Chia sẻ

Tre Làng

ỨNG CỬ VIÊN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI ĐẶNG BÍCH PHƯỢNG VÀ NHỮNG TIỀN ÁN, TIỀN SỰ

Cuteo@

Tiền án tiền sự như thế này mà cũng ứng cử đại biểu Quốc hội?

Đạo đức, phẩm giá, nhân cách của một người có thể được đánh giá qua thái độ của họ đối với pháp luật và quy tắc ứng xử xã hội.

Hãy đọc để hiểu về một con người tự xưng là "nhà dân chủ yêu nước" và liều mình phá hoại sự kiện chính trị trọng đại của đất nước bằng cách tự ứng cử đại biểu Quốc hội.

Thị có tên Đặng Bích Phượng, thường gọi là Phương Bích, sinh năm 1960 tại Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội. Phượng đăng ký hộ khẩu thường trú tại 219/C2, khu TT Thành Công, Ba Đình, Hà Nội, nhưng từ tháng 1/2009 đến trú tại P1002/N06, tổ 12, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. Đặng Bích Phượng nổi tiếng là một kẻ chuyên gây rối trật tự công cộng và kiếm cớ chống phá nhà nước, kiếm những đồng tiền bẩn thỉu từ ngoại bang.

Sau đây chỉ là một số trong vô vàn những hình ảnh về tiền án, tiền sự của thị.


  
  

  

   


   
  
 Người như Phương Bích liệu có thể trở thành đại biểu Quốc hội?

52 nhận xét:

  1. Một con người với tiền sử tiền án ra tù vào tội như Đặng Bích Phượng như vậy mà cũng mặt dày đeo mo đi tham gia ứng cử đại biểu quốc hội. Chưa bàn đến yếu tố năng lực có hay không, chỉ nói đến cái nhân phẩm, đạo đức của con người này đã không có tư cách gì để đứng ra ứng cử rồi. Chưa kể đây là chiêu trò mà thị làm theo sự chỉ đạo của đám phản động, phá nước để kiếm những đồng tiền bẩn thỉu.

    Trả lờiXóa
  2. Hungyen363622:42 8/4/16

    Một kẻ thường xuyên gây rối, tụ tập biểu tình nhằm chống phá chính quyền, gây rối trật tự công cộng như thế này sao đủ tư cách để trở thành đại biểu quốc hội cơ chứ, đã bị xử phạt bao lần mà còn không thay đổi, đúng là bản chất phản động đã ngấm vào máu rồi

    Trả lờiXóa
  3. Hoabinh03020022:45 8/4/16

    Lại thêm một chiêu trò kiếm tiền của Phượng thôi mà, hết tụ tập biểu tình gây rối ở Hồ Hoàn Kiếm, giờ lại bày trò tham gia tự ứng cử, loại người bán rẻ lương tâm, vì tiền phản bội Tổ quốc thật đáng bị cả xã hội lên án

    Trả lờiXóa
  4. Hoabinh023422:49 8/4/16

    Phượng và lũ đồng bọn của ả toàn những kẻ sâu mọt, vì chút lợi ích vật chất mà phản bội lại quê hương, đất nước đi theo lũ Việt Tân, việc tự ứng cử lần này của Phượng cũng là theo sự chỉ đạo của bọn chúng nhằm phá hoại kỳ bầu cử của đất nước ta

    Trả lờiXóa
  5. Thaibinh02340022:52 8/4/16

    Một kẻ tư cách đạo đức kém, thường xuyên lôi kéo, kích động biểu tình, chống phá chính quyền như Đặng Bích Phượng mà cũng bày đặt tham gia ứng cử, đúng là trò nực cười, ai sẽ tín nhiệm một kẻ vô đạo đức như vậy đây

    Trả lờiXóa
  6. Thaibinhquetoi23422:58 8/4/16

    Tự bản than Đặng Bích Phượng hiểu rằng một kẻ tư cách đạo đức kém như cô ta, thường xuyên vi phạm pháp luật, bị xử lý nhiều lần nhưng vẫn chứng nào tật nấy, một kẻ như vậy không thể trở thành ĐBQH được nhưng Phượng vẫn tham gia theo sự chỉ đạo của mấy tên ngoại bang để kiếm những đồng đô la

    Trả lờiXóa
  7. Hagiang83623:01 8/4/16

    Cảm ơn tác gia bài viết đã cho người đọc thấy chân dung rõ ràng nhất của ứng cử viên Đặng Bích Phượng, một kẻ vô đạo đức, thường xuyên vi phạm pháp luật, bị xử phạt bao lần mà vẫn ngựa quen đường cũ

    Trả lờiXóa
  8. Bacgiang19023:05 8/4/16

    Phượng và lũ rận chủ, đồng bọn của ả định lợi dụng việc tham gia tự ứng cử để thực hiện âm mưu chống phá, gây rối nhằm phá hoại kỳ bầu cử, nhưng nhân dân sẽ là những người sáng suốt nhất, họ sẽ thẳng tay loại những kẻ này ra khỏi danh sách

    Trả lờiXóa
  9. Lại thêm một trò hề của bầy rận chủ trong cái gọi là "phong trào tự ứng cử đại biểu quốc hội", chúng nó đang biến cuộc bầu cử đại biểu quốc hội, một sự kiện chính trị trọng đại của đất nước thành sân khấu để chúng nó "vạch áo cho người xem lưng", phô diễn hết mọi thứ xấu xa, đê tiện,mọi thủ đoạn hèn hạ của bản thân!

    Trả lờiXóa
  10. Hoa Mao Ga23:11 8/4/16

    Phượng ơi là Phượng, Phượng là Phượng hoàng hay Phượng là loài vật mặt dày, không biết thế nào là xấu hổ, tự trọng thế.không biết đã bao lần Phượng bị công an xử phạt vì các hành vi vi phạm của mình, thế mà Phượng vẫn chứng nào tật đấy. tôi cũng không thể giải thích nổi tại sao một con người thiếu ý thức, không tuân thủ pháp luật như Phượng thì tại sao lại tự ứng cử đại biểu quốc hội. tôi không biết Phượng có tài cán gì nhưng một người đại biểu cho nhân dân phải là người gươnng mẫu cho dân, tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  11. Lê Huy Vũ23:16 8/4/16

    một người đầy dãy những tiền án, tiền sự như Bích Phượng mà cũng tự ứng cử làm đại biểu quốc hội thì thật là nực cười, chẳng lẽ 90 triệu người dân Việt Nam không tìm đâu ra một con người đủ tài đủ đức để đại diện cho nhân dân mà phải để 1 con người vô ý thức, vô trách nhiệm, không tuân thủ pháp luật ứng cử đại biểu quốc hội sao. mà công nhận rằng Bích Phượng cũng gan to bằng trời, không biết ả dựa vào đâu mà tự ứng cử vậy, dựa vào tài nào, dựa vào đức ở đâu. hay là Phượng chỉ dựa vào sự chống lưng của những kẻ phản động khác đứng sau Phượng.

    Trả lờiXóa
  12. mặt phượng phải hơn cái mặt thớt khi tự ứng cử đại biểu. không biết bị coocng an sử phạt bao nhiêu lần vì những hành vi vi phạp pháp luận của mình, vậy mà vẫ chứng nào tật đấy. vẫn vác cái mặt này di tham ia tự ứng cử , tôi không biết Phượng có tài cán gì nhưng một người đại biểu cho nhân dân phải là người gươnng mẫu cho dân, tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  13. Bầu cử là một trong những chế định quan trọng trong ngành Luật Hiến pháp, là cơ sở pháp lý cho việc hình thành ra các cơ quan đại diện cho quyền lực của Nhà nước. những con người như Đặng Bích Phượng với nhiều lần được coogn an xử lý hành vi vi phạm pháp luật cảu mình thfi không đủ phẩm chất để được ứng cử đại biểu quoocsc hội

    Trả lờiXóa
  14. lại một kẻ dận chủ nữa ra mặt, bị hưởng uwngd theo phong trào tự ứng cử của Nguyễn Quan A. chúng mày là cái lũ đầu oc là đất à mà có những hành vi vi phạm pháp luật không biết bao nhiêu lafafn mà cũng đòi ra ứng cử dại biểu quốc hội, cai lũ chúng mày thì chỉ có ngồi tù thôi chứ chẳng cso vé giửi xe để vào uwngsc ử đại hội đâu ddwungf aaor tưởng nữa.

    Trả lờiXóa
  15. Một tình huống , tiền lệ thật nguy hiểm.

    Trả lờiXóa
  16. Quả thật là nực cười, từ ngày mà ông Quang A đầu têu ra cái trò tự ứng cử trong giới dân chủ thì đã không ít kẻ nối đuôi ông ta, nhưng cũng bấy nhiêu kẻ nối theo cả cái thành tích vi phạm giống ông ta, phải chăng chúng đang muốn bỡn cợt với luật pháp.

    Trả lờiXóa
  17. Đạo đức, phẩm giá, nhân cách của một người có thể được đánh giá qua thái độ của họ đối với pháp luật và quy tắc ứng xử xã hội. Với Đặng Bích Phượng tiền án tiền sự đầy mặt như thế này thfi tư cachs gì mà đòi tham gia ứng cử đại biểu quốc hội cơ chứ.

    Trả lờiXóa
  18. Không có năng lực, đến việc làm còn do bố xin cho, ấy vậy mà còn tự kiêu tự đại , không có quan hệ tốt với mọi người, không hòa đồng , đủ thứ tính cách xấu xa, bà ta không đủ tư cách ứng cử vào đại biểu quốc hội, ngày đến bố bà ta còn chua xót nói rằng mình không dạy được con nữa rồi thì biết ý thức bà ta đến đâu rồi.

    Trả lờiXóa
  19. Bọn này chúng bầu cử đại biểu quốc hội là để gây rối, dù biết mình với tiền án tiền sử như vậy rồi không thể được chọn nhưng vẫn cứ hô hào tranh cử. Kết quả thì ai cũng biết là chăng đứa nào được dân tin tưởng giao phó trọng trách cho. Nhiều tên bị loại ngay từ vòng một. Chính vì lòng dạ không trung với Đảng, lại thuộc thành phần chuyên gây rối.

    Trả lờiXóa
  20. Muốn ta tự ứng cử thì hãy xem mình đã đủ tư cách chưa đã, đã làm được gì cho đất nước hay đến việc làm còn không tìm được phải dựa bóng bố, bóng anh trai. Và buồn thay cho gia đình của Đặng Bích Phượng, cho ông Đặng Hạ, 1 gia đình có truyền thống cách mạng như vậy mà lại có đứa con gái ngỗ ngược, đi lại những giá trị tốt đẹp mà gia đình xây dựng, lại suốt ngày sống bằng cách kêu gọi chống phá, quấy nhiễu chính quyền, đúng là nỗi ô nhục quá lớn.

    Trả lờiXóa
  21. Phong trào tự ứng cử do Nguyễn Quang A đề xướng đã thu hút không ít anh em trong giới rận chủ ghi tên tham gia đặc biệt là sao có thể thiếu được Đặng Bích Phượng. Có cái phong trào nào mà thiếu mặt cô này được, từ việc tuần hành nói là phản đối trung quốc nhưng toàn hô to khẩu ngữ đả đảo đảng, đến cái việc chặt cây cũng nói là không dân chủ, cây thì liên quan gì đến dân chủ, đến khi cây đề chết người có ai ra nhận trách nhiệm, toàn là cái lũ bới lông tìm vết, lợi dụng để xuyên tạc chống phá đảng mà thôi.

    Trả lờiXóa
  22. Cùng hội cùng thuyền, anh em tốt với quang a, trường thụy thì lấy đâu ra mà vì dân vì nước, hãy nhìn tiền án tiền sự của bà ta xem, có kém cạnh gì ai trong giới dân chủ nước ta không, từ quấy rối trật tự an ninh, chống đối nhà nước, cùng với 1 số bộ phận phản động lôi kéo nhân dân tuần hành biểu tình? Bầu cử Quốc hội là một sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, xin đừng biến nó thành trò chơi của mấy người.

    Trả lờiXóa
  23. Cái tên Đặng Bích Phượng cũng không lạ lẫm gì với phong trào đấu tranh dân chủ thời gian qua và đặc biệt là từ năm 2007 đến nay. Được biết, Đặng Bích Phượng còn gọi là Phương Bích, sinh năm 1960,Sinh ra trong một gia đình có truyền thống cách mạng, ấy vậy mà lại đi theo con đường chống phá đảng và nhà nước. 51 mùa khoai sọ chưa này nọ với ai, tính khí cộc cằn, trong thời gian làm việc viên chức nhà nước, tài năng thì có hạn, nhưng luôn muốn hơn người nên bị mọi người tẩy chay rồi sinh ra cái thói hằn học. Đú theo quang a, trường thụy, bị chính cả gia đình hắt hủi, việc cá nhân còn chưa xong lại còn đòi lo cho ai? thật là buồn cười thay,

    Trả lờiXóa
  24. Rõ ràng phải khẳng định rằng việc người dân tự ứng cử vào Đại biểu Quốc hội, theo hiến pháp quy định. Thế nhưng, đại biểu quốc hội phải là các công dân ưu tú, đại diện cho nhân dân, phải vì lợi ích của nhân dân, của dân tộc, vì sự phát triển của đất nước Việt Nam chứ không phải trục lợi cho bản thân mình bằng những đồng tiền của các thế lực chống phá đất nước từ bên ngoài. Phát ngán lên với cái đống người này.

    Trả lờiXóa
  25. Bà này thân hình thì như còn vịt nhưng hành động chẳng khác gì con quạ đen ăn xác thối. Hễ chỗ nào có xác thối là cùng với cả đàn quạ No U lao vào xâu xé. Hầu như không có lần biểu tình hay tập trung đông người gây rối nhằm đòi thả những kẻ vi phạm bị công an bắt hay mời lên làm việc mà bà này không tham gia.

    Trả lờiXóa
  26. những hình ảnh về tiền án của thị mà di chuột mỏi tay mới hết thì không hiểu thị lấy tư cách gì ra ứng cử đai biểu quốc hội, dường như chỉ tham gia chỉ để làm loạn thì phải, thị nghĩ bầu cử đại biểu quốc hội là nơi để thị có thể đùa cợt như thế à, đúng là không biết xấu hổ

    Trả lờiXóa
  27. Mục đích của lũ này là nhằm phá hoại cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV thôi mà; đã đến lúc phải trị thôi.

    Trả lờiXóa
  28. Mục đích của lũ này là nhằm phá hoại cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV thôi mà; đã đến lúc phải trị thôi.

    Trả lờiXóa
  29. Bản chất phản động đã ngấm vào máu tên Đặng Bích Phượng này rồi. Một kẻ chuyên có hành vi tụ tập, kích động mọi người tham gia biểu tình chống phá nhà nước, từng có rất nhiều tiền án tiền sự sao đủ tư cách tham gia ứng cử đại biểu quốc hội được? Đây chỉ là một chiêu trò cũ rích của lũ rận chủ mà thôi

    Trả lờiXóa
  30. Phong trào tự ứng cử vào ghế đại biểu quốc hội do Nguyễn Quang A khởi xướng có vẻ nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ phía rận chủ. Những kẻ kém tài kém đức nhưng lại rất giỏi trong việc phá hoại làm trò. Bọn chúng không ý thức được tài năng của mình đến đâu mà chỉ nghĩ tới việc mình kiếm được bao nhiêu tiền từ trò phá hoại này. Những kẻ này cần phải bị trừng trị thích đáng để không giở trò nữa

    Trả lờiXóa
  31. Bangtuyetnhietdoi20:24 9/4/16

    Việc nhân dân tham gia ứng cử thể hiện quyền tự do dân chủ, theo đúng hiến pháp và pháp luật của nhà nước là một điều đáng hoan nghênh và khích lệ. Nhưng việc tự ứng cử chỉ có ý nghĩa khi những người tham gia tự ỹ thức được quyền và trách nhiệm của bản thân. Ấy vậy mà việc đó giờ lại như biến thành sân khấu cho lũ rận chủ tấu hài. Những kẻ này đã tới lúc cần được pháp luật giáo dục lại rồi

    Trả lờiXóa
  32. Cần nhìn nhận vấn đề rõ ràng thế này, bà Đặng Bích Phượng sẽ không bao giờ có thể ứng cử vào đại biểu quốc hội, đơn giản bởi vì những quyết định xử phạt như thế kia thì bà ta sẽ không bao giờ có thể hiệp thương và lấy phiếu tín nhiệm được, nói thế cho nhanh việc gì phải gào lên mạng rằng mình tham gia ứng cử thế này thế kia được

    Trả lờiXóa
  33. Muốn nhận xét ai có tiền án, tiền sự thì phải căn cứ vào căn cứ pháp lý:

    Nghị định 73/2010/NĐ-CP Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh và trật tự, an toàn xã hội.

    Nội dung: Trước hết cần phân biệt được tiền án và tiền sự.

    - Người có tiền án là người đã bị kết án và thi hành hình phạt mà chưa được xóa án. Người được xóa án thì coi như chưa bị kết án.

    - Người có tiền sự là người đã bị kỷ luật hành chính, xửa phạt vi phạm về hành vi vi phạm pháp luật có dấu hiệu tội phạm nhưng chưa đến mức xử lý hình sự, mà chưa được xóa kỷ luật, chưa được xóa việc xửa phạt hành chính.

    Gây rối trật tự, bị phạt hành chính giáo dục ở cấp xã; kể cả việc trộm cắp tài sản tuy chưa bị truy tố TNHS, không bị kết án. Như vậy là người có tiền sự chứ không phải là tiền án.

    Theo Nghị quyết số 01 ngày 18/10/1999 của Hội đồng Thẩm phán TAND Tối cao, với các quyết định xử lý hành chính mà pháp luật chưa quy định thời hạn để được coi là chưa bị xử lý, thì thời hạn để xóa kỷ luật, xóa xử phạt vi phạm hành chính là 1 năm kể từ ngày ra quyết định xử lý. Theo điều 6 nghị định 73/2010/NĐ-CP quá một năm kể từ ngày chấp hành xong quyết định xử phạt hoặc từ ngày hết thời hiệu thi hành quyết định xử phạt mà không tái phạm thì coi như chưa có tiền sự. Như vậy chỉ cần chấp hành quyết định phạt hành chính và sau đó 01 năm không tái phạm là được coi như không có tiền sự.Lũ con bò ạ

    Trả lờiXóa
  34. Đếm sơ sơ cũng phải đến cả chục cái biên bản xử phạt và văn bản đề nghĩ theo dõi. Bà Phương Bích này tội trạng đầy người, chuyên gây rối trật tự công công. Kẻ như vậy mà cũng đòi tự ứng cử quốc hội

    Trả lờiXóa
  35. Trong kì bầu cứ quốc hội lần này nổi lên phong trào tự ứng cử của 1 sỗ kẻ cho mình là người đấu tranh dân chủ nhưng thực chất chỉ là 1 đám vì đồng tiền mà bán lương tâm. Nếu 1 kẻ có tiền án, tiền sự dày cộp mà cũng có thể trở thành đại biểu quốc hội thì quốc hội sẽ còn ra cái thể thống gì nữa. Những kẻ như vậy tốt nhất đừng có hoang tưởng nữa.

    Trả lờiXóa
  36. đại biểu quốc hội là người đại diện cho nhân dân nói lên tiếng nói của mình, là người để nhân dân tin tưởng giao trọng trách và cũng là tấm gương để mọi người học tập. còn những cái hạng ứng cử theo phong trào như thế này chỉ làm xấu đi ý nghĩa của cuộc bầu cử thôi.

    Trả lờiXóa
  37. Năm nay bầu cử Quốc hội ở nước ta thật có nhiều điều mới lạ, năm nay đánh dấu sự "quan tâm", "tự ứng cử" đông đảo của các nhà dân chủ cuội như Quang A, Xuân Diện, Bích Phượng,... Thật là nhân dân Việt Nam chúng tôi chưa đến nỗi hết người mà để cho lũ lừa đảo, xảo trá, lưu manh như các người vào Quốc hội. Quốc hội không thể chứa nhưng kẻ lấy việc chống phá chế độ như một nghề để xin tiền đô la được.

    Trả lờiXóa
  38. Hãy cứ để bà Bích Phương này tự ứng cử xem sao. Rồi bà ta sẽ vẫn chung kết cục như Nguyễn thôi mà/ Có khi còn không có nhiều phiếu bầu bằng Quang A ấy, ít ra Quang ra còn mấy người họ hàng giúp điwx cho

    Trả lờiXóa
  39. đúng là bọn rận chủ chơ chén , đặng bích phương đúng là một con buôn chính trị , với cái tiền án, tiền sự dài như thế mà ả còn mặt dày nộp đơn ứng cử vào quốc hội, cái bản mặt của ả thì cán bộ công an còn lạ gì,vi phạm hết tội này đến tội khác, đúng là ả đang a dua theo cái phong trào tự ứng cử cảu bọn rận chủ. không biết chúng được trả bao nhiêu mà có vẻ tích cực và sôi động lắm, nhưng cúng sẽ không thể nào đạt được mục đích của mình, khi mà những con sâu mọt cũng muốn hóa thiên nga. số phận của bọn phản động đã được định sẵn rồi, đùng cố cọ quậy nữa BÍch Phương ạ

    Trả lờiXóa
  40. ứng viên ĐBQH mà số quyết định xử lý vi phạm pháp luật nhiều đến nỗi đóng thành quyển được thế này thì không hiểu ả định ứng cử để đại diện cho ai? cho đám ăn cướp, ăn trộm ngoài kia hả? Vô liêm sỉ đến thế là cùng. Là công dân Việt Nam đã không đóng góp được gì cho đất nước lại còn đi nhận tiền của ngoại bang để chống phá chính quyền, phá rối an ninh, ảnh hưởng đến sự bình yên, cuộc sống của người dân. Cái loại này chỉ có tống đi tù cho trong sạch xã hội chứ ai bầu cho mà tự ứng cử.

    Trả lờiXóa
  41. Với bộ sưu tập tiền án tiền sự như thế này mà cũng đủ ứng cử đại biểu Quốc hội thì phải hỏi kinh nghiệm bà này xem ăn gì mà da mặt nó lại dày như thế, hay là nhận tiền của bọn ngoại bang rồi bất chấp hết về phá hoại sự kiện trọng đại của nước nhà.

    Trả lờiXóa
  42. Kéo chuột mãi mới hết số thành tích vi phạm pháp luật của ả thị bích phương này. Chuỗi thành tích bất hảo thông dâm, chống phá, chửi thuê, phá rối an ninh của ả thì hẳn không ai sánh bằng. Nhục nhã là thế mà còn không biết xấu hổ, trách nhiệm của một người công dân bình thường còn không làm nổi lại còn đi tự ứng cử Đại biểu Quốc Hội để đại diện cho quần chúng nhân dân. Không hiểu một con người như ả thì đại diện được cho ai?

    Trả lờiXóa
  43. Với những bằng chứng sống và còn nguyên bản thế này không biết khi mọi người dân biết, nhất là những người còn đang phân vân không biết Đặng Bích Phượng là ai mà đòi ra ứng cử vào ghế Đại Biểu Quốc Hội, không hiểu bà này nghĩ gì , tư cách và tài năng của người này làm gì mà xứng đáng với những gì mà bọn rận chủ đang loa loa chứ !

    Trả lờiXóa
  44. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  45. Chưa bàn đến năng lực, với phẩm chất đạo đức, sự thiếu tôn trọng pháp luật và quy tắc ứng xử xã hội như trên cùng với bảng "vàng" tiền án, tiền sự như trên liệu Đặng Bích Phượng có đủ tư cách để tham gia tự ứng cử đại biểu Quốc hội nhiệm kỳ 2016-2021 hay không? Tự nhận và tự xưng bản thân là “đấu tranh dân chủ”, “yêu nước” nhưng những hoạt động với những lần bị công an xử phạt như trên thì liệu Đặng Bích Phượng có thực sự là nhà “dân chủ” thực thụ hay không? Và chiêu trò tự ứng cử đại biểu Quốc hội nhiệm kỳ 2016-2021 chỉ là một trong những thủ đoạn mà bản thân Đặng Bích Phượng cũng như cá nhân, tổ chức phản động lưu vong hải ngoại muốn xâm nhập sâu vào hòng phá hoại sự kiện bầu đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp diễn ra sắp tới.

    Trả lờiXóa
  46. húng ta chưa bàn đến năng lực, với phẩm chất đạo đức, sự thiếu tôn trọng pháp luật và quy tắc ứng xử xã hội như trên cùng với bảng "vàng" tiền án, tiền sự như trên liệu Đặng Bích Phượng có đủ tư cách để tham gia tự ứng cử đại biểu Quốc hội nhiệm kỳ 2016-2021 hay không? Tự nhận và tự xưng bản thân là “đấu tranh dân chủ”, “yêu nước” nhưng những hoạt động với những lần bị công an xử phạt như trên thì liệu Đặng Bích Phượng có thực sự là nhà “dân chủ” thực thụ hay không? Và chiêu trò tự ứng cử đại biểu Quốc hội nhiệm kỳ 2016-2021 chỉ là một trong những thủ đoạn mà bản thân Đặng Bích Phượng cũng như cá nhân, tổ chức phản động lưu vong hải ngoại muốn xâm nhập sâu vào hòng phá hoại sự kiện bầu đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp diễn ra sắp tới.

    Trả lờiXóa
  47. Chúng ta không thể chấp nhận một người như Đặng Bích Phượng. Không thể chấp nhận một ứng cử viên mà chỉ biết lấy thành tích tiền án tiền sự của mình ra để ứng cử Đại biểu quốc hội, nhìn đi nhìn lại không thấy một cống hiến, một việc tốt nào cho đất nước, dân tộc. Không biết Đặng Bích Phượng có còn biết đến xấu hổ nữa không mà tự tin đi ứng cử như vậy.

    Trả lờiXóa
  48. Việc Nguyễn Bích Phượng có xứng đáng trở thành đại biểu quốc hội hay không ai cũng có thể trả lời là có. Bởi với một loạt hành vi vi phạm pháp luật, đã nhiều lần bị xử phạt hành chính như Nguyễn Bích Phượng lấy tư cách gì để ứng cử đại biểu quốc hội.

    Trả lờiXóa
  49. Thị có tên Đặng Bích Phượng, thường gọi là Phương Bích, sinh năm 1960 tại Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội. Phượng đăng ký hộ khẩu thường trú tại 219/C2, khu TT Thành Công, Ba Đình, Hà Nội, nhưng từ tháng 1/2009 đến trú tại P1002/N06, tổ 12, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. Đặng Bích Phượng nổi tiếng là một kẻ chuyên gây rối trật tự công cộng và kiếm cớ chống phá nhà nước, kiếm những đồng tiền bẩn thỉu từ ngoại bang. Một tên dân chủ giả hiệu với thành tích đầy tiền án, tiền sự như mụ thì làm sao có thể lo cho dân cho nước, làm sao có đủ tư cách, phẩm chất đạo đức để có thể trở thành một đại biểu quốc hội đây? Kết quả của mụ trong cuộc bầu cử đã rõ như ban ngày ngay cả trước khi mụ đi ứng cử.

    Trả lờiXóa
  50. Một đối tượng có rất nhiều tiền án tiền sự như thế mà không biết thân mình ra ứng cử đại biểu Quốc Hội, với những bằng chứng cơ quan công an chỉ ra đã lột tả bộ mặt thật của đối tượng này, đối tượng này sẽ không nhận được bất cứ là phiếu nào của người dân.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog