Chia sẻ

Tre Làng

TRUNG HOA ĐANG ĐÀN ÁP TÂY TẠNG?

Trung Hoa đang đàn áp Tây Tạng?

Một trang về Phật giáo tên Kinhphat.org đưa ảnh về người Tây Tạng bị đàn áp, mấy thằng cảnh sát vũ trang mét tám to như con cá hải tượng ở thuỷ cung Vinpearl đang đánh dân Tây Tạng máu me ghê ghê là, và khẳng định đó là lính tàu. Tôi với khả năng hiểu biết thượng thừa về địa chính trị và quân trang của tất cả các nước trên thế giới, khẳng định rằng trang đó đang bố láo lừa nhân dân ngu học, nhưng tới giờ đã có tới vài chục nghìn share.

Thành phần hưởng ứng đương nhiên là bần nông và bọn MC đầu đất IQ 80 hay share clip cá chết rồi lên ti vi kêu gọi ngu dân đừng im lặng, nói chung toàn loại cặn bã rác rưởi đéo tính tiền. Những bức ảnh trên, rất tiếc lại là ảnh của cảnh sát chống bạo loạn Nepal tẩn bọn quá khích người Tây Tạng định thiêu trụi đại sứ quán Trung Hoa Anh Hùng năm 2014, mời các bạn xem link.


Bản chất những vụ bạo loạn này không khác những vụ khủng bố mấy tháng qua ở Châu Âu, khi họ (người Châu Âu) đã nhân từ mở cửa biên giới cho đoàn người tị nạn Hồi Giáo tràn vào, và những kẻ cực đoan đền đáp ân tình này bằng những vụ quấy rối tình dục phụ nữ, tổ chức đánh bom, cán xe, đâm chém giết chết vài trăm thường dân vô tội Châu Âu.

Nepal là một nhà nước non trẻ, chịu ảnh hưởng từ Phật giáo và ngược lại cũng có tiếng nói rất lớn trong cộng đồng đạo Phật. Khi Phật Tổ viên tịch, xá lợi từ tro cốt của Người được chia làm 5 lọ đem về 5 cuốc gia, trong đó có Nepal.

Các anh chị bị ảnh hưởng bởi phim ảnh nên hình dung các nước thuần Phật Giáo là khom lưng cam chịu không phản kháng bất kể bị đàn áp thế nào, nhầm hơi bị to của ló. Hẳn các anh chị chưa biết đến các chiến binh Gurkha bất khuất từng khiến thực dân Anh đái ra quần trong những lần xâm lược Nepal, họ chiến đấu đến chết chứ không bao giờ có chuyện ăn dăm quả đại bác từ nước mẹ Đại Pháp đã khom gối đầu hàng rồi vẫn bốc phét là bách chiến bách thắng như một số dân tộc nào đó. Hiện nay những quân đoàn Lê Dương tinh nhuệ nhất của Anh đều là các binh sĩ Gurkha Nepal thần thánh được huấn luyện đặc biệt và trả mức lương rất cao chuyên bảo vệ quyền lợi của nước Anh ở hải ngoại.

Người Nepal là một dân tộc thiện chiến bậc nhất hành tinh, hoàng tử vương triều cuối cùng của nước này khi thất tình và say diệu, đã xách súng về làm cỏ cả hoàng tộc, hoàng hậu bị bắn sọ chẻ đôi như người ta bổ dừa ở Bến Tre. Chế độ quân chủ Nepal đã kết thúc ít ồn ào bằng 1 cây súng trường và vài cốc Chivas, thật bất hủ.

Trung Hoa là nước viện trợ nhiều nhất cho Nepal, phúc lợi được chi những người Tây Tạng liu vong kia chắc chắn có phần đóng góp của Trung Hoa, nên đương nhiên việc họ tấn công đại sứ quán Trung Hoa khiến người Nepal thấy không vui. Người Nepal nhận thức rõ ràng rằng cho dù có lịch sử rất gần gũi và thân thiết, vấn đề Tây Tạng hoàn toàn đéo liên quan đến Nepal, họ khác một số sắc dân mõm vẩu ở cách xa hàng nghìn km đói thối mồm 4k năm nhưng rất thích adua kêu gào độc lập cho người Tây Tạng - nơi lũ đó có mối liên hệ duy nhất là được dọn cứt chó Ngao của các ông chủ thuê chúng làm ô sin.

Tôi biết lũ cẩu sẽ lại xông vào đây rồi vu cho tôi là tay sai Trung Cộng, rất chia buồn với các anh chị tôi không vào hùa với quân chó đàn ngu học các anh chị được, tôi được giáo dục từ nhỏ là đúng sai rõ ràng, các anh chị đưa ảnh bố láo lên để thủ dâm và lừa nhau nhưng sẽ không lừa được tôi.

Chú thích:

Ảnh 1: Lính được-cho-là Trung Cộng nhưng lại có khuôn mặt Desi và trang phục rằn ri cực lạ (quân cảnh tàu mặc rằn ri xanh lá digital camo).

Ảnh 2: Ngu thì nên mở mắt ra và ngậm mõm vào.

Nguồn: Phú Ngẫn

5 nhận xét:

  1. Vậy mà mấy tên ăn theo hay sao mà thi nhau chia sẻ, rồi phán này phán nọ. Không biết Phan Anh đâu rồi, không ưa gì cái tên này luôn, mồm thì kêu tôi đã xem xét rất kĩ trước khi chia sẻ, ấy thế mà giờ đây bài nào hắn chia sẻ mình cũng thấy chướng tai gai mắt. Hay là đầu hắn có vấn đề về khả năng nhận thức.

    Trả lờiXóa
  2. Phải nói là cuộc đàn áp này của Trung Quốc quá là dã man luôn. Vì mưu đồ Trung Hoa muốn tiêu diệt đạo phật tây tạng. Tây Tạng chưa khi nào muốn thuộc về trung quốc

    Trả lờiXóa
  3. Bình luận của Fbker Linh Nguyễn:

    Linh Nguyễn
    3 giờ · Tnai Dua, Hà Tĩnh ·
    Có cả chữ police nepal đằng sau lưng mà nhiều trang phật giáo vẫn cho rằng đó là cs Trung Quốc đàn áp phật tử Trung Quốc được.mình vốn dốt tiếng anh,dốt đặc luôn nhưng nhờ nước mình có cảnh sát mặc áo police nên mình biết đó là cảnh sát nepal.
    Tất nhiên là đàn bò an nam liên tục hà hít theo, trong đó có bò giáo sư, bò nhà báo, bò bần nông và có cả bò phật tử đặc biệt đám bò bần nông đông đảo và nguy hiểm nhất.
    Vậy sự thật là gì.? Đó là hình các cảnh sát nepal trấn áp những nhà sư khủng bố khi họ muốn tấn công đsq nước này.
    Sau khi Tây Tạng bị TQ thu phục người đứng đầu đất nước phải sống lưu vong làm cách mệnh bằng mồm, nhiều phật tử cũng nối gót theo giáo chủ ra nước ngoài lập nên những trung tâm phật giáo lớn trong đó hai nước Ấn Độ và Nepal là nhiều nhất, nhưng với thân phận ớ nhờ họ lại nghĩ mình là ông chủ, quậy tâng bừng nước sở tại. Tất nhiên chánh quyền sở tại dù có yêu thương họ ntn đi chăng nữa cũng không thế chấp nhận hành động khủng bố được, vì nó còn là uy tín quốc tế sự bang giao giữa các quốc gia.
    Cũng giống như đám người Việt bỏ nước ra đi năm 75 thân phận tôi tớ nhưng nghĩ mình là ông chủ. Nhưng đám người Việt nhát gan hơn cảnh sát mẽo ho lên cái là chim thun lên cổ.

    Trả lờiXóa
  4. Một bọn ngu muội chuyên gắp lửa bỏ tay người, a dua theo là một bọn ngu xuẩn khác.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog