Chia sẻ

Tre Làng

BẮC THANG LÊN HỎI ÔNG TRỜI, ĐẠI GIA NGA MỸ LÀ NGƯỜI THẾ NAO?

Pham Huu Quang

Bắc thang lên hỏi ông trời
Đại gia Nga Mỹ là người thế nao
Ông trời mới bảo: Tào lao
Bỏ tiền chơi gái cớ sao đòi tiền

Ban đầu Nga - Mỹ có duyên
Hai bên quan hệ không tiền cũng vui
Cuộc đời chẳng biết hên xui
Một ngày Nga chán, tính lùi cho xong

Mỹ thì vẫn cứ phải lòng
Bèn đề nghị ký hợp đồng yêu nhau
Bảy năm là cũng khá lâu
Tuần gặp 6 bữa làm trâu Mỹ cày

Tiền tỷ phải trao liền tay
Hai bên quan hệ, ngày ngày tới chơi
Bỗng dưng Mỹ thấy rối bời
Mỗi ngày 7 triệu nó hời quá ha

Cho người tiếp cận với Nga
Bày mưu ký khống mua nhà trên Phây
Cô Nga vốn sống ở Tây
Tin người ôm ấp, dính ngay vào tròng

Bao năm cày cuốc đi tong
Bị Mỹ khiếu kiện vì không giao nhà
Hôm rồi Nga - Mỹ ra tòa
Hợp đồng tình dục là bà tung hê

Bao người biết chuyện cười chê
Giống gì tởm lợm ê chề đại gia...

8 nhận xét:

  1. Quan hệ giữa các nước lớn luôn là bằng mặt mà không bằng lòng. Chỉ đến khi họ không thỏa thuận được với nhau, thì những góc khuất trong quan hệ mới bị lộ ra ngoài. Chuyện quan hệ Nga - Mỹ chẳng bào giờ hết hot và luôn là mối quan tâm của dư luận thế giới.

    Trả lờiXóa
    Trả lời

    1. Không có liên quan tới nước Mỹ , nước Nga đâu cụ ạ
      http://media.zalo.me/detail/3128995559321116723?zarsrc=4&zl3rd=815789662550058820&id=116429

      Xóa
  2. Nặc danh19:52 22/9/16

    Sai chủ đè rồi bạn Thanh niên Yêu nước. Mỹ là oogn Mỹ đại gia IT, Nga là cô hoa hậu tên Nga. Bai này k liên quan đến chính trị bạn nhé.
    Tks,

    Trả lờiXóa
  3. các mối quan hệ của các nước lớn trên thế giới luôn dành được nhiều sự chú ý vì mối quan hệ đó ảnh hưởng đến sự cân bằng của thế giới . và mối quan hệ giữa Nga và Mĩ là một trong những mối quan hệ như vậy. nặng bên nào, nhẹ bên nào luôn là bài toán đặt ra với mỗi nước nhỏ. sự ảnh hưởng của 2 nước Nga với Mĩ trong thế giới là thật sự lớn và chúng ta không thể không quan tâm

    Trả lờiXóa
  4. Lê Huy Vũ23:31 22/9/16

    lấy chống đại gia thì có gì sướng, tuy được mang danh là lấy người giàu nhưng chắc gì đã được tiêu tiền xả láng, chắc gì đã được sống cuộc sống sung sướng. có khi lấy về lại thành kẻ hầu người hạ cho nhà người ta, như con ở, có tiếng mà không có miếng. tương tự như vậy, Việt Nam chúng ta trong quan hệ với các nước, trong khi bọn phản động Việt Tân luôn kêu gào phải thân Mỹ, thân tư sản thì chúng đâu biết rằng việc đó có khác gì việc lấy chồng đại gia đâu, không những không làm giàu được cho nhà mình mà bản thân mình còn bị gò bó, mất tự do.

    Trả lờiXóa
  5. Kỳ Ngộ09:34 26/9/16

    Đại gia “rởm” Cao Toàn Mỹ quyết tâm đẩy người tình của mình vào vòng lao ý, vùi dập cuộc đời nàng.

    Đại gia đang vướng vào vụ lùm xùm liên quan đến bản hợp đồng tình cảm 16,5 tỉ đồng với hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 Trương Hồ Phương Nga là Cao Toàn Mỹ, cựu học sinh trường Chuyên Lê Hồng Phong, tốt nghiệp trường ĐH Bách Khoa, là thành viên Hội đồng Sáng lập VinaGame, thành viên danh dự của UP Co-working Space, Giám đốc Công ty Cổ phần Tin học Không gian ảo Vina Cyber – doanh nghiệp vốn được biết đến với nhiều dịch vụ “lạ” như hẹn hò ăn trưa, hẹn hò tốc độ, tuyển dụng người mẫu…

    Quen biết Phương Nga trên mạng xã hội Facebook, với mác đại gia, sáng lập viên một công ty nổi tiếng đình đám trong làng công nghệ Việt Nam như VinaGame nên Cao Toàn Mỹ nhanh chóng tiếp cận người đẹp, vung tiền cung phụn, hết mực cưng chiều nàng khiến Nga tin tưởng và nảy sinh tình cảm với y. Tại toà, hoa hậu Phương Nga khai rằng đã yêu Mỹ nhưng vì biết y đã có vợ con nên nàng chấp nhận đứng trong bóng tối. Hợp đồng tình ái mà Mỹ bắt nàng ký tên, lăn tay chỉ có 1 bản vì y vốn là con người gian manh xảo trá, y muốn nàng phải tập trung phục vụ tình ái cho mình, muốn trói buộc cuộc đời nàng.

    Còn nàng? Bởi vì nàng yêu, nàng tin nên cam tâm ký tên vào bản hợp đồng quỷ ma mà y đưa ra. Nàng không cần một bản sao hợp đồng nào cả, vì với nàng, hợp đồng đó chỉ nhằm mục đích để hắn yên lòng về nàng, nàng chưa nghĩ sẽ có ngày bản thân bị “giở quẻ”, thân yếu thế cô giữa Sài Gòn và bị hắn lập mưu đẩy vào tù khi nàng cảm thấy không thể phục vụ tình ái cho hắn nữa, nàng muốn chấm dứt tình cảm, muốn chia tay nên đã bị hắn Đại gia “rởm” Cao Toàn Mỹ quyết tâm đẩy người tình của mình vào vòng lao ý, vùi dập cuộc đời nàng

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là trớ trêu, đại gia chẳng thà mất mặt còn hơn mất cả gần hai chục tỷ cho cái đứa mấy năm trời phục vụ hắn ta chu đáo, quyết đòi lại tiền cho bằng được. Anh ta đang chứng minh điều ngược lại mà từ trước đến nay hầu như ông nào cũng đã đúc kết được duy nhất một kết quả " bắc thang lên hỏi ông trời, đem tiền cho gái có đòi được không, ông trời quảnh mặt vào trong, tao chưa đòi được huống chi là mày".

    Trả lờiXóa
  7. Chuyện "đại gia" với "con điếm" làm gì thì việc của chúng. Chuyện tày đình với dân tộc-quốc gia thì sao không thấy ai lên tiếng, số là gần đây Bộ GD-ĐT đưa ra đề án lấy tiếng Trung(tiếng Hán) làm ngôn ngữ thứ nhất. Vậy là Tiếng việt và chữ Việt được tồn tại qua mấy ngàn năm, chữ Viết cúng đã hơn trăm năm sẽ biết mất???bằng chính sách đồng hóa (mấy năm năm chúng không làm đươc) thì nay vi u mê lú lẫn với "16 chữ vàng" và "tinh thần 4 tốt" Dân tộc Việt, gian sơn Việt Nam bị bán dần bán mòn cho tới hết. Xóa xổ Nước ta trên bản đồ thế giới.?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog