. Nguyễn Văn Minh20:53 19/4/16

    Địt mẹ thằng Hoàng Sơn và Lâm Trực 1000 lần. Kiếp chó má còn học đòi lên mạng. Nghe đây: Viết “sa mạc” chứ không phải “xa mạc”. Địt cụ chúng mày, phải đợi ông nội chúng mày dạy cho từ cái bé tí thế ư???. Về mà liếm lồn cho trâu thôi, đừng ti toe viết lách nữa, lũ lưu manh mạt kiếp quen banh mõm ra chửi thuê, nghe chưa?

    Trả lờiXóa
  13. Nguyễn Văn Minh20:54 19/4/16

    Địt mẹ thằng Hoàng Sơn và Lâm Trực 1000 lần. Kiếp chó má còn học đòi lên mạng. Nghe đây: Viết “sa mạc” chứ không phải “xa mạc”. Địt cụ chúng mày, phải đợi ông nội chúng mày dạy cho từ cái bé tí thế ư???. Về mà liếm lồn cho trâu thôi, đừng ti toe viết lách nữa, lũ lưu manh mạt kiếp quen banh mõm ra chửi thuê, nghe chưa?

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh20:56 19/4/16

    Thằng Vỗ Lồn Sơn có giỏi thì đừng xóa còm của tao, để thiên hạo họ thấy hết cái ngu dốt của bọn suốt ngày nấp trong dái đảng như chúng mày!

    Trả lờiXóa
  15. Ngọc trinh xinh thế . Hôm ngọc trinh liên hệ với bên công ty mình để nhờ thiết kế biệt thự pháp đến tận nơi gặp mới thấp đẹp vl ra

    Trả lờiXóa
  16. Trương Duy Nhất chỉ là một tên rận chủ cuội chuyên viết những bài viết xuyên tạc chống chính quyền còn Ngọc Trinh là một ngôi sao sáng của làn giải trí là nguồn cảm hứng của rất nhiều các bài viết, Trương duy Nhất còn kém xa Ngọc Trin sao có thể bằng Ngọc Trinh được.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog