Chia sẻ

Tre Làng

MỘT KIỂM SÁT VIÊN BỊ BẮT GIỮ TẠI NƠI LÀM VIỆC

Một kiểm sát viên bị bắt giữ tại nơi làm việc

Trưa 9/9, cơ quan điều tra Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) tối cao đã bắt một kiểm sát viên của Viện KSND TP Nha Trang ngay tại nơi làm việc.

Kiểm sát viên bị bắt là ông Lê Ngọc Phổ, làm việc tại Viện KSND TP Nha Trang từ năm 2011 đến nay.

Xe của Cơ quan điều tra VKS nhân dân tối cao chở kiểm sát viên Lê Ngọc Phổ đi khỏi Viện KSND TP Nha Trang lúc 11h25 trưa 9/9. Ảnh: PHAN SÔNG NGÂN

Lãnh đạo Viện KSND TP Nha Trang cho biết là do chưa nắm rõ nên không thể cung cấp thông tin gì về vụ việc liên quan đến kiểm sát viên vừa bị bắt.

“Chỉ thấy anh em đang làm việc tại cơ quan, đại diện cơ quan điều tra đến mời lên làm việc rồi đọc lệnh bắt luôn” - một lãnh đạo Viện KSND TP Nha Trang nói.

Ngày 7/7, ông Phổ được phân công thực hành quyền công tố, kiểm sát điều tra vụ án mua bán trái phép chất ma túy, đã có hành vi nhận tiền của đối tượng trong vụ án này.

Sau khi bị bắt, cơ quan điều tra đã đưa ông Phổ về nhà để tiến hành các thủ tục khám xét tại nhà của ông này.

Quá trình khám xét chỗ ở của ông Phổ tại thôn Phước Trung, xã Phước Đồng, TP Nha Trang, cơ quan điều tra đã thu giữ một số giấy tờ quan trọng.

Theo người dân địa phương, ông Phổ mới mua nhà chuyển về địa phương sinh sống cách đây chưa lâu và khá kín tiếng với người xung quanh. 

Nguồn: Tuổi Trẻ

3 nhận xét:

  1. Nhận hối lộ và đã bị điều tra, giờ bị bắt một cách nhẹ nhàng và bất ngờ, đó là cái giá cho hành động sai trái của ông ấy, và cũng là điều thức tỉnh những người đang sai trái

    Trả lờiXóa
  2. Kể từ sau đại hội Đảng 12, liên tiếp những vụ sai trái, tiêu cực, đặc biệt các vụ tham ô, hối lộ đã bị vạch trần liên tiếp. Đây là dấu hiệu rất đáng mừng cho thấy Đảng cộng sản Việt Nam đã quyết tâm tiêu diệt căn bệnh tham nhũng, làm trong sạch bộ máy

    Trả lờiXóa
  3. cần tích cực hơn nữa trong cuộc thanh tra, kiểm tra cán bộ, những cơ quan quan trọng của đất nước để làm trong sạch bộ máy nhà nước. có như vậy dân mới tin tưởng vào các cán bộ, đất nước được. những quan tham, nhận hối lộ như thế này cần phải xử lí thích đáng, tội lớn nhất không phải là ăn hối lộ, mà tội lớn nhất là làm mất lòng tin với nhân dân

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog