Chia sẻ

Tre Làng

NHỤC NHÃ: ỨNG VIÊN ĐBQH NGUYỄN TRANG NHUNG ĐƯỢC 1/63 PHIẾU TÍN NHIỆM

Cuteo@

Cuối cùng thì nhân dân cũng là người chiến thắng.

Sâu mọt dù ngụy trang tinh vi đến mấy cũng không qua được mắt nhân dân. 

Lũ du thủ du thực chống phá đất nước, đi ngược lại lợi ích dân tộc, dù có ngụy trang dưới vỏ bọc yêu nước, công lý hay đao to búa lớn như dân chủ hay nhân quyền cuối cùng cũng bị chính nhân dân bóc mẽ.

Một trong các tiêu chuẩn quan trọng của ứng viên đại biểu Quốc hội là có mối liên hệ chặt chẽ với nhân dân. Nhưng cô Nguyễn Trang Nhung, người tự ứng cử ĐBQH khóa 14 đã không được người dân tín nhiệm bởi người dân không thấy cô có tư cách gì đại diện cho họ.

Hội nghị Hiệp thương lần 3 lấy ý kiến tại nơi cư trú của cô Nguyễn Trang Nhung tổ chức tại trường tiểu học Đông Ba, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM, cô Nguyễn Trang Nhung chỉ có duy nhất 1 phiếu tín nhiệm trong tổng số 63 phiếu. Phiếu tín nhiệm duy nhất đó, tôi đoán, đó là lá phiếu của chính cô tự tín nhiệm cho chính mình.

Trước đó, cô Nhung cũng giống như bao nhà dân chủ giả cầy khác, luôn tự tưởng tượng rằng, họ có uy tín lắm trong cộng đồng, và rằng, nhân dân không biết gì về họ. Nhưng họ đã nhầm, và họ đang tự ảo tưởng về chính mình. 

Tại buổi hiệp thương, người dân đã thể hiện tinh thần dân chủ đúng như mong mỏi của cô, bằng cách mở miệng nói ra những suy nghĩ, tâm tư, nguyện vọng của chính mình và quan điểm của họ đối với cô. Oái oăm thay, cô Trang Nhung lại coi đó là màn "đấu tố" của người dân nơi cô cư trú đối với cô. Có lẽ cô quan niệm, dân chủ có nghĩa là chỉ mình cô được nói còn người khác thì phải im lặng?

Sau thất bại nhục nhã vì bị người dân tại nơi cô cư trú phế truất, cô đã phải phát biểu: "Tôi đã khá tự tin trước khi hội nghị diễn ra nhưng tôi đã đánh giá 1 cách sai lầm. Tôi nghĩ ít nhất mình cũng có vài phiếu chứ, vì trong số những người đến hội nghị cũng có những người hiểu biết không hiểu sao chỉ có 1 phiếu thôi". Nguy hiểm hơn, cô phát biểu thù hận với nhân dân: "Nếu ngay cả việc ủng hộ cho tôi mà không đến những người hiểu biết thì có lẽ là dân ở khu phố này không sẵn sàng để làm chủ 1 đất nước".

Ảnh: Cô Nhung đã khóc khi cử tri không tín nhiệm

Hóa ra, lúc cần người dân thì cô vuốt ve họ, khi không được nhân dân ủng hộ thì cô quay ngoắt lại và miệt thị nhân dân?

Thật ra, người dân không tín nhiệm cô vì những lý do rất nhỏ nhặt và đời thường, nhưng cô cũng không làm nổi. Đó là, (1). cô ứng cử đại biểu Quốc hội nhưng lại vi phạm luật bầu cử vì đã tuyên truyền vận động người dân ở khu phố mình, bằng cách phát tờ rơi (làm đại biểu mà không hiểu luật thì làm sao được đại biểu); (2). mặc dù cư trú ở tổ dân phố nhưng cô đã vô trách nhiệm tới mức không hề tham gia các hoạt động của cộng đồng và như thế là không có mối liên hệ mật thiết với nhân dân, vô trách nhiệm với nhân dân và coi thường nhân dân; và (3). cô đã không thể hiện được các tố chất của một đại biểu Quốc hội, không thể hiện là người tôn trọng pháp luật, mà ngược lại, cô có nhiều hoạt động câu kết với phản động Việt Tân ở nước ngoài để chống phá đất nước. Đặc biệt, cô nhiều lần có những xuyên tạc về chủ trương, đường lối và chính sách pháp luật của đảng và nhà nước. 

Trên dòng quảng cáo về mình, cố nói: "Tiếp cận, lắng nghe và phục vụ". Vậy sao người dân đang thực hành dân chủ, nói lên tiếng nói của mình thì cô lại vu cho họ là "đấu tố"? Sự "lắng nghe" của cô đâu rồi? và cô có tinh thần "phục vụ" ở chỗ nào?

Ảo tưởng về mình, vô trách nhiệm với nhân dân và coi thường nhân dân thì chắc chắn sẽ bị nhân dân gạch bỏ. Việc cô được 1/63 phiếu tín nhiệm đã nói lên sự tinh tường, tỉnh táo và bản lĩnh của nhân dân trước âm mưu đưa sâu mọt vào Quốc hội.

Cô Nguyễn Trang Nhung dù có tô vẽ mình đến mấy thì rốt cuộc cô cũng bị nhân dân cho nốc ao. 

Nếu còn liêm sỉ, hãy chấp nhận sự thật đi cô!

22 nhận xét:

  1. Trước con mắt sáng suốt của nhân dân thì mọi bí ẩn đằng sau ứng cử viên đều được làm sáng rõ, từ lý lịch quá trình hoạt động đến mục đích ứng cử đều bị phơi bày, nếu ứng viên không thực sự vì mục đích dân tộc, vì dân vì nước mà ứng cử thì làm sao không bị nhân dân phản đối. Đừng nói đây là do Nhà nước cản trở quyền công dân nhé mà vì các đối tượng không được nhân dân tín nhiệm mà thôi,

    Trả lờiXóa
  2. mấy cái thứ dân chủ rởm này ra ứng cử dân chưa chửi cho là may, ấy chứ đừng nói là họ bầu cho. may ra có chỗ nào có mấy con rận sống gần nhau thì có phiếu cho nhau, hoặc cùng lắm có khi là mua phiếu cũng nên. dân tình thì chẳng ai còn lạ mặt cái kiểu hoạt động của các vị, hoặc cũng chẳng biết các vị là ai mà bỏ phiếu.

    Trả lờiXóa
  3. Cô khóc gì chứ, đừng lấy vài giọt nước mắt ra để lấy lòng nhân dân, đánh lừa dư luận. Các hoạt động của cô dù tinh vi cỡ mấy, dù ngụy trang đến mấy cũng không thể qua được mắt nhân dân được đâu. Nhân dân có đủ khả năng, tri thức để nhận ra bản chất thật sự của những nhà dân chủ rởm chư cô!Lũ dân chủ rởm, chống phá đất nước, đi ngược lại lợi ích dân tộc thì dù có lừa đảo đến mấy thì cuối cùng cũng không thể qua mắt nhân dân, dân tộc được.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh20:43 2/4/16

    Nó vờ khk dai. Khok cái nol

    Trả lờiXóa
  5. theo tôi, một khi đã ra ứng cử bất kỳ một đại hội nào đều nên chuẩn bị sẵn tâm lý thua cuộc chứ không thì có khi sock nặng. nhưng đối với việc ứng cử đại biểu Quốc hội thì có phần nào khác hơn vì người ứng cử ra không những là người đại diện cho chính bản thân mình mà trên hết là người dân. sự trượt cử của chị Nhung tôi chia buồn với chị nhưng mà câu nói kết thúc của chị tôi thất thất vọng quá chị ạ.

    Trả lờiXóa
  6. Quá đau đớn cho cô Nguyễn Trang Nhung. Từ ngày tôi biết bầu cử là như thế nào thì có lẽ cô Nhung là người đầu tiên tôi biết nhận được chỉ 1/63 phiếu tín nhiệm của người dân địa phương. Chắc cô cũng nhục lắm. Nhưng mà cô cứ thích tự ứng cử theo phong trào thì phải tự chịu thôi

    Trả lờiXóa
  7. Lê Công Định16:39 3/4/16

    Đại diện nhân dân để ứng cử ĐBQH, nhưng 1 việc nhỏ nhất đó là tham gia sinh hoạt, đóng góp tại nơi cư trú mà cô Nhung không làm được thì việc lớn sao làm. Tôi còn nghe nói tại Hội nghị Hiệp thương cô còn mang theo 1 bầy đầu trâu, mặt ngựa như Sương Quỳnh, Hoàng Dũng... ăn thua đủ với người dân. Hiệp thương sao lạ vậy?

    Trả lờiXóa
  8. Sao lại gọi là đấu tổ nhỉ,lấy ý kiến người dân k được thì gọi là đấu tố, vậy mà là người hoạt động dân chủ ah??

    Trả lờiXóa
  9. Bộ mặt xảo trá, gian dối của cô ta có thể lừa được những ai không quen biết chứ sao lừa được những người xung quanh cô ta. Những người thường ngày tiếp xúc với cô ta hiểu rõ bản chất xấu xa đó nhất chính vì vậy mà chả ai bỏ phiếu cho Nguyễn Trang Nhung cả. Và một lần nữa thì cô ta lại bộc lộ rõ bản chất hơn khi không được người dân bỏ phiếu thì quay lại nói xấu người khác, có ăn ở như thế nào người ta mới không bỏ phiếu cho chứ.Ai mà dám đi ủng hộ một kẻ hai mặt, lập dị, hoang tưởng như cô ta chứ.

    Trả lờiXóa
  10. Đến phút chốc thì Nguyễn Trang Nhung đã lội rõ bộ mặt thật của mình, khi cần thì nâng người ta như nâng trứng, khi bị đá thì bắt đầu nói xấu người ta. Nguyễn Trang Nhung là một con người như thế đấy, cô ta hết chửi nhà nước đấu tố cô ta rồi quay lại chửi dân đấu tố cô ta, thế hóa ra tất cả đều sai, có mỗi mình cô ta đúng à, những người có kiểu suy nghĩ khó ưa như thế thường có vấn đề về thần kinh.

    Trả lờiXóa
  11. MINH ANH16:19 5/4/16

    Một phiếu đó là của cô ta bỏ cho mình. Đó là bài học cho những con NGHÊ CHÍNH TRỊ thời công nghệ. Đành rằng thời nay đã thực hiện cơ chế dân chủ, nhưng cũng rất rõ ràng trắng đen, vàng thau. Những ai không tự hiểu vê mình mà cứ ảo tưởng thì cư tri cũng không thể nói là không biết. Càng ngày dân trí càng cao, truyền thông đến với người dân hàng giấy, hàng phúc làm sao họ không hiểu về từng người, từng gia đình. Hiểu cả quá khứ và hiện tại đồng thời dự đoán được cả tương lai. Ảo tưởng sức mạnh bản thân sẽ dẫn tới hậu quả nhục nhã ê chề là điều tất yếu sẽ xảy ra.

    Trả lờiXóa
  12. Công Định10:34 6/4/16

    Tao nghe nói bà Nguyễn Trang Nhung là mẹ đẻ của con chó "Cuteo@" cơ mà. Sao con chó "Cuteo@" lại cắn chính mẹ mình thế? Hay là cái đảng đểu có xui mày làm vậy?...

    Trả lờiXóa
  13. Con này nó nghĩ mình là ai nhỉ? Cứ nghĩ ra tự ứng cử là sẽ chắc chắn thành công à? Đúng là tự cao tự đại quá. Như thế này sao đủ tầm để đòi ngồi vào ghế quốc hội. Đầu óc không biết có vấn đề gì không nữa?

    Trả lờiXóa
  14. Những kẻ tự ra ứng cử ĐBQH đã nhận một cái tát của nhân dân vào mặt kết quả là không ai bỏ phiếu cho những con người này và chúng đã bị thật bại nặng nề.

    Trả lờiXóa
  15. Hungyen363622:26 6/4/16

    Đây là kết cục xứng đáng cho kẻ đã phản bội Tổ quốc, bắt tay với lũ phản động Việt Tân và thường xuyên có những phát ngôn xuyên tạc, chống phá chính quyền, 1/63 phiếu chắc cô ta tự bỏ cho mình chăng

    Trả lờiXóa
  16. Hoabinh03020022:32 6/4/16

    Trang Nhung tưởng rằng nhân dân là những người thiếu thông tin, kém hiểu biết hay sao mà không biết những việc làm trái pháp luật của cô ta dưới danh nghĩa nhà hoạt động dân chủ. Nhưng cô ta đã nhầm hoàn toàn, nhân dân chính là những người sáng suốt nhất, họ sẽ loại ra lũ sâu mọt âm mưu tham gia vào Quốc hội

    Trả lờiXóa
  17. Hoabinh023422:36 6/4/16

    Nhân dân là những người sáng suốt nhất bởi họ có nghìn mắt, nghìn tay. Họ sẽ sáng suốt lựa chọn ra người xứng đáng để đại diện cho họ chứ không phải một kẻ sâu mọt như Trang Nhung, một kẻ vì đồng tiền mà phản bội đất nước, thường xuyên có những hoạt động chống phá chính quyền

    Trả lờiXóa
  18. Thaibinh02340022:39 6/4/16

    Những kẻ như Trang Nhung và đồng bọn của cô ta trong làng rận chủ đều rất khéo ngụy trang nhằm che giấu âm mưu, ý đồ của mình. Nhưng dù chúng có giấu kỹ đến mấy thì nhân dân vẫn phát hiện ra, và họ đã thẳng tay loại cô ta ra bằng chính lá phiếu của mình

    Trả lờiXóa
  19. Thaibinhquetoi23422:43 6/4/16

    Lúc cần nhân dân thì Trang Nhung ngọt ngào, lôi kéo, lúc không đạt được ý đồ, âm mưu bị bại lộ thì quay ra trách cứ, miệt thị nhân dân. Đúng là bản chất tráo trở của lũ rận chủ đã thể hiện một cách rõ ràng, chân thực nhất

    Trả lờiXóa
  20. Hagiang83622:47 6/4/16

    Cho dù Trang Nhung có giỏi che đậy đến đâu cũng không thể qua mắt nhân dân, chính nhân dân là người phát hiện ra bản chất xấu xa của ả và họ đã thẳng tay loại một kẻ vô đạo đức ra khỏi danh sách the hiện qua lá phiếu của mình

    Trả lờiXóa
  21. Bacgiang19022:50 6/4/16

    Chính kết quả bỏ phiếu đã nói lên tất cả, nhân dân quả là những người sáng suốt, họ loại một kẻ vô đạo đức, thường xuyên có những lời nói, hoạt động chống phá Đảng, nhà nước, không để cho ả thực hiện ý đồ xấu xa của mình

    Trả lờiXóa
  22. Nặc danh09:58 12/4/16

    Mấy người làm dân chủ ở Việt Nam này dốt thật. Họ phạm một lỗi cơ bản là rêu rao dân chủ ở một nước không hề biết mùi dân chủ là gì,thì thua là cái chắc .
    Cũng như là quảng cáo cho việc buôn thịt lợn đem bán ở những nước hồi giáo đấy ,dù cố dẫn chứng là thịt này sạch,ngon,bổ rẻ...nhưng dân này thì có ai mà dám nếm thịt lợn để biết mùi mẽ ra sao mà tiêu thụ .
    Đừng phí sức các bác rân chủ ạ, cái đám dân ngu muội đã quen sống cái kiểu rọ mõm ,đã thành nếp sống rồi thì cứ mặc họ đừng cố công khai sáng mà thêm rách việc .

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog