Chia sẻ

Tre Làng

Pín Trọc: ĐÉO CHỬI ĐÉO ĐƯỢC

Đéo chửi đéo được.

Đcm lũ kền kền chó chết, sao chúng mài cứ bu vào Formosa hả hả ?

Hà Tĩnh là tỉnh nghèo, dân đói thối mồm, năm đéo nào cũng xin gạo cứu đói từ hanoi, cần nguồn không? thậm chí các cô phò cũng hom hem mông tóp ngực teo, kẻ hèn này đã nhiều dịp qua đây, và lần nào cũng giúp các cô thêm thu nhập nhúc nhắc.

Từ ngày anh quan đầu tỉnh mời được tập đoàn Formosa, đời sống bà con khá hẳn, tạo ra cả vạn công ăn việc làm, các dịch vụ du lịch, khách sạn, ăn uống, bán dâm, cà fê ôm... sân gôn.v.v.., sầm uất quá, Hà Tĩnh đã trở mình đứng dậy rũ bùn chói lòa...

Cá chết suốt miền trung, hà cớ đéo gì chúng mài soi 1 mình Hà Tĩnh hả ?

Miền trung có Dung quất, nhà máy lọc dầu lớn nhất Annam, sao kền kền đéo đến mà soi ?? 

Ngoài ra còn chân mây lăng cô, Chu Lai Nhơn hội.v.v.., sao chúng mài, lũ kền kền không đến mà soi ?

Tất cả đều xả ra biển hết, không lẽ xả lên trời ?

Chúng mày thích gì? hủy mẹ cái Formosa đi để dân Hà Tĩnh về cái máng lợn sứt lại đói thối mồm nhé lại tung hoành vào Saigon cắn cơm 2k nhé ?

Tao để ý lũ chó kền kền chúng mài soi Vũng Áng hơi bị ghê luôn, nó xây cái miếu thờ chúng mày cũng rồ lên như bị hoạn.

Ghét Tầu là việc của chúng mày, (cơ mà Formosa là ĐÀI LOAN cơ mà) nhưng tạo công ăn việc ổn định, thay đổi bộ mặt cả 1 tỉnh, thì chúng mày phải khen mới đúng chứ, hơn là cắm đầu vào soi mói chỉ vì dăm con cá chết đéo rõ nguyên nhân...

Tư duy thế này, chó nó thèm đầu tư vào nữa, trồng lúa mà ăn...nghèo thì nghèo cơ mà có mình có ta....

Hãm cả cái tom lồn.

(Ảnh đéo liên quan: chiêu uyên ương liên hoàn 1 bần nông thi triển với người thi hành công vụ)

16 nhận xét:

  1. tạo công ăn việc làm cho bà con nhân dân là chủ trương hàng đầu của nhà nước ta, khi Formusa đến làm việc tại vùng đất nghèo Hà Tĩnh thì đã giúp bà con nơi đây cải thiện đời sống, đó là việc làm rất tốt mà chúng ta khuyến khích các doanh nghiệp đến các vùng kinh tế còn khó khăn của đất nước để làm việc. ở đây là các công ty, các doanh nghiệp, không liên quan gì đến chính trị hay đến xung đột dân tộc, vì vậy bọn chó rận chủ đả kích chia rẽ là quá sai lầm. dân sẽ không nghe và thực sự không làm ảnh hưởng gì đến những người mang lại lợi ích cuộc sống cho họ, giúp họ thoát nghèo

    Trả lờiXóa
  2. Hà Tĩnh là vùng đất cằn cỗi khó canh tác,người dân thường thì quanh năm đói kém.Từ ngày Formusa đến với vùng đất nghèo Hà Tĩnh nhân dân ở đây cũng có thêm những việc làm,đời sống kinh tế được cải thiện hơn rất nhiều.Hoạt động kinh tế cần được tách bạch với các vấn đề chính trị,người dân cũng nên có những hiểu biết nhất định để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của các địa bàn kinh tế trọng điểm!

    Trả lờiXóa
  3. Mấy năm trở lại đây lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đã mời được rất nhiều nhà đầu tư mở dự án tại tỉnh này. Từ đấy, bộ mặt Hà Tĩnh thay đổi hẳn so với trước, có đường lớn, thậm chí còn là đường 10 làn xe đi thoải mái. Giờ báo chí định đánh tập thể khu Formosa như thế này thì còn nhà nào dám đầu tư vào đây nữa

    Trả lờiXóa
  4. Formusa đến làm việc tại vùng đất nghèo Hà Tĩnh thì đã giúp bà con nơi đây cải thiện đời sống, đó là việc làm rất tốt mà chúng ta khuyến khích các doanh nghiệp đến các vùng kinh tế còn khó khăn của đất nước để làm việc. Sự việc chưa ngã ngũ rõ ràng, cá chết do nhiều nguyên nhân, tránh đồn thổi, tung tin thất thiệt làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất cũng như gây hoang mang dư luận.

    Trả lờiXóa
  5. đúng là những con người này không có cái gọi là một khuôn khổ gì mà chỉ những con người đang đi ngược lại với một trật tự của xã hội. những việc làm như thế cần lên án mạnh mẽ và không thể nào cho chúng tiếp diễn được. vô hình những hình ảnh đấy đã cho những con người xem thấy nhức mắt rồi

    Trả lờiXóa
  6. Bởi lũ chúng muốn chỉ là làm lầm lụi đi cái mảnh đất này mà thôi. Bởi những cái mục đích của việc chúng làm khác xa, thậm chí là trái ngược hoàn toàn với cái chúng vẫn hằng bô bô rao giảng. Tốt đẹp gì những cái giống ấy, vậy mà không ít dân mình vẫn còn choáng ngợp, lú lẫn mà tin vào cái ảo cảnh đẹp đẽ chúng vẽ nên đấy.

    Trả lờiXóa
  7. Nước ta còn nghèo, dân ta còn khổ, hàng nghìn thậm chí hàng vạn người không có công ăn việc làm ổn định. Nhà nước đang làm đủ mọi cách, nỗ lực để giải quyết tình trạng thất nghiệp trong đó có cách chính sách nhằm thu hút đầu tư nước ngoài. Chủ trương chính sách ấy đang và đã có những hiệu quả thiết thực, phần nào giải quyết được vấn đề thất nghiệp, từng bước nâng cao cuộc sống cho người dân nhất là ở vùng khó khăn như miền Trung. Ấy vậy mà vẫn có không ít những kẻ âm mưu phá hoại những chủ trương chính sách ấy, muốn tước đoạt đi công việc, miếng ăn của những người dân lương thiện...haizz.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh11:59 24/4/16

    Với bài này thì Pín điếc mẹ nó rồi,đéo khen Pín được.Ăn để sống chứ đéo thằng nào con nào kể cả Pín ăn cho đẫy để mà chết cả.Pín nghe chửa?

    TQ ấy ,đéo thấy nó làm được cái gì ra hồn cho VN cả,từ cái Cao Xà Lá ba thằng ám nhau...đến cái đống sắt vụn ở cầu Thăng long ...đến cái nhiệt điện Ninh bình cho cả thành phố hít khói...đến cái bau xit Tây nguyên lãi mỗi bùn đỏ,xi măng chết lò đứng dựng ngược hết cả lên ...đến cái đường sắt giá cao vút mãi trên cao ở Hà nội quá mấy thu rồi vẫn chưa xong...nay lại cái Vũng áng xả hàng xuống Biển đông.

    TQ chỉ giỏi mỗi đoạn tuồn hàng độc hại và dùng tiền tha hóa túm gáy cán bộ VN mà thôi,Pín rõ chửa?

    Trả lờiXóa
  9. Lũ kền kền mồm thối chúng nó có bao giờ dùng não để nghĩ đâu, chúng nó chỉ có mỗi còn mõm còn cái não thì rớt bà nó đâu mất tong rồi. Đất mình trung cằn cỗi, nghèo khó bao năm nay, người dân Hà Tĩnh cũng thế, vật lộn với mảnh đất đầy nắng và gió Lào này vẫn không đủ ăn, đủ sống, hàng năm vẫn phải nhận viễn trợ từ Hà Nội, đã thế mỗi năm lại đôi ba vụ thiên tai, báo lũ thế là mất sạch. Đã nghèo còn vướng cai eo. Ấy thế mà từ khi có cái KCN Formosa của thằng Đài Loan người dân Hà Tĩnh khấm khá hơn hẳn. Có công ăn việc làm ổn định, có thu nhập cao hơn chục lần so với việc cắm mặt vào cây lúa quanh năm thiên tai, đời sống nhân dân cũng được cải thiện đáng kể. Nhưng khốn khổ một nỗi đám kền kền đâu có muốn người dân được yên ổn thế. Dựa vào cái vụ cá chết vừa rồi chúng đang tìm mọi cách để phá hoại đi miếng cơm manh áo của bà con nhân dân Hà Tĩnh bằng cách "tiêu diệt" Formosa bằng cái mồm thối của chúng. Mục đích của chúng là đưa Hà Tĩnh về với thế kỉ 20! Đấy, vậy nên bà con phải hết sức cảnh giác với chúng, gặp là phải bóp cổ cho chúng chết ngay, không cho đẻ trứng.

    Trả lờiXóa
  10. 18 năm trước, tập đoàn Formosa từng dính phải bê bối rác thải chết người ở Campuchia

    Sau khi được tàu biển cỡ lớn chở đến Campuchia, hàng nghìn tấn rác thải công nghiệp có hàm lượng thủy ngân vượt mức tiếp tục được chuyển đến một bãi rác ở ngoại ô Sihanoukville. Cách bãi rác này chỉ 1km là khu dân cư có gần 3.000 người sinh sống.

    Những ngày gần đây, hiện tượng cá chết hàng loạt diễn ra ở các tỉnh miền Trung đang gây xôn xao dư luận. Cho đến nay nguyên nhân của hiện tượng này vẫn chưa được tìm ra, Tuy nhiên, theo các cơ quan chức năng, nguyên nhân là do độc chất mạnh, dù chưa xác định được nguồn chất độc này là từ đâu.

    Ngày 22/4, ông Hồ Anh Tuấn, Trưởng ban Quản lý khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh đã xác nhận thông tin về đường ống dẫn thải khổng lồ của công ty Formosa đang xả chất thải ra biển. Trong khi đó theo thông tin đăng trên báo Tuổi Trẻ sáng nay (24/4), Formosa đã nhập hóa chất cực độc để súc xả đường ống này nhưng không thông báo cho địa phương.

    Có phải ống thải của Formosa chính là nguyên nhân khiến cá chết hàng loạt hay không vẫn chỉ là một nghi vấn và phải chờ kết luận chính xác từ phía cơ quan điều tra. Tuy nhiên, khi lật lại lịch sử, tập đoàn đến từ Đài Loan đã từng vướng phải bê bối về môi trường ở Campuchia.

    Sự việc xảy ra vào năm 1998, khi Formosa thừa nhận đã đưa một lượng lớn rác thải độc hại đến miền Tây Nam Campuchia và khiến môi trường ở đây bị ô nhiễm nặng. Rác thải công nghiệp đã được Formosa Plastics Group (FPG) - một trong những nhà sản xuất nhựa lớn nhất châu Á - vận chuyển đến Sihanoukville, một thị trấn ven biển cách thủ đô Phnom Penh 115 dặm. Sau khi được tàu biển cỡ lớn chở đến Campuchia, hàng nghìn tấn rác thải công nghiệp tiếp tục được chuyển đến một bãi rác ở ngoại ô Sihanoukville. Cách bãi rác này chỉ 1km là khu dân cư có gần 3.000 người sinh sống.

    Không có ai canh gác bãi rác này cũng như không có bất cứ cảnh báo nguy hiểm nào, nhiều người dân quanh đó đã tận dụng lấy nhựa ở đây về sử dụng. Chỉ trong vài ngày sau đó, nhiều người dân có biểu hiện sốt cao và tiêu chảy. Một công nhân bốc vác có tham gia vào quá trình tháo dỡ rác phải nhập viện và sau đó đã thiệt mạng.

    Nhiều cuộc kiểm tra sau đó đã đưa ra những thông số khác nhau nhưng đều đi đến kết luận hàm lượng thủy ngân gấp nhiều lần so với mức cho phép. Là một trong những nhà sản xuất nhựa PVC lớn nhất thế giới, FPG phải sử dụng thủy ngân trong quá trình sản xuất và do đó phải xử lý một lượng lớn rác thải nhiễm thủy ngân.

    Sau khi sự việc được phanh phui, người dân địa phương đã rất phẫn nộ. Bãi rác này đe dọa đến nguồn đất, nguồn nước của vùng lân cận. Chính phủ Campuchia vào cuộc điều tra và tìm ra một công ty của Campuchia đã ký hợp đồng nhập khẩu số rác thải này, đồng thời buộc tội FPG đã hối lộ 3 triệu USD cho các quan chức địa phương để quá trình vận chuyển trót lọt. Cuối cùng trước sức ép từ phía người dân và Chính phủ Campuchia, FPG đã phải xin lỗi, bồi thường và vận chuyển số rác thải này trở về Đài Loan.

    Vụ việc đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, không chỉ gây thiệt hại về mặt sức khỏe của người dân mà còn ảnh hưởng đến kinh tế của Sihanoukville vì đây vốn là một điểm du lịch hấp dẫn của Campuchia. Đồng thời đây cũng là lời cảnh tỉnh về tác hại của các loại rác thải công nghiệp.

    Thu Hương
    Theo InfoNet

    Trả lờiXóa
  11. Bọn rận chủ không từ thủ đoạn nào để bới móc đả kích. Chúng muốn gây hiểu lầm, chia rẽ trong lòng người dân, khiến dân ta có cái nhìn lệch lạc, sai lầm rồi lại tự tay đạp vỡ bát cơm của mình mà thôi. Cái chiêu trò chia rẽ cũ rích này vẫn luôn được chúng áp dụng triệt để với những người dân nghèo thiếu hiểu biết

    Trả lờiXóa
  12. Từ ngày Hà Tĩnh mời được tập đoàn Formosa đầu tư vào, đời sống bà con khá hẳn, tạo ra cả vạn công ăn việc làm, các dịch vụ du lịch, khách sạn, ăn uống, bán dâm, cà fê ôm... sân gôn.v.v.., sầm uất quá, Hà Tĩnh đã trở mình đứng dậy rũ bùn chói lòa... Tại sao không nhìn vào những mặt tích cực ấy mà lại đi quy chụp soi mói chuyện cá chết không rõ nguyên nhân rồi đổ lỗi cho Formosa nhỉ? Đúng là lũ kền kền thối mồm mà

    Trả lờiXóa
  13. Bangtuyetnhietdoi21:51 24/4/16

    Ghét Tàu chống Tàu là việc cá nhân, nhưng Formóa đầu tư tạo công ăn việc ổn định, thay đổi bộ mặt cả 1 tỉnh, thì lũ kền kền chúng mày phải khen mới đúng chứ, hơn là cắm đầu vào soi mói chỉ vì dăm con cá chết đéo rõ nguyên nhân... Hay là định để quay lại cái máng lợn cũ? Quay về cái nền nông nghiệp lúa nước năm được 2 vụ rồi đói nhăn răng? Cứ cái kiểu quy chụp thế này thì các nhà đầu tư sợ mà chạy hết.

    Trả lờiXóa
  14. Ghét Tầu chống Tàu hay không tôi không biết nhưng xin thưa Formosa là ĐÀI LOAN cơ mà, và Formosa đã tạo công ăn việc ổn định, thay đổi bộ mặt cả 1 tỉnh nghèo Hà Tĩnh. Đừng có cái kiểu quy chụp, chụp mũ mà đổ lỗi như vậy còn nhiều nơi các cũng chết mà sao lũ kền kền không lao vào mà cắn xé và chửi đi cứ phải là Formosa vậy , muốn Hà Tĩnh quay lại như xưa nghèo đói à.

    Trả lờiXóa
  15. Khi mà lũ ngu cũng bày đặt đi làm báo nó vậy đấy. Tự do báo chí xong biến nền báo chí nước nhà thành ra như vậy thì quả thực là cũng chẳng thèm gì cái "tự do báo chí nửa mùa" ngày nay. Giá như mà có cái "bất tự do báo chí" ngày trước có lẽ sẽ tốt hơn bây giờ ý -_-
    Ít nhất là ngày xưa không có tự do báo chí, nhưng báo chí lại rất trung thực, đáng đọc. Không khốn nạn, hổ lốn như bây giờ.

    Trả lờiXóa
  16. Formosa thời gian qua có rất nhiều đóng góp vào sự phát triển của tình Hà Tĩnh, vậy tại sao chỉ vì nguyên nhân cá chết mà lại có nhiều thông tin nói là do formasa gây ra, chúng ta không thể kết luận như thế mà nên có những nhận định khách quan, tôn trọng pháp luật và kết luận của cơ quan chức năng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog