Chia sẻ

Tre Làng

NGÀY MAI BỌN CƯỚP, GIẾT, HIẾP SẼ LỘNG HÀNH

Bài bê bên nhà con Sang

Qua Clip anh Công An túm tóc hay túm cổ một chị nào đó, tôi nói rằng các bạn hay gia đình mình có thể sắp bị chết trong tương lai không xa! Tại Sao?

Hình dưới đây được cắt ra từ clip quay Cảnh Sát Mỹ Tinh Hoa xử lý nghi phạm, ở một đất nước mà chúng ta đang xem là Thiên Đường Dân Chủ hằng mơ ước! Hình ảnh chả khác gì vụ Công An túm cổ hay túm tóc chị nào đấy đang om xòm sáng giờ!

Anh Cảnh Sát Mỹ sẽ bị xem xét rất kỹ về hành vi của mình, nếu sai Pháp Luật anh sẽ bị xử lý, còn nếu anh làm hợp lý để trấn áp tội phạm, thì anh sẽ được tuyên dương! Nước Mỹ rất rõ ràng và công bằng!

Nhưng có một điều rất khác ở một Xã Hội Văn Minh và Hạ Đẳng! Đó là khi thấy một sự Trấn Áp của Cảnh Sát vào một ai đó, thì dân chúng đều nghĩ rằng Kẻ Bị Trấn Áp LÀ TỘI PHẠM, và họ nghĩ rằng cho dù đúng sai gì thì Cảnh Sát đang chống lại Tội Phạm và bảo vệ họ! Nếu Cảnh Sát có sai, họ sẽ hậu xét, nhưng trước mắt họ ủng hộ Cảnh Sát làm nhiệm vụ!

Còn ở Việt Nam, số đông người dân lại căm ghét chống đối lại Cảnh Sát và xem Cảnh Sát là tội phạm tội ác, hãy nghe những lời trong clip của dân chúng hô hào: "giết thằng công an đó đi, giết nó đi" rất ghê rợn!

Tôi không bênh vực gì anh công an, nếu anh làm sai anh sẽ phải chịu trách nhiệm. Nhưng với thái độ của dân chúng hôm nay, tương lai sẽ là gì?

Sẽ có những tên cướp giết người máu lạnh đang trốn nã bị công an mặc đồng phục trấn áp bắt giữ, nó chỉ la lên Công An Đánh Dân thì sẽ được quần chúng nhân dân xúm lại giúp nó trốn thoát và tiện tay nó sẽ cắt cổ thêm vài mạng nữa!

Bọn tội phạm cướp giật hút chích đâm chém sẽ lộng hành và Công An đã kém thì càng tệ hơn vì làm gì cho mệt, kệ mịa bọn bây cứ đâm chém cướp giết hiếp lẫn nhau đi!

Đừng tranh cãi đúng sai nữa, hãy nhìn thấy tương lai của chính bạn và gia đình bạn, sẽ bị cướp cắt cổ vì chính thái độ của mình hôm nay!

13 nhận xét:

  1. Nặc danh22:10 30/9/16

    có vụ đéo nào công an đánh người cái là cứ mặc nhiên cho là "công an đánh dân".ko cần biết người bị khống chế kia là ai,ko cần biết chúng là côn đồ, thảo khâu,bồi bút lưu manh mạt hạng gì cả.chỉ cần thấy công an đánh chúng là y như rằng bọ chúng đều trở thành những người dân đáng thương cần được bảo vệ.xin hỏi ý thức bộ phận dân mạng như thế thì tương lai cái xã hội này bọn côn đồ nó hoành hành như thế nào đây?

    Trả lờiXóa
  2. Rút kinh nghiệm, nay mai ra đường lỡ sau khi cướp xong đang rồ xe để tẩu, chẳng dè đâm xe vào một em "nhân dân" nào đó mà bị CA tuýt còi lập biên bản là ta phả dỡ ngón nghề Chí Phèo ra và miệng phải quát lên "ới nhân dân ơi, CA đánh dân nè. Hoặc "ới nhân dân ơi CA muốn hiếp dân nè" ngay lập tức ta sẽ được "nhân dân" xông vào đánh anh CA để giải thoát ta ngay. NHƯ THẾ NÀY XÃ HỘI NGÀY CÀNG LOẠN BỞI BỌN BÁO CHÍ ĂN HẠI HOẶC BỌN CÓ MÁU CHÍ PHÈO.

    Trả lờiXóa
  3. Họ chỉ thấy rằng một bên là thanh niên cao to khỏe mạnh đang xô sát 1 phụ nữ và cứ thế nhảy vào bênh vực người phụ nữ kia mà đâu có quan tâm đến lý do tại sao lại xảy ra sự vụ như vậy. Không biết nếu người phụ nữ kia là một kẻ nghiện hút đang lên cơn say, cầm thêm cái kim tiêm dính máu nữa thì lúc đó sẽ như nào nhỉ.

    Trả lờiXóa
  4. Bọn trẻ trâu bênh CAND kiểu này chẳng bằng chửi thẳng vào mặt CAND.

    Cha tiên sư bố chúng mày bọn rỗi hơi!

    Trả lờiXóa
  5. Điều rất buồn, đầu têu cho chuyện kích động, ác ý nhằm vào LLCA , đưa thông tin giật gân này lại là các cơ quan báo chí, điển hình như vụ báo chí lên đồng tập thể vụ ở cầu Nhật Tân. Tại sao Bộ TT & TT cứ để những chuyện này xảy ra dài dài, kỷ cương, phép nước ở đâu?

    Trả lờiXóa
  6. Đã đến lúc dư luận phải mạnh dạn hơn nữa trong việc bảo vệ lấy lực lượng vũ trang, đặc biệt là lực lượng công an. Vì chỉ có lực lượng công an mới bảo vệ cuộc sống ủa bạn, giúp bạn an toàn chứ không phải mấy anh bán hàng rong lấn chiếm vỉa hè hay mấy anh báo chí không có kiến thức kia

    Trả lờiXóa
  7. Sự khác biệt lớn của một xã hội văn minh và một xã hội hạ đẳng là ở thái độ của người dân đối với luật pháp. Ở đất nước mà dân ta suốt ngày được nghe bọn rận chủ kền kền tung hô là văn minh, dân chủ như Mỹ, cảnh sát khi trấn áp tội phạm cũng sử dụng những hình thức chả khác gì một anh cảnh sát Việt Nam cả, nhưng có điều khác là anh ta nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ phía người dân, bởi dân tin tưởng vào pháp luật, ai sai đã có pháp luật trừng trị, còn trước mắt, cảnh sát là đại diện của sức mạnh luật pháp và họ cần nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ phía người dân. Đấy, hỏi tại sao mà đất nước, xã hội dân chủ, vì ở đó có những người dân ý thức và hiểu đúng được thế nào là dân chủ, chứ không như nước ta, gào mồm đòi dân chủ bình quyền trong khi thực chất chả hiểu mẹ gì về mấy cái mình đòi hỏi

    Trả lờiXóa
  8. Dân mình thì chỉ cần nhìn thấy một thanh niên cao khỏe giằng co với một phụ nữ thì mặc nhiên là người phụ nữ đang bị hành hung ức hiếp trong khi chẳng thèm xét tới sự thật là thanh niên kia chính là người đại diện cho luật pháp, đang thực thi nhiệm vụ trấn áp tội phạm, mà tội phạm kia là ai, là cái con mụ đang giả vờ lăn ra ăn vạ chứ đâu. Một kẻ xì ke chuyên thu tiền bảo kê của những người bán hàng rong, rồi chăn dắt cả một đội ngũ người già và trẻ em đi ăn xin, rồi thì cho vay nặng lãi,.. nhưng chỉ cần là phụ nữ thôi thì trong con mắt dân mình sẽ luôn là nạn nhân nếu có xô xát với chính quyền. Vậy thì đừng hỏi tại sao xã hội ngày càng lộm nhộm nhé, bởi đơn giản một điều là dân ta đang tự mình cổ súy cho cái sai, cái xấu chứ đâu

    Trả lờiXóa
  9. Bangtuyetnhietdoi16:27 2/10/16

    Chẳng cần biết đối tượng bị khống chế là ai, chỉ cần thấy có xô xát với công an thì mặc nhiên dân mình hùa vào lên án, kêu gào "công an đánh dân". Dân cái nỗi gì mà sao bao nhiêu người dân lương thiện không sao lại nảy nòi ra cái thể loại "dân" bố láo, đã phạm tội lại còn cùng đồng bọn hành hung lại công an? Thế mà dân mình cứ nhắm mát làm ngơ, lại còn cổ vũ hành động đó bằng những lời lẽ rất kích động, mù quáng. Đáng buồn cho cái thực trạng này

    Trả lờiXóa
  10. Hungyen363616:31 2/10/16

    Đã đến lúc chúng ta phải có biện páp mạnh mẽ hơn nữa, trao quyền nhiều hơn nữa cho lực lượng công an, những người đang hàng ngày hang giờ thực thi nhiệm vụ bảo vệ sự bình yên cho xã hội. Các anh làm nhiệm vụ mà gặp phải đám dân đã ngu còn dẽ bị kích động như vừa rồi thì không những nhiệm vụ không hoàn thành mà ngay sự an toàn của các anh cũng bị đe dọa. Hỏi tại sao ma đám tội phạm lại được dịp hoành hành ngang ngược như vậy, chung quy cũng chỉ tại hai chữ "dân ngu"

    Trả lờiXóa
  11. Hoabinh023416:34 2/10/16

    Công an làm nhiệm vụ mà người dân lại đứng ngoài cổ vũ cho cái xấu, thậm chí còn có ý định hành hung công an thì tôi tự hỏi sao các anh phải liều mạng để bảo vệ cho những kẻ gọi là "dân" kiểu này nhỉ? Cứ mặc xác chúng nó, cho chúng tự xoay xở với cái xã hội đầy rẫy những tệ nạn này xem, cho chúng hiểu được cái giá trị của sự bình yên mà các anh phải đánh đổi bằng mồ hôi, thậm chí là cả máu của mình. Lúc đó mới thấm thía được rằng, không phải cứ nhảy ra bênh nhau là tốt, không phải ai gào lên mình là "dân" thì cũng được phép tin

    Trả lờiXóa
  12. Tiềm Ẩn15:49 3/10/16

    Người phương Tây tin vào lý thuyết cửa sổ vỡ, nếu một cửa kính bị đập vỡ và không ai phản ứng, ngày mai sẽ có thêm một cửa sổ vỡ và tuần sau cửa kính cả khu phố sẽ tan tành. Cách triệt để nhất để chống tội phạm đó là tạo ra một môi trường nơi không một mầm mống tội ác nào được dung dưỡng, sinh sôi. Tội phạm nghiêm trọng là hệ quả tất yếu của sự thờ ơ từ khi nó còn chưa nghiêm trọng, một xã hội đồng lòng chấp nhận những vi phạm nhỏ thì không có tư cách kêu than khi bản thân trở thành nạn nhân của tội ác lớn, vì tội ác chỉ là hạt giống, nó nảy mầm theo bản năng và được tưới bón chính bởi sự uỷ mị của đám đông. Các bạn hãy vì tương lai của chính mình mà ủng hộ những người thực thi pháp luật, trấn áp tội phạm. Đừng hùa theo tội phạm vì ngày mai nó sẽ xử các bạn như đang quậy phá trước mát công an.

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh12:23 5/10/16

    Hỡi bọn bầy đàn mạng,cốt lõi là ở chỗ cái sự "ghét " của người dân dành cho công an .
    Hãy tìm hiểu tại sao công an lại bị người dân ghét đến thế rồi mới làm anh hùng bàn phím chứ .
    Một ban ngành chức năng đại diện luật pháp của cả nước mà cùng nhau hành xử bê bối lợi dụng luật pháp để kiếm chác,khiến cho người dân bị ức chế đến mức thù ghét thì hãy tự hỏi chính mình . Không có lửa làm sao có khói ?.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog