Chia sẻ

Tre Làng

CHUẨN LUÔN: NGU XUẨN NHẤT NHÌ LÀ TỔNG THỐNG MỸ



Bàn về 1 bài thơ không thể chuẩn hơn.

Đó là bài thơ của Khoa lão nhân gia, thời đó, lão nhân gia được gọi là thần đồng. kẻ hèn này thủa thiếu thời cũng đã từng đọc bài này.


Dân mạng đang xoáy vào câu: Ngu xuẩn nhất nhì - là tổng thống Mĩ.

Ý là chửi tổng thống Mĩ ngu hehe, cơ mà hóa ra đúng, quá đúng.

Người Mĩ đã tốn đến 700 tỷ đô, chưa tính đến các khoản gián tiếp khác như bảo hiểm, trợ cấp, mua xe lăn, bồi thường hậu chiến cho lính chết hay bị thương... vv ..vvv .

Tiền của người Mĩ đổ vào Việt Nam 10 phần, thì bị ăn cắp 1 nửa đéo nói phét, từ xăng dầu đến phi pháo, từ xi măng đến cát tút đồng....

Người thì chết đến 58 nghìn, chưa thèm tính số bị thương, số hâm, số nghiện, và 1 lô 1 lốc lũ ăn theo....

Người Mĩ sa lầy hơn chục năm ở cuộc chiến không có kết thúc, tốn kém vô số, người chết như rạ, thì thàng tổng thống ngu hay là khôn ?

Hỏi đã là trả lời.

Và nói luôn, cứ thàng nào bật lại dân tộc Việt Nam thần thánh anh hùng đánh đâu thắng đó là ngu, nói mẹ thế cho nhanh. Hãy để tộc này 1 mình 2 tay 2 phóng lợn múa bài: đường lên trận địa.. ý a ý a ..

Ngu xuẩn nhất nhì - là tổng thống Mĩ haha

Chưa có câu nào chuẩn hơn, cám ơn Khoa lão nhân gia.

Nguồn: Pín

9 nhận xét:

  1. Nặc danh13:41 19/5/16

    Đúng là tổng thống Mỹ ngu thật,ngu nhất là tên TT bãi bỏ cấm vận đối với Việt Nam ,nên từ chỗ ngèođói thối mồm thì chúng nó nay có cái ăn cái mặc ,rồi quay ra chửi đểu.
    Đúng,ngu thật !

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh14:25 19/5/16

    Đây rồi cái nguyên nhân tại sao nước việt mãi đứng cuối bảng tổng sắp của nhân loại.Nền giáo dục nhồi sọ và nuôi dưỡng sự kiêu ngạo mù quáng đã đưa tổ quốc của họ tới chỗ này đây.Chúng ta khôn ở chỗ đuổi đi một xã hội văn minh,để công dân nước mình sau chiến tranh được đi làm osin cho khăp thế giới,để những nước quanh ta có cơ hội mua gái việt về làm nhà thổ.vv..Cuối cùng hãy đổi tên đi đây đích thực là bụi tre tàu.

    Trả lờiXóa
  3. Hồi đó là bác Khoa chửi tên tổng thống Mỹ đang cố leo thang chiến tranh ở Việt Nam, gây bao tang tóc đau thương cho cả người Việt Nam lẫn người Mỹ và gây tổn hại quá nhiều tiền của nên bác Khoa chửi ngu là đúng rồi. Việc này chẳng liên quan đến các tổng thống Mỹ sau này

    Trả lờiXóa
  4. Bài này một thuở đã gần trở thành đồng dao với lũ trẻ con. Những lời thơ rất gần gũi, dễ nhớ, dễ thuộc, và đặc biệt là nó phản ánh rất đúng thực trạng khi đó, bởi vậy rất dễ đi vào lòng người. Thôi thì chẳng phải riêng tổng thống Mỹ ngu đâu, tất cả những kẻ xâm phạm tới bờ cõi đất Việt đều là những kẻ ngu...

    Trả lờiXóa
  5. cút mịa mày đi - RÁC

    Trả lờiXóa
  6. cút mịa mày đi - RÁC

    Trả lờiXóa
  7. cút mịa mày đi NẶC = RÁC

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh13:22 20/5/16

    Bác bạn đọc ngược cũng hay đấy. từ dưới lên trên nhé.

    Trả lờiXóa
  9. Cuộc chiến tranh phi nghĩa do Mỹ phát động ở Việt Nam đã gây ra thiệt hại rất lớn cho nước Mỹ và gây ra sự mâu thuẫn trong nội bộ nước Mỹ qua cuộc chiến tranh này thấy rõ sự sai lầm của Tổng Thống Mỹ khi đã gây ra chiến tranh ở Việt Nam.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog