Chia sẻ

Tre Làng

KỆ MẸ LŨ NGAN GIÀ...HÍ HÍ

Sau mỗi cuộc thi hoa hậu đều nổ ra tranh cãi là chuyện quá bình thường, xứ này vốn vậy, đang vậy, và sẽ còn vậy nữa.

Thống kê cho thấy, ở màn thi áo tắm, khi phụ nữ nhất loạt cong môi dè bĩu và bình phẩm, thì bọn đàn ông đều im lặng tưởng tượng, dù chúng vẫn có thể gật đầu adua, hay giả vờ mắng con, hay giả vờ với lấy bao vina làm như thể sắp chuồn ra ban công hút thuốc theo kiểu, chả đâu đẹp bằng của nhà.

Thống kê cho thấy, tỷ lệ cực lớn chê bai nhan sắc của hoa hậu trên mạng là của phụ nữ, và nhóm chê bai ác nhất bao giờ cũng rơi vào 3 nhóm đối tượng: (1) xấu (2) già và (3) vừa già vừa xấu.

Và khi xác định rất khó tấn công vào sắc đẹp, các chị các mẹ nhà ta nhất loạt quay ra bình phẩm về tri thức, thứ mà các mẹ các chị luôn định nghĩa rằng đã là hoa hậu thì phải đương nhiên trên thông thiên văn dưới tường địa lý, giữa am hiểu thuật toán lô đề, lại phải công dung ngôn hạnh, lại phải biết oánh dắm thơm, tổ sư bố.

Bọn phụ nữ đẹp thường đa số im lặng, thậm chí họ còn ca ngợi nữa là đằng khác. Đâu đó nói rằng, sự văn minh và sắc đẹp luôn tỷ lệ thuận với nhau, điều này là chuẫn cơm mẹ nấu. Phụ nữ nào đẹp nghiêng nước nghiêng thành mà đi chê hoa hậu trên mạng xã hội ắt nàng đó có điều gì thầm kín không thể giải tỏa, ví dụ như 2 quả lệch nhau chẳng hạn, cấm cãi!

Thống kê cho thấy, rất ít xảy ra hiện tượng bọn đàn ông chê bai các em hoa hậu trên facebook. Thi thoảng vẫn có, nhưng thường đó là những lời chê mà khi bình phẩm, họ tag cả vợ mình vào theo kiểu “trông thế mà chả phải thế đâu, cơm nhà mình ngon nhất hihihi”. Bọn này sau khi viết status xong thì mò vào các nhóm kín tung hô như bổ củi, ra đường đá thuốc lào chè vặt chửi đéo mẹ con ngan già lắm mồm mất đéo gì không vuốt đuôi chúng nó tí, hehe.

Chuyện này của chị em là chuyện hết sức bình thường, và thực ra rất đáng yêu.

Nguồn ở đây

6 nhận xét:

  1. sáng giờ thấy biết bao nhiêu cái ảnh cũ hay những dòng stt cũ của hoa hậu đỗ mỹ linh từ những năm thời cấp 2 cấp 3 đến giờ bị lôi ra bình phẩm đủ loại rồi chê bai dè bĩu đủ kiểu rồi.chắc ko có cái đất nước nào như đất nước VN thấy người ta hơn mình hay thấy ng ta thành danh cái là ghanh ghét đố kị rồi soi mói kiếm chuyện.cứ cái tính tiểu nông như thế thì đến bao giờ mới phát triển đc

    Trả lờiXóa
  2. Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi được tổ chức nhưng quy mô ở tầm quốc gia. Đây là sân chơi nhan sắc lâu đời và uy tín nhất hiện nay. Cứ hai năm một lần khán giả lại có dịp hồi hộp, chờ đợi mỹ nhân đại diện cho nhan sắc của phụ nữ Việt Nam. Và sau khi hoa hậu đăng quang thì trên trang mạng xã hội có rất nhiều ý kiến trái chiều nhau. Điều muốn nói ở đây chính là lòng ích kỉ, sự hẹp hòi. Bản thân ai cũng vậy thôi, không thể nào toàn diện được, có người mạnh chỗ này có người mạnh ở chỗ khác. Thiết nghĩ, không nên đưa ra hình ảnh và những thông tin thiếu tính lành mạnh để soi xét, đố kị người khác, đó là một tính xấu cần bỏ ngay.

    Trả lờiXóa
  3. Năm nay không bình luận gì về hoa hậu, cô gái đó trả lời thông minh đấy chứ. Còn nói xứng hay không chưa vội quy kết, hãy để cô nhỏ thể hiện xem sao, chứ như cô hoa hậu 2014 thì chán lắm

    Trả lờiXóa
  4. Ở Xứ ta là thế ghen tỵ khi có người giỏi hơn mình xuất sắc hơn mình, điều này là nguyên nhân cản trở sự phát triển của đất nước ta, nếu còn giữ những tính cách con người này thì đất nước ta rất khó phát triển vì thế chúng ta cần phải xây dựng con người xã hội chủ nghĩa có những đức tính tốt đẹp.

    Trả lờiXóa
  5. Mình thì không thích che bai hay bình phẩm bất kỳ nhan sắc của người đẹp nào bởi vì mình thấy ai cũng đẹp cả. Tuy nhiên các "sao" là người của công chúng mà công chúng không bình luận đánh giá gì thì cũng thiếu sôi nổi. Việc gì cũng có hai mặt của nó, được khen chê chứng tỏ là được để ý thôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog