Chia sẻ

Tre Làng

TỔ SƯ BỐ BỌN CHẶN BLOG CỦA BÀ

Cuteo@

Tổ sư bố cái thằng chết đâm, tổ sư mẹ cái con chết xỉa kia! Chúng mày day tay phải, chúng mày đặt tay trái, mà nỡ chặn đứng cái blog của bà. 

Này bà bảo cho chúng mày biết: Thằng đứng chiếu ngang, thằng sang chiếu dọc, thằng đọc văn tế, thằng bế cái hài, thằng nhai thủ lợn, thằng liếm đít ba que… Blog của bà là blog chuyên chửi đám mặt dày mặt thớt, đám vong nô phá hoại đất nước, đám ăn tàn phá hại tiền thuế của dân, đám hủi nô biểu tình bờ hồ, đám chống cộng ở tít xứ tây... Blog của bà bị chặn thì về nhà chúng mày thành kẻ có mắt như mù, có tai như điếc, có não lợn óc chó. Con cái nhà chúng mày sẽ thành con cú, con cáo, con thành đanh mỏ đỏ, nó sẽ mổ mắt, xé xác ông, bà, cha, mẹ, vợ, chồng, con cái nhà mày đấy…! 

Chúng mày chặn blog của nhà bà thì chặn một ngày chết một đứa, chặn hai ngày chết hai đứa, chặn ba ngày chết ba đứa, và chặn cả cái blog này sẽ chết cả họ hàng hang hốc nhà chúng mày. 

Cha tiên nhân ông nội, ông ngoại, ông dại, ông khôn, đồng môn chi rễ nhà chúng mày nhá ! chúng mày gian tham nịnh cấp trên, hà hiếp cấp dưới để thăng quan tiến chức mà lại không biết thân biết phận rửa đi nỗi nhục, mà lại còn làm những điều bất nhân bất nghĩa, hại dân hại nước. Hôm nay chúng mày chặn blog nhà bà. Bà rất cay mũi ngứa lồn, bà chửi cho nhà chúng mày chết một đời cha, chết ba đời con, đẻ non, đẻ ngược, chân ra trước đầu bước ra sau, để sót nhau. Chết mau, chết sớm ! Chết trẻ, đẻ ngang nhá. 

Bốn thằng cầm cờ xanh đứng đầu ngõ, ba thằng cầm cờ đỏ đứng đầu làng, đưa đám tang cả nhà mày ra đồng làng mà chôn. Mày có khôn hồn, mang trả ngay quyền truy cập cho người đọc, kẻo không bà đào mồ, quật mả cao tằng tổ khảo, cao tằng tổ tỉ, thúc, bá, đệ, huynh, cô, dì, tỷ, muội nhà chúng mày ra đấy. 

Hôm nay bà chửi một bài, ngày mai bà sẽ chửi hai lần liền. Bà chửi cho mày hóa điên, bà rủa suốt tháng liên miên không ngừng. Bây giờ bà mệt quá chừng, bà về cơm nước, rồi bà ca tiếp. 

Nhớ đấy đừng quên lũ sâu mọt não chó mặt lồn kia.

Muốn sống thì bỏ chặn ngày, lạy bà hai lạy, bà tha cho mày.

18 nhận xét:

  1. Anh Cuteo làm bài hay quá,nó chặn blog của mình thì phải chửi nó chứ,quyền truy cập là quyền của mọi người chẳng ai có quyền ngăn chặn đằng này trang blog của anh toàn những bài hay.Cái bọn chặn blog chắc là cái lũ cay cú những bài viết đúng vào cái tâm đen tối của bọn chúng!

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh22:17 16/5/16

    @Thanh Nien,
    tsb nhà chúng nó, lũ não giòi não bọ, ngu lâu dốt bền.
    Chỉ dám lén lút chặn blog của chị.
    Chị thề là đầu lâu chúng nó chỉ xứng đáng đê làm gáo múc nước tiểu tưới rau.
    đcm lũ cô hồn.

    Trả lờiXóa
  3. Chị đanh đá thế...:D. Bọn chúng chặn là bởi chị nói đúng quá, chỉ chửi chúng thâm quá, chúng bí quá hóa liều, chẳng phản pháo được nên chúng cấm, chúng chặn thôi. Càng thế, người ta càng thích, càng tìm cách mò vào với chị, xem chị chửi, đọc chị viết cơ. Chị cũng thử nghĩ lại xem ấy, biết đâu chặn lại hay, dân mình có cái tính rất hay là cái gì càng cấm, càng giấu, càng che đậy thì họ lại càng tò mò, càng máu me mà tìm cách xem, biết cho bằng được cơ, chị yên tâm đi...=))))

    Trả lờiXóa
  4. Bác Cu cứ bình tĩnh đã, chắc gì đã do người ta cố tình chặn bác đâu? Chưa rõ ngọn ngành mà bác đã chửi cả làng như vậy, bọn phản động, lũ rận chủ lại được thể vào thêu dệt thành câu chuyện chính quyền chặn ngôn luận của người dân thì lại chả hóa ra bác nối giáo cho giặc à? Thích đọc blog của bác vì bác phân tích có lý, có tình, chửi ngoa nhưng lại chửi đúng, chọc đúng vào chỗ cần chọc, gãi đúng chỗ ngứa...và đặc biệt là bác chửi khiến cho lũ rận chủ chẳng có chỗ nào phản pháo được cả. Bác nên giữ cái bản sắc đó thì hơn.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh22:58 16/5/16

    @Minh Hieu,
    Chị nhẫn nại đên shangf năm nay rồi em.
    Ngứa bẹn quá nên chưởi chúng để chúng biết chị đéo để yên.

    Trả lờiXóa
  6. Chặn sao vẫn pót bài đều đều vậy, bà mất gà Vu Hoang Son?

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh07:23 17/5/16

    tao thích chặn đấy

    Trả lờiXóa
  8. Bà chửi thía tổn thọ lắm, có khi thánh vật sùi bọt mép chít bất đắc kỳ tử đới. Hỏng lẽ nhà mạng có tay trong VT?
    Theo lão chiên da Gúc thì blog tải chậm chứ không bị chặn là do gốc tre bị thúi rễ, có thể từ scipt chèn vào bị lỗi. Tìm nó để xóa hơi khó, đơn giản chủ nhà thử thay đổi giao diện biết đâu sẽ hết bịnh ngay.

    Trả lờiXóa
  9. Chửi hay đấy, có lớp lang vần điệu lắm. Bựa có chữ , hehe...Tôi rất ủng hộ Tre làng. Mình làm phải thì thôi. Tuy vậy nhiều khi nghĩ không ra...ai chặn, chặn làm gì ?? ( Những trang của bọn phản động cờ vàng gốc Việt lại đi 1 nhẽ ...). Đúng là mấy hôm nay vào Tre Làng có khó hơn 1 chút, ngay bài viết này phải vào mấy lần. Tôi mạng Viettel.

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh12:05 17/5/16

    @cô Tiên,
    Mình vãn thỉnh thoảng vào được chính nhà mình và vẫn post bài. Nhưng bạn đọc thì lại bị chặn.

    Trả lờiXóa
  11. Thật sự chia buồn với "bà", đời là thế mà, mình làm việc tốt thì kiểu gì cũng có thằng nó ghen ghét, nó thù hằn, đặc biệt lại là mấy thằng xấu mà hay bị mình tố cáo, chúng chắc chắn chả ưa gì mình rồi. Nhưng không sao cả, cây ngay không sợ chết đứng, blog của "bà" có bị chặn thì chúng tôi vẫn cứ vào chơi như thường.

    Trả lờiXóa
  12. Không hiểu, không hiểu.
    Thứ nhất, Chắc blog thường xuyên viết bài gì đó không ổn thì mới bị chặn, nếu đúng như thế thì chặn là phải, cho trong sạch làng internet
    Thứ 2: nếu blog bị chặn thì post bài kiểu gì vậy? hay lại là bài lòe và bịp. @Cute này chửi cũng chua và ngoa đấy. Có lẽ chua ngoa như hàng cá. Láu cá như hàng vôi!

    Trả lờiXóa
  13. Bà chị chửi nghe chua ngoa quá đi, chắc gì chúng đã chắn blog của mình mà do một số những nguyên nhân khác thì sao? Chúng ta cũng biết trước thực trạng bị chặn như hiện nay, một bộ phận lớn blogger đang dùng blogspot và mong muốn tiến xa hơn ra biển lớn sẽ thay đổi cách suy nghĩ hoặc ít nhất họ sẽ phải tìm cho mình một công cụ thay thế mạnh hơn, không thể bị chặn và được nhiều người tin dùng hơn. Không phải những gì mà công cụ đó mang lại mà còn bởi đó sẽ lại cách kiếm sống bền vững và lâu dài đối với họ. Các lựa chọn có thể là Joomla hay WordPress nhưng blogviet tin rằng WordPress sẽ chiếm ưu thế trong cuộc chiến này.

    Trả lờiXóa
  14. NHÌN CHO KỸ KẺO GÀ HÓA QUỐC .CHỬI LUNG TUNG KHÔNG CÒN BIẾT AI VÀO VỚI AI LÀ RĂNG RỨA...........bà còn bị chính chủ mạng chặn spam đó nha [chắc bị báo cáo nhìu]

    Trả lờiXóa
  15. Bà chị cứ bình tĩnh, từ từ rồi nhà mạng có hướng giải quyết, đâu phải dễ dàng mà chặn được blog của nhà chế đâu. Chắc vì lý do gì đó mà gặp vấn đề trục trặc trong khi truy cập, hoặc cũng có khả năng nhà mạng muốn phát triển một số phần mềm thì sao. Chế làm việc gì cũng nên lấy chữ nhẫn làm đầu, đừng nóng vội dễ hỏng việc lắm. Qua đây tôi cũng đánh giá cao về độ chanh chua của bà chị...

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh14:04 20/5/16

    Nói chung, không hiểu sao web nào có đuôi blog thì rất khó truy cập. Ngay các blog của bạn tôi ở nước ngoài cũng bị như thế. Thậm chí "tre làng" nhà ta cũng bị nhái đấy. Đừng vội nóng, nhưng tôi tin có kẻ phá, kẻ nào phá ta tức là kẻ không ưa ta đó. Trang sachhiem.net đôi khi cũng bị phá. Vậy ta đủ hiểu ai phá rồi!

    Trả lờiXóa
  17. Blog là trang thông tin cá nhân chứ có phải là có cái gì đó đặc biệt đâu mà lại bị chặn nhỉ chắc là bọn chặn nó phải có mục đích hay ý đồ gì rồi đây, khi mà chúng không cho chúng ta những thông tin khác thì chúng ta phải nên tiếng nếu như không có những lời giải thích hợp lý thì cần phải kịch liệt phản đối.

    Trả lờiXóa
  18. Haha, chẳng biết cái bọn chặn Blog này để làm gì nữa nhưng có một điều là chúng đang có những căn cứ để làm cho blog trở lên hữu dụng hơn, bọn nó thì suốt ngày chửi bới rồi tuyên truyền này kia thế mà bây giờ lại đi chặn Blog của người khác thật không thể nào chấp nhận được những hành động kiểu như thế này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog