Chia sẻ

Tre Làng

TỔNG BÍ THƯ YÊU CẦU KIỂM TRA THÔNG TIN VỀ PHÓ CHỦ TỊCH HẬU GIANG TRỊNH XUÂN THANH

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng yêu cầu kiểm tra những thông tin có liên quan đến Phó Chủ tịch Hậu Giang Trịnh Xuân Thanh trong bài đăng của Báo Thanh niên số 155 ra ngày 03-6-2016.

Tổng Bí thư yêu cầu kiểm tra những thông tin về Phó Chủ tịch Hậu Giang Trịnh Xuân Thanh. Ảnh: TTXVN

Ngày 9/6, Văn phòng Trung ương có công văn số 1200 -CV/VPTW thông báo ý kiến chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng yêu cầu kiểm tra, xem xét, kết luận những nội dung mà Báo Thanh niên nêu liên quan đến Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Hậu Giang Trịnh Xuân Thanh.

Công văn nêu rõ: Báo Thanh niên số 155 ra ngày 03-6-2016 , tại trang 21 có đăng bài "Xe tư nhân gắn biển số xanh và "di sản" của Phó Chủ tịch Hậu Giang".

Đồng chí Tổng Bí thư giao Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban Nội chính Trung ương, Ban Tổ chức Trung ương, Bộ Công an, Ban cán sự đảng: Bộ Công Thương, Bộ Tài chính, Kiểm toán nhà nước; Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương, Tỉnh ủy Hậu Giang và Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam khẩn trương kiểm tra, xem xét, kết luận những nội dung mà Báo Thanh niên đã nêu.

Đồng chí Tổng Bí thư yêu cầu Ủy ban Kiểm tra Trung ương cùng với các cơ quan, địa phương liên quan nhanh chóng tổ chức việc kiểm tra, kết luận, coi đây là việc cần làm ngay và báo cáo kết quả với Ban Bí thư./.

TTXVN

6 nhận xét:

  1. Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã trực tiếp chỉ đạo làm rõ thông tin về vụ việc của Phó Chủ tịch Hậu Giang Trịnh Xuân Thanh thì chắc chắn vụ việc này sẽ nhanh chóng được làm sáng tỏ thôi. Đây là bài học cho những cán bộ vẫn còn thói phô trương hình thức, dùng quyền để làm việc cá nhân

    Trả lờiXóa
  2. là người cán bộ cần phải liêm khiết, cần kiệm liêm chính, cần phải tiết kiệm. ở đây chưa cần biết lí do vị phó chủ tịch tỉnh Hậu Giang đi xe sang, lắp số biển xanh vào xe là như thế này nhưng việc này làm nhân dân nghi ngờ về tư cách của vị cán bộ này, 1 khi dân đã nghi ngờ và không tin tưởng nữa thì khó làm việc lắm. các cơ quan đã được tổng bí thư chỉ đạo làm rõ sự việc thì cần phải điều tra nhanh chóng để sự việc được rõ ràng

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Đối với những cán bộ có biểu hiện lệch lạc khiến quần chúng nhân dân bức xúc thì cần phải xử lý ngay, xử lý mạnh tay, minh bạch để làm gương. Với sự chỉ đạo của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, hi vọng sự việc sẽ sớm được làm sáng tỏ, công khai trước quần chúng nhân dân. Nếu có cán bộ vi phạm thì kiên quyết xử lý, không bao che, dung túng.

    Trả lờiXóa
  5. Hoan nghênh sự kịp thời của đồng chí Nguyễn Phú Trọng. Lòng tin của nhân dân cần lắm ở trách nhiệm và sự công bằng của những nhà lãnh đạo, những nhà cầm quyền. Hy vọng rằng các đồng chí sẽ vẫn mãi hết lòng vì dân phục vụ, loại bỏ bớt những con sâu làm rầu nồi canh, củng cố niềm tin của nhân dân

    Trả lờiXóa
  6. Không mấy khi tông bí thư Nguyễn Phú Trọng đích thân chỉ đạo những vụ như thế này, chứng tỏ đây là vụ việc ảnh hưởng rât nghiêm trọng tới uy tín lãnh đạo của Đảng. Chắc chắn khi đã có chỉ đạo quyết liệt từ người đứng đầu Đảng thì vụ việc sẽ nhanh chóng được làm rõ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog