Chia sẻ

Tre Làng

SAO PHẢI RÙM BENG LÊN RẰNG BỊ "ĐẤU TỐ"?

Đã xác định chơi, thì nên sẵn sàng tâm lý thắng thua là chuyện bình thường. Thua mà mỉm cười tính kế tiếp, ấy mới là phong cách người lớn, chí khí của kẻ ngang trời dọc đất.

Thiếu gì người rơi đài từ vòng hiệp thương lúc bầu cử quốc hội, sao chỉ nhõn mấy gương mặt dân chủ mạng làm rùm beng lên là bị "đấu tố", rồi khóc bù lu bù loa trên mạng?

Thôn xóm anh mà anh còn không đủ uy tín, sao anh lên được sóng quốc gia?

Cơ quan anh mà anh không đủ uy tín, sao anh lên được sóng quốc gia?

Chả nhẽ Cộng Sản giỏi đến mức "mua" được tất tật hàng xóm láng giềng, đồng nghiệp của anh?

Mình từng nói, phá hoại bầu cử bằng cách tham gia ứng cử là trò chơi ngu ngốc nhất của đám dân chủ đểu. Bởi lúc này các bạn phải đối mặt trực tiếp với người dân, chả phải đâu xa mà ngay xung quanh các bạn. Và vì thế, đó là hành vi tự tay bóp dái dại dột nhất, vì chính các bạn tự tay lột mặt nạ của mình. Các bạn không nên rời khỏi máy tính, ipad, điện thoại, và bờ Hồ, vì đó mới là đất sống của các bạn.

Tỷ lệ phiếu bầu bình quân của các nhà dân chủ nằm ở mức 1-5% (chủ yếu là vợ con và phiếu của chính mình), một con số thảm hại. Và thảm hại hơn nữa là những trò quậy phá của các "chiến hữu" sau hiệp thương đã lột trọn chân dung các bạn trong mắt hàng xóm, đồng nghiệp. Đưa họ từ thế nghi hoặc sang thế khẳng định về tư cách và phẩm chất các bạn mà thôi.

Mộng chính trị là tốt, nhưng chỉ mơ mộng thôi chưa đủ. Phải có đầu óc tí, thua phải biết lùi, nguy hiểm phải biết né. Mồm miệng và ipad chưa đủ, vẫn phải cần cái thứ nhúc nhắc trong hộp sọ, thứ mà người ta gọi đối với kẻ bình thường là não, còn đối với các bạn là đậu phụ í. Nghe nhở?!

15 nhận xét:

  1. Tỷ lệ phiếu bầu bình quân của các nhà dân chủ nằm ở mức 1-5% (chủ yếu là vợ con và phiếu của chính mình) cũng đủ thấy bản chất của đám dân chủ này ra sao, có gan làm có gan chịu. Tại sao lúc các vị nhận tiền của nước ngoài, hô hào chống đối chính quyền thì không lên tiếng đi. Người ta chỉ đưa mọi chuyện vè theo đúng bản chất thôi mà

    Trả lờiXóa
  2. Làm rùm beng lên là bị "đấu tố" chỉ càng làm lộ rõ hơn cái bản chất của chúng mày thôi, thôn xóm, cơ quan nhà mày mà mày còn không đủ uy tín, hàng xóm, đồng nghiệp còn không tin tưởng mày thì đừng bao giờ có ý nghĩ trở thành đại biểu quốc hội. Tự ứng cử với phá hoại chỉ làm chúng mày chuốc lấy tủi nhục mà thôi!

    Trả lờiXóa
  3. Đã chấp nhận cuộc chơi là chấp nhận luật chơi, luật chơi dành cho tất cả mọi người chơi. Cho nên, chúng ta cần tuân thủ luật, làm theo luật. Vì vậy, không có gì phải rùm beng, phải đao to búa lớn làm gì cả. Hãy chơi và tuân thủ luật chơi. Nếu bị loại, hãy quân tử nhận. Không nên rạch mặt ăn vạ như thế chứ.

    Trả lờiXóa
  4. đúng là những loại người đã không có tài lại còn không được cả nết, xem lại mình đi vì sao lại có ít phiếu tín nhiệm như thế, đến những người hàng xóm họ còn không ủng hộ thì thử hỏi những người khác họ dựa vào gì mà ủng hộ các người, dám chơi dám chịu đi đừng có ở đó mà nói nhảm nữa

    Trả lờiXóa
  5. Vöi lū rân chü này thì hêt thuõc chüa röi , chúng là qüy chü không phåi nguöi Ta .

    Trả lờiXóa
  6. Đã có gan tham gia tự ứng cử mà lại không chịu nổi quyết định của nhân dân, thay vào đó lại rêu rao, kêu ca rằng mình bị đấu tố, rằng kết quả không công bằng, đổ lỗi cho chính quyền một cách hèn hạ. Thử hỏi những tên rân chủ ấy có còn lòng tự trọng của một con người hay không, nói gì đến giấc mơ đại biểu quốc hội?

    Trả lờiXóa
  7. Thực ra cái việc bù lu bù loa rằng bị đấu tố, bị chính quyền chơi xấu hoàn toàn không hẳn là phản ứng bột phát kiểu "khóc nhè" sau các hội nghị hiệp thương mà là một kịch bản rạch mặt ăn vã đã định trước, có điều tay viết kịch thì quá dở mà diễn viên cũng quá tồi thôi.

    Trả lờiXóa
  8. Chiêu trò phá hoại bầu cử bằng cách tham gia tự ứng cử của mấy anh zân chủ lúc đầu cũng được tung hô ghê gớm và kì vọng lắm. Nhưng cuối cùng các anh chẳng thấy phá được gì, mà lại còn bị một vố quá đâu khi mà nhân dân đã lên tiếng phản đối các anh. Các anh nhận được hậu quả đích đáng do các hoạt động phản bội dân tộc của minh

    Trả lờiXóa
  9. Như ông Quang A đã tuyên bố, mục đích ra ứng cử của ông ta đã đạt được (mặc dù bị loại), vậy thì mục đích của ông ta là gì? Có lẽ sau khi ra ứng cử, ông ta chẳng đạt được cái gì ngoài việc đánh bóng tên tuổi, gây chú ý của phường zân chủ trong và ngoài nước. Phai chăng đây chính là mục đích của ông ta? Nếu đúng như vậy, việc làm rùm beng lên chẳng qua cũng chỉ là một trong những động tác để đạt được mục đích này, một sự tính toán từ trước mà thôi.

    Trả lờiXóa
  10. Chúng nó đúng là hết thuốc chữa thật, tỉ Tỷ lệ phiếu bầu bình quân của các nhà dân chủ nằm ở mức 1-5% (chủ yếu là vợ con và phiếu của chính mình), một con số thảm hại. Điều đó cho thấy chúng nó làm gì có tư cách đạo đức và người dân cũng đã thấy rõ bản chất của chúng nên không bầu, ấy thế mà chúng nó lại đưa nhau lên mạng kêu gào bị đấu tố cơ đấy.

    Trả lờiXóa
  11. Tôi nghĩ các bạn đấu tranh dân chủ, hoặc mượn danh đấu tranh dân chủ để nhằm mục đích gì thì tôi không biết. Nhưng muốn có được lòng dân thì cần trung thực và minh bạch, như những gì các bạn vẫn hô hào. Còn cái thói tiểu nhân bỉ ổi, bất chấp thủ đoạn mánh khóe như các bạn đang làm chỉ khiến người ta không tin vào "dân chủ" mà thôi. Các bạn đã làm ô uế việc bầu cử Quốc hội, khiến những người tử tế không còn cơ hội để ứng cử Quốc hội vì không muốn đánh đồng bản thân với các bạn. Không ai phá hoại dân chủ nhiều hơn những kẻ dân chủ cực đoan.

    Trả lờiXóa
  12. Lũ rận này càng nói, càng viết, càng vùng vẫy thì chỉ tổ ngày càng lộ rõ mặt chống đối chế độ của chúng mà thôi. Nhân dân chúng ta thật tuyệt vời, những ngày vừa qua lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi cư trú đã thẳng tay vả vào mặt của bọn chúng.

    Trả lờiXóa
  13. Các nhà "dâm chủ" mà lại sợ "dân chủ" à? Cử tri đến lấy phiếu tín nhiệm đều là hàng xóm, láng giềng, những người trong thôn xóm mà còn bảo là "đấu tố" thì không biết phải như thế nào mới là "dân chủ" trong mắt các nhà "dâm chủ" này nhỉ? Không thể lấy được lòng tin của những người gần mình nhất thì thử hỏi họ muốn gì khi tham gia tự ứng cử? chắc chắn chả có gì tốt đẹp hết.

    Trả lờiXóa
  14. Mình làm thì mình phải tự chịu hậu quả. Ông Quang A có những hành động đi ngược lợi ích nhân dân nên bị nhân dân loại từ vòng gửi xe là điều đương nhiên và ông ta phải tự chịu lấy. Đừng có đổ lỗi cho chính quyền can thiệp kết quả

    Trả lờiXóa
  15. Trong mọi cuộc chơi, ắt có người thắng người thua. Anh dám chơi mà không xác định được điều này thì chỉ có vứt đi nhé. Thắng thua là chuyện thường tình, thua là do anh chưa đủ uy tín, chưa đủ khả năng làm cho người ta tin mình, với lại qua những gì anh gây ra thì phải biết hậu quả chứ.Chứ thua rồi cứ đổ cho người ta gian là sao. Đổ cho người ta "đấu tố" trong khi họ là những hàng xóm cơ quan của mình? như vậy là sao hả. Mình đã chẳng tốt đẹp gì còn muốn được người ta tin, hài!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog