Chia sẻ

Tre Làng

Anh Nguyễn Cảnh Bình gian lận chữ ký của cử tri

Khoai@  

Anh Nguyễn Cảnh Bình chơi không đẹp.

Sau khi thất thủ tại Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú, anh Bình làm phát đơn kiện ngay cái Hội nghị ấy. Đại loại anh kiện rằng lẽ ra anh phải được nhiều phiếu hơn, nhưng sao ít thế, và có thể có gian lận.

Khi làm đơn kiện, anh xúi cử tri viết đơn dưới dạng Khiếu Nại. 

Trong nội dung đơn khiếu nại của cử tri Tổ dân phố 25 phường Nam Đồng (Đống Đa, Hà Nội) có nhiều chữ ký của các cử tri hoặc có người giả cử tri.

Xem hình dưới:




Ở một bài viết khác ngay sau đó, ngoài việc post nguyên văn đơn khiếu nại thì anh Bình còn viết thêm rằng: "Tổng cộng có 36 người ký vào đơn khiếu nại, dù có thể thêm chữ ký song do thời gian không cho phép có thêm các chữ ký ủng hộ". Ý anh là nếu không vì thời gian thì số người đồng ý ký vào đó con nhiều. 

Ngay sau khi nhận được Đơn khiếu nại, Cơ quan thanh tra đã vào cuộc để làm rõ các nội dung được nêu trong đơn khiếu nại cũng như danh tính thực sự của các cá nhân đồng ký tên. 

Kết quả Cơ quan này đã bảo lưu, đồng tình với kết quả hội nghị cử tri đối với ông Nguyễn Cảnh Bình do ủy ban Mặt trận Tổ quốc Phường Nam Đồng tiến hành vào ngày 10.4 vừa qua. Và rằng, Kết quả lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ông Bình là chính xác, khách quan, công bằng, tổ kiểm phiếu trung thực, không ai can thiệp. 

Về chi tiết, Cơ quan Thanh tra đã chỉ rõ: 

- 03 người không đúng chữ kí (giả mạo). 

- 03 người không tham gia hội nghị cử tri cũng kí đơn kiện.

- 07 người rút khỏi danh sách kí đơn kiện. 

Với kết quả trên, chỉ có 26 người đứng tên trong đơn khiếu nại là chính danh và hoàn toàn phù hợp với kết quả kiểm phiếu tại hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú (Ông Bình nhận 26/59 phiếu tín nhiệm ông Bình ứng cử Quốc hội và 16/59 phiếu tín nhiệm ông Bình ứng cử HĐND TP.Hà Nội). 

Như vậy là "gậy ông lại đập lưng ông". Anh Nguyễn Cảnh Bình đã lộ rõ việc cố tình mạo danh của một số cá nhân trong đơn khiếu nại.

Không biết, với tư cách này, nếu anh Nguyễn Cảnh Bình trở thành đại biểu Quốc hội thì hậu quả sẽ như thế nào.

44 nhận xét:

  1. Là đàn ông, ai lại chơi như tiểu nhân vậy anh Nguyễn Cảnh Bình? Thắng thua, được hay không được, tất cả là ở mình. Nếu mình là người tử tế, sống tốt, được dân yêu, dân tín, chắc chắn rằng, anh đã được dân bầu, dân ủng hộ rồi. Đằng này, số người ủng hộ anh quá ít nên a không thể tham gia vào danh sách bầu cử ĐBQH, ĐB HĐND. Phải chăng anh ăn ở với bà con khu phố như thế nào mới ra vậy? Hãy nhìn lại chính mình đi chứ, ai lại đi kiện tụng tùm lum lên thế. Hay anh đang cố tìm cách PR bản thân? Anh lại đi làm khống chữ kí của người khác, ảnh hưởng đến những người đó, và kết quả là anh đã thất bại hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Sao người ta có không thể chấp nhận được thất bại của mình mà cứ đi đổ lỗi cho người khác rồi bầy ra mấy cái trò gian dối đó nhỉ .Để rồi cuối cùng thì gậy ông lại đập lưng ông mà thôi. Ông Nguyễn Cảnh Bình , ông nên xem xét lại chính bản thân mình trước đã,đừng có cố đám ăn xôi làm gì ,ông giỏi người khác còn giỏi hơn và tài năng ,nhân cách ông đến đâu thì mọi người đều biết ông có vẽ ra cũng không được.

    Trả lờiXóa
  3. Đã không biết chấp nhận kết quả nhận được mà còn thích khiếu nại các kiểu, để sau đấy lại nhận kết quả tốt thì ít mà ê chề thì nhiều là sao chứ. Thế mới biết, việc chấp nhận sự thật đối với một số người còn khó hơn ta tưởng.

    Trả lờiXóa
  4. Nguyễn Cảnh Bình quả thật là bẩn tính, thất bại thì chớ lại còn làm trò mèo lừa gạt thiên hạ, một con người không trung thực như Nguyễn Cảnh Bình chắc chắn bị loại là điều dĩ nhiên và khách quan, cử tri đã đúng khi đánh giá anh ta. Cháy nhà mới ra mặt chuột, bản chất như thế nào cuối cùng cũng lộ ra thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Lại là trò hề rẻ tiền gì đây? Bản chất, nhân cách thối nát thì có làm gì cũng sẽ được bộc lộ rõ ràng cả thôi, che giấu sao được.?
    Nhục nhã ê chề, và cố tìm cách vớt vát chút mặt mũi nữa sao? Nhưng xem ra càng bôi càng đen, cũng chỉ là cố gắng vạch áo cho người xem lưng cả thôi.
    Hãy biết rõ mình là ai, nhận thức được đúng đắn vị trí của mình đang đứng chứ dùng mấy cái trò mèo mả gà đồng này thì nghĩ có thể giấu giếm được ai chứ?
    Mong rằng nỗi nhục hôm nay sẽ được ghi nhớ suốt đời!

    Trả lờiXóa
  6. Thật là rẻ tiền cho một tên phản động bẩn bựa không dùng đúng người kí tên, cho những người không tham gia hội nghị cử tri vào kí đơn khiếu nại, thật bẩn bựa cho một kẻ coi thường pháp luật, coi thường nguyên tắc bầu cử, nếu mà cho những loại này vào quốc hội thì có ăn cám

    Trả lờiXóa
  7. Một con người làm việc với phong cách như thế thì không đủ nhân thân để ứng cử đâu, đơn giản bởi vì làm ăn chí trá như thế thì không thể nào được phép đứng vào đội ngũ đại biểu quốc hội được, nhất là khi những con người đó là người đại diện cho nhân dân để nói lên tiếng nói mà lại làm ăn vớ vẩn thì không thể nào chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  8. Nguyễn Cảnh Bình kiện rằng lẽ ra anh phảr được nhiều phiếu hơn, nhưng sao ít thế, và có thể có gian lận. Tôi thấy anh này bệnh nặng rồi. Tự huyễn hoặc về bản thân quá đáng. Có thể anh ta là một doanh nhân tài ba nhưng để trở thành một nhà chính trị còn cần nhiều phẩm chất khác. Khi người dân đã không tín nhiệm có nghĩa là anh ta không có đủ các phẩm chất đó. Lại còn xúi cử tri làm đơn khiếu nại thì thật đáng xấu hổ cho một doanh nhân thành đạt

    Trả lờiXóa
  9. ông ta đang xứng đáng với cái chữ đểu giả hơn là đi làm cử tri cho mọi người nhưng dù gì làms những thế thì không xứng đáng với tư cách là của một con người đi ứng cử làm việc cho nhân dân , vì những gì mà nhân dân cần không phải như thế đâu . cứ làm những trò như thế chỉ tội cho những con người đang trả tiền cho chúng . vẫn chỉ là những con nhà rận tự la liếm nhau thôi

    Trả lờiXóa
  10. Nguyễn Quang A đã ăn quả đắng vì tội giả mạo chữ kỹ rồi, cùng một phường tuồng dân chủ với nhau mà không biết lấy đó làm gương lại còn đi lên vết xe đổ của lão già đi trước, chẳng khác nào tự giơ mặt ra cho bàn dân thiên hạ người ta chửi. Tố người gian lận, té ra người gian lận lại chính là mình, chẳng khác nào thằng vừa ăn cướp, vừa la làng.

    Trả lờiXóa
  11. Có thể, ông Nguyễn Cảnh Bình quá tự tin về bản thân mình nên mới "bất ngờ" trước kết quả lấy phiếu tín nhiệm của cử tri nơi cư trú như vậy. Ông Nguyễn Cảnh Bình nên hiểu rằng, muốn trở thành ĐBQH thì không chỉ làm việc tốt tại cơ quan công tác, mà ứng cử viên ĐBQH đó phải là một ứng cử viên luôn gần dân, nắm và hiểu được tâm tư, nguyện vọng của người dân là gì... Còn cái trò ném đá giấu tay của hắn thật là đáng khinh. Những kẻ lợi dụng cuộc bầu cử để đánh bóng tên tuổi như hắn nhiều lắm.

    Trả lờiXóa
  12. Cái trò giả mạo chữ ký của cử tri hình như là ngón bài quen thuộc của mấy tên rận chủ tham gia ứng cử nhỉ? hết Nguyễn Quang A bị bóc mẽ giờ lại tới Nguyễn Cảnh Bình. Đi tố người khác gian lận nhưng cuối cùng bản thân lại là người gian lận , vừa ăn cướp vừa la làng, thật đúng là không biết xấu hổ

    Trả lờiXóa
  13. Nguyễn Quang A đã bị bóc mẽ vì hành động giả mạo chữ kí của cử tri rồi mà giờ Nguyễn Cảnh Bình lại đâm đầu vào vết xe đổ đó. Đúng là cùng một tuồng dân chủ với nhau mà thôi. Những kẻ không ăn được thì tìm mọi cách để đạp đổ như Nguyễn Quang A hay Nguyễn Cảnh Bình thì chẳng có tư cách gì mà nộp hồ sơ ứng cử chứ nói gì tới chuyện đi khiếu nại kết quả

    Trả lờiXóa
  14. Với kết quả thấp không đủ tiêu chuẩn trúng cử thì Nguyễn Cảnh Bình chắc hẳn không cam tâm nên hắn mới làm một số việc làm như vậy. Nhưng thật không ngờ hắn lại bỉ ổi đến mức giả mạo hẳn ý kiến của cử tri để viết đơn chống đối chính quyền, xuyên tạc sai sự thật khách quan của cuộc bầu cử. Những kẻ như hắn không thể đại diện cho tiếng nói của quần chúng nhân dân được, nếu không sẽ là một tai họa cho đất nước.

    Trả lờiXóa
  15. Bình ơi là Bình, nhục đến thế là cùng. Việc tự đứng ra ứng cử đại biểu Quốc hội thì tất nhiên là ai cũng có quyền vì đây là quyền hợp Hiến nhưng việc ứng cử để được làm đại biểu của nhân dân thì bản thân cũng phải xác định được trách nhiệm và nghĩa vụ của mình. Ít nhất tài ít thì cũng phải có tư cách, có đạo đức, sống được quần chúng tin yêu, tín nhiệm đằng này đã thiếu tài lại còn không có đạo đức, chuyên làm những việc trái với chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà Nước, đến mức cử tri nơi cư trú chẳng mấy ai thèm tín nhiệm hay tin tưởng. Kết quả bị loại do chính những người hàng xóm, láng giềng thân thiết. Thế là đủ nhục không dám ra đường rồi nhưng với Bình thì khác, vì da mặt Bình dày gấp đôi da mặt người bình thường mà.

    Trả lờiXóa
  16. Lại lộ rõ bản chất gian lận thế thì làm sao mà làm đại biểu cho chúng tôi được. Chẳng thể hiểu nổi một người nhân cách làm người chưa có thế mà cũng ham hố đòi đứng lên làm đại biểu cho chúng tôi, chả nhẽ ông coi cả dân tộc Việt Nam là trò đùa cho ông thể hiện sao

    Trả lờiXóa
  17. Bangtuyetnhietdoi21:37 20/4/16

    Ngay từ đầu Nguyễn Cảnh Bình chắc cũng đã biết về cái kết quả của trò tự ứng cử, và cái hành động khiếu nại về kết quả ứng cử cũng chỉ là trò tiếp diễn cho màn kịch trước đó mà thôi. Thế nhưng hình như tất cả những điều đó là chưa đủ với một kẻ như Nguyễn Cảnh Bình, kết quả bị loại chưa làm cho hắn cảm thấy nhục nhã nên hắn phải bày thêm cái trò giả mạo chữ ký cử tri hay sao? Thật chẳng hiểu do bọn rận chủ hết ttrò hay do đầu óc chúng hạn chế nên quanh đi quanh lại cứ diễn mấy tuồng cũ rích

    Trả lờiXóa
  18. đã không được tín nhiệm thì thôi lại còn chày cối, cố đấm ăn xôi làm gì cơ chứ, người ta không tin tưởng thì thôi, vì mình không có tài, mình chưa đủ tầm để họ tin tưởng. đằng này lại còn mắc cái tội giả mào chữ kí nữa.cái đồ lừa đảo thì mãi mãi dân không tin và cũng chẳng làm được cái trò trống gì cho xã hội. cái việc làm vô tích sự của nguễn cảnh bình như là dấu chấm hết cho sự tin tưởng của mọi người cho hắn

    Trả lờiXóa
  19. Thằng LÁI SÁCH mà cũng bày đặt ra ứng cử Đại biểu Quốc hội. Chưa nói đến việc thằng này hợp tác với bọn tâm lý chiến để xuất bản nhiều đầu sách có vấn đề xấu. Dẹp mẹ thằng này đi.

    Trả lờiXóa
  20. Hungyen363622:22 20/4/16

    Đã không được tín nhiệm còn bày trò gian dối, giả mạo chữ ký để đi khiếu kiện, anh Bình nên trung thực và thẳng thắn đối diện với sự thật, đó là anh không đủ tư cách và không được nhân dân tín nhiệm để trở thành ĐBQH đâu, đừng bày trò thêm nữa

    Trả lờiXóa
  21. Hoabinh03020022:24 20/4/16

    Giờ thì trò giả mạo chữ ký của Nguyễn Cảnh Bình đã bị phanh phui, thật đáng xấu hổ, một kẻ lúc nào cũng tự cho mình tài cán, bị nhân dân gạch phiếu tín nhiệm rồi còn bày trò khiếu kiện rồi giả mạo chữ ký nhân dân, đúng là kẻ thủ đoạn và giả dối

    Trả lờiXóa
  22. Hoabinh023422:27 20/4/16

    Đúng là bản chất của lũ rận chủ mà , vô đạo đức, dối trá, xuyên tạc và bất chấp thủ đoạn để thực hiện âm mưu, ý đồ của mình. Tên Bình này khi không đuợc nhân dân tín nhiệm thì lại bày trò giả mạo chữ ký rồi khiếu kiện này khác, giờ thì sự thật được phanh phui, thật đáng hổ thẹn

    Trả lờiXóa
  23. Thaibinh02340022:29 20/4/16

    Bình cũng như lũ đồng bọn của hắn trong làng rận, tham gia tự ứng cử chỉ là cái cớ, còn mục đích chính của chúng là chống phá Đảng, nhà nước ta và tranh thủ mọi cơ hội để phá hoại kỳ bầu cử. Tên Bình này khi bị nhân dân gạch phiếu thì lại bày trò gian dối, giả mạo chữ ký, một kẻ như vậy thử hỏi làm sao làm đựoc ĐBQH

    Trả lờiXóa
  24. Thaibinhquetoi23422:31 20/4/16

    Đây là nội dung khiếu kiện mà chúng đã chuẩn bị khi cử Bình và đồng bọn của hắn tham gia tự ứng cử, khi bị trượt thì chúng quay ra tố cáo có sự không công bằng, giờ thì sự thật rõ ràng rồi đấy, quả là đáng xấu hổ

    Trả lờiXóa
  25. Thaibinh02340022:33 20/4/16

    Bình cũng như lũ đồng bọn của hắn trong làng rận, tham gia tự ứng cử chỉ là cái cớ, còn mục đích chính của chúng là chống phá Đảng, nhà nước ta và tranh thủ mọi cơ hội để phá hoại kỳ bầu cử. Tên Bình này khi bị nhân dân gạch phiếu thì lại bày trò gian dối, giả mạo chữ ký, một kẻ như vậy thử hỏi làm sao làm đựoc ĐBQH

    Trả lờiXóa
  26. Hagiang83622:35 20/4/16

    Những kẻ như Bình và đồng bọn của hắn chỉ như những con rối hành động theo sự chỉ đạo của lũ ngoại bang nhằm kiếm những đồng đô la bẩn, cho dù chúng có bày trò gì đi chăng nữa thì nhân dân vẫn là những nguời sáng suốt nhất, họ sẽ không bao giờ tín nhiệm lũ phản quốc trở thành đại biểu QH đâu

    Trả lờiXóa
  27. Bacgiang19022:39 20/4/16

    Nhân dân là nguời tinh tuờng và sáng suốt nhất, họ có nghìn mắt, nghìn tay và họ sẽ là nguời sáng suốt lựa chọn ra người có tài năng, đức độ và phẩm chất, lối sống trong sạch. Một kẻ phản quốc như Nguyễn Cảnh Bình không đựơc tín nhiệm là đúng rồi, giờ thì trò giả mạo chữ ký còn bị phanh phui, đúng là xấu hổ

    Trả lờiXóa
  28. Ông Nguyễn Cảnh Bình người đã không đủ những tiêu chuẩn để người dân có thể tín nhiệm làm đại biểu cho chính mình.Chính vì vậy việc thất bại trong đợt bầu cử vừa rồi cũng là điều đương nhiên.Anh nên biết chấp nhận với sự thất ấy và biết phải cố gắng hơn chứ không nên làm những trò như vậy!

    Trả lờiXóa
  29. Quyền tố cáo là quyền cơ bản của công dân được pháp luật tôn trọng và bảo đảm thực hiện, song pháp luật cũng có quy định và chế tài xử lý rất rõ ràng về hành vi lợi dụng tố cáo. Do vậy, đối với hành vi gian lận chữ ký của Nguyễn Cảnh Bình, các cơ quan chức năng cần phải có chế tài xử lý nghiêm minh theo đúng tinh thần của pháp luật để làm gương cho các đối tượng khác.

    Trả lờiXóa
  30. Thật là may mắn khi mà nhân dân đã sáng suốt loại bỏ một kẻ như Nguyễn Cảnh Bình ra khỏi danh sách ứng viên đại biểu Quốc hội khóa 14, đại biểu Quốc hội phải là người có tư cách, có trình độ để đại diện cho quần chúng nhân dân. Vậy nên, loại người vì mục đích mà sẵn sàng làm mọi việc, kể cả gian dối, lừa đảo thì không thể nào có tư cách của đại biểu được

    Trả lờiXóa
  31. Đại biểu Quốc hội là người đại diện của nhân dân, họ là người thể hiện ý chí và nguyện vọng của quần chúng nhân dân, do vậy pháp luật có quy định chặt chẽ về tiêu chuẩn ứng viên. Với một kẻ như Nguyễn Cảnh Bình, vì mục đích của mình mà bất chấp thủ đoạn, gian dối, lừa đảo nhân dân thì thử hỏi có đủ tư cách hay không.

    Trả lờiXóa
  32. Đại biểu Quốc hội là người đại diện cho nhân dân, nói tiếng nói của dân, do vậy đại biểu phải là một người trung thực chứ không thể giả dối, lừa đảo như kiểu của Nguyễn Cảnh Bình được. Với bản chất dối trá như vậy, nếu trở thành đại biểu Quốc hội thì hậu quả sẽ tai hại đến mức nào, Quốc hội có còn là tiếng nói của dân nữa không.

    Trả lờiXóa
  33. Trên con đường đời ai cũng sẽ có lần thất bại, và chuyện đối diện và hành sử với thất bại cũng là một kỹ năng. Trường hợp của Nguyễn Cảnh Bình là đã không đối diện với sự thực, với thực tế là cư tri đã không đồng tình để ông tham gia Quốc Hội. Và những hành động phí sau chỉ thể hiện Bình đang cố gắng chạy trên một con dường sai lầm mà thôi

    Trả lờiXóa
  34. Cứ tưởng một người tận tụy với việc phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng Việt Nam, có nhiều hoạt động nghĩa tình sẽ là một người tốt bụng, đáng kính, đáng học hỏi. Số phiếu ủng hộ cho ông Nguyễn Cảnh Bình ứng cử không quá cao nhưng phần nào cũng thể hiện những người cử tri chưa thật sự tin rằng ông giỏi chính trị, sẽ là người tài đại diện cho cử tri. Bây giờ ông ta dùng trò hèn hạ như thế này thì niềm tin của người cử tri dành cho ông càng quay về con số 0 thôi.

    Trả lờiXóa
  35. Ông ta làm vậy không thấy hổ thẹn với lương tâm với gia đình tổ tiên, với những người xung quanh mình hay sao, mong ông hãy tỉnh ngộ đi, hay làm lại từ đầu, nếu ông thực sự có năng lực thì nhân dân sẽ tin tưởng bầu ông giữ một ghế trong quốc hội khóa tới

    Trả lờiXóa
  36. thật là nực cười có lẽ là không có cái gọi là sự thật ở trong đây và nếu như có những thứ của một con người như thế này có lẽ là không biết ai là những con người đang sống giả tạo và có lẽ là không có cái gì đặc biệt cho một cái kết đau buồn cho ông ta

    Trả lờiXóa
  37. Sao người ta có không thể chấp nhận được thất bại của mình mà cứ đi đổ lỗi cho người khác rồi bầy ra mấy cái trò gian dối đó nhỉ .Để rồi cuối cùng thì gậy ông lại đập lưng ông mà thôi. Ông Nguyễn Cảnh Bình , ông nên xem xét lại chính bản thân mình trước đã,đừng có cố đám ăn xôi làm gì ,ông giỏi người khác còn giỏi hơn và tài năng ,nhân cách ông đến đâu thì mọi người đều biết ông có vẽ ra cũng không được.

    Trả lờiXóa
  38. đã thiếu tài lại còn không có đạo đức, chuyên làm những việc trái với chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà Nước, đến mức cử tri nơi cư trú chẳng mấy ai thèm tín nhiệm hay tin tưởng. Kết quả bị loại do chính những người hàng xóm, láng giềng thân thiết, đã vậy còn giả chữ kí nữa, đúng là không còn gì để nói với con người này, may mà hắn bị loại sớm

    Trả lờiXóa
  39. Một lần nữa bộ mặt của đám người này lại phơi bày cho chúng ta thấy, gian trá, xảo quyệt, không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích. dựa vào đầy đủ những bằng chứng trên thì chính họ cũng không thể chối cãi, may mắn rằng những hành vi như vậy đã bị phát hiện, bằng không để chúng qua mắt thì không hiểu hậu quả những con người xảo trá này gây ra cho xã hội như thế nào đây.

    Trả lờiXóa
  40. Ngưởi đàng hoàng quang minh chính đại thì chẳng có lý do gì để giả mạo chữ kí người khác nhằm bảo vệ, phục vụ lợi ích của mình. Chỉ có những người thiếu tài thiếu đức thiếu tín nhiệm của người khác mới đi làm cái trò đó thôi

    Trả lờiXóa
  41. Nguyễn Đài21:03 21/4/16

    anh Bình có lẽ đã quá nóng vội, thiếu suy nghĩ khi dám giả mạo chữ ký để làm đơn khiếu nại về kết quả bỏ phiếu. điều này là sự dối trá, chứng tỏ anh không hề có đủ tư cách, phẩm chất để làm đại diện cho nhân dân. vì vậy việc anh bị loại là chuyện hoàn toàn bình thường. một người như anh thật không đáng để người dân bỏ phiếu

    Trả lờiXóa
  42. Lê Huy Vũ21:12 21/4/16

    có câu " đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại" chắc Nguyễn Cảnh Bình cũng hiểu điều đó. nếu ông ta còn có chút suy nghĩ thì nên thừa nhận sai lầm của mình và xin lỗi toàn thể người dân, những người bị ông ta lừa dối. người ta thua thì chấp nhận, còn Nguyễn Cảnh Bình thua lại cay cú, sử dụng cả thủ đoạn dối trá, lừa gạt để làm đơn khiếu kiện. thử hỏi một người như vậy liệu có xứng làm đại biểu Quốc Hội không

    Trả lờiXóa
  43. Phan Văn Phong là một kẻ chỉ biết giương các khẩu hiệu theo chỉ đạo của số cầm đầu No-U và đi biểu tình, gây rối các trụ sở của No-U hay đi chào đón, hộ vệ cho thủ lĩnh Nguyễn Quang A mỗi khi “công cán” từ nước ngoài trở về…, còn chữ bẻ đôi về “quyền con người” không biết, ăn nói ngang với “võ biền”, có lẽ phải xách dép cho anh nông dân ở vùng quê hẻo lánh, chứ chưa nói gì đến dân tiếp xúc nhiều với công nghệ thông tin.

    Trả lờiXóa
  44. con người ông ta chắc không có tốt đep gì cả . mà Ít nhất tài ít thì cũng phải có tư cách, có đạo đức, sống được quần chúng tin yêu, tín nhiệm đằng này đã thiếu tài lại còn không có đạo đức, chuyên làm những việc trái với chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà Nước, đến mức cử tri nơi cư trú chẳng mấy ai thèm tín nhiệm hay tin tưởng. Kết quả bị loại do chính những người hàng xóm, láng giềng thân thiết. Thế là đủ nhục không dám ra đường rồi nhưng với Bình thì khác,vì ông ta được tiền nên làm những trò này mà

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog