Chia sẻ

Tre Làng

ĐỀN TỘI

Khoai@

Tin vui là tên tài xế đâm, kéo lê CSGT ở Sài Đồng, Gia Lâm hôm 12/12/2015 lĩnh án 18 năm tù. 

Hắn tên Đoàn Văn Chuyên.

Sáng nay, 1/6/2016 TAND Hà Nội đã tuyên phạt 18 năm tù vì tội giết người. 

Theo cáo trạng, khoảng 9h ngày 12/12/2015, Chuyên điều khiển xe ô tô đi trên đường Nguyễn Văn Linh hướng từ Hải Phòng đi Hà Nội. Tới ngã tư Sài Đồng – Nguyễn Văn Linh, do vi phạm luật giao thông, nên bị Thượng úy Nguyễn Quốc Đạt, công tác tại Đội CSGT số 5 đang làm nhiệm vụ ra tín hiệu yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Nhận được tín hiệu dừng xe, nhưng Đoàn Văn Chuyên không chấp hành yêu cầu mà điều khiển xe đâm thẳng vào Thượng úy Nguyễn Quốc Đạt. Trước tình huống này, Thượng úy Đạt vội nhảy lên bám vào cần gạt nước của xe và tiếp tục yêu cầu Chuyên chấp hành luật pháp. Tuy nhiên, Chuyên tiếp tục điều khiển xe với tốc độ cao, lạng lách nhằm hất đồng chí Đạt xuống đường. Trong lúc điều khiển xe bỏ chạy, Chuyên va chạm với chiếc xe ô tô Vios, khiến Thượng úy Đạt ngã xuống đường và bị xe lê vào gầm, Chuyên vẫn điều khiển xe kéo anh Chuyên đi khoảng 20m rồi cho bánh sau của xe đè lên người, khiến nạn nhân bị đa chấn thương, dập nội tạng, máu tụ hộp sọ, gãy 5 xương sườn và ống chân.

Việc tấn công và cố ý giết một anh CSGT đang làm nhiệm vụ không đơn giản là chống người thi hành công vụ mà đó là hành vi chà đạp, dày xéo lên luật pháp.

Cuối cùng thì tên giết người cũng bị luật pháp trừng phạt.

Dưới đây là những hình ảnh anh Đạt bị đâm và kéo lê trên đường.




13 nhận xét:

  1. Hình phạt 18 năm tù là hoàn toàn thích đáng với Chuyên. Mong rằng trong thời gian thụ án, chuyên sẽ có cơ hội để ngẫm nghĩ về những gì mình đã gây ra, có thời gian để ăn năn và cải tạo thật tốt. Có như vậy thì mới nhanh chóng được trở về hòa hập với cộng đồng

    Trả lờiXóa
  2. !8 năm tù là cái giá phải trả cho hành vi táo tợn của Chuyên. một kẻ coi thường pháp luật, coi thường mạng sống của người khác cần phải bị xử lý thích đáng. Có như vậy mới có thể răn đe cho những kẻ có ý định lặp lại hành động tương tự, đồng thời trả lại sự nghiêm minh cho pháp luật

    Trả lờiXóa
  3. Bangtuyetnhietdoi23:44 1/6/16

    Hy vòn với mức án phạt này, tên Chuyên sẽ có một bài học đắt giá cho bản thân mình. Chỉ vì một phút nông nổi, mất kiểm soát mà suýt nữa đã cướp đi một mạng người rồi. Thời gian cải tạo trong trại giam sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ của Chuyên, để hắn có thể suy ngẫm về những tội lỗi mình gây ra

    Trả lờiXóa
  4. Hungyen363623:48 1/6/16

    Cuối cùng thì Chuyên đã phải trả giá cho hành động mình gây ra. Giết người thì phải chịu sự xử lý của pháp luật chứ không thể nào mà nhu nhơ được. Hành động bồng bột của Chuyên đã phải trả giá bằng 18 năm cải tạo và suy ngẫm trong trại giam rồi

    Trả lờiXóa
  5. Hoabinh023423:51 1/6/16

    Pháp luật cuối cùng đã có thể chứng minh được sức mạnh và sự nghiêm minh của mình. Có tội thì phải bị trừng trị thích đáng. Hình phạt đối với kẻ giết người Đoàn Văn Chuyên chính là cái giá mà hắn phải trả cho những tội lỗi mà mình gây ra

    Trả lờiXóa
  6. Bản án xác đáng cho kẻ coi thường luật pháp, coi thường tính mạng của người khác. Nó cũng là lời cảnh tình cho những kẻ vô pháp, chỉ từ vi phạm hành chính, mức phạt cao cũng vài triệu đồng chúng đã bất chấp mọi điều để xâm phạm đến tính mạng người thi hành công vụ, biến hành vi của mình thành tội hình sự. Ngu xuẩn và hung hăng đã tạo cho tên Chuyên cái kết mà có lẽ hắn chẳng bao giờ nghĩ tới. Đợi đến lúc hắn quay lại xã hội thì còn xa lắm lắm...

    Trả lờiXóa
  7. bất chấp pháp luật, bất chấp lương tâm khi tông xe thẳng csgt, những cái hành vi ấy biết chắc rằng không thể thoát khỏi sự trừng phạt của pháp luật rồi nhưng không hiểu sao hắn vẫn can tâm làm, không nhẽ coi trời bằng vung?

    Trả lờiXóa
  8. Việc tấn công và cố ý giết một anh CSGT đang làm nhiệm vụ không đơn giản là chống người thi hành công vụ mà đó là hành vi chà đạp, dày xéo lên luật pháp. Mức án 18 năm dánh cho hắn là hoàn toàn xác đáng.

    Trả lờiXóa
  9. Với những tài xế xem thường pháp luật cũng như tính mạng người khác nhưu lái xe này thì hình phạt 18 năm dành cho ý không có gì là nặng cả. Phải có hình phạt nghiêm khắc như vậy còn răn đe nhiều lái xe khác. Bởi vì tính trạng lái xe chống đối người thi hành công vụ diễn ra thường xuyên trên cả nước.

    Trả lờiXóa
  10. Hành vi này của lái xe khác gì hành vi giết người đâu, đã vi phạm luạt giao thông còn chống đối bọ chay đâm vào cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ. Hình phạt này là còn nhẹ đối với y, cũng là lời cảnh tỉnh răn đe cho nhiều lái xe còn có ý định tương tự khi vi phạm an toàn giao thông.

    Trả lờiXóa
  11. Phải có những hành động mạnh tay đối với những kẻ coi thường pháp luật cũng như chống lại những người đang thực thi pháp luật. Đối tượng Chuyên này đúng thật là mất nhân tính. Đã cố ý vi phạm rồi khi bị phát hiện thì lại có hành vi cố ý giết người. Thậm chí còn kéo lê 200 m. Thật tàn nhẫn. Tội ác của hắn phải chịu sự trừng trị thích đáng của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  12. Với những lái xe xem thường pháp luật cũng như tính mạng người khác thế này thì 18 năm tù đối với y là còn khoan hồng rồi. Hành vi vi phạm giao thông rồi bỏ chạy diễn ra rất thường xuyên trên các tuyến đường ở Việt Nam. Pháp luật cần mạnh tay hơn để bảo vệ những người thực thi pháp luật.

    Trả lờiXóa
  13. Những chiến sỹ cảnh sát giao thông hàng ngày phải làm việc vất vả và phải đối mặt với những nguy hiểm rất lớn vụ việc này lần nữa cho chúng ta thấy được sự nguy hiểm đó xin chúc đồng chí nhanh khỏe lại, với những đối tượng coi thường pháp luật tấn công người thi hành công vụ thì chúng ta cần có những biện pháp xử lý thật nghiêm minh.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog