Chia sẻ

Tre Làng

Tin vui đây: ĐÃ XÁC ĐỊNH ĐƯỢC 3 ĐỐI TƯỢNG ĐÁNH NHÀ BÁO ĐỖ DOÃN HOÀNG

Qua sàng lọc, trích xuất các hình ảnh từ camera khu vực gần hiện trường vụ việc, Công an đã xác định được ba đối tượng đánh nhà báo Đỗ Doãn Hoàng vào ngày 23.3.

Link nguồn: http://laodong.com.vn/phap-luat/xac-dinh-duoc-ba-doi-tuong-danh-nha-bao-do-doan-hoang-536509.bld

Ngày 3.4, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45 – Công an Hà Nội) đã cung cấp thông tin điều tra ban đầu cho báo Lao Động liên quan đến vụ việc nhà báo Đỗ Doãn Hoàng bị hành hung.

Phòng Cảnh sát hình sự cho biết, qua điều tra, sàng lọc, trích xuất các hình ảnh từ camera khu vực gần hiện trường vụ việc. Bước đầu, Công an đã xác định được ba đối tượng đánh nhà báo Đỗ Doãn Hoàng.

Cả ba ngồi trên chiếc xe máy Yamaha Jupiter MX màu đỏ. Ảnh cắt từ video.

Theo đó, trong ba đối tượng đánh nhà báo Đỗ Doãn Hoàng thì có một nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, tóc cắt ngắn, mặt hơi nhọn, mặc áo phông dài tay không cổ màu xanh nước biển, quần bò sáng mầu, cao khoảng 1,70m, nặng khoảng 60 kg. Nam thanh niên ngồi giữa đội mũ bảo hiểm dạng thời trang lưỡi trai màu đen có sọc hoa văn từ trước ra sau màu trắng, mặc áo khoác tối màu, quần sáng màu, cao khoảng 1,60m nặng khoảng 55kg.

Thanh niên còn lại ngồi sau cùng đội mũ bảo hiểm dạng thời trang lưỡi trai màu đen có sọc hoa văn từ trước ra sau màu trắng, mặt to, mặc áo khoác tối màu, hai bên tay áo có 3 khoanh màu đỏ - xanh – trắng sắp xếp theo thứ tự từ trên vai xuống cánh tay ở vị trí bắp tay, mặc quần tối màu, nặng khoảng 70kg, cao khoảng 1,70m.

Cả ba đối tượng ngồi trên chiếc xe máy nhãn hiệu Yamaha Jupiter MX màu đỏ đen, vành đúc màu đen, loại xe đời 2006.

Những hình ảnh trích xuất từ camera mà cơ quan công an thu thập được rất trùng khớp với lời khai của nhà báo Đỗ Doãn Hoàng tại cơ quan điều tra.

Phòng Cảnh sát hình sự - Công an Hà Nội đề nghị cơ quan, tổ chức, cá nhân nào biết thông tin về đối tượng thì liên hệ với Đội cảnh sát hình sự Đặc Nhiệm – Phòng CSHS – Công an Hà Nội (địa chỉ số 7 Thiền Quang, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Hoặc đồng chí Dương Minh Tùng – Đội trưởng đội Cảnh sát hình sự Đặc Nhiệm theo số điện thoại 0982223333 hay đồng chí Lý Hoài Nam số điện thoại 0989192980. Phòng cảnh sát hình sự - Công an Hà Nội sẽ có trách nhiệm đảm bảo tuyệt đối bí mật và có hình thức khen thưởng, động viên xứng đáng đối với người cung cấp thông tin.

Trước đó, như báo Lao Động đã đưa tin, vào khoảng 7h45 phút sáng 23.3 tại khu vực chung cư Kim Lũ (phía sau Đại học Thăng Long, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội), Nhà báo Đỗ Doãn Hoàng đã bị 3 đối tượng đánh đập dã man.

Nhà báo Đỗ Doãn Hoàng kể lại: “Sáng 23.3, tôi có chở con đi học sau đó đi thực hiện nhiệm vụ do cơ quan giao, khi đến khu vực phía sau chung cư Kim Lũ (nơi đang có công trình xây dựng) thì thấy 3 người đàn ông cao to cầm hai chiếc gậy chặn đường. Lúc này, tôi nghĩ rằng là người của chính quyền đang bảo vệ hiện trường xây dựng khu vực gần đó nên tôi cũng chấp hành và dừng rồi quay đầu xe. Tuy nhiên, khi tôi đang quay lại thì có nghe một tiếng “đánh thôi” và bất ngờ 3 người cao to, cầm gậy, xông đến đánh tới tấp”. Thấy vậy, Nhà báo Đỗ Doãn Hoàng đã hô là đánh nhầm người rồi, nhưng 3 đối tượng này nói “không nhầm, cứ đánh đi”.

Lúc đó, anh Hoàng không thể chống cự được mà nằm co người xuống đất để thủ thế chống đỡ lại các trận đòn dữ dội. Ba đối tượng đã dùng gậy, tay và chân đánh liên tiếp. Thậm chí, các đối tượng còn dùng chân đạp vào đầu anh Hoàng. Do vẫn đội mũ bảo hiểm nên phần đầu không bị ảnh hưởng nhiều, tuy nhiên, ngón tay trỏ của bàn tay phải đã bị đánh vỡ xương, nhiều vết trên người bị sưng to, trầy xước, bầm tím…

Cho đến khi anh Hoàng nằm bất động thì các đối tượng mới chịu bỏ đi. “Khi các đối tượng bỏ đi, tôi đã gọi một nam thanh niên ở gần chở ra đường Vành Đai 3 cho đi nhờ ra đường lớn, sau đó tôi tự bắt taxi đi vào bệnh viện chụp chiếu, điều trị…”, Nhà báo Hoàng chưa hết hoảng sợ kể lại.

Sau khi chụp chiếu xong, Nhà báo Đỗ Doãn Hoàng đã đến Công an phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội trình báo sự việc. Ngay sau đó, cơ quan Công an Thành phố, Quận và Phường có mặt tại hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra truy tìm các đối tượng gây án.

Theo Nhà báo Đỗ Doãn Hoàng, anh không hề có mâu thuẫn hay gây phiền phức gì với ai và cũng không hề biết 3 đối tượng trên. Nhiều người tình nghi, có thể vì nhà báo Đỗ Doãn Hoàng đã và đang liên tiếp đưa ra các bài phóng sự điều tra gây hiệu ứng xã hội lớn, điều đó đã khiến các đối thượng theo dõi, phục kích và trả thù. Trong máy ghi âm và tin nhắn mà Nhà báo Đỗ Doãn Hoàng còn lưu giữ, có nhiều nội dung liên quan đến trả thù, tức tối, thuê “đầu gấu” trả thù... Lời khai của anh Hoàng trước cơ quan Công an cho biết như vậy.

18 nhận xét:

  1. Hay lắm, cần phải xử nặng tay với những kẻ như này. Không cứ để những kẻ côn đồ này nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật thành ra hiện tượng nhờn luật trong xã hội ta ngày nay.
    Có lẽ vì các chế tài xử lý còn quá nhẹ nên chưa đủ sức răn đe với những kẻ vô pháp vô thiên này -_-

    Trả lờiXóa
  2. Không một tội phạm nào có thể thoát khỏi cánh tay của pháp luật của chân lý.Nhà báo trong thời buổi hiện nay họ đã bị thoái quá nhiều cần có những hình thức sử phạt thích đáng để răn đe những hành vi như thế có thể tái diễn!

    Trả lờiXóa
  3. Với những kẻ coi mạng người như cỏ rác thế này thì cần phải được trừng trị nghiêm minh trước pháp luật để mang tính răn đe cho những kẻ khác.
    Và rồi, với những kẻ bị người khác nắm thóp này, khi đã làm những việc sai việc xấu giờ lại giở những chiêu trò tiểu nhân ra để giải quyết. Đúng là một lũ hèn, đám cặn bã của xã hội!

    Trả lờiXóa
  4. Cơ quan công an đã bước đầu xác định được đặc điểm nhận dạng của ba đối tượng có hành vi cô đồ hành hung nhà báo Đỗ Doãn Hoàng, chắc chắn sẽ sớm xác định được chính xác danh tính ba đối tượng này để bắt giữ điều tra và xét xử thôi. Công lý sẽ sớm đến với bác Hoàng

    Trả lờiXóa
  5. Ba đối tượng này có hành vi dã man và manh động như này thường đã từng có quá khứ tội lỗi rồi. Vì vậy dựa vào những đặc điểm nhận dạng đó mà công an sẽ tra lại hồ sơ và sớm truy ra ba kẻ này sớm thôi

    Trả lờiXóa
  6. bọn tội phạm nguy hiểm như vậy rất có hại cho đất nước
    ____________________________
    Ai đã từng chơi game chắn online đổi thưởng giá trị tiền mặt bao giờ chưa?

    Trả lờiXóa
  7. Ba đối tượng này ra tay rất dã man và manh động. Có thể thấy bọn chúng rất coi thương luật pháp. Nếu đã bước đầu xác minh được ba đối tượng này thì cần nhanh chóng điều tra chính xác và xử lý thật nghiêm minh, đúng người đúng tội

    Trả lờiXóa
  8. Blue sky19:53 4/4/16

    Vớ những kẻ coi thường pháp luật, coi mạng người như cỏ rác thế này thì cần phải trừng trị thật nghiêm để vừa mang tính giáo dục, vừa mang tính răn đe. Có lẽ bọn chúng chưa bị xử lý thì chưa biết sợ đâu, vẫn nhởn nhơ lắm

    Trả lờiXóa
  9. Bangtuyet nhietdoi19:56 4/4/16

    Cái trò hèn hạ trả thù sau lưng của mấy kẻ bị nhà báo Đỗ Doãn Hoàng vạch trần sai phạm đã cho thấy sự ngông nghênh, coi thường luật pháp của những tên này. Có lẽ cần có một chế tài xử phạm nặng hơn để những kẻ này ý thức hơn với hành động của mình

    Trả lờiXóa
  10. phải điều tra ra tận gốc, bắt chúng khai ra thằng nào đứng đằng sau mới được chứ không thể để xảy ra tình trạng coi thường pháp luật như vậy, nhìn mấy thằng nhãi ranh này mới có mấy tuổ đầu mà đã biết đi đâm thuê chém mướn, thật là anh hào trong chốn thiên hạ, cho bọn này đi cải tạo mấy năm để chúng biết thế nào là cuộc đời, vi phạm pháp luật thì có thể xử lí bình thường chứ coi thường pháp luật là phải xử cho thật thích đáng, cho bọn này biết lẽ sống ở trên đời

    Trả lờiXóa
  11. Ba tên này hành động quá dã man, ngang nhiên giữa ban ngày ban mặt mà chẳng hề sợ ai. Hành vi này cực kì nguy hiểm và cần phải sớm truy bắt để đưa ra trước pháp luật. Mong cơ quan công an nhanh chóng hành động

    Trả lờiXóa
  12. với những kẻ ngông cuồng suy nghĩ bộc trực tức thời nghe lời của bọ dận chủ như thế này. mong các cơ quan cơ quan chức năng sớm bắt được bọn chúng đưa ra trước pháp luật để lấy lại sự công bằng cho nhà báo.

    Trả lờiXóa
  13. với những kẻ coi thường pháp luật, coi trời bằng vung này, coi tính mạng con người như cỏ rác thế này thì mong các cơ quan chức năng có thẩm quyền sớm tìm ra chúng và trừng trị đích đáng để trả lại sự công bằng cho nhà báo Đỗ Doãn Hoàng.

    Trả lờiXóa
  14. Cần điều tra bắt giữ ngay ba kẻ này. Chúng hành động quá tàn bạo và không xem luật pháp ra gì. Chắc chúng là những kẻ được thuê để đánh anh nhà báo nhằm trả thù cá nhân. Bắt được ba tên này thì sẽ tìm được kẻ chủ mưu thôi.

    Trả lờiXóa
  15. Thật là manh động, cần điều tra bắt giữ ngay ba kẻ này. Giữa ban ngày ban mặt chúng dám ngang nhiên tấn công người dân. Phải trấn áp ngay những loại đối tượng này và xử lí thật nghiêm khắc.

    Trả lờiXóa
  16. Mong cơ quan công an vào cuộc sớm điều tra làm rõ hành vi của những kẻ đã đánh nhà bảo, lũ côn đồ này phải chịu sự trừng phạt nghiêm của pháp luật. Có như vậy mới răn đe được nhiều đối tượng côn đồ khác.

    Trả lờiXóa
  17. Lại thêm một vụ hành hung nhà báo, chắc chắn là do các bài viết của nhà báo ảnh hưởng đến doanh nghiệp hay cá nhân nào đó khiến bị trả thù. Đã có camera ghi lại được hình ảnh 3 tên côn đồ này thì hi vọng lực lượng chức năng sẽ nhanh tóm được và trừng trị trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  18. Qua sàng lọc, trích xuất các hình ảnh từ camera khu vực gần hiện trường vụ việc, Công an đã xác định được ba đối tượng đánh nhà báo Đỗ Doãn Hoàng vào ngày 23.3. Tin chắc cơ quan chức năng sẽ sớm tìm ra những kẻ thủ ác này và bắt chúng đền tội.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog