Chia sẻ

Tre Làng

CHUYỆN ANH NHÀ BÁO BỊ ĐÁ ĐÍT KHI "TÁC NGHIỆP"

Cuteo@

Hai hôm nay bọn kền kền lá cải và bọn luật sư zân chủ lõ đít đang phát rồ lên vì có clip công an Đông Anh đá đít anh nhà báo Quang Thế. Chúng đồng loại gào rú, tru tréo lên đòi ông Tô Lâm trừng phạt. 

Đùa chứ, xem clip tôi đéo tin được anh bị đá là phóng viên báo Tuổi trẻ các bạn ạ. Nhìn anh đéo khác gì đám vãng lai, lỳ lợm, rình thó đồ của người khác trong đám đông. Nhất là cái cách anh này chây lỳ khi bị yêu cầu đi nơi khác khi không xuất trình được thẻ nhà báo. Nhìn sơ qua cũng biết quy trình tác nghiệp báo chí của anh sai mẹ.

Tôi thì đéo bênh anh nào, cứ anh nào sai là tôi nói, nói không nghe thì tôi chưởi. 

Nhìn qua thì thấy anh công an tung cước vào đít rồi ghì anh PV kền kền ra ngoài, hành vi ấy là sai. Nhưng xem kỹ, anh công an chính là nạn nhân xấu số của đám kền kền. Anh còn non trường đời nên bị kích động và dính bẫy, tôi chê. 

Anh công an nên nhớ, chuyện viết bài, hay dựng clip để dẫn dắt dư luận, gây áp lực với các lãnh đạo, hoặc tệ hơn là hạ bệ hay dìm hàng ai đó, các anh đéo có lợi thế bằng cánh báo chí, rõ chửa?

Tôi dám chắc, anh công an thiếu kiềm chế trong khi tay phóng viên ra sức khiêu khích nên mới tới nông nỗi này. Không tin, các bạn cứ nghe lời thoại ở clip dưới đây để thấy giọng khiêu khích của phóng viên quay clip.


Chả cần người tinh ý, chỉ cần một người có năng lực hành vi mức trung bình cũng thấy được rằng, đây là hiện trường một vụ nghi tự tử, công an không có động cơ tư lợi gì để phải ngăn cản phóng viên. Trong khi các phóng viên khác vẫn được tạo điều kiện tác nghiệp bình thường thì tại sao lại chỉ có mỗi anh kền kền này bị đá đít? Lạ không?

Về các bạn báo, các bạn chơi đéo sòng phẳng. Chuyện nhỏ như con thỏ mà các bạn cũng đồng loạt bật hết công suất loa kêu gào thảm thiết như nhà có đại tang (lời anh Trung Hoàng). Hành vi của các bạn là bầy đàn, đuổi cùng giết tận, cạn tàu ráo máng. Tôi chắc các bạn sẽ nốc bia ừng ực và cười hô hố khi biết tin anh công an khốn khổ kia bị đuổi việc.

Giá như các bạn có liêm sỉ một chút, giá như các bạn có tình người một chút, giá như các bạn đừng bố đời, coi mình là cái rốn của vũ trụ, và biết tỏ ra tôn trọng những người đang thi hành công vụ một chút thì chuyện như thế này đâu có xảy ra?

Trước một vụ (nghi) án mạng, công an đang vất vả tìm cách bảo vệ nguyên vẹn hiện trường để lực lượng kỹ thuật hình sự vào cuộc điều tra mà các bạn tác nghiệp chả khác đéo gì lũ hôi của. Nói cho đúng, chính các bạn báo đang cản trở công an tác nghiệp chứ không phải công an cản trở các bạn.

Hãy bỏ ra hơn 1 phút xem clip và lắc não, các bạn chạy như vịt, băng qua đường như tranh như cướp, chả khác đéo gì đám bán hàng rong chèo kéo du khách nơi lễ hội hay bờ hồ, ấy là chưa kể đến thái độ hống hách, xách nhiễu rất côn đồ. Hành vi của các bạn đã vô tình làm mất trật tự giao thông, tạo ra khung cảnh nhốn nháo, hỗn loạn làm ảnh hưởng tới sự tác nghiệp của cơ quan điều tra. 

Các bạn báo cũng nên hiểu, khu vực người nằm chết dưới gầm và cả khu vực chiếc taxi đỗ cũng đều là hiện trường vụ án. Khu vực này cần được phong tỏa để phục vụ khám nghiệm hiện trường. Khi chưa có dây căng, rào chắn để bảo vệ hiện trường thì công an sẽ phải cực chẳng đã sử dụng con người để bảo vệ. Những người làm nhiệm vụ bảo vệ hiện trường này cần được tôn trọng và đối xử văn minh.

Xem clip, các bạn sẽ thấy các anh công an đã cực kỳ trách nhiệm khi phải yêu cầu thậm chí van xin các phóng viên không vào khu vực bảo vệ. Nhưng rất tiếc các bạn đã quá coi thường người khác, bỏ ngoài tai mọi yêu cầu của những người thi hành công vụ, thay vào đó là lý sự cùn kiểu đe dọa "tung lên mạng lên báo". Cách hành xử của các bạn là thiếu văn minh, không hợp pháp và vô cùng tai hại bởi hành động của các bạn có thể làm mất đi hoặc thay đổi các dấu vết tại hiện trường vụ án. Tôi đã nghe thấy trong những tiếng khiêu khích, kích động của người quay clip, tôi cũng thấy sự lì lợm của anh phóng viên không xuất trình được giấy tờ và tất nhiên cái đá đít là cái giá quá hều mà các bạn phải trả. Nếu ở phương Tây, tôi chắc các bạn sẽ bị còng tay vùi mặt xuống đất và còn có thể ăn kẹo đồng.

Một điều tối thiểu nữa mà các bạn báo chí cũng nên biết, không ai có quyền tiếp cận hiện trường vụ án khi cơ quan công an chưa cho phép, kể cả cơ quan báo chí. 

Clip cũng thể hiện rõ việc anh đội trưởng điều tra hình sự ra lệnh "Các đồng chí hãy trấn áp đối tượng này, đưa về trụ sở cho tôi". Câu nói này diễn ra trong bối cảnh các phóng viên khác vẫn đã và đang được tạo điều kiện thuận lợi để tác nghiệp trong phạm vi cho phép. Chả phải ngẫu nhiên mà anh PV Tuổi Trẻ kia bị gọi là đối tượng và bị yêu cầu trấn áp, phải không? Rất tiếc là người dân đã không được các bạn báo minh bạch những hình ảnh trước khi dẫn tới việc anh phóng viên kia bị đá đít. Nói thẳng ra, người dân mới chỉ được các bạn bố thí cho một đoạn trích có lợi cho các bạn mà thôi. Và nếu như các bạn vẫn tác nghiệp kiểu bố đời như người quay clip nói trong đoạn video trên thì sẽ chẳng có ai ủng hộ các bạn đâu.

Nói thêm, các bạn đừng có thủ dâm như lên đồng khi công an Đông Anh lên tiếng xin lỗi phóng viên. Đó là cách hành xử văn minh của công an Hà Nội với những gì mà họ làm sai với phóng viên báo Tuổi Trẻ chứ không phải với phóng viên báo Pháp Luật. 

Tôi cho rằng, đã đến lúc các bạn báo cần định vị lại bản thân. Đừng để người dân gọi bạn là kền kền, đừng để họ "sợ báo hơn sợ cọp".

P/s: Ảnh Nhà báo bị đá đít - Ảnh không nhất thiết phải khác với thực tế.

33 nhận xét:

  1. Hoabinh03020021:46 24/9/16

    Loại nhà báo gì mà trông chả khác gì quân lưu manh, đám trẻ trâu choai choai tóc tai dựng ngược, đã không xuất trình được thẻ nhà báo mà lại có thái độ chống đối, chây ỳ nhất quyết không chịu ra khỏi khu vực công an đang bảo vệ hiện trường. Qua đó có thể nhận thấy quy trình tác nghiệp của tên kền kền này sai hoàn toàn, chả có gì đáng để bênh vực cả

    Trả lờiXóa
  2. Thaibinh02340021:54 24/9/16

    Nhà báo gì mà có kiểu tác nghiệp chả khác gì tên lưu manh đầu đường xó chợ vậy. Xem nội dung clip sẽ thấy các anh công an đã cực kỳ trách nhiệm khi phải yêu cầu các phóng viên không vào khu vực bảo vệ nhằm giữ nguyên hiện trường, nhưng tên phóng viên kia đã có thái độ chống đối, bất hợp tác, coi thường người thi hành công vụ, đúng là loại lều báo vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  3. các bạn đừng có thủ dâm như lên đồng khi công an Đông Anh lên tiếng xin lỗi phóng viên. Đó là cách hành xử văn minh của công an Hà Nội với những gì mà họ làm sai với phóng viên báo Tuổi Trẻ chứ không phải với phóng viên báo Pháp Luật.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh22:30 24/9/16

    Tại sao khi thấy ẩu đả mà công an đứng đầy ra đấy lại không can ngăn nhở? Có phải là kền kền không hay là hổ báo? Hiện trường thì phải có Do not across the line phải không ạ? Kể cả các anh phong tỏa hết cả huyện Đông Anh cũng phải có đai bảo vệ hiện trường. Dám xưng là công an mà đánh người ta như thế là hỗn láo, nếu không xử nghiêm thì có nên gọi là NGƯỜI CHIẾN SỸ CÔNG AN NHÂN DÂN nữa hay không? Kính trọng, lễ phép ở đâu rồi?

    Trả lờiXóa
  5. Kính với người đáng kính, Kền kền thì đéo bao giờ có quà nhé cô nặc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh21:56 25/9/16

      Nè.công béo dừng ăn nói hàm hồ nha

      Xóa
  6. Thaibinhquetoi23423:01 24/9/16

    Lực lượng công an đã làm đúng chức trách, nhiệm vụ của họ là bảo vệ hiện trường. Còn anh nhà báo kia có cách hành xử kiểu thách thức, thiếu văn minh và không tuân thủ quy trình tác nghiệp của nhà báo, giọng điệu thì vô cùng thách thức, nếu công an họ không bảo vệ hiện trường thì chính hành động của các anh chị nhà báo có thể làm mất đi hoặc thay đổi các dấu vết tại hiện trường vụ án, lúc đó ai sẽ chịu trách nhiệm đây

    Trả lờiXóa
  7. Hagiang83623:07 24/9/16

    Đúng là kiểu hành xử vô học của lũ rận chủ, vừa ăn cướp vừa la làng. Trong vụ tự tử này khu vực người chết dưới gầm và cả khu vực chiếc taxi đỗ cũng đều là hiện trường vụ án và cần được bảo vệ, lực lượng công an phải phong tỏa để phục vụ khám nghiệm hiện trường, vậy tên nhà báo kia tự cho mình là ai mà đòi xông vào rồi có thái độ chống đối, bất chấp lực lượng công an

    Trả lờiXóa
  8. Bacgiang19023:14 24/9/16

    Lại là thủ đoạn tung tin xuyên tạc, rồi vu khống công an của lũ kền kền, lều báo. Trước một vụ án , lực lượng công an đang thực hiện đúng chức trách của họ là bảo vệ nguyên vẹn hiện trường để lực lượng kỹ thuật hình sự vào cuộc điều tra mà mấy tay lều báo này bất chấp xông vào, chúng tự cho mình quyền thích làm gì cũng được hay sao

    Trả lờiXóa
  9. Kền kền thấy xác là u lấy, và khi không có gì hot để câu view thì chúng bắt đầu giở trò đốn mạt là bẫy các anh công an bảo vệ hiện trường. Anh công an non nghề đã dính bẫy của kền kền và đương nhiên anh được lên báo để thiên hạ ném đá. Kền kền đúng là lũ khốn nạn, trong khi bao nhiêu công việc xây dựng hình ảnh người chiến sĩ công an trong nhân dân thì chỉ vì lợi ích cá nhân chúng sẵn sàng giương bẫy để đập tan mọi nỗ lực của bao người. Cần phải đánh giá chính xác tình huống và cho bọn kền kền này câm mõm càng nhanh càng tốt.

    Trả lờiXóa
  10. Làm báo mà cứ chạy theo thị yếu, chỉ nhăm nhăm vào nhữg tin hot rồi sấn tới ảnh ọt, chả hiểu đâu vào đâu, cứ viết loạn lên, sai hết sự tình đã đág bị trừg phạt rồi.. còn cái loại không thèm tôn trọg ai, chẳg coi pháp luật ra gì thì cần phạt thật nặg, chứ ko thể để chúg nó nhởn nhơ đc nữa

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh10:43 25/9/16

    Theo tôi, chúng ta không nên có thái độ theo kiểu "thằng nhà báo nay láo, bị ăn đòn là đáng đời"...Cứ cho là tay phóng viên này sai đi, nhưng cái sai xuất phát từ sơ xuất của chính chúng ta. Nếu như ở hiện trường có chỉ báo thì không ai dám xông vào, ở đây lại chỉ báo bằng người mà người này lại mặc thường phục (mãi sau mới có một đc mặc sắc phục lên tiếng), chính vì thế mà tay phóng viên có lí của nó. Chưa nói đến lí do vì sao một vụ việc không năm trong phạm vi an ninh quốc gia lại không cho quay phim, chụp ảnh...Tay phóng viên kia có sai thì cũng không đến mức phải "tỉn" như trong hình ảnh. Không nên ủng hộ việc làm này mà chỉ nên giãi bày sự việc...Đã bước chân vào lực lượng là phải biết đặt mình dưới sự giám sát của xã hội, của người dân. Đừng để người ta suy diễn (mà họ có quyền suy diễn) rằng giữa thanh thiên bạch nhật, tại nơi đông đúc như thế mà dám đánh người...nếu vào trong trụ sở thì còn như thế nào? Có phải hãng VIC đã "làm việc" với các anh để ngăn thông tin trên báo chí hay không? bla bla...Rồi nữa, vô hình trung tất cả chúng ta đang khoét sâu thêm, rộng thêm cái hố ngăn cách giữa CA và BC, đây là điều cực kỳ nguy hiểm. báo chí họ cũng đưa rất nhiều về công việc thầm lặng, về chiến công, về những tấm gương sáng trong lực lượng CA đấy, không phải lúc nào họ cũng nhăm nhăm câu view, họ cũng làm việc theo đúng pháp luật chứ không phải thích làm gì thì làm đâu. Chỉ có bạn CSHS tội nghiệp mới chứng tỏ rằng thích làm gì thì làm thôi, kể cả hành vi vi phạm pháp pháp luật là đánh người. Phải coi đây là bài học đau đớn về nghiệp vụ, về tác phong và cả về nhận thức. Chào thân ái và quyết thắng.

    Trả lờiXóa
  12. mà tôi cũng đến chịu với cái ông nhà báo này mọi người ạ. đời thuổ nhà ai, công an người ta đang khoanh vùng khám nghiệm hiện trường, bảo vệ chứng cứ thế mà cái ông nhà báo cứ lăng xăng đòi quanh phim với chụp ảnh, nhỡ đâu hỏng mất hiện trường của người ta thì ai chịu trách nhiệm, lúc ấy lại đổ lỗi cho công an vô trách nhiệm.

    Trả lờiXóa
  13. Lê Huy Vũ12:23 25/9/16

    mình nghĩ rằng chẳng bao giờ công an người ta tự dưng đánh người đâu, chắc do ông phóng viên báo tuổi trẻ này phải làm gì khiến công an ngươi ta tức lên thì người ta mới đánh chứ. ví dụ như lúc ấy công an người ta đang làm nhiệm vụ mà cái anh nhà báo này cứ quay phim, chụp ảnh, phỏng vấn là ảnh hương đến công tác của các anh công an, rồi khi công an người ta nói mãi không nghe, vẫn ngang bướng, khiến người ta bực tức lên, nhất là trong lúc đang căng thẳng khi phải thực hiện nhiệm vụ

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh15:18 25/9/16

    trên đời này cái dại nhất là động đến bọn nhà báo, cái đám nắm giữ truyền thông ấy nó hót thế nào chả được, xưa nay nổi tiếng đăng tin lá cải.lần này anh công an vì nhiệm vụ bảo vệ hiện trường mà tung chưởng cho ong nhà báo ăn thì tôi ủng họ, nhưng dại ở chỗ là anh làm như vậy trước ông kính máy quay cũng như trước biết bao nhiêu người nên về chúng nó mới rùng beng như thế đấy.đay là hiện trường một vụ án nghiêm trọng, do tự tử do hay bị giết chưa rõ, nhiệm vụ của các anh công an là bảo vệ hiện trường, cớ sao lại đến như đám kền kèn ăn xác thối bâu vào phá.tác nghiệp nhưng cần có lời lẽ lịch sự,đừng tự coi mình là bố đời thiên hạ

    Trả lờiXóa
  15. Cái thằng này mà là phóng viên báo pháp luật á? Trông từ giọng điệu đến hành vi đều chẳng giống tí tẹo nào cả. Tôi thấy cái thằng phóng viên này nó giống bọn phản động nhiều hơn. Rõ ràng là cái thằng "nhà béo" nó cố tình gây sự. Hết lần này tới lần khác hắn đều cố tình cản trở công an, cố tình cản trở lực lượng chức năng, mặc dù các cán bộ đã mời hắn nhiều lần ra khỏi hiện trường nhưng thằng này nó cứ sấn sổ vào. Thằng này bị thế thì pan ức cái méo gì mằ cứ to mồm,

    Trả lờiXóa
  16. Nếu xem kĩ lại những clip đầy đủ thì sẽ nhận thấy anh phóng viên kia đã xâm phạm vào khu vực hiện trường, lại còn to tiếng chửi bới cảnh sát hình sự, đòi được xông vào xem xét. Thế nên anh phóng viên có bị đánh thì cũng đáng đời thôi không thể trách được

    Trả lờiXóa
  17. Anh công an mắc bẫy lũ dân chủ rồi. Chúng lúc nào cũng máy quay đầy đủ, chuyên gia cho mấy thằng vào ăn vạ, gây sự để quay phim ghi hình. Đá đít nó được cái thì cũng đến khổ với các lãnh đạo. Bọn rận chủ chúng giờ đang tập trung vào lực lượng công an để bêu rếu nói xấu. Đá đít nó một cái mà trang phản động nào cũng có tên.

    Trả lờiXóa
  18. Éo mẹ cái bọn báo pháp luật mà chẳng hiểu tí quái gì luật pháp, nhà báo phá hiện trường vụ án mà cũng tung clip lên mạng xã hội. Chỉ khổ các ông đảng viên, chẳng liên can gì mà cái bọn kền kền nó cứ nhè ĐCS mà chửi, nó chụp cho các ông đảng viên từ chức to nhất đến nhỏ nhất đủ mọi thứ tội. Theo tôi phải tống cổ mấy thằng nhà báo này ra đảo Trường Sa 2 năm cho chúng nó tỉnh ngộ chút ít cho dân có nhờ.

    Trả lờiXóa
  19. Anh công an này quá non nớt, thiếu kinh nghiệm nên mới để xảy ra việc hơi đáng tiếc này. Việc này nếu xét sự việc thì chỉ nhỏ như con thỏ, chẳng có chuyện gì cả. Nhưng dưới con mắt và ngòi bút của bọn kền kền thì chuyện xé ra to hơn cả con khủng long rồi. Rõ ràng tay nhà báo này cố tình khiêu khích, cố tình gây chuyện, cố tình không hợp tác, cố tình gây rối. Đáng lẽ người đáng bị phê phán thì phải là tay nhà báo kia kìa chứ không phải là anh công an kia. kẻ đáng bị mọi người ném đá là tên phóng viên điên điên kia kìa

    Trả lờiXóa
  20. Một điều chắc chắn là không bao giờ có chuyện công an vô cớ đánh người. Trong trường hợp này, ai trong chúng đều mắt thấy tai nghe rằng cái tay nhà báo này cố tình gây sự, cố tình khiêu khích. Mặc dù lực lượng chức năng đã mời anh ta rất nhiều lần. Nhưng anh ta cố tình không hợp tác, đã thế lại có những câu nói nghe "ngứa tiết" không chịu được. Thằng này ở đấy là cố tình ngăn cho công an không tác nghiệp được ý. Đáng lẽ ra là phải khép thằng phóng viên này vào tội chống người thi hành công vụ ý. ĐÁng lẽ thằng bị ném đá là thằng phóng viên lõ đít kia ý, đáng lẽ là phải tống nó vào tù ý

    Trả lờiXóa
  21. Loại nhà báo gì mà đi tác nghiệp không xuất trình được thẻ, ăn mặc thì như đám thanh niên choai choai, tóc tai vuốt ngược rồi còn tỏ thái độ chây ỳ khi bị lực lượng chức năng mời ra chỗ khác thì đúng là không thể chấp nhận được rồi. Loại này nếu không phải phường lưu manh hôi của thì cũng là cái đám phóng viên lá cải chuyên rình rập, chộp giật thông tin chứ cũng không thể là một phóng viên chân chính được

    Trả lờiXóa
  22. Chắc chắn công an chẳng hơi đâu tự dưng đi đánh người. Xem kỹ đoạn clip thì có thể thấy rõ một điều, cái tay tự xưng là phóng viên báo Tuổi trẻ kia đã có những hành vi, lời lẽ khiêu khích, cố tình gây sự với phía công an dù đã được mời ra ngoài rất nhiều lần. Vậy ở đây, nhìn qua cũng biết là ai sai, ai đáng bị lên án chứ đâu cần lũ ranạ chủ lõ đít nhảy vào kêu gào thảm thiết như kiểu nhà có đại tang

    Trả lờiXóa
  23. Bangtuyetnhietdoi07:43 26/9/16

    Sự việc này nếu anh công an có đáng trách thì chỉ trách anh vẫn còn thiếu kinh nghiệm, thiếu tự chủ khi bị cái lũ rận chủ kền kền nó khiêu khích, dẫn đến anh có những hành động không kiểm soát được, gây cái cớ cho chúng nhảy vào lên án, đòi kỷ luật anh, đuổi việc anh. Đấy, lỗi của anh chỉ có vậy thôi chứ ngoài ra có soi đèn cũng chẳng tìm thêm được cái lỗi nào nữa

    Trả lờiXóa
  24. Hungyen363607:47 26/9/16

    Tại sao trong khi những phóng viên khác vẫn được cơ quan công an tạo điều kiện cho tác nghiệp thì chỉ có mình tay phóng viên này bị yêu cầu ra ngoài? Chỉ từng đó thôi cũng đủ để người ta đặt ra nghi vấn rồi chứ? Anh đi làm mà thẻ anh không mang, anh đi làm mà anh không tuân thủ theo những nguyên tắc tác nghiệp của ngành thì anh làm cái gì? Chưa kể tới những lời lẽ mang giọng điệu khiêu khích cơ quan chức năng, cái hành động nhảy bổ vào hiện trường như kiểu vào chốn không người của anh thì có thể kết án anh tội chống người thi hành công vụ rồi

    Trả lờiXóa
  25. Hoabinh023407:51 26/9/16

    Trước một vụ (nghi) án mạng, công an đang vất vả tìm cách bảo vệ nguyên vẹn hiện trường để lực lượng kỹ thuật hình sự vào cuộc điều tra mà tay phóng viên choai choai này tác nghiệp chả khác gì lũ hôi của. Nói cho đúng, chính hắn đang cản trở công an tác nghiệp chứ không phải công an cản trở báo chí. Những chiến sỹ công an làm nhiệm vụ bảo vệ hiện trường này cần được tôn trọng và đối xử văn minh, nhưng xem clip ra thì tay phóng viên coi họ chẳng ra gì, có những lời lẽ khiêu khích, xúc phạm. Cần bị đuổi việc, bỏ tù chính là cái kẻ tự xưng phóng viên kia chứ chẳng phải anh công an

    Trả lờiXóa
  26. Tướng do tâm sinh, nhìn đôi mắt và khuôn mặt này...

    Trả lờiXóa
  27. Mỹ Lệ10:15 26/9/16

    Trước một vụ (nghi) án mạng, công an đang vất vả tìm cách bảo vệ nguyên vẹn hiện trường để lực lượng kỹ thuật hình sự vào cuộc điều tra mà các bạn tác nghiệp chả khác đéo gì lũ hôi của. Nói cho đúng, chính các bạn báo đang cản trở công an tác nghiệp chứ không phải công an cản trở các bạn.Các phóng viên báo chí cũng nên hiểu, khu vực người nằm chết dưới gầm và cả khu vực chiếc taxi đỗ cũng đều là hiện trường vụ án. Khu vực này cần được phong tỏa để phục vụ khám nghiệm hiện trường. Khi chưa có dây căng, rào chắn để bảo vệ hiện trường thì công an sẽ phải cực chẳng đã sử dụng con người để bảo vệ. Những người làm nhiệm vụ bảo vệ hiện trường này cần được tôn trọng và đối xử văn minh.

    Trả lờiXóa
  28. Bình Phước10:24 26/9/16

    Với đạo đức người làm báo, các phóng viên không nên “được thể” khi công an Đông Anh lên tiếng xin lỗi phóng viên. Đó là cách hành xử văn minh của công an Hà Nội với những gì mà họ làm sai với phóng viên báo Tuổi Trẻ chứ không phải với phóng viên báo Pháp Luật. Là con người ai không có lúc sai do chủ quan cũng có, mà do khách quan mang lại cũng nhiều. Nhưng người tự trọng là người biết nhận cái sai về việc mình đã làm và xin lỗi là hành vi dũng cảm, đáng trân trọng, vì đã xin lỗi có nghĩa rằng lần sau họ sẽ không làm sai nữa. Chỉ đáng khinh bỉ những kẻ đã làm sai mà vẫn cãi chày cãi cối cho là mình đúng, và rồi lần sau lại vẫn làm sai, làm hại người khác.

    Tôi cho rằng, đã đến lúc các phóng viên báo cần định vị lại bản thân. Đừng để người dân gọi phóng viên là kền kền, đừng để họ "sợ nhà báo hơn sợ cọp vì tính bới móc giật gân để gây sự chú ý và thậm chí để câu like khi sự việc chưa đâu vào đâu, thậm chí vì vội vàng, hấp tấp có thể đưa tin sai sự thật thì càng đáng trách hơn, và phóng viên sẽ mất uy tín nghiêm trọng

    Trả lờiXóa
  29. Nhìn mặt đặt tên. Thằng báo này gương mặt thấy hiện lên trán hai chữ lưu manh.

    Trả lờiXóa
  30. Thượng tôn pháp luật15:15 30/9/16

    Cần phải xem xét lại đạo đức nhân cách và trình độ của một số phóng viên hiện nay. Nhà báo trước tiên cần phải có đạo đức, có trình độ chuyên môn và phải trung thực khách quan chứ có những hành động, lời nói và những bài viết một chiều nhằm bôi nhọ cá nhân người khác, bôi nhọ lực lượng Công an, phục vụ cho mục đích đê hèn của mình là không chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  31. Các anh nhà báo, các anh phóng viên, tự bao giờ các anh nghĩ nhà báo là bố thiên hạ, không coi ai và luật pháp ra gì vậy? Việc các anh ủng hộ hành vị của Quang Thế cho thấy tư cách đạo đức của các anh không ra gì, y như Quang Thế mà thôi. Các anh nên suy nghĩ cho kỹ,các anh là nhà báo mà đi ủng hộ cái sai của anh phóng viên là sao? Bất chấp lý lẽ để bênh vực hắn là sao?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog