Chia sẻ

Tre Làng

Lê Công Định: vị “tổng thống” chuyên lừa tình gạt tiền

DLV – Lê Công Định vốn nổi tiếng trong làng “dâm chủ” vì cái mác luật sư tài cao học rộng, từng có vợ là hoa hậu, nên được giới “thần kinh chính trị” cơ cấu làm “tổng thống”. Cái mẽ ngoài của Định cũng khiến cho không ít người ngộ nhận và trở thành nạn nhân của y. Dưới đây là một bài viết của facebooker Ngân Hà, có thể nói là một bảng tổng hợp về những thành tích “lừa tình gạt tiền” của vị “tổng thống dâm chủ” này trong thời gian vừa qua.

***

LÊ CÔNG ĐỊNH= Bãi cứt….nhiều like!

Con người khi họ đang sống trong 1 xã hội bất ổn, bất công, loạn lạc và nhiều sự đe dọa thì họ hay mơ ước có thể thay đổi được bộ mặt xã hội-bộ máy nhà nước để thay đổi cuộc sống. Họ rất mong mỏi điều đó và tìm kiếm nó ở những “nhà dân chủ”-những người bất đồng quan điểm với CSVN, đặt hy vọng vào họ, lý tưởng hoá họ vì nghĩ rằng: những “nhà dân chủ” ắt hẳn phải có tài trí hơn người, dũng cảm hơn người, dám hy sinh hơn người, nói tóm lại cái gì cũng “HƠN NGƯỜI” thì mới dám hiên ngang lên tiếng đấu tranh chống lại Nhà nước!

Cái này đúng thật với một vài nhà “dân chủ” chứ không phải đúng với TẤT CẢ nha mọi người!

Mình chưa bao giờ lên tiếng chuyện gì liên quan đến chính trị vì đối với 1 phụ nữ như mình: chính trị quá khô khan, nhức đầu nhưng vì biết quá nhiều về 1 “anh hùng dân chủ” mà nhiều người đang tung hô- đặt quá nhiều kỳ vọng là có “khả năng” đổi mới bộ mặt đất nước, sánh vai với các cường quốc 5 châu nên mình mới hé lộ đôi chút để mọi người sau này bớt thất vọng khi biết những sự thật bẩn thỉu về hắn!

Tính im luôn không bao giờ đả động vì mình biết chắc chắn người đó chỉ được cái danh hão, chỉ được nhiều like trên Facebook thôi còn thực sự không thể làm nên việc gì lớn lao vì không có tư chất-đức độ-kiến thức-sự hiên ngang dám làm dám nhận như mọi người nghĩ!

Khi thấy mọi người tung hô hắn như “vị cứu tinh”, “tượng đài đấu tranh dân chủ”…..mình chỉ cười khẩy khinh bỉ và thấy thật tếu lâm vì đối với mình nói thẳng ra chưa gặp người đàn ông nào trên đời….HÈN, YẾU ĐUỐI, NHU NHƯỢC cả về thể chất lẫn tinh thần như vậy!

Nếu hắn biết thân biết phận mà im lặng ngẫm nghĩ lại những điều dơ bẩn đã làm thì mình chẳng bao giờ nói tới, chỉ lơ hắn như lơ “bãi cứt” mà lâu lâu trên FB bạn bè cứ post mấy cái status sặc mùi “anh hùng rơm hô hào” của hắn mà mình muốn ói kinh khủng, nhất là mới đây hắn giả khóc thương anh Trần Huỳnh Duy Thức mà mình bức xúc dễ sợ! Rõ ràng tại sao 3 người bị bắt cùng lúc, tội như nhau mà nó lại được ra tù đầu tiên, được ngồi mát ăn bát vàng, được tung hô và hưởng lạc trong khi anh Thức lại chịu quá nhiều đau khổ?!

Theo mình biết, khi bị bắt không chỉ kể công là con em gia đình CSVN, xin khoan hồng mà hắn còn khai đổ thêm tội cho anh Thức cho nên khi đọc những lời giả nhân nghĩa của nó về anh Thức, mình muốn kêu lên rằng “Ê thằng kia, xuống nha mạy! Đừng có diễn và đu dây điện quá nha mạy, không tao và nhiều người biết chuyện về mày cho cả thế giới biết sự thật bỉ ổi về mày thì mày té cột điện đau nghe chưa?!”

Vì sao mình nói hắn HÈN, YẾU ĐUỐI, NHU NHƯỢC:

– Hắn lợi dụng mác dân chủ-sự ngưỡng mộ của nhiều cô gái hâm mộ để đưa họ lên giường. Hắn có cô vợ (chưa cưới) khi ấy gần sinh con thứ 2 mà cứ che dấu, phủ định vợ con để lường gạt lòng ngưỡng mộ của các cô gái

– Hắn sống nhờ tiền của phụ nữ. Mỗi tháng có vài cô bên Mỹ vì đặt nhiều kỳ vọng vào phong trào dân chủ và nghĩ hắn có thể làm nên trò trống nên gửi về cả hơn ngàn USD

– Hắn nhận quà cáp, quần áo, cigar, laptop, điện thoại…từ các cô gái liên tục mà không biết ngượng!

– Khi xưa hắn bỏ tiền ra thuê người viết những bài luận-phân tích về dân chủ trên BBC để đánh bóng tên tuổi (những người bạn học, bạn thân của hắn tiết lộ)

– Khi mình biết sự thật là hắn lợi dụng các cô gái và tính lên tiếng vạch trần sự thật để không cô nào bị hắn lợi dụng nữa thì hắn nhờ vợ gọi điện thăm dò, năn nỉ mình. Cô vợ thấy cũng tội nghiệp: mới sinh con xong không được an dưỡng mà còn phát hiện ra chồng đi lang chạ với mấy chục cô và phải đi năn nỉ người ta bỏ qua cho chồng! Mà không phải cô ta bị 1 lần đâu nha mọi người, cô ta bị cả chục lần rồi mà vẫn ngậm đắng nuốt cay chịu đựng, có lẽ là vì cô ta hiểu đó là quả báo giành cho mình (khi hắn còn ở với vợ trước thì cô ta làm việc cho hai vợ chồng hắn thì cô ta đã tòm tèm với hắn).
Cô ta còn hiền chứ gặp mình đã đạp thằng chồng lang chạ xuống hố, yếm thuốc độc cho chết rồi!

– Khi 1 chị hot blogger (từng là bạn rất thân của hắn) biết chuyện và đe doạ vạch trần sự thật về hắn thì hắn qua quán cà phê của chị ấy quỳ xuống khóc lóc năn nỉ bỏ qua!

– Hắn còn gọi điện thoại nhờ vả anh nhà báo K và gặp bác Trung Bac Nam (một nhà hoạt động dân chủ) năn nỉ họ nói giúp để mình bỏ qua, anh Kim và bác Nam kể: giọng nó năn nỉ mà muốn khóc, mồ hôi đổ ra như tắm, tay chân run còn mặt thì tái xanh!

Ngay cả anh Lê Thăng Long từng là cộng sự của hắn và anh Duy Thức trong phong trào dân chủ cũng đã nghe được thu âm hắn năn nỉ 1 bé gái xoá bằng chứng + hình ảnh vì sợ công chúng biết được bộ mặt thật của hắn!

– Trước đây hắn có 1 cô Việt kiều Mỹ ngưỡng mộ lắm. Cô ta nghĩ nó là “anh hùng dân chủ”! Lúc đó hắn đang có cô vợ (chưa cưới) kia rồi!

Khi biết cô Vk Mỹ này có thai thì hắn bỏ rơi cô ta. Cô ta cũng phát hiện ra sự thật, về Mỹ sinh con một mình 2 bé gái sinh đôi (1 bé bị mù bẩm sinh) mà cô ta buồn phát điên! Mẹ cô ta từ mặt mà sau này cũng phải chấp nhận vì thương con cháu bị bỏ rơi, bị chối bỏ!

Gia đình cô ta có 1 người anh trai giang hồ dữ dằn lắm mà cả nhà giấu nhẹm danh tính người lợi dụng rồi bỏ rơi 3 mẹ con cô ấy vì sợ người anh này làm liều chém chết thằng “dân chủ cùn” kia!

– Ngay cả người thân ruột thịt trong nhà hắn cũng không tốt được: hắn lừa gạt chiếm đoạt gia tài của em trai cùng mẹ khác cha bên Canada và cô ruột. Em ruột và cô hắn rất căm phẫn!

Tất cả những điều này mình biết là vì khi phát hiện ra sự thật nhỏ về hắn, mình đi tìm hiểu thêm và gặp nhiều cô gái nạn nhân, những người từng là bạn rất thân của hắn, họ là: luật sư, doanh nhân, nhà báo, các nhà hoạt động dân chủ, người làm trong Đại sứ quán Mỹ, nhà truyền giáo…biết nhiều thông tin, những việc bỉ ổi hắn làm mà cung cấp thêm những sự thật kinh hoàng-những sự thật mà đa số công chúng không biết!

Tất cả bạn bè từng thân khi biết chuyện hắn làm đều đã tẩy chay và khinh bỉ hắn!

Chỉ tội nghiệp công chúng xem hắn là cái phao cho phong trào dân chủ mà vẫn mê muội, tung hô hắn không ngừng! Có mấy ai biết cái sự thật khó nghe và thối tha về hắn?! Khi nói ra thì họ đều chụp mũ những người nói lên sự thật là “dư luận viên”, “an ninh bôi nhọ”……mình hiểu và thông cảm vì họ đang quá kỳ vọng vào 1 điều tốt đẹp cho đất nước mà nghĩ tên “dân chủ cùn” đó có thể hiện thực hoá được!

Họ có biết thật sự hắn thế nào đâu vì hắn được cái mã học thức, viết bài về dân chủ trên Facebook nghe rất oai phong nhưng thực chất với 1 người không có đức-không có hậu ngay với chính ruột thịt của mình thì có thể hy sinh, đấu tranh cho hơn 90 triệu người dưng nước lã trong nước không?! Câu này mình xin để mọi người tự trả lời!

Vì hắn bị bệnh nghiện và lệch lạc về tình dục nên công an đã giữ được rất nhiều film sex (hắn tự quay) khi qua Thái Lan hưởng lạc. Họ cứ để ở đó cho nên mình tin chắc 100% hắn không thể làm được trò trống gì với đạo đức đồi bại như vậy, khi muốn làm việc lớn mà không im lặng làm-chỉ biết oang oác cái miệng trên Facebook cứ như thông báo cho địch biết, khi bị công an nắm thóp và có quá nhiều người muốn lột mặt nạ của hắn!

Mình tin chắc cây kim sẽ có ngày lòi ra, sự thật là mặt trời không thể bị bóng tối che lấp mãi và sự thật sẽ được phơi bày, công lý sẽ được thực thi. Cuối cùng lòng ngưỡng mộ, sự hy vọng vào hắn từ nhiều người….sẽ sụp đổ!

Nói thêm: chắc hẳn có nhiều người không tin, đòi bằng chứng này nọ nhưng điều này khó vì chẳng ai lên giường lại tự quay phim, trừ những người bệnh hoạn. Mình chỉ mong rằng cô Việt kiều Mỹ có 2 đứa con bị bỏ rơi kia mau bình tâm và nghe theo lời thuyết phục của mọi người làm xét nghiệm ADN để tố cáo hắn, giành lại sự thật!

Và nếu muốn: những ai cho là mình vu khống, bịa đặt nếu cần thiết mình sẽ tập hợp mọi người lại 1 lần dẫn họ gặp trực tiếp những nạn nhân nữ cùng các bạn bè đã từng thân thiết biết những sự thật về hắn, coi những tin nhắn+ hình ảnh+ thu âm để mọi người tin rằng mình không việc gì phải dựng chuyện đơm đặt hắn!

Nói luôn: mình không phải là dư luận viên nha, mình có bài viết kể về 2 lần theo mẹ vượt biên đăng trên page Nhật ký yêu nước-trang mà rất nhiều người yêu dân chủ theo dõi.

Để biết thêm về hắn, xin mời Quý vị vào Hoai Thuong đọc!
VÀ, MÌNH SẴN SÀNG GẶP MẶT ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP VỚI HẮN, CÙNG VỚI SỰ CÓ MẶT CỦA CÁC NẠN NHÂN NỮ + CÁC BẠN BÈ THÂN THIẾT CỦA HẮN ĐỂ ĐỐI CHIẾU SỰ THẬT, NẾU HẮN CÓ CAN ĐẢM!
Trân trọng và cám ơn!

Theo FB Ngân Hà

***
Còn dưới đây là một bức thư một nạn nhân của Lê Công Định gửi cho y:

Gửi anh,

Thỉnh thoảng vẫn thấy anh rao giảng đạo đức trên Facebook, lâu lâu lại thấy anh nói về tình thương, sự bao dung và kêu gào nhân loại cùng sống đẹp, điều đó khiến em chợt nghĩ… giá cái người nói ra ấy còn chút lòng tự trọng để có thể làm được 1/1000 điều họ đang cố gắng gào thét thì hay biết mấy.
Mỗi ngày biết thêm vài thông tin về anh, nghe nhiều người thể hiện thái độ khinh bỉ, coi thường anh… em chợt thấy nhói lòng. Dường như họ đang miêu tả 1 con ác quỷ, một kẻ đầy bệnh hoạn và thác loạn chứ hoàn toàn không phải 1 người đàn ông em từng kính nể.

Em thương ba mẹ anh, nhất là mẹ anh, dạy con không được nên mới đành im lặng ngậm ngùi nhìn con trai mình gây điều ác, lừa gạt và nhơ nhuốc.

2 điều người đàn ông chân chính nên để lại cho đời: Một là dấu ấn thật sự đẹp đẽ trong trái tim ít nhất 1 người phụ nữ. Hai là để lại được dấu giầy trên trái đất này. Thật tiếc cho anh, một sự nghiệp luật sư tan vỡ vì.. sự hoang tưởng và không biết lượng sức mình. Một danh dự và phẩm giá bị nhơ nhuốc và chà đạp vì thái độ và lối sống bệnh hoạn đến khinh bỉ. Nhìn lại, anh còn gì nhỉ ngoài hình ảnh của 1 thằng tù, nằm nhà tán gái, qua đêm với đủ mọi hạng người, lừa tình tiền và sống bám vào đồng tiền của mấy bà sồn sồn từ hải ngoại gửi về.

Chính cô Trang từng nói với bạn của cô ấy, cô ta bấm số tử vi cho anh, và số phán rằng “càng về cuối đời số anh càng tệ hại và đen tối, khổ sở”, giờ thì em tin điều đó bởi… sự đen tối ấy đang xảy đến với anh từng ngày, từng ngày và em tin khi anh cứ mãi sống bẩn thỉu thế này thì họa kia là điều tất yếu xảy đến. Có khi còn tệ hại hơn kết quả cô vợ hờ của anh tiên đoán.

Có 1 câu ngạn ngữ nói rằng “khi nằm trong đống phân bẩn thỉu, điều nên làm là câm miệng lại”. Câu đó nên dành cho anh vào thời điểm này, anh nên im lặng. Bớt vĩ cuồng chính trị và bớt rao giảng đạo đức đi anh ạ, diều đó chẳng hay ho. Hàng trăm ngàn người tuy im lặng nhưng họ vẫn đang cười nhạt vào mấy cái stt và câu chuyện anh viết đấy.

Còn nếu nói làm chính trị, anh là 1 kẻ háo danh và hoang tưởng, tầm nhìn hạn hẹp, suy nghĩ và góc nhìn cực đoan, thiếu tầm nhìn chiến lược. Một chính trị gia hay một người có hoài bão lớn, chả ai suốt ngày lê la, moi móc hệ thống cống rãnh để chửi bới trên Facebook như anh. Thiết nghĩ anh cũng lỡ mang danh “có học” và đọc kha khá sách thì anh hoàn toàn có thể biết 1 chính trị gia thì cần có những phẩm chất gì và nên làm gì để nhận ra một sự thật rõ như ban ngày rằng… anh hoàn toàn không có 1 chút phẩm chất nào của người hành việc đại sự. Họa chăng, anh chỉ có thể làm “Tổng thống” của một số người bất đồng chính kiến ngu ngốc, ngờ nghệch đang tung hô 1 kẻ bẩn thỉu như anh mà thôi.

Ah! Xin báo anh được biết, 1 tháng nữa tôi đủ ngày để đi xét nghiệm HIV, nếu tôi bị làm sao, tôi cầm dao đến nhà giết anh đấy. Cẩn thận và ngậm miệng lại!”



Chi tiết: 

11 nhận xét:

  1. lê công định một cái tên rất nổi trong làng rận chủ trong nước và các tổ chức phản động nước ngoài cũng biết ca ngợi khá nhiều về hắn về cái thành tích chống phá của hắn . vẻ bề ngoài của hắn là một luật sư thành đạt có vợ hoa hậu quen biết nhiều và là thủ lĩnh cho phong trào đấu tranh đòi tự do ,dân chủ ,nhân quyền ở việt nam ,với các mác đó hắn đã lừa gạt được bao nhiêu người tin theo và làm quân bài trong hoạt động chống phá của hắn .nhưng thật chất hắn là một tay hèn hạ không núp bóng đàn bà không có tài năng gì hết .

    Trả lờiXóa
  2. Hagiang83614:13 22/5/16

    Lê Công Định đuợc cái mác luật sư, có tí học hành và vẻ ngòai đẹp mã thôi, còn bản chất thực sự thì chỉ là kẻ lưu manh, hám lợi, chuyên lừa gạt phụ nữ, làm tay sai bợ đỡ cho lũ ngoại bang để kiếm mấy đồng đô la bẩn thỉu mà thôi, gọi hắn là "tổng thống" nghe thật nực cười

    Trả lờiXóa
  3. Bacgiang19014:18 22/5/16

    Một kẻ vô đạo đức, chuyên lừa tình gạt tiền của phụ nữ chắc chỉ lừa được mấy cô dại trai mà thôi, chứ loại người như hắn chỉ được cái đẹp mã thôi, còn thì đâu có chút bản lĩnh gì mà đòi làm chuyện đại sự, chẳng qua lũ rận chủ tự tung hô nhau lên mà thôi

    Trả lờiXóa
  4. Thaibinhquetoi23414:25 22/5/16

    Một kẻ lưu manh, cơ hội và đạo đức giả như Lê Công Định thì có gì mà tung hô như vậy, loại người như hắn thì suốt đời chỉ làm tay sai cho lũ tư bản mà thôi, vì chút đồng tiền mà phản bội lại quê hương, đất nuớc, đến khi vướng vòng lao lý thì bán rẻ cả bạn bè, đúng là loại người thủ đoạn, cơ hội số một

    Trả lờiXóa
  5. Thaibinh02340014:31 22/5/16

    Những kẻ như Lê Công Định suốt đời chỉ núp váy đàn bà mà thôi, làm đàn ông mà chả có tí chí khí, quân tử nào cả, vì tiền mà sẵn sàng bán rẻ lương tâm, đạo đức, gia nhập làng rận chủ để kiếm đô la viện trợ, đến khi bị bắt thì đổ tội cho đồng bọn nhằm thoát tội, đúng là loại lưu manh, tráo trở

    Trả lờiXóa
  6. Hoabinh023414:40 22/5/16

    Từ trước đến nay Lê Công Định là cái tên quen thuộc trong làng rận chủ bởi những thành tích chống phá của hắn, hắn thường xuyên có những hoạt động xuyên tạc tình hình trong nuớc, tuyên truyền, chống phá Đảng, nhà nuớc dưới tấm áo khoác dân chủ, nhưng bản chất thực sự của y chỉ là kẻ hám lời, phản bội Tổ quốc, chuyên đi lừa gạt phụ nữ mà thôi

    Trả lờiXóa
  7. Hoabinh03020014:47 22/5/16

    Loại người lưu manh, cơ hội và vô đạo đức như Lê Công Định thì có gì mà đáng để tung hô cơ chứ, nhà dân chủ này bản lĩnh kém cỏi hèn nhát, khi bị công an bắt thì vội vàng khai báo hết danh tính của đồng bọn rồi đổ tội nhằm lập công, đúng là loại hèn nhát và cơ hội, suốt đời chỉ đi núp váy phụ nữ mà thôi

    Trả lờiXóa
  8. Hungyen363614:54 22/5/16

    Lê Công Định thực chất là kẻ lưu manh, cơ hội và hèn nhát, hắn chỉ đuợc cái mác ngoài luật sư cộng thêm cô vợ hoa hậu nên đuợc lũ rận chủ cơ cấu và tung hô làm tổng thống mà thôi, chứ bản chất đê hèn và tráo trở của hắn thì đến đồng bọn trong làng rận chủ còn phải lên tiếng nữa là. Lại thêm thói đạo đức giả nữa chứ, rõ ràng khi bị bắt thì đổ tội cho đồng bọn, sau đó lại giở giọng khóc than, quả là nuớc mắt cá sấu mà

    Trả lờiXóa
  9. Biết điều này các anh chị dân chủ tép riu có thất vọng không, hay lại cố tự lừa gạt bản thân rằng đó chỉ là do công an ngụy tạo? Có một sự thật làm cho cái gọi là phong trào dân chủ trong nước hiện nay trở nên tởm lợm và bốc mùi hôi thối hơn bao gì hết, từ những tên lưu manh đến những anh từng được cho là trí thức đều chung một duộc là chỉ thích lừa gạt tình tiền lẫn nhau. Bao nhiêu cái tên đã được nhắc đến như Nguyễn Văn Dũng, Mai Dũng, Cù huy hà Vũ, Nguyễn tường Thụy nay thêm Lê Công Định...

    Trả lờiXóa
  10. Với cái mác luật xư và "nhà hoạt động đấu tranh cho dân chủ", "nhân vật bất đồng chính kiến với chính quyền cộng sản" mà Lê Công Định đã lừa được khối chị em, lừa cả tiền lừa cả tình. Vậy mà vẫn còn những kẻ đang phong cho Lê Công Định những mĩ từ anh hùng, đấu tranh cho dân chủ ...

    Trả lờiXóa
  11. Sự thành công của cuộc bầu cử cũng chính là sự thất bại thảm hại của lũ rận chủ Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện, Phan Văn Phong,... trong những nỗ lực chống phá của chúng. Đến bây giờ không những không chống phá được mà truyền hình, báo chí, truyền thông nói chung và mọi người dân Việt Nam đều biết đến sự bỉ ổi và những tội ác hèn hạ của chúng. Thử xem chúng sẽ tìm ra lỗ nào để rúc đầu vào.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog