Chia sẻ

Tre Làng

BỈ ỔI

Khoai@

Những kẻ phá hoại đất nước núp danh dân chủ, tự do ngôn luận, tự do báo chí, nhân quyền hay môi trường, dù ở hải ngoại hay trong nước, là đám cặn bã xã hội hay nhà báo, nhân sĩ... đều chung một giuộc, là tìm mọi cách xuyên tạc sự thật. 

Ngày biển Vũng Áng dậy sóng, chúng la toáng lên rằng, công an, nhà mạng chặn từ khóa "Vũng Áng", "Miền Trung", "Cá chết", "Môi trường", "biểu tình".v.v.. với rất nhiều chứng cứ ngụy tạo từ ảnh chụp màn hình.

Ngày bầu cử gần đến, chúng lại tiếp tục ẳng lên rằng, công an, nhà mạng chặn từ khóa với cú pháp "Bầu cử". Tương tự như vụ cá chết, chúng trương ra bằng chứng chụp từ màn hình điện thoại, rằng những tin nhắn có cú pháp này đều không thể được gửi đi.

Đáng buồn, những thông tin kiểu này đều xuất phát từ chính các phóng viên báo chí, nghĩa là việc làm bỉ ổi này được xuất phát không phải bắt đầu từ đám lưu manh chính trị.

Là người leo mạng ngày đêm, người viết thấy nó xuất phát từ trang Diễn đàn nhà báo trẻ của PV Lợi Mai Phan.

Nói thêm, trên trang này còn có rất nhiều những thông tin rác rưởi có nội dung đi ngược lại những chuẩn mực của nhà báo. Nhiều thông tin được các thành viên đưa lên, nhưng mục đích là để câu kéo sự công kích của bạn đọc.

Trở lại vấn đề, qua tìm hiểu, không hề có chuyện nhà mạng hay công an chặn những cú pháp nêu trên. Bản thân người viết vẫn nhắn tin, trao đổi với bạn bè những nội dung liên quan tới cú pháp nêu trên mà không hề bị ảnh hưởng.

Hôm 21/5/2016, ông Trương Minh Tuấn - Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã khẳng định không có chuyện Bộ chỉ đạo các nhà mạng chặn tin nhắn có cú pháp này. 

Khẳng định của ông Trương Minh Tuấn là trách nhiệm, đúng mực và dựa trên những cơ sở khoa học.

Những nhà phân tích chính trị cho rằng, đây cũng là một trong những thủ đoạn phá hoại cuộc Bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân sẽ diễn ra vào ngày 22/5/2016.

Có lẽ đã đến lúc Bộ 4T và cơ quan công an cần mạnh tay với những xuyên tạc kiểu này.

7 nhận xét:

  1. Bọn rận chủ có đủ chiêu bài để vu khống cho chính quyền những điều không có thật. Sắp tới kỳ bầu cử quốc hội, chắc chắn lũ này sẽ lại giở chứng, giở trò gây rối, phá hoại kỳ bầu cử. Nhiều thông điệp phản động đã được chúng gửi dân nhằm kích động người dân, bỏ bầu cử, hủy giấy cử chi. Đó không chỉ làm ảnh hưởng tới quyền lợi của người dân, mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả bầu cử.

    Trả lờiXóa
  2. phóng viên gì mà cái ông phóng viên ở trên viết bài chẳng đúng sự thật gì cả, ai dầy mà từ một ví dụ mà ông ta quy chụp cho cả một hệ thống, như vậy cái sự quy chụp đó dựa trên cơ sở nào. hoàn toàn không có cơ sở nào cả, ông ta viết bài viết đó mà không hề có lương tâm của một nhà báo, không hề dựa trên cơ sở chính xác nào. nếu báo tuổi trẻ mà vẫn có những nhà báo thế này, vẫn còn những bài viết như thế này thì chỉ làm đầu độc con người Việt Nam mà thôi.

    Trả lờiXóa
  3. đúng là những kẻ bỉ ổi xấu xa, chúng không từ thủ đoạn nào để xuyên tạc sự thật cả, chúng có thể gây nhiễu thông tin mà chính quyền muốn truyền tải đến cho người dân,những kẻ bám đít những thằng phản động ở nước người để rồi phá hoại đất nước đang tươi đẹp của chúng ta, chẳng có lí do gì để chúng ta chịu thua chúng cả, dù chúng có là ai thì sức mạnh đoàn kết của cả dân tộc cũng chiến thắng tất cả

    Trả lờiXóa
  4. Thời gian qua quan sát tình hình diễn biến các sự kiện trong nước chúng ta thây rằng có bàn tay của các thế lực xấu đứng phía sau, chúng tuyên truyền xuyên tạc kích động nhân dân tham gia các hoạt động chống đối vì thế chúng ta cần nhận diện các thủ đoạn này và cần đấu tranh với chúng.

    Trả lờiXóa
  5. Mục đích chính của những cuộc "xuống đường" diễn ra thời gian gần đây là nhằm phá hoại bầu cử Quốc hội khoá XIV khi đưa ra lời hiệu triệu "không chỉ vì cá chết", đồng thời hướng dẫn thủ đoạn sử dụng cả các biểu ngữ chào mừng Obama đến Việt Nam nhằm đối phó với lực lượng chức năng. Ngoài ra, chúng khuyến khích mọi người tham gia tự viết biểu ngữ, khẩu hiệu tự nghĩ ra, nghĩa là sẽ có các khẩu hiệu phản động, khiêu khích chính quyền chứ không chỉ vì môi trường.

    Trả lờiXóa
  6. Chắc hẳn mọi người không còn lạ lẫm gì đối với chiêu trò này của lũ dân chủ dởm này nữa, vẫn mấy gương mặt quen thuộc của làng "dân chủ" dởm trong những cuộc kêu gọi biểu tình, tưởng niệm và vẫn những băng rôn, khẩu ngữ, hình ảnh xuyên tạc tình hình, chống chính quyền, đòi thả tự do cho những kẻ phá hoại đang bị trừng trị vì hành động sai trái và thậm chí sẽ xuất hiện những màn "rạch mặt ăn vạ" vu cáo lực lượng chức năng đàn áp người dân xuống đường, cản trở "bảo vệ môi trường".... Chúng ta sẽ chờ những màn kịch ăn vạ, phá hoại của chúng ra sao? Lũ này thật bỉ ổi.

    Trả lờiXóa
  7. . Đằng sau, những lời hô hào núp bóng danh nghĩa vì môi trường là cả một kịch bản đã được dàn dựng từ trước nhắm chống chính quyền nhân dân. Vẫn là những mô típ quen thuộc, sau khi tập trung lược lượng chúng sẽ tiến hành biểu tình với hàng loạt biểu ngữ, băng rôn”sặc mùi” chống chính quyền. Mọi người cần phải bình tĩnh, tỉnh táo để thấy được rõ âm mưu, thủ đoạn của các thế lực chống đối, nêu cao cảnh giác trước những thông tin bịa đặt trên mạng truyền thông để không mắc mưu, vô tình tiếp tay cho kẻ xấu.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog