Chia sẻ

Tre Làng

PHAN VĂN PHONG VI PHẠM CHẾ ĐỘ MỘT VỢ MỘT CHỒNG MÀ DÁM ỨNG CỬ ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI!

Khoai@

Biết mình không đủ điều kiện của một đại biểu Quốc hội do vi phạm pháp luật về chế độ một vợ một chồng, nhưng vẫn cứ cố tình tự ứng cử là hành vi phá hoại.

Đó là ứng cử viên Phan Văn Phong

Đại biểu Quốc hội dứt khoát phải đáp ứng đầy đủ 5 tiêu chí được quy định tại Ðiều 3 Luật bầu cử đại biểu Quốc: (1). Trung thành với Tổ quốc và Hiến pháp nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, phấn đấu thực hiện công cuộc đổi mới, vì sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, làm cho dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, văn minh; (2). Có phẩm chất đạo đức tốt, cần kiệm liêm chính, chí công vô tư, gương mẫu chấp hành pháp luật; kiên quyết đấu tranh, chống mọi biểu hiện quan liêu, hách dịch, cửa quyền, tham nhũng và các hành vi vi phạm pháp luật; (3). Có trình độ và năng lực thực hiện nhiệm vụ đại biểu Quốc hội, tham gia quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước; (4). Liên hệ chặt chẽ với nhân dân, lắng nghe ý kiến của nhân dân, được nhân dân tín nhiệm; (5). Có điều kiện tham gia các hoạt động của Quốc hội. 

Loại bỏ những hoạt động chống phá nhà nước bằng cách tham gia các hội nhóm bất hợp pháp, ông Phan Văn Phong còn vi phạm chế độ một vợ một chồng.

Ông Phan Văn Phong, sinh năm 1954, trú tại 12 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ông Phong đang sống cùng với vợ là Nguyễn Thị Thúy Mai nhưng lại có quan hệ bất chính với Nguyễn Thị Nga - người được biết đến như một "ả điếm cực đoan của làng dân chủ". Hệ quả của lối sống phóng đãng đó là ông Phong có thêm 2 đứa con ngoài giá thú là Phan Văn Phú, sinh năm 2010 và Phan Văn Tài sinh năm 2012.

Ông Phong đã vi phạm chế độ một vợ một chồng được quy định tại Điều 147 Bộ luật hình sự 1999. Điều luật này được quy định cụ thể hơn ở Điều 182 BLHS 2015 sẽ có hiệu lực từ ngày 1/7/2016 tới đây, theo đó: Người nào đang có vợ, có chồng mà kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người khác hoặc người chưa có vợ, chưa có chồng mà kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người mà mình biết rõ là đang có chồng, có vợ thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt cảnh cáo, phạt cải tạo không giam giữ đến 1 năm hoặc phạt tù từ 3 tháng đến 1 năm...".

Chính vì mối quan hệ này, mà ngày 22/12/2012, khi Trần Thị Nga đang ở trong nhà thờ Thái Hà, bà vợ ông Phong đã đến tận đây gặp Nga để làm rõ chuyện quan hệ với chồng bà, và tiện thể đưa đơn tố cáo hành vi vi phạm chế độ một vợ một chồng của Nga cho linh mục quản xứ nhà thờ Thái Hà (178 Nguyễn Lương Bằng). Bà Mai cũng kiên quyết yêu cầu nhà thờ không được dung dưỡng, chứa chấp Trần Thị Nga và Phan Văn Phong gây ảnh hưởng tới hạnh phúc gia định của bà. Tuy nhiên, linh mục quản xứ đã nhận đơn tố cáo nhưng vẫn không có động thái tích cực nào được thực hiện. Nhà thờ Thiên chúa vẫn dung túng cho hành vi cướp chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình chị Mai cho Trần Thị Nga.

Ngay sau đó, bà Mai đã phải nhờ cậy đến chính quyền các cấp nơi Nga cư trú kêu gọi sự giúp đỡ. Xem lá đơn tố cáo của vợ ông Phong bên dưới:


Rất tiếc, do Trần Thị Nga luôn di chuyển nên sự can thiệp, nhắc nhở của chính quyền gặp khó khăn.

Và đây là một bức thư giải quyết hậu quả tình nhân ngãi giữa facebooker Lương Dân Lý (tức Phan Văn Phong) và Trần Thị Nga vừa bị tiết lộ một cách có chủ ý trên mạng Internet, cho biết: ông Phong muốn giải quyết sòng phẳng chuyện tình cảm, con cái với Nga, không muốn Nga mượn con để khống chế, vòi tiền và uy hiếp ông ta. 




Theo lời người công bố lá thư, ông Phan Văn Phong là "thằng già máu gái", “bỏ vợ đẹp con khôn” theo Nga. Nhưng theo chính những người từng đứng trong "hàng ngũ" của Phong thì đó là mối quan hệ mèo mả gà đồng.

Chỉ với việc vi phạm chế độ một vợ một chồng, Phan Văn Phong không đủ tư cách của một đại biểu Quốc hội.

Liệu còn ai dám bỏ phiếu để Phan Văn Phong làm đại diện cho mình nơi Quốc hội?

15 nhận xét:

  1. Ít ra thì khi đã xác định là đi ứng cử thì ông Phong cũng nên chùi cho sạch mép đi đã để người ta có chút thiện cảm biết đâu còn bầu, đằng này lại chẳng biết chùi mép để bàn dân thiên hạ người ta nhìn mà thấy ớn thế kia thì làm sao mà bầu cho được.

    Trả lờiXóa
  2. Phan Văn Phong cũng có lý lịch, đời sống sinh hoạt cá nhân tai tiếng không thua không kém so với đồng bọn trong đám dân chủ. Đó là một danh sách dài các hoạt động tuyên truyền chống phá Đảng và Nhà nước, là vi phạm luật hôn nhân gia đình, là tụ tập đông người trái phép gây rối trật tự... Rất nhiều hoạt động chống phá mà Phan Văn Phong đã thực hiện. Qua đó giúp cho nhân dân hiểu rõ thêm bản chất thật sự của Phan Văn Phong đó là chống lại Đảng, Nhà nước, phản bội lại quyền lợi của đa số nhân dân. Một con người như Phong khi xin ứng cử đại biểu Quốc hội là vì muốn đấu tranh quyền lợi cho nhân dân thật hay đây là chiêu trò quảng bá hình ảnh của Phòng, là a dua theo phong trào tự ứng cử Nguyễn Quang A để chống phá Đảng và Nhà nước

    Trả lờiXóa
  3. Mặc dù đã có vợ là bà Nguyễn Thị Thúy Mai cùng hai con gái, nhưng ông Phong vẫn thường xuyên qua lại bất chính với Trần Thị Nga và kết quả của mối quan hệ bất chính này chính là hai bé Phú và Tài ra đời. Bà Nguyễn Thị Thúy Mai đã nhiều lần tổ chức đánh ghen với Trần Thị Nga để phản đối mối quan hệ bất chính này, trong đó có lần đã đổ mắm tôm lên người Nga, rồi kêu cứu cả với các linh mục Dòng Chúa cứu thế Thái Hà nhưng xem ra nó vẫn không có hiệu quả bởi chính người chồng có sở thích trăng hoa.

    Trả lờiXóa
  4. Cứ tưởng tài cán thế nào, đạo đức, thanh cao ra sao, chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật lắm cơ. Hóa ra lại là người như thế này ư? Không chỉ vi phạm quy định một vợ một chồng, mà ngay cả luân thường đạo lý cũng chẳng thể chấp nhận được hành động của y luôn..
    Người như này làm gì đủ tư cách để ứng cử vậy? Kẻ như này đại diện cho nhân dân thì không biết là đất nước ta sẽ đi về đâu đây? Hi vọng người dân ta sáng suốt không bị những lời đường mật của bè lũ này lừa gạt.

    Trả lờiXóa
  5. Phan Văn Phong thường xuyên tham gia các cuộc tụ tập đông người, biểu tình trái pháp luật, gây mất trật tự công cộng tại khu vực Bờ hồ Hoàn Kiếm cùng với các thành viên của nhóm No-U. Điều đáng nói hơn là, trong những lần tham gia tụ tập đông người, biểu tình gây mất trật tự công cộng đó, ông Phan Văn Phong thường kết hợp với Trần Thị Nga để mang hai đứa con của mình cùng tham gia nhằm gây sức ép với lực lượng chức năng, lợi dụng chính sách nhân đạo của pháp luật để thực hiện mưu đồ của mình.

    Trả lờiXóa
  6. Ông Phong đang sống cùng với vợ đã có quan hệ bất chính với Nguyễn Thị Nga và có 2 đứa con ngoài giá thú là Phan Văn Phú, sinh năm 2010 và Phan Văn Tài sinh năm 2012.Ông Phong đã vi phạm chế độ một vợ một chồng được quy định tại Điều 147 Bộ luật hình sự 1999.

    Trả lờiXóa
  7. Hưởng ứng lời kêu gọi của ông Nguyễn Quang A, làng zân chủ những ngày qua đua nhau nộp đơn xin ứng cử Đại biểu Quốc hội. Nhưng có lẽ đúng như ông blogger Karel Phùng – Việt kiều Đức nhận xét, có vẻ như bao nhiêu người tử tế đã bị Đảng Cộng sản Việt Nam cướp sạch rồi nên những kẻ tự ứng cử trong cái gọi là “phong trào dân chủ” tìm đỏ mắt chẳng được ai xứng đáng cả. Một trong số đó, có lẽ phải kể đến ông Phan Văn Phong, tức facebooker Lương Dân Lý, thành viên nhóm No-U với đủ các scandal đủ chứng minh là kẻ tài “hèn”, đức “mọn”.

    Trả lờiXóa
  8. Thaibinh02340023:16 1/4/16

    Phan Văn Phong định nối gót đồng bọn của mình là Nguyễn Quang A tham gia tự ứng cử để nhằm mục đích gây rối và phá hoại,nhưng liệu có ai đủ can đảm để đặt niềm tin vào lời nói của Phong, một kẻ phản bội Tổ quốc, lại còn có lối sống không lành mạnh, vi phạm chế độ một vợ một chồng

    Trả lờiXóa
  9. Thaibinhquetoi23423:21 1/4/16

    Từ lâu trong làng rận chủ đều biết đến cặp đôi mèo mả gà đồng là Phan Văn Phong và Trần Thị Nga, một thành viên của tổ chức phản động Việt Tân. Cặp đôi này thường xuyên có hoạt động biểu tình, chống phá chế độ, xuyên tạc đường lối của Đảng, nhà nước, những kẻ này không đủ tư cách để tự ứng cử đại biểu quốc hội

    Trả lờiXóa
  10. Hagiang83623:25 1/4/16

    Kết quả của mối tình ngoài luồng của cặp đôi này là hai đứa con, chúng cũng thường xuyên bị bố mẹ lợi dụng tham gia vào hoạt động biểu tình trái pháp luật, liệu người dân ai có đủ can đảm để bỏ phiếu cho một kẻ mà tư cách đạo đức tha hóa như vậy

    Trả lờiXóa
  11. Ăn vụng không chùi được mép, thế mà không biết xấu hổ vẫn thò cái mặt ra để ứng cử cho dân người ta chửi. Chả biết sĩ diện với danh dự bị chó tha đâu mất, chắc cái dây thần kinh xấu hổ cũng đứt luôn rồi. Lúc ra hiệp thương, dân có phê phán, gạch tên lại kêu bị "đấu tố".

    Trả lờiXóa
  12. Bacgiang19023:30 1/4/16

    Phan Văn Phong và đồng bọn của hắn tham gia tự ứng cử theo sự chỉ đạo của tổ chức phản động nhằm mục đích gây rối, phá hoại và tìm mọi lý do để xuyên tạc rằng nhà nước ta không có dân chủ. Nhưng thử hỏi một kẻ mà vi phạm chế độ hôn nhân như Phong, đã có hai đứa con ngoài luồng liệu có đủ tư cách để tự ứng cử hay không

    Trả lờiXóa
  13. Khi nhân cách của bản thân còn chưa được hình thành hoặc đã hình thành nhưng không bằng người bình thường mà lại tỏ ra mình hiểu biết để dạy đời thì đủ hiểu sẽ bị ăn gạch đá của người đời như thế nào rồi. Vốn dĩ bản thân đã không được tốt thì nghiễm nhiên để người khác có năng lực trách nhiệm lên mà ngồi nghe có phải tốt hơn việc chỉ biết cắn và phá hoại? Suy nghĩ của những kẻ chuyên gây rắc rối luôn luôn cho rằng mình tốt nhất, đúng nhất là như vậy. Thế nên mới có những chuyện bi hài rằng: Nhân cách không bằng ai mà còn định trèo lên cổ đi sai người khác là như vậy.
    Và có một câu nói nào đó như thế này, nghe khá là đúng trong trường hợp này: " Không thể chống lại lũ ngu vì chúng quá đông!"

    Trả lờiXóa
  14. Thời gian qua có một số ke không biết thân mình tự ra ứng cử ĐBQH bản thân những đối tượng này không đủ tiêu chuẩn của một ĐBQH và những đối tượng này còn có những hành vi vi phạm pháp luật vì thế các đối tượng này nên nhận ra thực tế bản thân mình.

    Trả lờiXóa
  15. Tự biết không đủ điều kiện của một đại biểu Quốc hội do vi phạm pháp luật về chế độ một vợ một chồng, nhưng Phan Văn Phong vẫn cố tình tự ứng cử là hành vi phá hoại nhằm mục đích vụ lợi cá nhân

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog