Chia sẻ

Tre Làng

Phạm Đoan Trang là kẻ chủ mưu tẩy chay Tân Hiệp Phát

Những khuất tất của Phạm Đoan Trang sau nhóm điều hành Fanpage Tẩy Chay Tân Hiệp Phát

Sau khi chúng tôi đăng tải bài viết vạch mặt thành viên đầu tiên trong nhóm điều hành fanpage Tẩy chay Tân Hiệp Phát là Trịnh Anh Tuấn (thành viên của tổ chức khủng bố Việt Tân và hàng loạt tổ chức phản động khác), chúng đã vội vã thanh minh lòi ra sự dối trá, khốn nạn đến mức dùng thủ đoạn đẩy mọi tội lỗi cho cộng đồng mạng bằng việc xúi mọi người tự nhận vơ: “Tôi là Admin fanpage Tẩy chay Tân Hiệp Phát” hòng chạy tội (trò trẻ con). Nhưng Sự thật vẫn đang ở phía trước!

Những người điều hành fanpage Tẩy Chay Tân Hiệp Phát có mục tiêu là gì? phục vụ cho ai? tổ chức nào đứng sau điều khiển nhóm điều hành fanpage này? chúng sẽ tiếp tục làm chuyện gì? Tất cả sự thật sẽ được chúng tôi làm rõ!

Bài viết này chúng tôi sẽ thực hiện đúng như lời hứa công bố danh tính của thành viên tiếp theo tham gia nhóm điều hành fanpage này để cộng đồng mạng thấy rõ bộ mặt thật rẻ rúng của chúng.

Thành viên thứ hai mà chúng tôi đề cập tới là Phạm Đoan Trang (FB Doan Trang -thành viên của tổ chức phản động Việt Tân, VOICE, Mạng lưới Blogger Việt Nam). So với Trịnh Anh Tuấn thì vị trí của Phạm Đoan Trang là thành viên cốt cán hơn, quan hệ rộng hơn, thủ đoạn hơn, có khả năng viết lách tốt, đóng vai trò đứng sau định hướng, cung cấp thông tin, bày kế giúp nhóm điều hành Fanpage Tẩy Chay Tân Hiệp Phát đẩy mạnh sự tức giận của cộng đồng mạng lên cùng cực, nhưng Đoan Trang còn có mưu đồ riêng, khác hoàn toàn nhóm điều hành này. Để hiểu rõ về con người này hãy cùng chúng tôi điểm qua các thông tin cơ bản.


Phạm Đoan Trang

Đoan Trang từng là phóng viên của báo Pháp luật TP.HCM, báo Tuần Việt Nam, một bộ phận của báo điện tử VietnamNet (từng viết blog phân tích về các vấn đề thời sự dưới dạng viết phiếm nên đã bị đuổi việc).

Đoan Trang được sinh gia trong một trí thức ở Hà Nội, được nuôi dưỡng, ăn học đầy đủ. Mẹ của Phạm Đoan Trang là cụ bà Bùi Thị Thiện Căn, hiện 75 tuổi, một giáo viên hiền lành về hưu, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, học ĐH Sư phạm I và từng dạy học tại nhiều trường ở Thủ đô, hiện sống một mình tại Hà Nội. Cụ bà đã không nhận được sự báo hiếu của đứa con mà còn gặp phải những nỗi phiền muộn vì đứa con ngỗ ngược của mình.

Trong cơn ngông cuồng, Đoan Trang đã nhẫn tâm viết những dòng chữ “thấy xót xa cho thế hệ bố mẹ của chúng ta – những người sống trải qua bao năm tháng chiến tranh bom đạn, rồi tới thời bao cấp đói khổ, và trên tất cả, cứ sống mãi trong một xã hội người với người đối xử với nhau hung hãn như chó sói”. Thật kinh khủng. Không hiểu bố mẹ, gia đình và những người thân của Đoan Trang khi đọc đoạn này cảm thấy thế nào? có đối xử với nhau như chó sói không? nhưng với bất kỳ người dân Việt Nam nào đọc đoạn này đều thấy ghê tởm và bị xúc phạm. Một sự coi thường, láo xược với thế hệ đi trước của một người có học.

Những khuất tất của Đoan Trang

Như nhiều người đã biết, Đoan Trang là trợ thủ đắc lực của Trịnh Hội (cầm đầu tổ chức VOICE, thành viên gạo cội của tổ chức khủng bố Việt Tân). Đoan Trang từng xuất cảnh sang Philippine học khóa huấn luyện truyền thông để chống chính quyền, sau đó làm việc cho VOICE và nhận lệnh cùng một nhóm thành viên của MLBVN, Con Đường Việt Nam, Dân Làm Báo, No-U, Hội ái hữu Cựu Tù Nhân Chính Trị để “đi tìm đường cứu nước” thực hiện nhiệm vụ “cao cả” ở trời Âu, Mỹ.

Những người có mặt trong tấm hình này là Trịnh Hội, Đoan Trang (áo đỏ) và Bùi Thanh Hiếu.

Việc Đoan Trang về Việt Nam (sau khi luôn bên cạnh Trịnh Hội, Trịnh Hữu Long, Nguyễn Anh Tuấn như hình với bóng ở VOICE) lại không loan báo cho bất cứ ai, khiến nhiều đệ tử, bạn bè của Đoan Trang thắc mắc, nghi ngờ thị này tránh né màn “chào đón” ở sân bay vì có mưu đồ khác?

Việc Đoan Trang được Phạm Lê Vương Các ra sân bay đón sau khi bị an ninh phi trường giữ lại và bị thẩm vấn vào ngày 27/1/2015, bản thân Đoan Trang không hề phản hồi các “thăm hỏi” từ đồng bọn xem ra còn nhiều khuất tất.

Nhiều cá nhân đặt ra sự nghi ngờ Đoan Trang đã có sự “đổi chác” để được trở về an toàn sau khi quậy phá tưng bừng ở hải ngoại. Ả thừa biết, hành vi của mình nằm gọn trong Điều 258 BLHS, chứ chưa nói đến Điều 79 hay 88 BLHS.

Phạm Đoan Trang và Nguyễn Anh Tuấn tại SEAPA – Liên minh báo chí Đông Nam Á ở Bangkok, Thái Lan.

Sau chuyến du Tây trở về, thị tỏ ra khinh thường và không muốn công khai liên quan tới đám tay sai đầu đất của Việt Tân ở trong nước khai thác sự trở về của mình để khiêu khích chính quyền. Còn nhớ, Lã Việt Dũng bị Việt Tân tiết lộ là cầm đầu dự án “Tôi không thích ĐCSVN” sau vụ bị bắt vì gây rối tranh chấp đất đai, được Việt Tân khai thác nhào nặn để tranh thủ PR, trở thành trò cười cho thiên hạ. Các thành phần có chút chữ nghĩa tỏ vẻ tránh né những chiêu trò của Việt Tân, thậm chí lên án Việt Tân nướng tốt, nhưng cuối cùng đều bị Việt Tân cám dỗ. Hầu hết các hội nhóm như“Mạng lưới blogger Việt Nam”, “Hội Anh em dân chủ”, “Phong trào con đường Việt Nam”, “khối 8406″, …đều dưới sự điều khiển của các nhánh Việt Tân. Trong đó “Mạng lưới blogger Việt Nam” nằm dưới tay Vũ Đông Hà (Dân làm báo). “NO-U”, “Phong trào Con đường Việt Nam” nằm dưới sự chi phối của VOICE do Trịnh Hội cầm đầu.

Đoan Trang, Ann Phạm, Trịnh Hội và Nguyễn Anh Tuấn

Trong mắt Đoan Trang bây giờ, nhân dân Việt Nam chỉ là đàn cừu, thị dựa vào bầu sữa của Việt Tân để bay cao. Bởi vậy mọi việc thị làm đều phục vụ ông chủ Việt tân, nhưng thị luôn biện hộ là làm cho VOICE (một NGO do Việt Tân lập ra) do Trịnh Hội cầm đầu. Đổi lại Đoan Trang được giao nhiệm vụ đi phủ dụ đồng bọn, lôi kéo người cho Việt Tân. Còn Trịnh Hội sử dụng Đoan Trang khoác áo “cựu nhà báo” là con bài ngoại giao, thực hiện sứ mệnh đối ngoại cho Việt Tân.

Khi vụ Tân Hiệp Phát xảy ra, Đoan Trang cùng các “chiến hữu” nhận thấy đây là cơ hội lập công để kiếm tiền, kiếm chức từ các tổ chức phản động nói trên, chúng liền tham gia điều hành Fanpage Tẩy Chây Tân Hiệp Phát để thực hiện mưu đồ riêng đen tối! Đoan Trang đã góp sức cung cấp thông tin để đẩy mạnh tột cùng sự phản đối của cộng đồng mạng. Với khả năng viết lách và quan hệ rộng của mình, Đoan Trang tự cho mình là cửa trên, coi đám đàn em là đàn cừu của Việt Tân. Khi đạt được mục đích, hoặc bị bại lộ, Đoan Trang sẵn sàng bán đứng đàn cừu này mà không hề bị sao vì đã có các tổ chức đứng ra che trở.

Theo thông tin chúng tôi nhận được, Đoan Trang làm vụ này với mục đích không phải là giết chết THP, mà THP chỉ là nạn nhân để chúng lợi dụng để diễn tập khả năng tập hợp lực lượng (một hoạt động cực kỳ quan trọng trong hoạt động chính trị của Việt Tân), coi nhân dân là lũ lừa để phục vụ mưa đồ của chúng. Thật là khốn nạn!.

Với mối quan hệ rộng rãi của mình, Đoan Trang tỏ ra huyênh hoang, đàn chị với đám tiểu yêu đàn em dốt nát. Thậm chí, trong một số buổi gặp mặt, Đoan Trang còn tỏ vẻ coi thường “Diễn đàn Nhà báo trẻ”, coi người quản trị diễn đàn này (Phan Lợi – Trưởng văn phòng đại diện báo Pháp luật TP.HCM tại Hà Nội – nick name Bút Lông) chỉ là tay chân sai khiến của mình. Đoan Trang còn khoe khoang, thị đã chỉ đạo các thành viên của “Diễn đàn Nhà báo trẻ” viết bài tấn công THP, nhưng thực chất là để phục vụ mưu đồ tính trước của thị. Với một người nhiều kinh nghiệm như Đoan Trang, thị đủ khả năng nhận biết sự nguy hiểm của các hoạt động mà thị tham gia và lôi kéo có tổ chức, nhưng thị nghĩ rằng mình sẽ không hề hấn gì, để mặc cho đồng bọn bị phơi áo.

Đoan Trang đã có lần chia sẻ sự ngưỡng mộ câu nói của Tổng biên tập VnExpress rằng “muốn làm một nhà báo giỏi, trước hết phải là một người lịch lãm, hiểu biết, và quyến rũ”. Đồng thời tỏ vẻ chê bai các nhà báo trong nước rằng họ chỉ ăn tục nói phét. Đoan Trang còn ngông cuồng hơn khi mỉa mai những nhà báo trong nước là những con ếch ngồi đáy giếng.

Một người chửi thế hệ đi trước đối xử với nhau như chó sói có thể là một người lịch lãm? Một người coi các nhà báo ở Việt Nam là ếch ngồi đáy giếng có thể là một người hiểu biết? Một người vừa xấu người vừa xấu nết là một người quyến rũ?

Với một người láo xược với thế hệ đi trước, khinh rẻ đồng nghiệp, phản bội đồng bọn, thì chuyện lợi dụng tình cảm của người tiêu dùng để phục vụ cho mục đích diễn tập tập hợp lực lượng cho Việt Tân thì là gì mà thị không dám làm?!

Sẽ có người nói rằng người viết này “chụp mũ”, thậm chí còn cho rằng “giàu trí tưởng tượng”. Nhưng hãy đọc cho kỹ, từng ấy thông tin cũng chỉ là một phần của sự thật mà thôi!

Sau Trịnh Anh Tuấn bây giờ đến lượt Đoan Trang, chắc rằng chúng ta thấy rõ hơnFanpage “Tẩy Chay Tân Hiệp Phát” đang được điều hành bởi những kẻ đê tiện, rẻ rúng, cơ hội, thủ đoạn, nhận tài trợ của các tổ chức phản động ra sao!

Đề nghị các cơ quan điều tra vào cuộc làm rõ và xử lý nghiêm trước pháp luật, trả lại sự thật!

Trong bài viết tới, chúng tôi sẽ tiếp tục vạch mặt những thành viên trong nhóm điều hành Fanpage này!

8 nhận xét:

  1. Phạm Đoan Trang có mục đích gì khi lập ra fanpage Tẩy chay Tân Hiệp Phát để tiếp sức cho tập đoàn tư bản nước ngoài đánh tân Hiệp Phát, khiến tập đoàn này phải lao đao, sắp bán mình? Cô ta tự xưng đấu tranh cho đất nước nhưng việc phá hoại tập đoàn nội có phải việc làm của một người "đấu tranh cho đất nước" ?!

    Trả lờiXóa
  2. Các cụ bảo đừng vội nhìn mặt mà bắt hình dong =))
    Nhưng thực sự nhìn mặt mụ này là thấy ngay trường hợp đặc biệt rồi. Nhìn qua là biết loại người như nào ngay, mà lại còn đúng luôn mới đặc biệt chứ.
    Nhiều người nhìn mặt khó coi tí thôi, nhưng tâm địa người ta tốt. Đằng này đã xấu lại còn xa, đã xi đa lại còn ngu dốt. Mà ngu dốt rồi thì im đi cũng chẳng ai ý kiến gì, đằng này lại bị bệnh ảo tưởng, nghĩ mình giỏi rồi lên mặt dạy đời nữa cơ. Người ta chửi, người ta nhổ nước bọt cho thẳng mặt mà không biết nhục, hết lần này lần khác mặt dày mà dấn thân vào. Đến chịu luôn cái độ mặt trơ trán bóng của mụ này :v

    Trả lờiXóa
  3. Lũ dân chủ cuội chỉ muốn chống phá đất nước, chống phá lại sự yên ổn của người dân. Rõ ràng là có âm mưu đằng sau vụ Tân Hiệp Phát. Và chính người Việt đã đẩy một doanh nghiệp Việt đến bờ vực phá sản. Nếu tình hình cứ như thế này, chả mấy chốc không còn doanh nghiệp Việt Nam có thể tồn tại được trên thị trường cả ở trong nước và quốc tế. Thật buồn cho những gì mà lũ dân chủ cuội đã làm.

    Trả lờiXóa
  4. Không nằm ngoài dự đoán của tôi về những người đứng sau tiếp tay phát động chiến dịch tẩy chay Tân Hiệp Phát có bóng dáng của những tên rận chủ như Phạm Đoan Trang. Ả ta luôn mong muốn phá hoại đất nước này nên chắc chắn tẩy chay Tân Hiệp Phát chính là dịp quá tốt để hành động

    Trả lờiXóa
  5. vì những việc làm bỉ ổi của con chó cái Đoan Trang này mà suýt chút nữa nhân dân cả nước đã bị lừa, suýt chút nữa 1 tập đoàn bị phá sản và làm cho bao nhiêu công nhân bị phá sản. đúng là bọn rận chủ không từ thủ đoạn nào để quấy rối, phá bĩnh nước ta từ các mặt của đời sống. chỉ cần thò ra cái gì thôi là chúng lại vịn cớ vào đó để rồi xuyên tạc, kích động. mọi hành động bỉ ổi của Đoan Trang cùng đám rận chủ chúng ta nên biết và chống lại chúng, không để chúng hoành hành mãi thế được, chúng đã làm thiệt hại quá nhiều rồi

    Trả lờiXóa
  6. Phạm Đoan Trang có tướng của một con điếm, sớm muộn sẽ phải trả giá như những kẻ độc ác thôi.

    Trả lờiXóa
  7. Cô Phạm Đoan Trang có mục đích gì khi dựng lên page Tẩy chay Tận Hiệp Phát. Page này được đầu tư quảng cáo, có viết bài khá chuyên nghiệp, được lên kịch bản tẩy chay rõ ràng. Đây chắc chắn không phải vì coognj ddoognf như cô nói mà có mưu đồ gì đó và có người hỗ trợ

    Trả lờiXóa
  8. Đoan Trang không chỉ là một thành viên cốt cán trong tổ chức các nhà zận chủ mà ả ta còn là là thành viên cốt cán trong những hoạt động phá hoại Việt Nam cụ thể ả ta tham gia các hoạt động tẩy chay hàng hóa Tân Hiệp Phát chúng ta cần đấu tranh chống lại con Zận này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog