Chia sẻ

Tre Làng

NỔ LỚN TẠI NHÀ MÁY TINH BỘT SẴN NGHỆ AN

Khoai@

Một vụ nổ lớn đã xảy ra tại Nghĩa Đàn, Nghệ An.

Khoảng 12h trưa ngày 4/4 đã có một vụ nổ lớn tại nhà máy tinh bột sắn, thuộc xã Nghĩa Long, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An.

Hậu quả chưa thể tính hết, nhưng đã có nhiều người bị thương, trong đó một người đang nguy kịch.

Bước đầu xác định có 5 công nhân đang làm việc bị thương nặng. Cả 5 người đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An.

Riêng anh Hà Văn Hiếu, 27 tuổi, trú tại xã Nghĩa Long, huyện Nghĩa Đàn bị thương rất nặng, bị bỏng gần như toàn bộ cơ thể, phải chuyển ra Hà Nội cấp cứu trong đêm.

Nhận được thông báo, ngay lập tức công an huyện Nghĩa Đàn đã có mặt tại hiện trường, làm nhiệm vụ cấp cứu người bị nạn, bảo vệ và khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ nổ.

6 nhận xét:

  1. Ngày lại càng xảy ra những vụ cháy nổ thương tâm, sau cuộc vận động phòng cháy chữa cháy thì giờ đây có lẽ người dân và những chủ xí nghiệp công ty lại đang hết sức chủ quan, coi thường vấn đề này, đây quả là một sai lầm lớn, chỉ cần một vụ cháy gia tài công sức gây dựng sẽ biến mất chưa nói đến là ảnh hưởng đến tính mạng con người,

    Trả lờiXóa
  2. Hết nổ nọ nổ kia thật là đáng sợ, không biết lần này có thiệt hai gì về tính mạng con người không nhưng mà nghe thấy đã có 5, 6 người nằm viện rồi mà cũng lạ thật đấy, nahf máy bột sắn thì lấy gì mà nổ được nhỉ, coslex cũng laiuj do sự chủ quan thiếu ý thức cảnh giác của bà con cũng như cái công ty này, đờn giản chỉ cần chập điện mà gặp phải chất gì đó gây nổ là có thể tan tành trong chớp mắt rồi, đây là bài học cho mọi người nhé

    Trả lờiXóa
  3. Đây có lẽ một vùng phía tây bắc nghệ an, cũng dễ hiểu khi mà có lẽ bà con ít được tiếp xúc hay chứng kiến những vụ cháy nổ hỏa hoạn nên không có những kinh nghiệm cảnh giác về vấn đề này, chỉ một nhà máy bột sắn thôi mà cũng có thể gây ra vụ nổ lớn vậy, mong là không cơ thiệt hại về người xảy ra, trước mắt có một ngươi thanh niên đang trong tình trạng nguy cấp, cần điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc để rút kinh nghiệm sau này

    Trả lờiXóa
  4. Các chất khó bắt cháy khi tồn tại dưới dạng bột, bụi thì rất dễ bắt nổ và tạo ra vụ nổ khá lớn. Bột mỳ chính là dạng như vậy, nếu không có thông gió đảm bảo có thể gây ra nổ. Vụ nổ này rất có thể giống như vụ nổ bột màu ở công viên nước tại Đài Loan thời gian trước

    Trả lờiXóa
  5. Thật sự không thể nào mà chúng ta có thể làm ngơ khi những vụ việc về hỏa hoạn cháy nổ thương tâm liên tục xảy ra mà nguyên nhân chính ở đây là do những nguyên nhân chủ quan và yếu tố con người là chính vì vậy chúng ta cần phải đặc biệt chú trọng việc này.

    Trả lờiXóa
  6. Những vụ việc như thế này đã làm cho chúng ta phải nghiêm túc nhìn nhận lại công tác bảo quản và an toàn lao động và sản xuất, Phải có phương án hợp lý để chúng ta để chúng ta có thể quản lý được những vấn đề này tốt hơn tránh những sự việc này có thể tiếp tục xảy ra.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog