Chia sẻ

Tre Làng

VỀ CHUYỆN ANH CÔNG AN ĐÁNH CON CẨU BÁN RONG Ở QUẬN 6

Về chuyện anh công an đánh con cẩu bán rong ở quận 6.

Anh PV Đức Tiến của báo Thanh Niên viết bài cực mất dạy, biến đen thành trắng. Nhắn anh nên vào xem clip rồi hãy viết bài. Viết như anh hãm nồn lắm!

Bài của anh đây:
http://thanhnien.vn/thoi-su/cong-an-phuong-quat-nga-nguoi-ban-hang-rong-692005.html

Anh công an phường 4 quận 6 tre trẻ tầm 30 đi dẹp hàng rong cùng với bác dân phòng, và phát hiện một xe kéo tự chế (loại xe máy kéo chassis cải tiến thần thánh mà cần lao Vân Nội vẫn hay chở xà lách hành tiêu phi ngược chiều Dịch Vọng) đi vào khu vực chợ gây tắc nghẽn giao thông

Với tác phong đàng hoàng của người chiến sĩ CAND, anh yêu cầu thằng lái xuống làm việc. Thằng lái xe tỏ thái độ bất hợp tác, hùng hổ xông đến túm cổ áo anh công an (mời xem clip). Đây là hành vi chống đối người thi hành công vụ, nếu có súng, anh công an có quyền găm 1 viên giữa 2 hàng lông mày thằng này, hoàn toàn hợp pháp không có vấn đề gì cả.

Đương nhiên anh không làm thế, anh gạt thằng mất dạy ra, nó vẫn cố xông vào khiến anh buộc phải tự vệ. Anh quật ngã thằng lái xe xuống đường bằng một thế Hiza Guruma trong Nhu Đạo cực kỳ chuẩn xác khiến con cẩu lái xe rong nằm đơ như cây cơ.

Bọn tiểu thương mất dạy hàng tôm hàng cá xông vào với thái độ cực kỳ bố láo, tôi biết lúc đấy anh công an cũng sợ bỏ mẹ ra, nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh đối thoại với đồng bào. Các anh công an cần liu í đồng xử lý lũ này vì hành vi hỗ trợ tội phạm chống người thi hành công vụ.

Trước hết tôi khen trình độ võ thuật của anh công an, gì chứ thằng lái xe trông lùn lùn bẩn bẩn nhưng tóc xoăn da đen trũi, bắp đùi nó to như trụ đường sắt Cát Linh - Hà Đông, thằng này không nặng ngót tạ mới là lạ. Anh quật ngã nó bằng một đòn khiến tôi tâm phục khẩu phục, hoàn toàn iên tâm về năng lực của các đồng chí công an.

Ta nhìn nhanh tình huống, con cẩu lái xe đã vi phạm ít nhất 3 lỗi, chạy xe trong khu vực chợ, sử dụng xe tự chế và không đội mũ bảo hiểm. Việc anh công an yêu cầu nó xuống xe làm việc là hoàn toàn hợp lý không cần nhắc lại.

Sau khi bị quật ngã, thằng lái xe giở trò ăn vạ nằm im mắt lim dim, dù xem clip ở đoạn 2:18 thì nó đang nằm gối đầu 2 tay rất thong thả như đang đi nghỉ mát ở Quy Nhơn.

Các anh chị cần liu í, nếu bị chấn thương nặng do đòn quật, phản xạ đầu tiên của con người sẽ là gồng bụng lên, thằng mất dạy kia nằm thẳng như hạ huyệt chứng tỏ 100% là ăn vạ.

Là một công dân đàng hoàng và thượng tôn luật pháp, tôi nghĩ tất cả chúng ta nên ủng hộ hành động cương quyết của anh công an. Trước hết là để giữ gìn trật tự, an ninh cho chính chúng ta, xa hơn là cho đời con cháu.

Ủng hộ thói vô pháp vô thiên, húng chó mất dạy, sẽ chỉ tạo nên một xã hội mọi rợ toàn quân rác rưởi kê đít lên kỷ cương phép nước. Và chính các bạn, đang tước đi cuộc sống văn minh của con cháu mình.

Ảnh cắt từ clip, thế vật Hiza Guruma trong truyền thuyết.

Clip đây, mời xem:


Nguồn: Chung Nguyên

32 nhận xét:

  1. Động vào dân chợ búa, đặc biệt lại là mấy bà hàng tôm hàng tép thì bất kì lời lẽ vô lý nào họ chẳng nói ra được. Và giờ, trước sự việc trên thì hàng loạt những câu chuyện ,những lời bình chê bai nói xấu lực lượng công an thế lọ thế chai càng có dịp được thỏa sức bay bổng.
    Có lẽ, nếu ai có mặt ở hiện trường vụ việc hay thậm chí xem qua video thì cũng thấy được ai đúng, ai sai, nhưng đã sai không sửa mà còn tỏ thái độ hống hách thì không cho nó ăn đòn cứ để nó đè đầu cưỡi cổ mình chắc.
    Công an nhân dân vì dân phục vụ, nhưng những người được phục vụ kia phải biết tôn trọng pháp luật và hiểu rõ bổn phận, trách nhiệm của bản thân!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh10:22 17/4/16

      Mới zo clip đã nghe mấy chị kêu "công an đánh người quá chừng kìa" chưa thấy gì đã vu khống, còn mấy anh mấy chú cứ hàm hồ, hổ báo, anh CA 1 mình đương đầu với cả thế giới, có clip có nhân chứng, vật chứng, bắt hết những ai liên quan, đưa lên tòa xem ai còn ăn nói hàm hồ, ai đúng ai sai

      Xóa
  2. Những hành động của anh công an là rất đáng khen. Những việc đó đều đúng với pháp luật cũng như đạo đức Việt Nam. Đúng ra anh có thể làm bị thương người đó,không những thể có thể làm thương nặng nữa Nhưng a không làm như thế. Anh làm những việc rất đúng mực, tôn trọng nhân dân, yêu thương bảo vệ nhân dân. Thật đáng khâm phục đáng khâm phục.

    Trả lờiXóa
  3. Những con người chợ búa chắc hẳn là do công việc cũng như môi trường làm việc nên họ rất là manh động, nếu không muốn nói là có máu du côn. Những người động chạm vào họ thì chắc hẳn cũng không muốn vì rất dễ mất mạng. Đối với anh công an trên thì chắc hẳn là người có bản lĩnh thì mới bình tĩnh xử lý được như vậy. Thật đáng khen cho những hành động của anh.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh19:03 14/4/16

    này nhé, mấy bạn không biết thì đừng có phán như thánh, người bán hàng rong bị khờ khờ nhé, phải nuôi mẹ già, đồng ý anh ấy bán hàng rong có khi phạm luật nhưng đừng có nói người ta cẩu này cẩu nọ, còn anh công an đó có dớp đánh người từ lúc còn làm hình sự kìa. đàn bà cũng bị ảnh đánh rồi nhé

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh19:49 14/4/16

    Xem báo ni để rõ thêm
    http://thanhnien.vn/thoi-su/cong-an-phuong-quat-nga-nguoi-ban-hang-rong-692005.html

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh20:37 14/4/16

    @Nặc danh,
    Anh PV Đức Tiến của báo Thanh Niên viết bài cực mất dạy, biến đen thành trắng. Nhắn anh nên vào xem clip rồi hãy viết bài.
    Viết như anh hãm nồn lắm!

    Bài của anh đây:
    http://thanhnien.vn/thoi-su/cong-an-phuong-quat-nga-nguoi-ban-hang-rong-692005.html

    Trả lờiXóa
  7. Đã sai luật còn cố ngông cuồng chống đối, thể hiện sự xem thường pháp luật của a bán rong kia, nếu là người công an để bảo đảm thực thi pháp luật là công việc và thể hiện tranh nhiệm của người công an chắc chắn rằng ai cũng sẽ hành động như anh, cũng chả có gì đến mức gây ra thương tích nặng nề cho anh bán rong kia. Nhưng cái vấn đề chính ở đây là vì hình ảnh đó kết hợp cùng lời lẽ của một số báo đài ý đồ xấu mà hình ảnh đã gây hiểu lầm cho một số người.

    Trả lờiXóa
  8. Vi phạm luật giao thông đường bộ với một lúc 3 lỗi, lại còn phạm tội chống người thi hành công vụ, ấy vậy mà đám nhà báo dám viết bài bịa đặt xuyên tạc rằng công an hành hung người bán hàng rong. Cái lũ nhà báo này không hiểu chúng có não hay không, clip rành rành là phản ứng tự vệ của chiến sỹ công an mà lũ mắt không tròng kia dám bịa đặt trắng trợn vậy. Lũ này phải khép vào tội xuyên tạc bôi nhọ danh dự người khác thì mới trắng mắt ra

    Trả lờiXóa
  9. Cách xử sự của anh công an trong trường hợp này quả thực là đáng khen. Anh đã tuân thủ nghiêm ngặt quy định của ngành trong việc xử lý tình huống. Thế mà tại sao vẫn có những kẻ thối mồm nhảy vào xuyên tạc chửi bới thế không biết? Mục đích là gì vậy? Để kiếm mấy đồng bạc bố thí của đám rận chủ khi viết bài nói xấu công an đúng không?

    Trả lờiXóa
  10. Bangtuyetnhietdoi21:20 14/4/16

    Cái lũ tiểu thương kia phải khép vào tội hỗ trợ việc chống người thi hành công vụ mới được. Rành rành cái thằng bị đánh nó xông vào gây gổ trước rồi khi anh công an tựu về lại thì nó nằm lăn ra ăn vạ, nằm lăn như kiểu đang thảnh thơi nghỉ mát. Cái kiểu đó mà qua lời lẽ của lũ nhà báo và tiểu thương lại thành kiểu bị thương không dậy nổi. Nói thẳng ra gặp phải trường hợp khác không khéo thằng bán rong này được nằm im không nhúc nhích luôn chứ lại ở đó mà diễn trò hề được chắc. Viết bài thì nên mở mắt động não trước khi viết, đừng để tay nhanh hơn não rồi người ta cười cho

    Trả lờiXóa
  11. Gặp phải dân chợ búa thì cái khoản võ mồm anh này thua xa. Lại bị số đông áp đảo, nhao nhao vậy quanh, rất dễ kích động trong khi anh ấy đơn thương độc mã, về tinh thần lại càng bị lấn lướt. Tuy nhiên vẫn giữ được sự bình tĩnh cần thiết, đó là điều rất đáng hoan nghênh.

    Trả lờiXóa
  12. Hungyen363622:02 14/4/16

    Không hiểu tên lều báo này viết bài kiểu gì nữa, thử hỏi đạo đức và lương tâm người làm báo để đâu, việc công an tự vệ trước hành động tấn công của một tên bán hàng rong côn đồ, hung hãn, qua ngòi bút của tên lều báo kia thì sự thật đã bị bẻ cong hoàn toàn, dễ khiến người đọc hiểu nhầm

    Trả lờiXóa
  13. Hoabinh03020022:07 14/4/16

    Hành xử của anh công an là hoàn toàn đúng luật, việc một tên bán hàng rong vi phạm luật lại còn giở thói hung hăng, côn đồ, xông vào đánh anh công an thì anh có hành động tự vệ là chính đáng, còn tên kia cần phải bị xử về hành vi chống người thi hành công vụ mới phải

    Trả lờiXóa
  14. Hoabinh023422:11 14/4/16

    Việc tên lái xe tự chế vào khu vực đông đúc gây tắc đường là phạm luật, mà đã phạm luật lại giở thói côn đồ hung hãn là hành vi coi thường pháp luật và cần phải bị xử lý nghiêm khắc, trong sự việc này anh công an đã xử lý tình huống kịp thời và đúng luật

    Trả lờiXóa
  15. Thaibinh02340022:15 14/4/16

    Tên phóng viên biến chất này lại giở trò bịa đặt, xuyên tạc nhằm hạ uy tín công an rồi. Việc anh công an tự vệ chính đáng trước thói côn đồ, tấn công người thi hành công vụ là hoàn toàn chính đáng, vậy mà qua ngòi bút của con kền kền kia thì mọi việc đã bị đổi trắng thay đen

    Trả lờiXóa
  16. Thaibinhquetoi23422:20 14/4/16

    Loại báo lá cải và tên phóng viên biến chất, lại định giở trò giật tít để câu người đọc, một tên bán hàng rong vi phạm luật rõ ràng, khi bị nhắc nhở còn giở thói lưu manh, côn đồ, chống người thi hành công vụ. Những hành vi coi thường pháp luật cần phải bị xử lý nghiêm khắc

    Trả lờiXóa
  17. Hagiang83622:22 14/4/16

    Trong tình huống này anh công an đã xử lý tình huống đúng luật, với một kẻ vi phạm luật còn ra tay đánh người thi hành công vụ thì cần phải bị xử nghiêm trước pháp luật, không để chúng coi thường pháp luật, muốn làm gì thì làm

    Trả lờiXóa
  18. Bacgiang19022:26 14/4/16

    Tên phóng viên này đúng là loại vô đạo đức, viết bài xuyên tạc, đổi trắng thay đen nhằm bênh vực một tên côn đồ và hạ uy tín của anh công an. Loại lều báo thế này không chấp nhận được, vì chút lợi ích mà bán rẻ lương tâm, đạo đức nghề nghiệp

    Trả lờiXóa
  19. Đúng là tên phóng viên khốn nạn, không có đạo đức nghề nghiệp. Bây giờ kiểu loại phóng viên này đang rất nhiều chuyên rình rập quay clip nói xấu về công an mà chẳng cần phải biết ai đúng ai sai. Cứ thấy công an đánh người là họ đã giật tít đủ kiểu. Điều đó cho thấy vấn đề đạo đức nghề báo đang là điều báo động.

    Trả lờiXóa
  20. với những người không tôn trọng pháp luật, không tôn trọng công an đang làm nhiệm vụ thì chẳng việc gì phải nề hà cả, hành động của anh chiến sĩ công an là đúng với nghiệp vụ, đúng với những gì anh được học, được huấn luyện nên anh không có gì phải bị chê trách cả, chỉ trách những người làm ăn buôn bán mà không coi pháp luật ra gì, còn những người viết báo mà cứ chộp giật , chưa biết ngọn ngành ra sao đã viết bài bôi nhọ thì đúng là nhà báo vất đi, không thể cho hành nghề nữa vì nếu cứ tiếp tục viết sai sự thật thì sẽ khiến nhân dân hiểu sai bản chất sự việc

    Trả lờiXóa
  21. Dân mình nhiều khi rất nực cười, toàn hùa vào theo số đông. Ví dụ cái xe bán hàng rong kia vi phạm trật tự giao thông, gây tắc đường cũng kêu tới Công an. Người ta đến xử lý, anh hàng rong kia chống đối lại người ta chỉ khống chế, quật ngã thì lại kêu Công an đánh người, ý thức chấp hành luật quá kém

    Trả lờiXóa
  22. Nặc danh14:00 15/4/16

    Xem lỗi ai thì biết
    Người bị công an quật ngã ở Sài Gòn nghi bị xuất huyết não
    http://www.baomoi.com/nguoi-bi-cong-an-quat-nga-o-sai-gon-nghi-bi-xuat-huyet-nao/c/19134743.epi

    Trả lờiXóa
  23. Cách xử lý công việc của anh cảnh sát này chưa thấu lý đạt tình . Cũng vì cơ quan chức năng không xử lý nghiêm lấn chiếm lòng lề đường . Để rồi chính những người lấn chiếm lòng lề đường , vỉa hè xem thường pháp luật " quốc có quốc pháp , gia có gia quy" Rồi để cho những kẻ xấu bôi nhọ , xuyên tạc ... làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự quốc gia .

    Trả lờiXóa
  24. Những kẻ đã vi phạm rồi còn chống đối người thi hành công vụ thì phải tự vệ là chính đáng. Chỉ là một số lều báo đã đăng những thông tin không đúng còn cố ý vu khống anh cảnh sát.

    Trả lờiXóa
  25. Ở nước ngoài, chỉ cần anh có hành vi chống đối người thi hành công vụ như vậy thì sẽ nhận được một phát chỉ thiên và sẵn sàng một phát nữa vào người rồi chứ chẳng hiền như anh cảnh sát kia đâu

    Trả lờiXóa
  26. Dân mình lắm lúc không biết phải trái đúng sai gì cả, rõ ràng là người bán hàng rong kia sai, vi phạm pháp luật còn hùng hổ nắm cổ áo anh công an, người ta phải khống chế, còn người dân xung quanh cũng chả cần biết thế nào vào chửi túi lụi, chỉ quyết quyền lợi của họ thôi. thế đến khi tai nạn xảy ra thì lại trách công an không quản lý được hàng rong.

    Trả lờiXóa
  27. giờ dân đánh công an, chửi công an thì người ta xem là bình thường còn cứ công an động vào dân không cần biết đúng sai thì là công an đánh dân, người ta thi nhau vào chửi công an này nọ, xin mọi người hãy công bằng một chút đi, người ta làm đúng nhiệm vụ của mình thôi, bảo vệ chính mọi người đấy, họ cũng vất vả lắm chứ, họ cũng là con người có gia đình có người thân, họ cũng hiểu nỗi đau của gia đình có người bị đánh những bất đắc dĩ họ mới làm vậy không phải vì mọi người chống đối thì họ mới làm vậy sao

    Trả lờiXóa
  28. Thằng cha bán hàng rong này đã vi phạm luật giao thông rồi còn chống đối tấn công anh công an? Những kẻ như vậy cần phải xử phạt nghiêm minh, còn hành động của anh công an tự vệ là hoàn toàn chính đáng.

    Trả lờiXóa
  29. Xem clip thì chắc mọi người biết được là ai đúng ai sai rồi mà, không phải nói nhiều. nhưng người ta nói chẳng sai, nhũng kẻ đầu đường xó chợ không được học hành đàng hoàng thì chẳng thể nói và hành động cho đúng được vì chúng nhuốm mùi dời quen rồi, coi thường pháp luật.. Nếu trong trường hợp ấy anh công an không hành động như thế thì thử hỏi thằng nhãi ấy sẽ làm cái gì nữa

    Trả lờiXóa
  30. Giờ dư luận bị mấy thằng nhà báo biến chất, mất dạy nó xỏ mũi nhiều quá. Bị chúng nó lừa bằng những bài viết xuyên tạc sự thật, bố láo bố toét để rồi kích động và lợi dụng sự kích động của nguồi dân để trục lợi. Nếu xem kĩ video về vụ việc trên ai cũng sẽ thấy rõ hành vi ăn vạ của thằng bán hàng rong, cái thái độ chống đối và điệu cười nhếch mép của y nhìn hệt như mấy thằng trộm cắp, ấy thế mà mấy tay nhà báo viết bài về nó kiểu thương xót về một "công dân ngoan, hiền lành". Với những lỗi mà hắn vi phạm bị xử lý là đúng, đã không chịu hợp tác còn dở thói lưu manh, giang hồ, thêm mấy con mẹ tiểu thương mồm nhanh hơn não nữa là anh công an dù làm đúng vẫn phải chịu thua. Hay thật!

    Trả lờiXóa
  31. Nặc danh23:14 6/1/17

    thật là kì lạ , hình như đây chính là một câu chuyện diễn ra nhanh chóng và cái kết giành cho những con người làm công việc giữ gìn trật tự an toàn xã hội này thành một điều không tốt đẹp. điều kì lạ ở đây là không có mặt ở hiện trường thì sao mày lại khẳng định là công an giết người? Còn mọi người ở đây là đang dựa vào chính lời nói của người trong video, người đã có mặt ở hiện trường và cũng chính là người đăng video để nói nh

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog