Chia sẻ

Tre Làng

VỤ ĐẤU SÚNG TẠI LẠNG SƠN: ĐÃ BẮT ĐƯỢC ĐỐI TƯỢNG

Khoai@

Đối tượng đã bi bắt giữ khi đang trốn tại khu vực nhà dân cùng với nhiều vũ khí, ma túy.

Đối tượng vi phạm giao thông đấu súng với lực lượng CSGT Tùng Diễn (Phòng CSGT Lạng Sơn) và Công an huyện Hữu Lũng vào chiều 29/4 đã bị bắt giữ. Đối tượng là Trần Bá Đức, trú phường Hoàng Văn Thụ, TP Lạng Sơn. Lực lượng chức năng đã thu giữ lượng lớn ma múy các loại và súng.

Trước đó, vào đầu giờ chiều nay, Đức điều khiển chiếc xe ô tô màu trắng vi phạm tốc độ và có dấu hiệu vận chuyển hàng cấm. Khi bị kiểm tra, Đức không chấp hành hiệu lệnh của CSGT mà tăng ga bỏ chạy. Khi bị cảnh sát truy đuổi từ trạm Tùng Diễn (Chi Lăng) đến thị trấn Hữu Lũng thì xe của Đức đâm vào ngõ cụt. Đức nhanh chóng tháo chạy vào khu dân cư lẩn trốn và liên tục xả súng về phía lực lượng cảnh sát. Lúc này, hàng trăm cảnh sát cùng chó nghiệp vụ được huy động để truy bắt đối tượng.



Đến khoảng 18h tối nay, Trần Bá Đức bị cảnh sát bắt giữ khi đang lẩn trốn trong một khu dân cư. 

7 nhận xét:

  1. Không rõ vụ đấu súng này có gây ra thiệt hại gì cho lực lượng chức năng và bà con nhân dân trong khu dân cư hay không? Chỉ mong sao không có thương vong, thiệt hại gì về người cả

    Trả lờiXóa
  2. Có nhà báo nào nhảy vào để nói công an bắn dân không nhỉ? Không biết lũ lều báo có biết tin này không? Khi những nguy hiểm luôn rình rập bênh các anh, thì lũ lều báo đang làm gì? Chúng nó đang cố tình bẻ cong ngòi bút, viết về cá chết ở miền Trung, viết về "Xin chào"... Cảm ơn các chiến sĩ CSGT Lạng Sơn đã anh dũng, kiên cường và lập chiến công vang dội này. Nếu các anh không phát hiện, bắt giữ lũ súc sinh này thì sẽ có bao nhiêu người, bao nhiêu gia đình phải chịu cảnh có con nghiện trong nhà.

    Trả lờiXóa
  3. Những lúc như thế này sao chẳng thấy ai nhà báo nào có mặt nhỉ, không thấy ầm ầm đưa tin như họ đã từng làm khi phát hiện thấy cái xấu của lực lượng công an, phải chăng công an thì đương nhiên phải thế, tính mạng sức khỏe, sự hy sinh của họ không đáng được nói đến, đừng bao giờ có suy nghĩ họ được trả lương nên họ phải làm vây. Những lúc như thế này sao không thấy đứa nào bảo không cần công an đi.

    Trả lờiXóa
  4. xem clip mới thấy mấy anh công an nhiệt tình, hăng say với nghề như thế nào. biết đối tượng có súng mà vẫn bám sát lấy khu vực, không cho đối tượng có khả năng nào trốn thoát rồi từ từ bắt lấy đối tượng, đúng là công an việt nam làm việc rất hiệu quả. những vụ án gần đây họ sử lí cũng rất nhanh gọn mà bảo toàn được an toàn cho người dân. các nhà báo nên có những cái nhìn tích hơn đến các chiến sĩ công an đang ngày đêm giữ gìn an ninh trật tự cho xã hội

    Trả lờiXóa
  5. Xem clip quay hiện trường mới thấy dân ta liều như thế nào. Nước ngoài có đấu súng dân chạy toán loạn còn dân ta thấy súng thì nhảy vào quay phim chụp hình bất chấp công an ngăn cản

    Trả lờiXóa
  6. Dân mình xem đấu súng với tội phạm ma tuý nguy hiểm mà cứ xúm đen xúm đỏ như đi xem hội ấy nhỉ? Không sợ đạn lạc à? lại có thể bị bọn chúng bắt giữ làm con tin thì sao?

    Trả lờiXóa
  7. Những đối tượng vi phạm pháp luật lại có những hành vi chống đối người thi hành pháp luật bất chấp pháp luật những đối tượng này cần phải xử lý nghiêm trước pháp luật.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog