Chia sẻ

Tre Làng

Bệnh hoạn đến thế là cùng

Khoai@

Không ngoa khi dân gian có câu, "Chớ nghe cave kể chuyện, chớ nghe con nghiện trình bày". Câu này đúng tuyệt đối với
Bùi Thanh Hiếu (Người Buôn Gió). Một gã du thủ du thực, nghiện lòi kèn, nổi danh với tiền án trộm cướp, cưỡng đoạt tài sản, gia nhập làng dân chủ cuội với thuyết âm mưu phủ kín não bộ, giờ lại trở thành cây viết "chính trị" điên cuồng chống phá Việt Nam ở trời Tây.

Mới đây, sau vụ 2 lãnh đạo ở Yên Bái bị bắn chết, và nghi can là Đỗ Cường Minh cũng đã ra đi bởi phát đạn xuyên từ má này sang tai kia, Bùi Thanh Hiếu lại tưởng tượng ra một vụ thanh trừng trong nội bộ đảng CSVN với bài viết "Ai là người được lợi nếu Đỗ Cường Minh chết nhanh?".

http://nguoibuongio1972.blogspot.com/2016/08/ai-la-nguoi-co-loi-neu-o-cuong-minh.html

Mở đầu bài viết, cũng như đám báo chí kền kền trong nước, Hiếu mô tả nghi can Minh chết vì phát đạn "xuyên từ sau gáy trổ ra đằng trước". Chỉ riêng chi tiết này đã chứng tỏ lũ ngu học và Hiếu chỉ là loại bắc chõ nghe hơi.

Trở lại vẫn đề, Hiếu viết "Giả sử đây là một vụ do mâu thuẫn ăn chia, phân quyền, chia chức dẫn đến Đỗ Cường Minh xách súng bắn chết hai đồng chí cấp trên của mình. Bắn chết hai đại ca rồi Đỗ Cường Minh thả súng giơ tay đầu hàng. Một cuộc điều tra sẽ được mở, Đỗ Cường Minh sẽ khai ra những uẩn ức của mình, một phiên toà được xử. Tất cả những gì bê bối trong hậu trường quan chức cộng sản Việt Nam được phơi bày trước bàn dân thiên hạ. Dư âm của vụ hạ sát giữa các đồng chí lãnh đạo cấp cao sẽ còn ngân dài đến cả hàng năm trời. Uy tín của Đảng sẽ như miếng rẻ rách trong con mắt quần chúng nhân dân".

Kẻ tâm thần này cho rằng, Đỗ Cường Minh đã bị giết và giết nhanh bởi sự chỉ đạo của tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Chính ông Trọng đã chỉ đạo thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhanh chóng có mặt tại Yên Bái để kết liễu nhanh Đỗ Cường Minh nhằm tránh tiếng xấu cho Đảng, nhằm “bịt đầu mối”…

Nói thêm, về chi tiết vụ án, việc các kền kền mô tả trên mặt báo và mạng xã hội là không thống nhất, thậm chí là mâu thuẫn. Những câu hỏi ai bị bắn 3 phát, ai bị bắn 4 phát, bắn vào vị trí nào đã bị các báo mô tả khác biệt. Và viên đạn cuối cùng dành cho chính hung thủ cũng bị mô tả sai lệch so với thực tế, thiếu khoa học, không đếm xỉa gì đến các quy luật sinh học, khoa học đường đi của viên đạn, các dấu vết đầu vào, đầu ra và thuốc súng còn dính trên má (trong trường hợp bắn ở cự ly gần). Điều này chứng tỏ thất bại ghê gớm trong việc đào tạo, lựa chọn và sử dụng phóng viên và cũng là cơ hội để Hiếu nghiện bám vào vật vã coi đó là bằng chứng.

Nói thẳng ra, bằng suy luận logic và các chứng cứ, dấu vết để lại hiện trường và trên thân thể các nạn nhân, ai cũng biết hung thủ thực sự là ai, tuy nhiên về mặt pháp lý thì cần phải làm đầy đủ các thủ tục theo trình tự, quy định của pháp luật mới có thể công bố. 

Ấy vậy mà một con nghiện hiện đang tận trời Tây lại có thể kết luận đó là một vụ thanh trừng nội bộ, và kẻ ra lệnh là người đứng đầu đảng CSVN, người cố tình làm cho Đỗ Cường Minh chết nhanh" lại là một ông Thủ tướng chính phủ?

Thật. Bệnh hoạn đế thế là cùng. 

Ai đó đã đúng khi so sánh Hiếu nghiện với kẻ đập đá tâm thần zân chủ Lê Anh Hùng

Cứ đà này, có lẽ một ngày không xa, người dân Đức sẽ được chứng kiến một kẻ teo não, nhặt lá đá ống bơ, thẩn thơ ngoài đường.

13 nhận xét:

  1. Loại người như Hiếu nghiện này,chỉ là con chó sủa thuê cho chủ ,để kiếm miếng cơm thừa,canh cặn thôi mà !!!

    Trả lờiXóa
  2. Loại người như Hiếu nghiện này,chỉ là con chó sủa thuê cho chủ ,để kiếm miếng cơm thừa,canh cặn thôi mà !!!

    Trả lờiXóa
  3. Con Hiếu ngày mới tập rợ thì ngon. Phải công nhận giang hồ như nó là đồ hiếm. Nhưng từ ngày bị Beo nó ném băng vệ sinh vào mặt, nó mới ảo tung chảo như này. Đm mụ Beo.

    Trả lờiXóa
  4. Cho hỏi cái tên Bùi Thanh Hiếu (Người Buôn Gió) giờ này đang ở trốn nào mà dám đưa ra những nhận định mạnh miệng như vậy nhỉ. Đến các cơ quan chức năng, qua một thời gian điều tra rồi mà còn chưa thể đưa ra được động cơ cuối cùng của vụ án thì Người buôn gió hãy cứ im mồm đi nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Hiếu nghiện, toàn bịa chuyện kiếm ăn.
    Hèn. Mẹ Nấm nó chửi cho câm họng

    Trả lờiXóa
  6. Sự việc thế nào thì cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, giới truyền thông đã thông báo tới cho người dân và mọi người chắc cũng đã nắm được tình tiết của vụ việc. Ấy vậy mà một con nghiên ở tanạ trời Tây lại bày đặt điều tra lại rồi đưa ra một kết luận nực cười, đi ngược lại hết những lý thuyết khoa học và những tình tiết thực. Đúng là trò nhảm nhí vớ vẩn chỉ có lũ rận chủ mới có thể nghĩ ra được

    Trả lờiXóa
  7. Cái suy nghĩ lái vụ việc thảm sát 2 cán bộ ở Yên Bái đi theo hướng là một vụ thanh trừng nội bộ, của một tên rận chủ nghiện lòi mắt ở trời Tây thật là một ý kiến nực cười. Không hiểu hắn ta có đọc các báo cáo điều tra và kết luận của cơ quan công an cũng như cơ quan pháp y hay không mà lại dám mô tả nghi can Minh chết vì phát đạn "xuyên từ sau gáy trổ ra đằng trước". Chỉ cần cái chi tiết đó thôi cũng c=đủ chứng minh sự ngu học của cái lũ rận chủ này rồi

    Trả lờiXóa
  8. Bangtuyetnhietdoi10:34 1/9/16

    Chi tiết sự việc mà lũ kền kền mô tả trên mặt báo và mạng xã hội là không thống nhất, thậm chí là mâu thuẫn. Từ việc đặt ra những câu hỏi ngô nghê cho tới việc đưa ra những suy đoán kết luận thiếu tính khoa học, chính xác, thậm chí là ngu dốt đã cho thấy sự thất bại thảm hại của lũ rận chủ khi lựa chọn mấy tay phóng viên thiếu đầu óc để làm việc

    Trả lờiXóa
  9. Hungyen363610:38 1/9/16

    Bùi Thanh Hiếu- một gã du thủ du thực, nghiện lòi kèn, nổi danh với tiền án trộm cướp, cưỡng đoạt tài sản, gia nhập làng dân chủ cuội với thuyết âm mưu phủ kín não bộ, giờ lại trở thành cây viết "chính trị" điên cuồng chống phá Việt Nam ở trời Tây thì chẳng có gì là lạ. Nhưng điều đáng buồn cười là sao lũ rận chủ lại có thể thu nạp một kẻ vừa không có đầu óc lại cũng không có tý uy tín nào để làm việc nhỉ? Liệu một kẻ như Hiếu khi phát biểu thì ai nghe hay người ta chỉ coi đó là phát ngôn của một kẻ tâm thần?

    Trả lờiXóa
  10. Hoabinh023410:41 1/9/16

    Các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra kỹ như vậy mà đến thời điểm này vẫn còn chưa dám khẳng định về động cơ cuối cùng của vụ án mà một kẻ nghiện ở trời Tây dám đưa ra kết luận như thật thế? Là vì hắn ngu hay hắn bị điên mà không biết những phát ngôn đó của mình chỉ càng khiến cho dư luận coi khinh hắn hơn là việc quay sang chỉ trích chính quyền? Đáng thương với một trò mèo thất bại từ trứng nước

    Trả lờiXóa
  11. HẢO HÁN10:55 4/9/16

    Một gã du thủ du thực, nghiện lòi kèn, nổi danh với tiền án trộm cướp, cưỡng đoạt tài sản, gia nhập làng dân chủ cuội với thuyết âm mưu phủ kín não bộ, giờ lại trở thành cây viết "chính trị" điên cuồng chống phá Việt Nam ở trời Tây. Thì đâu có uy tín gì để mà đọc giả đáng tin. Nên dù có sủa vang trời thì tiếng sủa đó cũng bay vào không trung thôi, không ai tin mà đã không tin thì họ cũng chằng thèm để tâm đến điều đó đúng sai thế nào? Những gã đẫu ngắn mà lưỡi lại dài như lưỡi chó thời này nhiều lắm, loại loạn ngôn này thử về nước xem sẽ, cứ cái kiểu nói càn nói bậy thế này thế nào cũng có đàn anh, đàn chị nó cắt lưỡi lúc nào không biết.

    Trả lờiXóa
  12. gần đây trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều bài viết có nội dung xuyên tạc về vụ việc xảy ra ở tỉnh yên bái, tác giả của những bài viết đó không ai khác chính là các anh rận, các anh xuyên tạc nhằm mục đích gây hiểu nhầm cho người đọc về vụ việc, những thông tin đó hoàn toàn xuyên tạc cho nên chúng ta không nên tin những thông tin đó.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog