Chia sẻ

Tre Làng

BẮT ĐƯỢC NGHI PHẠM SÁT HẠI GIA ĐÌNH 4 NGƯỜI TẠI LÀO CAI

Tuyến Phan 

(PLO)- Thông tin mới nhất, nghi phạm trong vụ thảm sát tại Lào Cai đã bị lực lượng công an bắt giữ khi quay trở lại nhà riêng sau gần một tháng trốn chạy.

Sáng 5-9, Thượng tá Doãn Thanh Sơn, Trưởng Công an huyện Bát Xát (Lào Cai), cho biết khoảng 19 giờ ngày 4-9, lực lượng công an đã bắt được Tẩn Láo Lở (24 tuổi), nghi phạm số một trong vụ thảm sát bốn người trong một gia đình tại Bát Xát (Lào Cai), gây chấn động dư luận vừa qua.

Theo đó, sau gần một tháng lẩn trốn, Tẩn Láo Lở đã quay trở lại nhà riêng tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường (huyện Bát Xát).

Ngay trong ngày 4-9, lực lượng chức năng đã lên kế hoạch tổ chức vây bắt. 19 giờ cùng ngày, các trinh sát đã ập vào, khống chế và bắt giữ Tẩn Láo Lở.

“Lở không mang theo hung khí, quá trình vây bắt, đối tượng cũng không có hành vi chống cự” - trưởng Công an huyện Bát Xát thông tin.

Hiện tại, Tẩn Láo Lở đã được di lý về phòng tạm giam của Công an huyện Bát Xát để phục vụ công tác điều tra.

Nghi phạm Tẩn Láo Lở.

Trước đó, vào ngày 9-8, tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, Lào Cai, bốn người trong một gia đình đã bị giết hại dã man, nhà cửa bị lục lọi, đồ đạc vứt ngổn ngang.

Khoảng 6 giờ 30 cùng ngày, anh Tẩn Ông Nải (22 tuổi, trú thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, Lào Cai) cùng cha mẹ đi làm nương tại thôn Ná Lùng, xã Cốc Mỳ, huyện Bát Xát.

Ở nhà có vợ anh Nải là Tẩn Tả Mẩy (22 tuổi), con gái là TMP (hai tuổi) và con gái thứ hai mới 20 ngày tuổi (chưa đặt tên) cùng cháu ruột là TTC (bốn tuổi).

Đến 21 giờ cùng ngày, anh Nải cùng cha mẹ đẻ đi làm nương về đến nhà thì phát hiện cháu TMP chết dưới lòng suối ở gần nhà, có nhiều đá đè lên người.

Chị Tẩn Tả Mẩy bị chết dưới ao cách nhà 100 m, còn cháu TTC và cháu bé 20 ngày tuổi bị giết, thi thể cách nhà khoảng 100 m. Tại nhà của nạn nhân, đồ đạc bị lục lọi, vứt ngổn ngang và theo khai báo của thân nhân những người bị hại, gia đình bị lấy mất khoảng 14 triệu đồng.

Quá trình điều tra vụ án, cơ quan chức năng xác định nghi phạm số một trong vụ thảm án là Tẩn Láo Lở. Ban chuyên án cũng xác định Lở đã có vợ con, trước đây có quan hệ tình cảm với nạn nhân Tẩn Tả Mẩy. Lở từng hiếp dâm chị Mẩy nhưng không thành. Sau vụ hiếp dâm bất thành này, Lở phải bồi thường cho vợ chồng chị Mẩy 7 triệu đồng.

18 nhận xét:

  1. Hoabinh03020020:57 5/9/16

    Một kẻ ác nhân mất hết nhân tính. Chỉ vì 14 triệu đồng mà hắn đang tâm sát hại bốn mạng người. Rất mong các cơ quan chức năng khi đã bắt được nghi phạm thì nhanh chóng làm rõ vụ việc và bắt kẻ có tội phải chịu sự trừng trị của pháp luật

    Trả lờiXóa
  2. Thaibinh02340021:09 5/9/16

    Vụ việc gây chấn động dư luận trong thời gian qua. 4 mạng người với cách ra tay tàn độc, kẻ giết người đúng thực là một kẻ dã thú, mất hết nhân tính. Giết người thì đền mạng, chắc chắn thủ phạm sẽ không thoát khỏi được cái án tử của tòa án lương tâm đâu

    Trả lờiXóa
  3. Thaibinhquetoi23421:15 5/9/16

    Nhẫn tâm giết hại 4 người trong một gia đình, không hiểu Tẩn Láo Lở có phải là người nữa hay không? Số tiền bị lấy đi không phải là quá lớn, những hiềm khích trước đó cũng đã được giải quyết xong mà sao hắn vẫn ôm thù tới mức có thể ra tay tàn độc vậy chứ?

    Trả lờiXóa
  4. Không thể chấp nhận được với những hành động dã man, vô nhân tính như vậy khi tàn nhẫn tước đoạt đi tính mạng của 4 mạng người. Mong rằng các cơ quan chức năng hãy xử Tẩn Láo Lở một bản án nghiêm khắc nhất để trả lại công bằng cũng như công lí cho gia đình người bị hại.

    Trả lờiXóa
  5. Những kẻ như thế này không còn là con người nữa, chính xác thì chúng là thú vật, là ác quỷ. Vì vậy, đối với chúng chẳng có cách nào khác là án tử. Tất nhiên, án tử này sẽ do cơ quan Tòa án tuyên, hắn phải trả giá trước pháp luật, trả giá trước vong linh của 4 mẹ con nạn nhân.

    Trả lờiXóa
  6. Hoan hô các chiến sĩ. Một tháng sống trong rừng sâu bao la vẫn k thoát khỏi.Rất cám ơn những chiến sĩ đã vây bắt được tên sát nhân, đừng để nó sống nhởn nhơ cũng đừng cho nó chết tốt, hay cho nó sống mà không bằng chết và kéo dài thời gian như thế đến khi nào nó không còn chịu nỗi thì nó chết

    Trả lờiXóa
  7. Tưởng trốn sag TQ luôn rồi, may mà bắt được. Chặn hết đường chạy rồi nên không còn cách nào khác phải mò về. Định dùng chiến thuật nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất đây mà.Hay quá cuối cùng cũng bắt được con quái vật đội nốt người này. Bao nhiêu ngày chờ tin, cảm ơn lực lượng chức năng đã không quan gian nguy để đưa tên này ra công lý!

    Trả lờiXóa
  8. Cảm ơn các anh đã mang lại công lý cho các nạn nhân, hắn ta có chết ngàn lần cũng không rửa hết tội.Ngóng vụ này từ đầu đến cuối. Thằng này phải mỗi hôm xẻo miếng thịt của nó cho nó thấy sự đau đớn.Theo dõi báo hằng ngày để chờ tin này. Mong kẻ phạt tội sẽ bị trừng trị thích đáng. nhân dân vui mừng, anh Nải cũng nhẹ lòng, loại này phải loại khỏi xã hội sớm

    Trả lờiXóa
  9. Cuối cùng cũng bắt được nó rồi, tử hình gấp, nghe tên là mất thiện cảm rồi, Tẩn Láo Lỡ.Cuối cùng thì công lý đã được thực thi! Kẻ thủ ác sẽ phải đền tội thích đáng.Hóng thông tin vụ này. Hôm nay mới thấy. Sợ nó chết rồi. Các anh vất vả quá

    Trả lờiXóa
  10. Cuối cùng thì kẻ thủ ác cũng đã bị bắt. Chắc chắn y sẽ phải đền tội trước pháp luật do tội ác của mình gây ra. Những kẻ như ý chắc chắn phải loại bỏ khỏi đời sống xã hội.

    Trả lờiXóa
  11. Những kẻ giết người man rợ như thằng này thì cần phải vĩnh viễn loại bỏ khỏi cuộc sống xã hội. Hoan hô các anh cảnh sát điều tra đã sớm tóm gọn được kẻ này để mang lại niềm tin cho người dân.

    Trả lờiXóa
  12. Sau một tháng truy tìm và đấu tranh tích cực, cuối cùng các chiến sỹ công an đã bắt giữ được nghi phạm của vụ thảm sát ở Yên Bái. Một kẻ dã man, giết người tàn độc thế này cần phải bị tử hình chứ không thể để hắn tiếp tục nhởn nhơ được. Tội ác của hắn cần phải trả giá trước pháp luật và trước vong linh của bốn nạn nhân xấu số

    Trả lờiXóa
  13. Rất ghi nhận sự nỗ lực của các chiến sỹ công an. Nhờ có các anh mà cuối cùng kẻ thủ ác đã phải ra chịu tội trước pháp luật. Rồi đây, tòa án công lý và tòa án lương tâm sẽ xét xử đúng những tội danh mà Tẩn Láo Lở đã gây ra, hắn sẽ phải trả giá cho tội ác của mình

    Trả lờiXóa
  14. Bangtuyetnhietdoi14:57 6/9/16

    Tẩn Láo Lở đúng là con quái vật đội lốt người. Hắn đang tâm ra tay sát hại 4 mạng người mà không có chút gì ghê sợ. Một kẻ máu lạnh thế này liệu hắn có hiểu thế nào là nhân tính hay không? Hy vọng cơ quan điều tra sẽ làm rõ những tội trạng của hắn và bắt hắn phải đền bù cho những tội lỗi mình gây ra

    Trả lờiXóa
  15. Hungyen363615:04 6/9/16

    Tội ác ghê rợn mà Lở gây ra đối với 4 mẹ con nạn nhân thực sự là không từ ngữ nào có thể miêu tả hết được. Chẳng biết vì nguyên do sâu xa gì mà hắn đang tâm cướp đoạt mạnng sống của 4 con người. Với loại người thế này thì án tử là kết cục xứng đáng để hắn trả giá cho tội ác của mình. Mong rằng linh hồn các nạn nhân xấu số sớm được siêu thoát

    Trả lờiXóa
  16. Hoabinh023415:08 6/9/16

    Số tiền bị lấy đi trong vụ án chỉ là 14 triệu. 14 triệu để đổi lấy 4 mạng người mà sao Tẩn Láo Lở lại có thể ra tay tàn độc như vậy được? Giờ đây khi các cơ quan chức năng đã vào cuộc, hy vọng chúng ta sẽ sớm có được một bản án thích đáng với tên giết người này, để hắn phải trả giá cho những tội ác mà mình gây ra

    Trả lờiXóa
  17. Trải qua gần 1 tháng, chuyên án cũng có được những điều mình cần. Lời khen dành cho ban chuyên án, qua đó hy vọng ban chuyên án điều tra lấy lời khai đối tượng để bắt hắn phải trả giá cho những việc làm của mình theo quy định của pháp luật. Hy vọng vụ án sớm được xét xử và làm yên lòng những người đã khuất và còn sống.

    Trả lờiXóa
  18. Sau nhiều ngày lẩn trốn trong rừng tên Tẩn Láo Lở cũng xuất hiện và với những cán bộ công an ngày đêm thầm lặng theo dõi đối tượng chúng ta đã bắt được đối tượng này, mong rằng sau khi bắt được đối tượng chúng ta sẽ khai thác và làm rõ được về vụ án.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog