Chia sẻ

Tre Làng

NẾU ANH MINH LÀ NHÀ BÁO

Cuteo@

Anh CSGT Hà Tĩnh đang làm nhiệm vụ thì bị gã tài chống đối, lùi xe với tốc độ bàn thờ, quật anh xuống đường, phải vào viện cấp cứu. Rất may, củ sọ của anh không hề gì.


Gã tài máu lạnh Nguyễn Văn Bính có nồng độ cồn 0,800mg/lit khí thở khi thổi vào máy đo của cảnh sát, nhưng không chịu xuất trình giấy tờ liên quan. Gã lên xe ngồi, nổ máy.

Báo viết rằng, Đại úy Chu Đức Minh đã tiến lại bên cửa xe, yêu cầu tài xế xuống xuất trình giấy tờ thì bất ngờ gã này mở cửa xe, lùi với tốc độ cao khiến cánh cửa xe gạt anh Minh ngã xuống đường bị thương. Chiếc xe chỉ chịu dừng lại khi đâm vào tiệm hớt tóc trên đường Hà Huy Tập. 

Chuyện CSGT bị đánh, bị đâm tạch và bị báo chí chơi dưới thắt lưng là chuyện bình thường ở xứ này bởi lối sống vô pháp vô thiên, và sự yểm trợ của lũ phóng viên não trạng kền kền. Anh Minh Đại úy sống sót chỉ là may mắn, nhưng báo chỉ hời hợt điểm tin.

Chợt nghĩ, anh Trần Quang Thế ở báo TuổiTrẻ do bố láo nên bị CSHS tung cước đòn gió và gạt tay trúng mồm chỉ là chuyện muỗi đốt, thế mà các báo bật hết công suất, gầm rú ngày đêm, đòi đuổi việc anh CSHS và còn bebe kết tội công an. Khiếp quá!

Nếu anh CSGT này là nhà báo thì tôi cá là gã lái xe kia sẽ bị tru di toàn bộ họ hàng hang hốc và hết sạch tài sản.

Vậy công bằng ở chỗ nào, làm báo vì cái gì hả lũ kền kền?

Thế mới biết mạng báo lớn hơn mạng dân.

Và thế cũng mới biết, báo viết ra không bán được mà nhà báo vẫn ung dung sống khỏe với nhà lầu xe hơi.

Hazz, không dọa có mà ăn cám.

11 nhận xét:

  1. Thế thì hơn một trăm nhân mạng chết trong đồn công an thì do ai hả cu teo?chắc người chết gài bẫy công an cho họ đánh chết? Mấy thằng công an mất dạy đó ra tòa mà cái mặt vẫn nhơn nhơn tự đắc là sao hả cu teo?
    Cu teo không đủ tư cách để phán xét đâu. Về luyện lại đạo đức, tác phong đi nhé

    Trả lờiXóa
  2. Hãy mời các TBT các cơ quan báo chí đã lên đồng tập thể vụ tên Thế và Trung ở cầu Nhật Tân vào đọc bài này, rồi tọa đàm và có viết bài thu hoạch cá nhân để thông não.

    Trả lờiXóa
  3. Show hàng cho bà con xem danh sách hơn 100 nhân mạng đó đi. Mà có cần thiết không? vì chuyện đó có liên quan gì đến những gì Cu Teo nói??? Mặt mấy ông CA nhơn nhơn lên thì liên quan gì????? nói chuyện xàm quá đi Van Tan ơi.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh12:23 30/9/16

    @van Tan Nguyen ,

    Não bò hay não chó mà húng?
    Đọc không hiểu gì à?
    Đầu lâu của mày dùng để làm gáo múc nước giải tưới rau à?
    Sao phải rống lên như bò đái nồi đình thế?

    Trả lờiXóa
  5. Hoabinh03020015:58 30/9/16

    Bao nhiêu vụ tài xế hung hãn, chống đối người thi hành công vụ, thậm chí tấn công, đe dọa tính mạng của CSGT thì không thấy báo chí đưa tin mà chỉ điểm tin, thế mà một tên cộng tác viên báo chí lưu manh, chửi bới, chống đối người thi hành công vụ đòi xông vào hiện trường vụ án, khi bị công an ngăn cản thì chúng nhao nhao lên bảo công an đánh người, đúng là lũ lều báo

    Trả lờiXóa
  6. Thaibinh02340016:22 30/9/16

    Đúng là thực trạng đáng báo động về đạo đức của một bộ phận báo chí hiện nay, tha hóa, biến chất về đạo đức, hạn chế về trình độ, năng lực, và hiểu biết. Hai tên nhà báo có hành vi xúc phạm, cản trở người thi hành công vụ thì chúng bênh vực, còn CSGT bị tên tài xế hung thần lùi xe vào thì chả thấy báo nào đưa tin bài

    Trả lờiXóa
  7. Thaibinhquetoi23416:27 30/9/16

    Đúng là nghề CSGT là nghề mà nguy hiểm luôn rình rập, gặp phải mấy tên lái xe say xỉn này chả khác nào hung thần, lại còn chống đối người thi hành công vụ, thậm chí tấn công, đe dọa đến tính mạng của các chiến sĩ công an. Mong rằng các cơ quan chức năng có biện pháp để tăng nặng hình phạt với những hành vi này thì mới đảm bảo tính răn đe

    Trả lờiXóa
  8. Hagiang83616:33 30/9/16

    Mấy anh chị lều báo sao không thấy đưa tin bài về vụ tài xế chống đối người thi hành công vụ nhỉ, vậy mà vụ tên phóng viên lưu manh, không có thẻ nhà báo đòi xông vào hiện trường vụ án chết người bị công an ngăn cản thì các anh chị nhao nhao viết bài xuyên tạc, hạ uy tín công an, đáng báo động về đạo đức của một bộ phận báo chí thời nay

    Trả lờiXóa
  9. Bacgiang19016:37 30/9/16

    Mong rằng các anh chị nhà báo hãy viết bài một cách có trách nhiệm, có tâm, đừng để đồng tiền làm ảnh hưởng đến bài viết của mình, chạy theo lợi nhuận mà không cần phân biệt đúng sai, phải trái. Những trường hợp tài xế say xỉn tấn công cảnh sát không thấy anh chị viết bài phê phán, trong khi một tên nhà báo lưu manh xông vào hiện trường vụ án bị chiến sĩ công an ngăn cản thì các anh chị nhảy bổ vào đòi kỷ luật, đuổi việc công an

    Trả lờiXóa
  10. Thật đáng thương cho những loại người này. Các chiến sĩ công an hằng này luôn phải đấu trah trực tiếp với các loại tội phạm, hiểm nguy luôn rình rập, để xã hội được yên bình. Trong khi đó, lại có những người không hiểu và cảm thông, thay vào đó lại đi soi mói, gài bẫy họ nữa...như vậy có thể gọi là ăn cháo đá bát được????

    Trả lờiXóa
  11. Đã kiểm tra được là có uống rượu bia, không chịu xuất trình giấy tờ, lại còn cố tình chống người thi hành công vụ thằng này to gan lớn mật quá rồi. Sao lúc đó không có thằng cha phóng viên Báo Tuổi trẻ nào ở đó mà nhảy tới chụp ảnh, quay phim rồi bị cái xe kia nó kẹp cho nhỉ. Đến lúc đó rồi mới biết sợ được.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog