Chia sẻ

Tre Làng

TRẦN HUỲNH DUY THỨC DỪNG TUYỆT THỰC - CÁI TÁT VÀO MẶT ĐÁM ZÂN CHỦ LÒI ZOM

LâmTrực@

Trang mạng chống nhà nước có tên "Dân Quyền" của Nguyễn Quang A đăng bài viết của Trần Quang Thành với tựa đề "Tù nhân lương tâm Trần Huỳnh Duy Thức ngừng tuyệt thực từ 7/6/2016".

Lạ thật, mới hôm qua, anh bạn mình hỏi, Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực ra sao rồi. Đề nghị các bạn zân chủ lõ đít hãy làm thật quyết liệt, tuyệt thực một tháng hoặc tự thiêu cho nó rực rỡ. Vậy mà hôm nay, mới có 8 ngày, Thức đã làm giới tinh hoa zân chủ nuốt hận. 

Nếu tin này là xác thực, thì đó là cái tát trời giáng vào mặt đám zân chủ lòi dom. 

Nếu tin này là chính xác thì nó cũng là cái tát vào mặt cả cha con và anh em nhà Thức.

Nếu Trần Huỳnh Duy Thức ngừng tuyệt thực vào ngày mai, thì hành động này cũng giống như Thức đã tự tay trét cứt vào miệng mình.

Trần Quang Thành viết: "Sáng nay 1/6/2016 các cựu tù nhân lương tâm Lê Công Định Lê Thăng Long Phạm Bá Hải và người thân của TNLT Trần Huỳnh Duy Thức đã tới Trại giam sô 6 Bộ Công an ở tình Nghệ An thăm tù nhân lương tâm Trần Huỳnh Duy Thức đang tuyệt thực sang ngày thứ 9. Ông bắt đầu cuộc tuyệt thực từ ngày 24/5/ 2016 để “đòi hỏi thượng tôn pháp luật và yêu cầu trưng cầu dân ý trao cho nhân dân quyền quyết định thể chế chính trị của đất nước”..Thời gian ông Thức tuyệt thực trong tù, có rất nhiều người đấu tranh nhân quyền trong nước cũng như hải ngoại tuyên bố tuyệt thực để ủng hộ tinh thần và đồng hành với ông. Rất nhiều người đã bày tỏ sự lo lắng về sức khỏe, tính mạng của người tù bất khuất Trần Huỳnh DuyThưc mong muốn ông ngừng cuộc tuyệt thực. Và hôm nay rất vui khi thuyết phục được ông lắng nghe lời khuyên của mọi người. Ông quyết định ngừng tuyệt thực bắt đầu từ ngày 7/6/2016 và gọi đo là ngày “Canh tân dân tộc”. 

Mới 9 ngày không ăn cơm, chỉ húp cháo, mà Thức đã "quyết định" dừng lại do "bạn bè khuyên bảo". hehe.

Cách đây không lâu, báo lá cải BBC và Việt Nam Thời Báo của Phạm Chí Dũng đang be be lên rằng Trần Huỳnh Duy Thức quyết định ‘tuyệt thực đến chết’ tại nhà tù số 6 tỉnh Nghệ An từ ngày 24/5, đúng 7 năm ngày y bị bắt giữ, và rằng, Thức cũng đồng thời phản đối công an ép buộc y đi định cư tại Hoa Kỳ.

Ngay sau tuyên bố này, Tre làng đã bóc mẽ rằng, đây chỉ là thủ đoạn để Thức được đi Mỹ tỵ nạn. Bản chất vấn đề là biết được TT Obama sang thăm Việt Nam, Thức cùng gia đình muốn tìm kiếm sự trợ giúp khẩn cấp của Obama.

Sự thật là, Trần Huỳnh Duy Thức công khai tuyên bố "tuyệt thực cho tới chết", nhưng gia đình y đã bí mật liên hệ với phía Mỹ gửi đơn xin tị nạn chính trị. Nhưng tiếc thay, những đòi hỏi trừng phạt Việt Nam của đám cẩu nô, cũng như những toan tính lợi dụng TT Obama đã không được thực hiện, thậm chí phía Mỹ đã phớt lờ những tiếng nỉ non của đám zân chủ lòi trĩ. Thay vào đó, những lời tụng ca có cánh đối với Việt Nam được phía Mỹ liên tiếp phát đi và đỉnh điểm là Mỹ đã dỡ bỏ hoàn toàn lệnh cấm vận vũ khí sát thương đối với Việt Nam.

Có lẽ, Trần Huỳnh Duy Thức đã hết thời và không còn giá trị lợi dụng đối với Mỹ, và hậu quả là một câu hỏi thăm cũng không có?

Obama - cứu cánh cuối cùng của Trần Huỳnh Duy Thức đã về Mỹ sau khi trình diễn tại Việt Nam.

Cái còn lại, người ta chỉ thấy một Trần Huỳnh Duy Thức mới hôm trước tuyên bố xanh rờn, rằng "tuyệt thực cho đến chết", thì nay đã phải đau đớn nhục nhã với lời nhắn, sẽ "dừng tuyệt thực" vào ngày mai, sau 9 ngày không ăn cơm, chỉ ăn cháo.

Tinh hoa khí tiết của làng zân chủ Việt là thế. Hóa ra những tuyên ngôn tót vời chỉ là những xàm lìn. Nhục!

Dự là, sáng mai, cái bát tô dùng đựng cháo sẽ bị chính Trần Huỳnh Duy Thức đá bay ra ngoài.

16 nhận xét:

  1. Rồi chính xác cũng chỉ tuyệt được có mấy hôm, nghe còn có vẻ hợp lý so với mấy rận chủ trước đó tuyệt thực tới hơn tháng mà béo tròn ra. Trần Huỳnh Duy THức cũng tức thời, biết đây chẳng phải là cách hay mà nó chỉ làm mình bị thiệt thân. Trong khi đó bọn rận chủ bên ngoài lại lợi dụng cái việc này để kiếm chác. Quá bất công cho anh khi bị bọn rận nó khai tống vào tù rồi lại phải tuyệt thực làm chi để bọn rận ngoài kia có cơ hội kiếm chác từ hành động của mình.

    Trả lờiXóa
  2. Hoa Mao Ga18:39 2/6/16

    tại sao phải gọi cái lũ bán nước này là tù nhân lương tâm. thử hỏi chúng có điểm nào được coi là lương tâm. lương tâm mà lại hại nước hại dân à. Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực chắc là cũng chỉ học theo đàn anh Cù Huy Hà Vũ, tuyệt thực mà vẫn béo như con lợn. chúng cứ việc tuyệt thực đi. những kẻ như Trần Huỳnh Duy Thức không xứng được ăn cơm gạo do người Việt Nam làm ra

    Trả lờiXóa
  3. Anh Thức tuyệt thực 15 ngày mà mặt vẫn phệ ra như con lợn nái thế kia thì không hiểu anh ấy luyện loại võ công gì vậy các bác? Người bình thường như em với các bác nhịn đói 2 ngày không ăn gì thì mặt đã cắt không còn hột máu rồi, thế mà anh thức anh í tuyệt thực hẳn 15 ngày, thế mới kinh. Không hiểu anh ấy đến từ đâu hay từ lỗ đất chui lên vậy không biết?

    Trả lờiXóa
  4. Ôi giời tưởng ông Thức thế nào, tưởng lì lợm ra sao, hóa ra cũng nhôm nhựa thôi. Gớm lúc đầu thì đao to búa lớn rầm rộ, đòi một hai tuyệt thực, xong giờ đây chuẩn bị "xịt" rồi. Mà phải thôi kẻ thức thời mới là người tuấn kiệt, ông ta nhận ra việc này sớm đấy. Trong khi ông này trong tù bóp mồm, bóp miệng, nhăn nhó, khổ sở thì bọn kền kền bên ngoài ngư ông đắc lợi dựa vào việc này kiếm thêm nhiều tiền, đô la thêm đầy túi.

    Trả lờiXóa
  5. Tôi cũng khuyên anh Thức nên dừng tuyệt thực.Các cụ từng nói,con chó cũng muốn sống để mà ăn cứt huống hồ anh thức là dân chủ gia,được các bạn bè đồng loại yêu thương ngang súc vật.Anh cố ăn cháo đặc,đừng ăn loãng quá đi đái mỏi...c.Ba bát cháo cũng bằng bát rưỡi cơm,chưa thể chết được.Số anh còn nặng nợ lắm.

    Trả lờiXóa
  6. Tuyệt mới chả thực bày trò ra rồi chắc không chịu được cảnh tuyệt thực nên thôi. Mấy trò tuyệt thực này của đám rận chủ này đã xưa lắm rồi cùng với đó là sự phối hợp của mấy rận chủ ở ngoài với Thức ở ngoài cũng không ăn ý,dẫn tới ông đã nóng ruột xin thôi tuyệt thực thôi,chứ vì mấy đồng tiền của bọn mày mà nhịn đói mấy ngày thì ai mà chịu cho cái tát đau quá.

    Trả lờiXóa
  7. Tuyệt thực là không ăn cơm để ăn cháo á. Đúng là trò hề của dâm chủ này tự bày ra. Đã tuyệt thực lại còn ăn cháo thì hết nói. Hành động tuyệt thực của hắn không thu được kết quả gì cho nên bây giờ hắn đã buộc phải từ bỏ. Được cái là tên tuổi của hắn trong làng dâm chủ sẽ nổi hơn. Nhưng mà lần này không thu được kết quả nên cũng chả ăn thua gì.

    Trả lờiXóa
  8. Sự thật là, Trần Huỳnh Duy Thức công khai tuyên bố "tuyệt thực cho tới chết", nhưng gia đình y đã bí mật liên hệ với phía Mỹ gửi đơn xin tị nạn chính trị. Nhưng tiếc thay, những đòi hỏi trừng phạt Việt Nam của đám cẩu nô, cũng như những toan tính lợi dụng TT Obama đã không được thực hiện, thậm chí phía Mỹ đã phớt lờ những tiếng nỉ non của đám zân chủ lòi trĩ. Thay vào đó, những lời tụng ca có cánh đối với Việt Nam được phía Mỹ liên tiếp phát đi và đỉnh điểm là Mỹ đã dỡ bỏ hoàn toàn lệnh cấm vận vũ khí sát thương đối với Việt Nam. Không hi vọng đi Mỹ được nữa thì thằng này lại bỏ ngay trò tuyệt thực ngay mà. Chả bù cho lũ rận ở ngoài reo hò cổ vũ cho y.

    Trả lờiXóa
  9. Trần Huỳnh Duy Thức mới hôm trước tuyên bố xanh rờn, rằng "tuyệt thực cho đến chết", thì nay đã phải đau đớn nhục nhã với lời nhắn, sẽ "dừng tuyệt thực" vào ngày mai, sau 9 ngày không ăn cơm, chỉ ăn cháo. Nguyên nhân cũng bởi vì đây chỉ là thủ đoạn để Thức được đi Mỹ tỵ nạn. Bản chất vấn đề là biết được TT Obama sang thăm Việt Nam, Thức cùng gia đình muốn tìm kiếm sự trợ giúp khẩn cấp của Obama. Tuy vậy hắn ta chẳngđược phía Mỹ đoái hoài gì cả.

    Trả lờiXóa
  10. Trần Huỳnh Duy Thức cũng thực hiện tuyệt thực như những kẻ đi trước là Hải điếu cày, Tạ Phong Tần... nhằm kiếm tấm vé sang Mỹ định cư, tuy vậy kể hoạch của hắn đã đổ bể hoàn toàn khi mà không thể tác động lên chính quyền Mỹ nhân chuyến thăm của ông Obama sang Việt Nam. Một kẻ không còn giá trị lợi dụng như hắn rồi cũng sẽ rơi vào quên lãng sớm thôi.

    Trả lờiXóa
  11. Hoabinh03020017:39 4/6/16

    Tuyệt thực kiểu gì mà không ăn cơm chỉ ăn cháo, đúng là tuyệt thực kiểu của rận chủ, sau khi đơn xin tị nạn đi Mỹ không nhận được hồi âm thì Thức đã tuyên bố dừng tuyệt thực, đúng là trò hề của mấy anh chị rận chủ này đã quá quen thuộc rồi, Thức giờ đây đã hết thời và chả còn tí giá trị lợi dụng gì nên bị mấy anh ngoại quốc quay lưng cũng phải thôi

    Trả lờiXóa
  12. Thaibinh02340017:46 4/6/16

    Thức và đồng bọn của y định lợi dụng chuyến thăm Việt Nam của tổng thống Obama để diễn trò tuyệt thực rồi kêu gọi đòi trả tự do cho Thức cùng một số thành phần phản động khác mà, nhưng rất tiếc là âm mưu của chúng đã thất bại thảm hại bởi Obama đã rời khỏi Việt Nam mà không một lời hỏi han gì, vì vậy Thức đành chấm dứt trò tuyệt thực mà thôi

    Trả lờiXóa
  13. Thaibinhquetoi23418:01 4/6/16

    Đây chính là kết cục cho những kẻ vì đồng tiền mà bán rẻ đạo đức, lương tâm, phản bội Tổ quốc, khi không còn giá trị lợi dụng thì sẽ bị mấy anh chị ngoại quốc quay lưng, không đoái hoài, Thức định giở trò tuyệt thực nhằm thu hút sự chú ý của mấy anh ngoại quốc, đồng thời làm đơn xin tị nạn ở Mỹ, giờ kế hoạch thất bại đành chấm dứt tuyệt thực mà

    Trả lờiXóa
  14. Hagiang83618:09 4/6/16

    Mấy trò tuyệt thực của đám rận chủ này đã quá quen thuộc rồi, Thức định giở trò tuyệt thực nhằm thu hút sự chú ý, tạo điều kiện cho lũ rận chủ xuyên tạc tình hình phục vụ cho ý đồ chống phá của chúng, giờ âm mưu đã bị thất bại nên đành phải hạ màn vở diễn thôi

    Trả lờiXóa
  15. Bacgiang19018:22 4/6/16

    Đúng là vở kịch vụng về do Thức và đám rận chủ bày ra, nhưng rất tiếc âm mưu của chúng đã bị thất bại thảm hại, bởi Thức giờ đây đâu còn giá trị lợi dụng gì nên mấy anh ngoại quốc thờ ơ, chả thèm quan tâm, giờ Thức đành phải chấm dứt tuyệt thực mà thôi, vậy mà tuyên bố hùng hồn là tuyệt thực đến chết cơ đấy

    Trả lờiXóa
  16. Chiêu bài tuyệt thực thường xuyên được các con rận sử dụng trước khi chúng tuyệt thực chúng tuyên bố sẽ tuyệt thực đến chết nhưng chỉ vài ngày không ăn cơm chỉ húp cháo không chúng đã không chịu được và đòi ăn rồi, mục đích của chiêu bài này được các con rận chủ hướng đến là kêu gọi sự giúp đỡ từ nước ngoài, lần này Trần Huỳnh Duy Thức cũng thế nhưng hắn đã hết thời không còn giá trị nên phía Mỹ đã phớt lờ tất cả không thèm để ý đến con rận này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog