Chia sẻ

Tre Làng

Cơm toi

Khoai@

Quảng Ninh có chuyện 2 anh công an đánh 1 anh công an khác, làm anh Lực giám đốc đau đầu rất. Nghe đâu 2 anh công an đánh đồng nghiệp là anh em ruột và đều là con của Phó trưởng công an thành phố. 

Tất nhiên cả 2 anh đều bị đình chỉ công tác.

Tôi trích báo: 

"Nạn nhân được người dân và nhân viên cây xăng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy trong tình trạng đa chấn thương.

Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng đã trích xuất hình ảnh từ camera cây xăng và xác định hai đối tượng hành hung Thiếu tá Nguyễn Hùng Cường là Phạm Bảo Linh (Cán bộ Đội Cảnh sát kinh tế Công an TP. Hạ Long) và Phạm Bảo Duy (Cán bộ Đội Cảnh sát Môi trường Công an TP. Hạ Long). 
Được biết, Linh và Duy là hai anh em ruột. Đặc biệt hơn nữa, hai người này lại là con ruột của Phó Trưởng Công an TP Hạ Long, Thượng tá Phạm Hồng Sinh". Hết trích.

Với những gì báo đưa, tôi tin 2 anh này ngu hơn so với quy định và chắc chắn có ý cậy thế cậy quyền. Công an tử tế đéo bao giờ thèm đánh nhau. Các anh ứng xử với nhau đéo khác gì bọn trẩu tre, tôi khinh.

Hai anh em ruột chơi some một anh tôi càng khinh.

Tôi thề là đám kền kền mừng hơn bắt được vàng khi biết các anh đánh nhau đến sứt đầu mẻ trán, thẳng cẳng tới viện. Ngoài kia lũ kền kền não mông đang phát rồ lên bày tỏ lòng căm phẫn, xót xa cho xã hội. 

Có thằng lên mặt đạo đức để dạy đời, rằng công an mà thế à, với đồng đội còn thế thì với người dân nó sẽ đối xử ra sao....

Lại có thằng còn lôi cả chuyện đóng thuế nuôi công an và bỉ bôi rằng, tội phạm tham nhũng như thằng Trịnh Xuân Thanh thì đéo bắt, để nó chạy mất, nuôi mấy anh cam chỉ để đánh nhau.

Tôi thề là 2 anh này rất ngu và vì 2 anh mà ngành công an bị hiếp dâm tập thể bởi đám kền kền cho mà xem.

Thế là cơm toi rồi. Hu hu.

6 nhận xét:

  1. Bấy lâu nay người dân có mây ai gọi công an là "anh" hay "ông" gì đâu mà đa số người ta gọi chúng bằng thằng (khác với bộ đội) vậy là sao? Theo như nhận xét thì bọn chúng hay làm điều thất đức.

    Trả lờiXóa
  2. Không thể chấp nhận được cách hành xử của 2 đồng chí công an đối với đồng nghiệp của mình!Tại đây, hai bên xảy ra xô xát, dẫn đến việc thiếu tá Cường bị đánh phải nhập viện cấp cứu, sau một tuần mới bình phục.Công an Quảng Ninh vào cuộc điều tra, đặc biệt từ dữ liệu camera an ninh tại cây xăng đã xác định người đánh thiếu tá Cường bị thương là Linh và Duy. Thời điểm xảy ra sự việc, cả ba công an đều mặc thường phục. Hai bên sau đó hoà giải, xác định chỉ là hiểu nhầm

    Trả lờiXóa
  3. Đây rõ là hành vi của nhưng kẻ côn đồ do vậy phải được xử lý nghiêm. Cũng cần phải điều tra làm rõ có phải chỉ là nguyên nhân giao thông hay còn nguyên nhân khác?Công an Quảng Ninh vào cuộc điều tra, đặc biệt từ dữ liệu camera an ninh tại cây xăng đã xác định người đánh thiếu tá Cường bị thương là Linh và Duy, hai anh em ruột.

    Trả lờiXóa
  4. Hành xử như côn đồ , sao xứng đáng làm công an. Mới có việc như vậy mà .....đề nghị cho ra khỏi nghành hai con sâu này, truy cứu trách nhiệm gây thương tích người khác, gây rối trự tự nơi công cộng.Biết luật mà phạm luật là một việc làm phí luật pháp, không xử lý nghiêm thì còn đâu luật pháp?Đánh đồng nghiệp xong kết luận chỉ là "hiểu nhầm" ? Đề nghị phải xử lý thật nghiêm. Thể hiện tính nghiêm minh của pháp luật

    Trả lờiXóa
  5. ĐỀ NGHỊ RÚT KINH NGHIỆM SÂU SẮC VÀ CHUYỂN 2 Đ/C CA VỀ PHÒNG TRƯỞNG PHÒNG QL XN CẢNH VÀ TRƯỞNG PHÒNG CSGT ĐỂ 2 Đ/C Ở TẠI PHÒNG NGHIÊN CỨU MÁC LENIN KHÔNG RA NGOÀI ĐƯỜNG ĐÁNH NHAU LUNG TUNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHỎE 2 Đ/C (DO BỮA ĐÓ ANH EM CÓ UỐNG ÍT RƯỢU ĐÙA NHAU HƠI MẠNH TAY-THÔNG CẢM NHA)

    Trả lờiXóa
  6. Hành vi của hai anh chiến sĩ công an này là không thể nào chấp nhận được. Đánh nhau mà đánh với người ngoài đã là côn đồ rồi, đằng này lại còn đánh ngay đồng nghiệp, cấp bậc cao hơn mình thì quả thật là không thể tha thứ được, cần phải loại ra khỏi ngành

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog