Chia sẻ

Tre Làng

NHÀ BÁO HAY GIỐNG GÌ?

Khoai@

Nó là giống gì khi hả hê trước nỗi đau mất mát quá lớn của cả một dân tộc?

Khi 2 chiếc máy bay Su30-MK và Casa vừa rơi, 10 người còn mất tích thì lũ cẩu nô điếm bút khoác áo báo chí lại tìm cách lợi dụng nó để tấn công nhà nước. Chúng ngày đêm leo mạng, la liếm khắp các diễn đàn để "định hướng dư luận" với những suy đoán tởm nôn. Chúng ẳng lên rằng, máy bay rơi là do thằng Tàu chế áp điện tử, là do phi công kém, không được luyện tập, là do máy bay rởm vi khi mua bị rút lõi, là do cứu hộ yếu, là do cộng sản....

Sủa là việc của loài chó, còn rọ mõm chúng lại hay không là việc của các cơ quan chức năng, trong đó có Bộ 4T. Riêng, tôi dù tôn trọng sự khác biệt quan điểm chính kiến, nhưng không bao giờ chấp nhận bọn có tư cách thải loại, luôn luôn tìm cách bới móc mọi thứ bất chấp lý lẽ.

Cả nước chìm trong tang thương khi chưa thể tìm thấy những người con vì tổ quốc mà hy sinh mạng sống của mình, thì đám điếm bút lại tỏ ra khoái chí và gậm nhấm những nỗi đau ấy. Mai Phan Lợi, ngay trên diễn đàn của mình, lập hẳn một Poll để vote về nguyên nhân máy bay rơi, mà bản chất là sử dụng Poll này cho đám phóng viên lưu manh bày tỏ quan điểm chống phá nhà nước. Chúng sử dụng diễn đàn này để cố tình gieo rắc sự hoang mang cho người dân.

Đây là hình chụp từ màn hình FB diễn đàn nhà báo trẻ của Mai Phan Lợi:



Vì sao Mai Phan Lợi đặt câu hỏi với từ "tan xác" này, chắc chắn nhiều người đã biết. Xin liệt kê ra đây nhưng câu hỏi mà Mai Phan Lợi cố tình lựa chọn để đám lưu manh báo chí kia có cơ hội tru tréo, đề phòng màn hình của các bạn không hiện được ảnh:

-Bị Bắn;

-Không loại trừ bị bắn vỡ;

-Máy bay chất lượng kém do tham nhũng trong ngành quốc phòng luôn bị đóng dấu mật;

-Máy bay tự nổ nên vỡ;

Cùng hai câu hỏi cùng loại với những câu trên nhưng được viết lắt léo hơn:

-Máy bay bị tác động từ bên ngoài nên vỡ;

-Máy bay rơi từ cao xuống biển nên vỡ.

Mượn gió bẻ măng, lợi dụng việc máy bay rơi để xuyên tạc, chửi bới chế độ mục đích của Lợi, chứ hoàn toàn không phải do đau xót cho phi công nào cả.

Thay cho lời kết, tôi dẫn lời một nhà báo chân chính: Máy bay rơi, chín gia đình tang tóc hoang mang, cả nước sững sờ đau xót, hộp đen máy bay còn chưa tìm ra, xác người còn chưa vớt hết, mảnh vỡ máy bay mót được dăm miểng, chuyên gia đang vò đầu bứt tai câm như hến, chúng nó (lũ kền) ngồi nhà nhìn mấy cái ảnh chúng nó rủ nhau bỏ phiếu tìm nguyên nhân zời ạ !!!!!

Mai Phan Lợi cùng đồng bọn là giống gì?

27 nhận xét:

  1. Quả là không thể hiểu nổi tay Mai Phan Lợi này là nhà báo hay là cái giống gì nữa. Trước sự hi sinh và mất mát của dân tộc mà hắn vẫn còn có thể đem ra để lợi dụng lái nó đi theo hướng hắn muốn. Chắc chắn không phải con người rồi!

    Trả lờiXóa
  2. Thay vì bày tỏ sự đông cảm, sẻ chia và tiếc thương đối với gia đình những người chiến sĩ đã hi sinh ấy, vì lý do gì mà những kẻ như Mai Phan Lợi lại cứ cố tình muốn lợi dụng chuyện ấy đưa những tư tưởng đả kích chính quyền vào chứ? Khi mà cả dân tộc đang nguyện cầu cho anh linh các anh về nơi chín suối thì chúng cứ muốn bới móc lên, thậm chí xuyên tạc đi sự hi sinh ấy của các anh để thỏa mãn được cái mục đích đê hèn của chúng.

    Trả lờiXóa
  3. Với cái bản chất thối tha, bỉ ổi luôn tồn tại trong mỗi tên dân chủ rởm thì trước những sự việc đau lòng như trên, chúng lại càng cảm thấy hả hê, thích chí vì lại có cớ để thực hiện mưu đồ của chúng. Còn đồng cảm, buồn bã ư? Không đâu, hoặc chí ít là chúng cũng giả vờ thế thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Nhân ngày 21/6, đề nghị Bộ 4 T và cơ quan chủ quản của tên Mai Phan Lợi này ra khỏi đội ngũ báo chí cách mạng Việt Nam. Không thể để lũ này trong hàng ngũ PV – cơ quan Báo chí được.

    Trả lờiXóa
  5. Em thật sự cũng không biết nó là cái giống gì nữa, người Việt Nam mình đâu có cái thể loài cười trên nỗi đau khổ của người khác như nó đâu cơ chứ, hay nó người ngoài hành tinh nhỉ?

    Trả lờiXóa
  6. Một con ngựa đau cả tàu không ăn cỏ , vậy phan lợi là giống gì ? Sao nó lại còn tồn tại trong hàng ngũ những người làm báo chí cách mạng , hãy đuổi cổ y .

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh16:58 19/6/16

    là do bố mẹ nó không giáo dục nó đến nơi đến chốn các bạn ah !

    Trả lờiXóa
  8. Con chó còn trung thành với chủ. Thằng này chưa đủ tư cách để làm chó.

    Trả lờiXóa
  9. Con chó còn trung thành với chủ. Thằng này chưa đủ tư cách để làm chó.

    Trả lờiXóa
  10. Mai Phạn Lợi ngày càng thể hiện bản chất cẩu nô của mình khi đi bới móc, hả hê trước những mất mát đau thương của chín gia đình chiến sỹ nói riêng và cả dân tộc nói chung. Không hiểu Lợi có ý thức được đạo lý là thế nào hay không, có ý thức được rằng làm người thì cần phải biết sống có tình người hay không? Có lẽ Lợi không bao giờ hiểu được những điều cao cả đó vì trong cái đầu ngu xuẩn hèn hạ của hắn chỉ có TIỀN mới được coi là đạo lý mà thôi. Đáng khinh cho một kẻ mang danh nhà báo

    Trả lờiXóa
  11. Thay vì cùng đồng cảm, cùng cầu nguyện cho những người lính đã hy sinh khi làm nhiệm vụ thì Lợi và đám đồng bọn cẩu nô lại lấy đó làm trò vui, làm chủ đề để đưa lên mạng xã hội bàn tán. Khẩu nghiệp rất nặng, không hiểu Lợi có nghĩ tới hậu quả sau này mà mình sẽ gánh hay không mà giờ đây hắn vẫn cứ nhơn nhơn, vẫn cứ kiếm ăn trên nỗi đau thương, mất mát của người khác như vậy? Không hiểu hắn là cái giống gì nữa?

    Trả lờiXóa
  12. Bangtuyetnhietdoi22:01 19/6/16

    Cái bản chất chó săn đã ăn vào máu của Mai Phan Lợi rồi. Chúng đâu cần biết được sự đau thương và mất mát mà gia đình các chiễn sỹ đang phải gánh chịu. Chứng chỉ quan tâm xem sẽ kiếm ăn được gì từ những tin tức này. Và chúng cũng không từ mọi thủ đoạn để bịa đặt, xuyên tạc và định hướng dư luận đi theo luồng ý kiến lệch lạc của chúng. Những hành động hèn hạ đáng khinh bỉ

    Trả lờiXóa
  13. Hungyen363622:07 19/6/16

    Con chó nó còn biết trung thành, còn biết phải mang ơn người nuôi dưỡng nó mà sao Mai Phan Lợi lại không làm được một điều đơn giản như vậy nhỉ? Chẳng lẽ hắn không ý thức được rằng tất cả những gì hắn có ngày hôm nay được đánh đổi bằng xương máu, băng sự hy sinh của bao lớp cha anh ngã xuống, những gì hắn hưởng thụ hôm nay là thành quả của một chế độ cộng sản, chế độ mà hắn ngày đêm tìm cách bôi nhọ và lật đổ. Đúng là loại ăn cháo đá bát, không biết là cái giống gì nữa

    Trả lờiXóa
  14. Ngay lập tức cho thằng nhà báo này nhập ngũ; nếu luật đi nghĩa vụ quân sự có hồi tố, thì thằng cha này nên cho gia nhập vào đội cứu nạn máy bay rơi; với trình độ của hắn có khi còn được Mỹ mời sang làm chuyên gia cố vấn cũng nên. Chứ sinh vào không đúng thời điểm nên nhân tài không được phát tiết, chỉ làm anh nhà báo quèn sủa bậy. Những cái thằng bất chấp đạo lý việc gì cũng làm như thằng này nên tước bỏ thẻ nhà báo của nó càng sớm càng tốt

    Trả lờiXóa
  15. Hoabinh023422:14 19/6/16

    Những kẻ lợi dụng nỗi đau của người khác để trục lợi như Mai Phan lợi và lũ đồng bọn thì thực sự không còn lời nào để nói và cũng không còn gì để so sánh nữa. Đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc ta từ hàng ngàn đời nay đã bị coi rẻ và chà đạp lên chỉ vì những đồng tiền bẩn thỉu. Những kẻ thế này đem xử bắn hết mới phải, để chúng sống chỉ gây tổn hại cho đất nước mà thôi.

    Trả lờiXóa
  16. Hai chiếc máy bay rơi khiến cho nhiều gia đình mất mát,nhiều chiến sỹ của ta đã hi sinh đó thực sự còn là mất mát của cả dân tộc biết bao nhiêu người thương tiếc.Ấy vậy mà Mai Phan Lợi lại có thể lấy đó làm chuyện đùa để hắn đăng tải lên mạng xã hội.Thật không biết hắn có còn tính người nữa không!

    Trả lờiXóa
  17. tôi thật sự cũng không hiểu được thằng Lợi này là giống méo nào nữa các bác ạ? thánh ăn gì để tôi cúng thì đúng hơn. lương tâm một nhà báo để đâu mà giờ đi tìm nguyên nhân may bay rơi thế này chứ. trong khi cả nước đang chìm trong tang thương, những người mẹ đang chịu cảnh mất con, những người vợ đang chịu cảnh mất chồng, những người con còn không nhìn thấy được mặt cha mình nữa.... đau lòng xót xa bao nhiêu thì căm hận cái lũ kền kền bấy nhiêu.

    Trả lờiXóa
  18. một người Việt Nam như Mai Phan Lợi lại không hề có sự đau xót trước sự mất mát của người dân Việt Nam hay sao, đây chưa cần nói đến lòng yêu nước thì chắc chắn tên này không có rồi.con chó nó còn trung thành với chủ nó, còn biết đau xót trước sự mất mát của đồng loại, còn Mai Phan Lợi thì không bằng con chó,tên này nên bị tách rời ra khỏi xã hội vì hắn quá hôi ham

    Trả lờiXóa
  19. Hoabinh03020023:34 19/6/16

    Đúng là loại rận chủ vô đạo đức, trước vụ việc đau thương và đáng tiếc này mà hắn không có chút lương tâm nào, lại đi tranh thủ cơ hội để xuyên tạc sự thật, định hướng dư luận theo hướng đổ lỗi cho chính quyền, cho chế độ. Loại rận chủ như hắn đúng là vô đạo đức, rồi hắn sẽ phải chịu kết cục xứng đáng mà thôi

    Trả lờiXóa
  20. Thaibinh02340023:39 19/6/16

    Nhìn cái bản mặt của Mai Phan Lợi đã chả thấy có tí tử tế nào, đúng là không bằng loài cầm thú, trước những mất mát, đau thương của cả dân tộc thì hắn hả hê và coi đó là cơ hội để hắn tranh thủ giở trò nói xấu chính quyền, tung tin đồn nhảm xung quanh vụ việc máy bay rơi, loại người như hắn đang làm vấy bẩn nền báo chí nước nhà

    Trả lờiXóa
  21. Để quyết tìm bằng được phi công còn lại đảng, nhà nước, quân đội đã huy động nhân lực, vật lực bằng tất cả các phương tiện hiện có. Nhưng thất vọng thay “Họa vô đơn chí, phúc bất trùng lai” một trong hai chiếc máy bay tham gia cứu nạn cùng 9 người con thân yêu nữa, tiếp tục bị nạn và nguy cơ họ sẽ không có cơ hội trở về là rất lớn. Tai nạn chồng tai nạn, đau thương, chồng đau thương, nỗi đau cũ chưa qua nỗi đau mới lại ập đến, một thử thách nghiệt ngã trong hòa bình, mà chúng ta đã phải sớm đổ bằng máu và nước mắt, khi phải mất đi những đứa con trung hiếu nhất của đất nước. Cả dân tộc vô cúng thương tiếc, xót xa vậy mà vẫn có loại người không bằng loài cầm thú như Mai Phan Lợi, dựa cớ để sủa linh tinh, không thể hiểu nôi hắn thuộc giống gì?

    Trả lờiXóa
  22. Thaibinhquetoi23423:45 19/6/16

    Mỗi khi có sự kiện gì lớn là lũ rận chủ lại lợi dụng nhằm mục đích xuyên tạc thông tin, đổi trắng thay đen nhằm phục vụ cho ý đồ xấu xa của chúng là nói xấu chính quyền, tuyên truyền chống phá chế độ. Sự việc máy bay rơi đáng tiếc lần này cũng đang bị Mai Phan Lợi và đồng bọn của hắn lợi dụng để thực hiện âm mưu của chúng

    Trả lờiXóa
  23. Hagiang83623:50 19/6/16

    Tên Lợi này từ lâu đã bị mua chuộc, đã đứng trong đội ngũ của lũ rận chủ từ lâu rồi. Bởi vậy nên hắn mới thường xuyên có những bài viết xuyên tạc về tình hình Việt Nam, hắn lợi dụng mọi cơ hội để tuyên truyền những thông tin sai sự thật, xuyên tạc để nói xấu chính quyền, loại người như hắn vì tiền mà bán rẻ lương tâm, phản bội Tổ quốc

    Trả lờiXóa
  24. Bacgiang19023:56 19/6/16

    Loại người như Mai Phan Lợi và đám kền kền đồng bọn của hắn toàn những kẻ vô đạo đức, vô lương tâm. Trong khi cả dan tộc đang thương tiếc và đau xót trước sự hy sinh của các chiến sỹ thì chúng lại coi đó như một cơ hội tốt để giở trò xuyên tạc, nói xấu chính quyền, đúng là lũ lưu manh và cơ hội

    Trả lờiXóa
  25. Đối với việc lấy nỗi đau của gia đình chiến sỹ Khải ra để xuyên tạc là những hành động xấu xa và ngu ngốc. . Thật lòng mà nói, trong những suy nghĩ của những kẻ xấu xa, tâm địa độc ác mới có những suy nghĩ xấu xa và ngu ngốc đến vậy. Bản thân là một nhà báo, Mai Phan Lợi đã thực sự biến chất khi phát ngôn những lời ngu ngốc như vậy, không hiểu hắn ta là giống gì. Phải trừng trị giống này thật mạnh tay để làm gương cho những kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  26. Thời gian gần đây, Mai Phan Lợi được nhiều người biết đến không phải vì tài năng hay đóng góp gì cho đất nước cho nhân dân mà được nhiều người quan tâm về đạo đức suy đồi, hành động xấu xa xuyên tạc, phá hoại của hắn. Nhà báo lưu manh hay nhà báo biến chất đều có thể dùng cho tên Lợi này. Cần đào thải những con sâu này ra khỏi đội ngũ nghề làm báo để tránh làm xấu đi hình ảnh của nhà báo chân chính.

    Trả lờiXóa
  27. Phan Văn Lợi đúng là một con rận vô lương tâm khi cả nước đang tang thương thì hắn ta lại ngồi một chỗ làm anh hùng bàn phím hắn ta đúng là không có chút lương tâm con người, hắn ta nên câm miệng lại và đừng bao giờ viết báo nữa.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog