Chia sẻ

Tre Làng

Nghẹn ngào tiễn biệt phi công Đại tá Trần Quang Khải

Sáng nay, lễ viếng Đại tá Trần Quang Khải được tổ chức tại Nhà tang lễ Quân khu 4 theo nghi thức Quân đội nhân dân Việt Nam. Người thân, đồng đội nghẹn ngào trong phút giây tiễn biệt anh, người con ưu tú của Tổ quốc.




Vợ và con gái Khánh Vân của Đại tá Trần Quang Khải trong lễ truy điệu tại Nghệ An sáng 20/6





Người thân Đại tá Trần Quang Khải trong lễ tang

Vợ và con gái Đại tá Trần Quang Khải cạn khô nước mắt trước nỗi mất mát quá lớn



Một nữ quân nhân òa khóc khi ôm con gái anh Khải vào lòng


Mẹ của một đồng đội mắt đỏ hoe vào viếng


Văn Bình - Quốc Huy

16 nhận xét:

  1. thực sự rất buồn khi mà đất nước mất đi một người chiến sĩ gan dạ, gia đình mất đi một người chồng, một người cha, các cán bộ chiến sĩ mất đi một người đồng đội mẫu mực. anh hy sinh trong khi đang làm nhiệm vụ cao cả mà Tổ quốc giao phó. xin gửi lời chia buồn đến gia đình đại tá Trần Quang Khải.

    Trả lờiXóa
  2. Xin chia buồn sâu sắc với gia đình anh, mất đi anh là một nỗi đau to lớn không chỉ với những người thân trong gia đình anh mà còn là nỗi mất mát của dân tộc mất đi một người chiến sĩ anh hùng. Mong rằng gia đình anh sẽ sớm vượt qua được nỗi mất mát to lớn này.

    Trả lờiXóa
  3. Đau thương quá. Xin chia sẻ nổi đau này với gia đình Anh Khải. Cầu nguyện cho hương hồn anh sớm siêu thoát về miền cực lạc.

    Trả lờiXóa
  4. Đất nước mất đi một công dân ưu tú. Lực lượng Không quân nhân dân Việt Nam mất đi một người phi công giỏi. Gia đình mất đi một người cha, một trụ cột gia đình. Quá đáng tiếc cho anh, cuộc đời anh vẫn còn rất trẻ, còn nhiều thứ phải bận tâm trước khi ra đi

    Trả lờiXóa
  5. Tuổi thanh xuân của anh đã gắn bó với đất nước, dân tộc cống hiến sức trẻ cho Tổ quốc đến hơi thở cuối cùng. Mọi người sẽ luôn nhớ về anh người chiến sỹ không quân anh hùng quả cảm. Anh đã hy sinh nhưng anh vẫn sống mãi trong tim những người đang sống. Mong anh ra đi thanh thản, nhiệm vụ còn lại các đồng đội sẽ tiếp bước hoàn thành.

    Trả lờiXóa
  6. Sự ra đi của anh không chỉ là nỗi buồn của gia đình mà còn là nỗi đau vô hạn của cả dân tộc Việt Nam . Dự định và bao ước mơ của anh đã chôn sâu vào trong ký ức của người thương, thật đau lòng và tiếc thương cho một phi công trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết. Vì nước quên thân vì dân phục vụ, mọi người luôn nhớ mãi về anh, anh hùng của dân tộc.

    Trả lờiXóa
  7. Mỗi chúng ta trong những ngày qua hằn sâu trong tâm trí một nỗi buồn. Ngày mà dân tộc mất đi những người chiến sỹ, những anh hùng. Nỗi buồn của cả dân tộc. Trong bất kỳ thời nào thì những người lính trong công việc của họ vẫn đầy những nguy hiểm. Có những người đã hy sinh như anh Khải không chỉ chiến đấu đất nước. Biết ơn các anh, mong anh sớm yên nghỉ.

    Trả lờiXóa
  8. Xem những bức ảnh mà khó kìm nổi nước mắt. Xót xa cho anh, xót xa cho cả vợ của anh và cháu gái quá. Đứa bé còn nhỏ quá để hiểu hết sự hi sinh lớn lao của người cha. Mới có mấy tuổi mà cháu đã phải chịu nỗi đau mồ côi cha rồi

    Trả lờiXóa
  9. Xin chia buồn cùng người thân và đồng đội của anh. Đó là một mất mát quá lớn cho QĐND VN, cầu mong anh phù hộ cho 9 người còn lênh đênh trên biển bình an trở về. Vĩnh biệt anh người Sỹ quan phi công cấp 1 đáng tự hào. Giờ chỉ tội cho vợ con anh, mất đi người trụ cột trong nhà, họ sẽ phải sống sao đây? đứa trẻ còn quá nhỏ để nhận thức được việc gì đang diễn ra đối với gia đình mình, mong sao các cấp chính quyền và trong ngành công an nói riêng sẽ có những hỗ trợ kịp thời đối với gia đình anh.

    Trả lờiXóa
  10. Vĩnh biệt đại tá Trần Quang Khải, người con ưu tú của đất nước, của Tổ quốc Việt Nam. Sự ra đi của đại tá là nỗi mất mát to lớn của dân tộc, người lính Không Quân Nhân Dân Việt Nam. Sự ra đi của anh đã tô thắm thêm lá cờ truyền thống Quyết chiến - Quyết thắng của Quân chủng phòng không - không quân anh hùng. Tổ quốc Việt Nam luôn biết ơn ghi nhận công ơn của anh!

    Trả lờiXóa
  11. Vĩnh biệt đồng chí, một người con thương yêu của tổ quốc, sống chiến đấu lao động và học tập theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là một tấm gương sáng cho mọi người noi theo. Mong đồng chí yên nghỉ, che chở cho đồng đội của mình thực hiện tiếp sứ mệnh bảo vệ bình yên vùng trời tổ quốc. Vĩnh biệt đồng chí.

    Trả lờiXóa
  12. Vĩnh biệt thượng tá Trần Quang Khải, chú để lại bao tiếc nuối cho gia đình, bạn bè, đồng đội. Một người con ưu tú của đất nước chú đã hi sinh vì tổ quốc, vì sự bình yên cho dân tộc. Anh mất đi nhưng tên anh vẫn sống mãi mãi trong trái tim những người bạn phòng không không quân. Anh mãi mãi còn sống trong trái tim của những người dân cả nước.

    Trả lờiXóa
  13. Vĩnh biệt anh, người con anh hùng của đất nước, người chiến hi sinh cho bầu trời Việt Nam mãi bình yên. Xin gia đình, người thân của anh bớt đau buồn để linh hồn anh được siêu thoát, thành cánh chim bay lượn giữa bầu trời đất mẹ tự do như tâm nguyện và chí hướng của anh.

    Trả lờiXóa
  14. Chú đã ra đi vĩnh viễn. Đất nước mất đi một người con anh tài. Xin kính cẩn nghiêng mình chào chú. Thành thật chia buồn cùng gia đình. Chú đã ra đi nhưng hình ảnh Đại tá Trần Quang Khải sẽ mãi sống trong tim dân tộc Việt Nam. Mong rằng gia đình chú bớt đau buồn, các con chú sẽ luôn tự hào về người cha của mình. Sẽ cố gắng học tập tu dưỡng thật rồi rồi cũng sẽ trở thành công dân tốt.

    Trả lờiXóa
  15. Xin vĩnh biệt chú người bộ đội cụ hồ trong lòng nhân dân, chú ra đi để lại muôn vàn thương tiếc, Chú sẽ là tấm gương sáng để cho chúng cháu có thể làm gương để chúng cháu có thể học tập và noi theo trong sống, chiến đấu và lao động sản xuất thật kính cẩn nghiêng mình chào vĩnh biệt chú.

    Trả lờiXóa
  16. Vĩnh biệt anh người con của đất mẹ anh đã về với đất mẹ với giấc ngủ ngàn thu, chúng tôi sẽ không bao giờ quên sự hi sinh to lớn của anh và chúng tôi sẽ viết tiếp lên bức anh hùng ca bất tử truyền thống của dân tộc Việt Nam.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog