Chia sẻ

Tre Làng

6 DÂN PHÒNG BỊ TẠM ĐÌNH CHỈ VÌ XÔ XÁT VỚI NGƯỜI VI PHẠM GIAO THÔNG

Cuteo@

Thượng tá Lê Phi Hùng - Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết đã tạm đình chỉ sáu dân quân tự vệ của phường An Bình để làm rõ clip “dân quân đánh người vi phạm giao thông” được đăng tải trên mạng xã hội Facebook gây xôn xao dư luận.

Vào đêm 30/4, tổ tuần tra gồm dân quân tự vệ của phường An Bình đang đi tuần tra thì phát hiện một nhóm bốn thanh niên có dấu hiệu vi phạm luật giao thông. Tổ tuần tra đã lên tiếng nhắc nhở nhưng nhóm thanh niên đã cự cãi, chửi bới dẫn đến xô xát.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhóm thanh niên và tổ dân quân đã được đưa về trụ sở Công an phường để làm rõ, không có ai bị thương tích. 

Công bằng mà nói, tổ dân quân dùng gậy, dùi cui đánh người như vậy là không thể chấp nhận.

Cần có biện pháp mạnh tay với cả tổ dân phòng và đám thanh niên kia.

Mời xem clip:

4 nhận xét:

  1. Vấn đề là tổ tuần tra đó có đủ thẩm quyền xử lý vi phạm giao thông hay không,

    Trả lờiXóa
  2. Phải xem xét kĩ nhóm thanh niên kia có biểu hiện gây mất trật tự công cộng không? Nếu chỉ vi phạm luật giao thông thì các bác dân phòng không có quyền ở đây, nhưng nếu họ làm mất trật tự công cộng nữa thì các bác dân phòng hoàn toàn có thể nhắc nhở và xử lí họ

    Trả lờiXóa
  3. nhóm thanh niên làm mất trật tự công cộng là sai, đến người dân bình thường còn thấy chướng tai, gai mắt nữa là mấy bác bên dân phòng, chỉ có điều mấy bác dùng vũ lực là không nên vì mấy bác là những người đang đi duy trì sự an toàn, ổn định cho khu vực, việc chấp hành luật cần được đặt lên hàng đầu. cần xử lí nghiêm tổ dân phòng và xử phạt răn đe đám thanh niên vô tổ chức đó

    Trả lờiXóa
  4. Cơ quan chức năng cần sớm làm rõ nguyên nhân của vụ việc nếu lực lượng dân quân làm đúng chức năng nhiệm vụ của mình thì cần có chế độ khen thưởng, còn nếu vi phạm nguyên tác khi làm việc thi xử lý nghiêm khắc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog