Chia sẻ

Tre Làng

BẮT TÀI XÊ ÉP MÔ TÔ CSGT KHIẾN MỘT THƯỢNG ÚY BỊ THƯƠNG

Bắt tài xế xe 16 chỗ ép xe mô-tô CSGT khiến một Thượng úy bị thương

Không chấp hành hiệu lệnh dừng xe ở Quảng Trị, tài xế tiếp tục lái xe bỏ chạy vào Thừa Thiên Huế và ép một xe mô tô chuyên dụng của CSGT bay xuống ruộng sắn.

Vào khoảng 9h30 sáng ngày 10/5, sau khi phát hiện xe khách 16 chỗ BKS: 75B – 004.16 có dấu hiệu nghi vấn, tổ tuần tra CSGT Hải Lăng (Quảng Trị) cùng đoàn liên ngành công an kinh tế, công an trật tự đã yêu cầu lái xe dừng lại để kiểm tra giấy tờ.

Tuy nhiên, lái xe bất chất hiệu lệnh của cảnh sát, mở cửa ném vỏ chai, và nhiều vật dụng khác tấn công lại lực lượng đang làm nhiệm vụ.

Đoàn công tác này liền liên hệ với Công an huyện Phong Điền (Thừa Thiên Huế) để phối hợp bắt giữ chiếc xe nghi vấn trên.

“Quá trình truy bắt lái xe hết sức kịch tính, lúc lái xe chạy đường quốc lộ, lúc vòng lên đường Phong Chương (Phong Điền), lúc Quảng Thái- Quảng Lợi (Quảng Điền)… Khi chạy thoát đến địa bàn xã Phong An (huyện Phong Điền, TT – Huế) thì lái xe bất ngờ ép xe, khiến 1 phần xe mô tô chuyên dụng của một CSGT bị tông thẳng vào trụ tiêu ven đường.

Cú ép mạnh khiến thượng úy Hồ Ngọc Anh (SN 1977, cán bộ đội CSGT Phong Điền) cùng xe mô tô rơi xuống ruộng, nguy kịch”, một đồng chí công an xã Phong An cho biết.

Thượng uý Hồ Ngọc Anh sau đó được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Trung ương Huế. Riêng lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tin tức từ công an huyện Phong Điền cũng cho biết, hiện đồng chí CSGT huyện đã qua cơn nguy kịch. Sau khi bắt giữ được các đối tượng cùng chiếc xe tang vật, CA huyện đã bàn giao cho CA tỉnh TT – Huế xử lí theo qui định của pháp luật.

Kông Thành

14 nhận xét:

  1. Hungyen363615:47 11/5/16

    Cần phải xử lý thật nghiêm những trường hợp lái xe vi phạm bỏ trốn và có hành vi chống người thi hành công vụ. Điều này không chỉ là phạm luật mà còn gây nguy hiểm cho những người cùng tham gia giao thông trên đường. Nó thể hiện một ý thức kém cũng như sự coi thường luật pháp, coi thường tính mạng người khác. Nếu hành động này không bị trừng trị nghiêm khắc thì sẽ tạo tiền lệ cho những vi phạm tương tự xảy ra

    Trả lờiXóa
  2. Hoabinh023415:51 11/5/16

    Hành vi của lái xe là không thể chấp nhận được. Đã phạm luật còn bỏ chạy rồi còn ép xe khiến cảnh sát giao thông gặp tai nạn. Tội này có thể quy vào lỗi chống người thi hành công vụ và tội cố ý giết người. Cần phải xử lý thật nghiêm, đúng người đúng tội, không thể để những người thế này tiếp tục lái xe được nữa. Ngày hôm nay là một chiến sỹ CSGT nhưng biết đâu ngày mai là tính mạng của biết bao nhiêu người đi đường

    Trả lờiXóa
  3. Cần xử lý nghiêm hành vi coi thường pháp luật, chống người thi hành công vụ của những đối tượng này. Những kẻ này chỉ vì vi phạm hành chính mà xử sự sai lầm để cấu thành tội phạm hình sự, đúng là quá ngu ngốc.

    Trả lờiXóa
  4. Cần xử lý nghiêm hành vi coi thường pháp luật, chống người thi hành công vụ của những đối tượng này. Những kẻ này chỉ vì vi phạm hành chính mà xử sự sai lầm để cấu thành tội phạm hình sự, đúng là quá ngu ngốc.

    Trả lờiXóa
  5. rất nhiều trường hợp những người tham gia lái xe chống đối cảnh sát giao thông, thậm chí còn có hành vi chống trả khiến họ bị thương, bị chết đây. đây là hành vi thể hiện ý thức tham gia giao thông vô cùng kém của người Việt Nam và thể hiện sự không tôn trọng sức khỏe, tính mạng người khác, không tôn trọng pháp luật. đối với những hành vi như thế này thì tốt nhất nên xử phạt thật nặng, không nên nương nhẹ để họ có ý thức tốt hơn.

    Trả lờiXóa
  6. Bài viết đưa lên ít thông tin quá. Rốt cục là đã bắt được tay tài xế kia chưa, hay ít ra là làm rõ được danh tính của hắn đã. Những kẻ bất chấp pháp luật, điên cuồng chống lại những người thi hành công vụ như vậy cần phải bị trừng trị thật nghiêm minh, vừa là để hắn phải chịu xử lý do những gì mình gây ra, vừa là tấm gương răn đe cho những kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  7. Thật là quá ngông cuồng, coi pháp luật không ra gì cả. Trong mắt những kẻ ấy chẳng lẽ xã hội này là vô pháp, vô thiên? Không chỉ là người chiến sĩ công an kia bị thương mà nếu lúc ấy có nhiều người dân thường khác nữa thì không biết hậu quả sẽ đi đến đâu? Sẽ có bao nhiêu sinh mạng phải mất đi oan uổng chỉ bởi một kẻ đã như mất đi lý trí của mình đó.

    Trả lờiXóa
  8. Coi thường kỷ cương phép nước, coi thường luật pháp, coi thường tính mạng con người. Cần phải sớm bắt được tên lái xe, đưa hắn ra chịu sự trừng trị đích đáng của pháp luật. Không thể để cho những kẻ ngông cuồng, coi rẻ mạng sống con người ấy nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật được.

    Trả lờiXóa
  9. Bây giờ, nhiều lái xe quá ẩu, ngông cuồng, coi thường tính mạng của người tham gia giao thông. Các lực lượng chức năng đặc biệt là CSGT cần xử lý nghiêm những trường hợp phóng nhanh vượt ẩu, đi sai làn... để răn đe, giáo dục.

    Trả lờiXóa
  10. Càng ngày càng có nhiều tài xế lái xe ẩu, không chấp hành luật giao thông, chống đối làm cản trở người thi hành pháp luật. Có nhiều chiến sĩ công an đã bị thương thậm chí là bỏ mạng khi thực hiện nhiệm vụ. Hành động của lái xe trên không những vi phạm pháp luật, mà còn gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác. Đối tượng này cần phải được trừng trị một cách nghiêm khắc trước pháp luật để làm gương cho nhiều tài xế khác.

    Trả lờiXóa
  11. Lái xe giờ manh động lắm, nếu vi phạm thì vẫn cố tình bỏ chạy lúccó lệnh yêu cầu dừng xe của cảnh sát giao thông. Những đối tượng như thế cần treo bằng vĩnh viễn cũng như xử phạt thật nghiêm theo luật định.

    Trả lờiXóa
  12. Những tài xế như vậy mà không xử lí nghiêm thì khó mà răn đe được nhiều tài xế khác lắm. Quá coi thường pháp luật coi thường tính mạng người đi đường cũng như các chiến sỹ cảnh sát giao thông.

    Trả lờiXóa
  13. Với những đối tượng coi thường pháp luật có hành vi chống đối ngăn cản lực lượng chức năng làm việc thì cần nghiêm khắc xử lý để làm gương cho những đối tượng khác, đối tượng này cơ quan công an cần có biện pháp xử lý thật nghiêm khắc.

    Trả lờiXóa
  14. Hành vi của lái xe này có thể khởi tố trước pháp luật được rồi, chống đối người thi hành công vụ, không những thế còn gây nguy hiểm cho cán bộ cảnh sát giao thông. Những kẻ coi tính mạng người khác như thế này không thể tha thứ được.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog