Chia sẻ

Tre Làng

THỦ TƯỚNG MỚI: ÔNG NGUYỄN XUÂN PHÚC

LâmTrực@

Với hơn 90% đại biểu tán thành, ông Nguyễn Xuân Phúc tuyên thệ nhậm chức Thủ tướng sáng nay.

Kết quả kiểm phiếu được công bố lúc hơn 8h30 phút sáng nay, có 446 phiếu, chiếm 90% đại biểu, tán thành ông Nguyễn Xuân Phúc thay thế ông Nguyễn Tấn Dũng điều hành Chính phủ nhiệm kỳ tiếp theo. Nghị quyết do Tổng thư ký Nguyễn Hạnh Phúc trình bày được thông qua với tỷ lệ 96%.

Tân Thủ tướng nhậm chức và tuyên thệ: "Tôi xin tuyên thệ: Tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, với Nhân dân, với Hiến pháp nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam".

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sinh ngày 20/7/1954 tại Quảng Nam. Ông có bằng cử nhân kinh tế, là ủy viên Trung ương Đảng khóa X, XI, XII; ủy viên Bộ Chính trị khóa XI, XII; đại biểu Quốc hội khóa XI, XIII.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã từng đảm nhiệm các chức vụ: ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam; Phó chủ tịch rồi phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Quảng Nam; Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam; Phó tổng Thanh tra Chính phủ; Phó chủ nhiệm thường trực Văn phòng Chính phủ; Bộ trưởng - Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; Phó bí thư Ban cán sự Đảng Chính phủ, Phó thủ tướng Chính phủ nhiệm kỳ 2011 - 2016.

Xin chúc mừng Tân Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Người dân đang kỳ vọng vào sự cống hiến của ông cho đất nước.

18 nhận xét:

  1. Chúc mừng ông Nguyễn Xuân Phúc. Hy vọng rằng, với khí thế mới, con người mới. Nhà nước, Chính phủ sẽ lãnh đạo đất nước, nhân dân xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn, thành công hơn...

    Trả lờiXóa
  2. Hồi trước chúng ta biết về ông với một người cán bộ với nhân dân, mưa bão. Giờ đây Về tiểu sử và năng lực của ông thì đều được khẳng định qua từng chức vụ, những kết quả công tác của ông, tuy nhiên mong rằng ông sẽ hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ cảu mình khi mà ông sắp gánh lên vai trọng trách lớn lao nhưng cũng thiêng liêng vì đất nước vì nhân dân. Chúc ông thành công

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng ông Nguyễn Xuân Phúc đã trúng cử chức vụ Thủ tướng Chính Phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Với chức vụ mới này là một thử thách mới cho ông Nguyễn Xuân Phúc khẳng định tài năng và khả năng lãnh đạo đất nước của mình. Hi vọng ông Phúc sẽ giúp đất nước Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian sắp tới.

    Trả lờiXóa
  4. Bác Nguyễn Xuân Phúc được đánh giá là một người giỏi về các chính sách đối với kinh tế. Cháu mong đợi rằng, trong nhiệm kỳ 5 năm sắp tới của mình bác sẽ đem tài quản lí kinh tế của mình ra để đưa nền kinh tế nước nhà phát triển đúng hướng, ngày càng đi lên

    Trả lờiXóa
  5. Hy vọng với kinh nghiệm đảm đương nhiều chức vụ, tân thủ tướng sẽ đem lại làn gió mới, lãnh đão đất nước đạt được nhiều thành tựu mới vì mục tiêu dân giàu,nước mạnh đáp ứng kỳ vọng của toàn thể nhân dân.

    Trả lờiXóa
  6. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc là người trưởng thành từ cơ sở và trải qua nhiều chức vụ quan trọng giúp cho ông tích lũy được nhiều kinh nghiệm và kiến thức. Chúc ông sẽ lãnh đạo đất nước đạt nhiều thành công

    Trả lờiXóa
  7. Với hơn 90% đồng ý và tin tưởng ông Nguyễn Xuân Phúc làm thủ tướng đương đại của nước ta khóa mới thì cũng phần nào hiểu được tài năng và phẩm chất của ông Phúc. Những thông tin trên các trang mạng chưa nói rõ công lao của ông với nhân dân Việt Nam nói chúng và Quảng Nam nói riêng ! Mong ông tiếp tục dẫn dắt nước ta phát triển hơn nữa !

    Trả lờiXóa
  8. Chúc mừng ông Nguyễn Xuân Phúc đã trúng cử chức vụ Thủ tướng Chính Phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Nhớ thời bác làm Chủ nhiệm văn phóng chính phủ bác đã làm được một vụ cách mạng về giảm tải các thủ tục hành chính không cần thiết. Mong rằng với tài năng và lòng yêu nước Bác tiếp tục đưa Việt Nam đi lên

    Trả lờiXóa
  9. Hi vọng tân thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ giữ vững lời thề, hoàn thành thật tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân Dân giao phó, tiếp tục cống hiến trí tuệ, sức lực để đưa Việt Nam phát triển hơn nữa, vươn xa hơn nữa trên trường Quốc tế xứng đáng với sự tín nhiệm giao phó của cử tri và nhân dân cả nước.

    Trả lờiXóa
  10. nhìn bác Nguyễn Xuân Phúc rất là phúc hậu, bác luôn làm việc với vẻ điềm tĩnh và luôn đặt lọi ích nhân dân lên trên hết, với kinh nghiệm nhiều năm kinh qua các vị trí chủ chốt khác nhau rất mong bác Phúc sẽ đưa đất nước ta phát triển hơn nữa. chúc bác Phúc có sức khỏe dồi dào để tiếp tục cống hiến tài năng chỉ đạo cho đất nước, đúng là nước ta đang đổi mới bắt đầu từ đây, thấy toàn điểm sáng rồi

    Trả lờiXóa
  11. Nguyễn Đài23:36 8/4/16

    chúc mừng ông Nguyễn Xuân Phúc đã trở thành Thủ tướng của Việt Nam. người dân Việt Nam đang trông đơi ở ông rất nhiều điều và rất mong ông dẫn dắt nền kinh tế Việt Nam phát triển, đảm bảo cho cuộc sống của người dân ngày càng được nâng cao. là một người có năng lực, có đủ phẩm chất chính trị và được sự ủng hộ của đông đảo quần chúng nhân dân, tôi chúc ông hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ của mình.

    Trả lờiXóa
  12. xin chúc mừng Tân Thủ Tướng mới của chúng ta hi vọng Tân Thủ Tướng mới Nguyễn Xuân Phúc sẽ có những chính sách mới nhằm thúc đẩy nền kinh tế nước ta phát triển mạnh.

    Trả lờiXóa
  13. Tên ông là Nguyễn Xuân Phúc: Nguyễn là họ, Xuân là mùa xuân, Phúc là những sự tốt lành, tạo nên hạnh phúc. Chúc ông sức khỏe tốt, luôn tràn đầy nhiệt huyết, thành công và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong việc chống tham nhũng và xây dựng nền kinh tế quốc phòng vững mạnh cho đất nước Việt Nam ta ngày càng phát triển hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  14. Xin chúc mừng bác Phúc. Chúc bác tràn đầy sức khỏe và năng lượng truyền cảm hứng, lãnh đạo Chính Phủ mới đạt nhiều thành tựu mới đưa cuộc sống nhân dân sung túc hơn, an toàn hơn, bình an hơn và kinh tế-xã hội của đất nước phát triển lên tầm cao mới...đúng theo nguyện vọng của dân và những gì mà bác đã tuyên thệ.

    Trả lờiXóa
  15. Chúc mừng bác Phúc, mong bác khỏe mạnh, sẽ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ thiêng liêng của Đảng và Tổ Quốc giao phó, nhân dân ta đồng bào ta trong và ngoài nước tin tưởng ủng hộ bác hết mình, hy vọng bác sẽ đưa kinh tế VN đổi mới đi lên từng giờ từng phút...Tự hào là con người đất Quảng chịu thương chịu khó, tài đức vẹn toàn quê mình.

    Trả lờiXóa
  16. Chúc mừng ông Nguyễn Xuân Phúc đã được trúng cử vào chức vụ Thủ Tướng Chính Phủ nhiệm kỳ 2016-2021. Không những cá nhân tôi mà tuyệt đại đa số người dân trong nước đều rất tán thành về việc ông Phúc đảm nhiệm chức vụ Thủ Tướng. Vì trong những năm qua là phó Thủ Tướng, ông Phúc đã nói và làm được rất nhiều việc có ích lợi cho quốc dân đồng bào. Mong rằng trong suốt nhiệm kỳ này ông Nguyễn Xuân Phúc sẽ còn làm được nhiều hơn nữa, đặc biệt là chủ quyền nước ta ở biển đảo

    Trả lờiXóa
  17. Chúc mừng Bác Phúc - Tân Thủ Tướng Chính Phủ. Hy vọng bác phòng và chống tệ nạn nhận hối lộ, nhũng nhiễu hạch sách dân của các quan chức nhà nước, đơn giản hóa các thủ tục hành chính. Nên tập trung phát triển kinh tế vào Ngân hàng, dự án đất đai, nhà đô thị, thu nhập và kê khai phải được nghiêm ngặt, minh bạch... Hiện nay một số địa phương lũng đoạn và lợi ích cá nhân, lợi ích nhóm rất nhiều làm kinh tế đất nước ta càng ngày càng trì trệ. Cũng như là những động thái mạnh mẽ hơn đối với trung quốc trong việc giữ gìn an ninh chủ quyền đất nước.

    Trả lờiXóa
  18. Mong tân Thủ tướng đấu tranh mạnh mẽ chống giặc nội xâm và ngoại xâm. Nội xâm chính là tham nhũng và ngoại xâm là bảo vệ thực sự vững chắc chủ quyền, lãnh thổ của chúng ta ở Biển Đông. Đó chính là khát vọng, yêu cầu, mong đợi của nhân dân. Tân Thủ tướng phải làm thế nào có được chuyển biến và kết quả cụ thể trong hai vấn đề rất cấp bách này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog