Chia sẻ

Tre Làng

TỔ SƯ LÁ CẢI


Tổ sư lá cải.

Lá cải giật tít: Teckcombank cướp nhà dân. Xem hình:

Lá cải ạ, tao biết dân ngu, chúng tin lá cải mài, nhưng chúng mài biên báo thì chúng mài liếc qua luật 1 chút, chúng mài bênh kẻ xù nợ, dựng những nhân viên quả cảm thành cướp thì tổ sư mày, quân mất nết.

Anh chị, đã cho ai vay tiền, rồi đòi chưa ?? 

Khi vay tiền, chúng hỡi ôi ân tình sâu nặng, thề sống thề chết giả đúng ngày này, đến ngày nhắc nó, nó khất, khất mãi...

Trót to tiếng với nó, nó chửi tổ sư mày mấy cái đồng bọ đòi dai tao đéo trả đó.

Anh chị ức đến thổ huyết, đéo làm gì đc, vài triệu thì thí mẹ cho nó đc, cơ mà vài chục vài trăm chai thì hỡi ôi đau xót, vợ chồng nhìn nhau nước mắt ngắn dài... 

Hãy cẩn thận với lũ vay tiền, xác định mẹ là mất luôn hãy cho vay nha. 

Hỡi ôi lũ bần nông, chúng chỉ đc cái mồm leo lẻo hẹn - thề .

Ngược vụ Teckconbank, ngôi nhà đó được thế chấp vay trước đó với giá 20 tỷ anh vay đã cầm tiền, điều khoản đã thỏa thuận, đọc hiểu, và kí.

Vậy nhà lúc này đã được thế chấp, không phải nhà của thàng bần nông kia nữa, nó chỉ là người ở nhờ. Khi ko trả đc nợ, bank đã đưa ra toà năm ngoái, chúng đã kí nhận và việc bank vào lấy nhà là hoàn toàn hợp pháp.

Anh vay đã cầm 20 tỷ, đã ra tòa và ok, vậy đến ngày hãy trao chìa khóa cho bank, thế thôi, các anh cố tình chây ỳ và chửi bới và dùng vũ lực ở ngôi nhà ko phải của anh, thì chính các anh mới là bọn mất dạy.

Trích báo: "Ngày 26.09.2015, Tòa án nhân dận quận Hà Đông đã chấp thuận yêu cầu của Techcombank, và các bên liên quan, trong đó có ông Minh, bà Thủy cùng luật sự của ông bà. Các bên đã lập biên bản, ký đồng thuận với nội dung này. Do đó, Techcombank cho rằng hoàn toàn có quyền thực hiện thu giữ tài sản đảm bảo của khách hàng tại Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội."

Và thàng báo adua với lũ chây ì bùng nợ, thàng báo cũng là mất dạy.

Mỗi lần cưỡng thế này, Bank rất mất hình ảnh, tôi tin bọn bank lạy van con bần nông chây ỳ này cả 3 năm trước, để mọi việc êm đẹp, nhưng ta càng nhân nhượng, bần nông càng lấn tới, thế là ko tốt.

Nợ thì phải trả, thế thôi, kí rồi thì hãy tôn trọng điều khoản đã kí.

Vẫn biết lật lọng là xấu, nhưng báo bênh lũ đó, khiên tôi rất phiền lòng.

Tổ sư số quân lật lọng.

4 nhận xét:

  1. Đúng là cái bọn nhà báo lá cải rảnh hơi mà, một chuyện bình thường vậy mà cũng đem ra mà xâu xé, mà giật tít. Không kiếm được tin gì hay thì cứ giật tít câu view vậy à. Vay tiền-Thế chấp là chuyện quá là bình thường rồi, thế mà cũng làm ra chuyện. Đã rõ ràng trong văn bản+ việc đã ra tòa rồi mà còn viết được như vậy nữa, người ta cho vay, nhận thế chấp, giờ đòi nhà thì quá đúng rồi. Tổ sư bọn lá cải

    Trả lờiXóa
  2. Lá cải cố tình lèo lái theo hướng đổ tội cho ngân hàng. Rõ ràng ngân hàng Techcombank đã làm đúng trính tự thủ tục pháp luật, đã xin phép tòa án và được chấp nhận rồi mới tiến hành niêm phong, tịch biên căn nhà. Nhà báo viết vậy là ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh dự và uy tín của ngân hàng

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là bọn lá cải thật sự không thể nào mà chấp nhận được những thứ lá rau, lá cải như thế này được khi mà bây giờ họ hoạt động, đăng tin một cách vô tội vạ thiếu sự kiểm soát và cũng chỉ vì lợi nhuận, lợi ích cá nhân là chính.Thật không thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  4. Những bài báo này đang vô tình tiếp tay cho những kẻ xấu để bôi nhọ danh dự nhân phẩm cũng như những sự thật đang bị những lá cải này bôi xấu chứ không thể nào cho chúng được như vậy, khi đó những danh dự của chúng ta đang bị những kiểu lá cải như thế nào bôi xấu.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog