Chia sẻ

Tre Làng

Tuyên Quang: AU ĐÌ CHỔNG NGƯỢC LÊN CÂY

Tuyên Quang: Audi A6 chổng ngược, mắc vào cây nhãn


Người điều khiển chiếc Audi A6 mang biển số Nam Định đã bị mất lái nên lao vào vườn nhãn của một nhà dân nuôi ong lấy mật.

Hôm qua, ngày 6/4/2016, tại địa phận xã Thái Bình, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, đã xảy ra một vụ tai nạn hy hữu. Trong đó, người điều khiển chiếc xe sang Audi A6 màu trắng muốt đeo biển kiểm soát 18 của Nam Định đã bất ngờ bị mất lái. Hậu quả là chiếc Audi A6 sang trọng đã lao xuống vườn của một nhà dân nuôi ong lấy mật bên đường và đâm vào cây nhãn.


Chiếc Audi nằm trong vườn nhãn. Ảnh: Otofun



Phần đuôi xe bị kẹp giữa hai cành nhãn. Ảnh: Facebook

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Audi A6 màu trắng bị chổng ngược đuôi lên, đầu cắm xuống đất. Phần đuôi xe bị kẹp giữa hai cành lớn của cây nhãn.

May mắn thay, người điều khiển chiếc Audi A6 chỉ bị thương nhẹ sau vụ tai nạn. Sau đó, người điều khiển đã nhanh chóng gọi xe cứu hộ đến hiện trường vụ tai nạn và đưa chiếc Audi A6 đi luôn trong ngày. Vụ tai nạn đã khiến nhiều người dân xung quanh tò mò đứng xem.


Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn khiến rất nhiều người tò mò. Ảnh: Beatvn

Hình ảnh chiếc Audi A6 bị chổng ngược và kẹp giữa cây nhãn đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng cư dân mạng. Rất nhiều người thắc mắc về diễn biến của vụ tai nạn hy hữu này.

5 nhận xét:

  1. Tai nạn hi hữu thật đấy. Hơi khó hiểu sao anh tài xế có thể điều khiển chiếc xe đâm chổng ngược như vậy. Phải chăng lúc điều khiển chiếc xe Audi anh này có sử dụng bia rượu gì đó

    Trả lờiXóa
  2. thật lạ lùng. chiếc xe thì bị hư hỏng khá nặng vậy mà người điều khiển chiếc xe này lại chie bị thương mà không chết.
    tin giật tít

    Trả lờiXóa
  3. Nghĩ cũng tài thật, không biết tài xế là thần thánh phương nào mà có thể di chuyển được cái xe to chình ình thế vào ngay giữa cây nhãn thế được, thế mới biết lái xe Việt Nam "tài tình" thế nào. May mà không có thương vong nào xảy ra chứ cái tình trạng mất lái rồi đâm chết người giờ sao mà nhiều thế.

    Trả lờiXóa
  4. Ngày càng nhiều các vụ tai nạn xảy ra điều này làm cho xã hội đất nước ta thiệt hại rất lớn, nguyên nhân của các vụ tai nạn chủ yếu là do người tham gia giao thông chưa có ý thực chấp hành luật giao thông vì thế muốn giảm thiều tình trạng tai nạn giao thông thì phải giáo dục lại ý thức cho người tham gia giao thông.

    Trả lờiXóa
  5. Bán xe Ford Ranger tại HCM Tham khảo hợp tác nha bác, Các dòng xe bên mình kinh doanh Giá xe Kia K3 .
    Liên Kết bảo vệ an toàn cho người lái về Dòng sản phẩm an toàn Ford Ranger 2016

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog