Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: ĐÃ BẮT ĐƯỢC NGHI PHẠM DOÃN TRUNG DŨNG

Khoai@

Tin mới nhận được.

Doãn Trung Dũng - nghi phạm gây ra vụ thảm án sát hại dã man 4 bà cháu tại TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đã bị lực lượng công an bắt sống.

Doãn Trung Dũng bị Bộ công an phát lệnh truy nã đặc biệt sau khi gây ra vụ thảm án sát hại dã man 4 bà cháu tại TP Uông Bí gây chấn động dư luận vào rạng sáng ngày 24/9/2016.

Dưới sự chỉ đạo của Bộ Công an, hơn 1.000 cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45, Công an tỉnh Quảng Ninh), Công an TP Uông Bí, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Ninh, cùng lực lượng công an các tỉnh, TP lân cận cũng vào cuộc để truy bắt nghi phạm gây ra vụ thảm án đặc biệt nghiêm trọng này.

Vào tối nay 26/9/2016, một nguồn tin khả tín đã xác nhận, lực lượng công an vừa bắt giữ được Doãn Trung Dũng sinh năm 1971, trú tại phường Trưng Vương, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Dũng bị bắt tại khu vực gần cầu Bính thuộc địa phận huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng.

Cuối cùng thì lưới trời tuy thưa, nhưng khó thoát. Kẻ thủ ác cũng sẽ phải đền tội.

29 nhận xét:

  1. Hoabinh03020023:23 26/9/16

    Hoan nghênh các chiến sĩ công an đã kịp thời bắt giữ tên tội phạm nguy hiểm này, chỉ trong vài ngày mà các anh đã điều tra, làm rõ và bắt giữ được thủ phạm gây án. Đây là vụ án mạng nghiêm trọng, hậu quả gây ra là rất to lớn, gây hoang mang trong dư luận. Việc các anh kịp thời bắt giữ hắn đã trả lại bình yên cho cuộc sống của người dân

    Trả lờiXóa
  2. Thaibinh02340023:29 26/9/16

    Việc các anh công an khẩn trương vào cuộc điều tra, bắt giữ được một trong hai hung thủ của vụ án là chiến công rất lớn. Hy vọng thời gian tới sẽ sớm bắt được tên còn lại và bắt chúng chịu tội trước pháp luật vì những tội ác dã man mà chúng gây ra, đến bà già và trẻ con mà chúng cũng không tha mạng, đúng là loại tàn nhẫn, vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  3. Thaibinhquetoi23423:34 26/9/16

    Trong vụ án này thì tình tiết rất dã man, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương, gây hoang mang trong dư luận xã hội. Hung thủ là tên tội phạm nguy hiểm, việc công an bắt giữ được hắn một cách nhanh chóng đã thể hiện được tinh thần đấu tranh kiên quyết với tội phạm của các anh, những người ngày đêm giữ gìn sự bình yên cho cuộc sống nhân dân

    Trả lờiXóa
  4. Hagiang83623:39 26/9/16

    Chỉ trong vòng vài ngày sau khi vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra, các chiến sĩ công an mưu trí, dũng cảm đã tìm ra tên hung thủ gây án. Mong rằng các anh sớm truy bắt được tên còn lại và bắt chúng ra để chịu tội trước pháp luật về hành vi dã man, tội ác man rợ của chúng

    Trả lờiXóa
  5. Bacgiang19023:48 26/9/16

    Đúng là lưới trời lồng lộng, tuy thưa, nhưng khó thoát. Kẻ thủ ác cũng sẽ phải bị bắt giữ và đền tội trước pháp luật về tội ác dã man do hắn gây ra. Hoan nghênh chiến công của các chiến sĩ công an đã kịp thời bắt giữ một trong hai hung thủ nhanh chóng, trấn an dư luận, làm cho nhân dân bớt hoang mang, lo lắng, bảo vệ an ninh trật tự

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh07:49 27/9/16

    BÁO NLD: Lời khai rợn người của nghi phạm vụ thảm án ở Quảng Ninh
    (NLĐO)- Nghi phạm Doãn Trung Dũng chiều 23-9 đã đến nhà chị Vũ Thị Thanh hỏi vay 20 triệu đồng, sau đó ngủ lại gia đình và gây ra vụ thảm án, lần lượt sát hại dã man 4 bà cháu từ nửa đêm cho đến sáng ngày 24-9.

    Theo thông tin từ Công an TP Hải Phòng, vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 26-9, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an, và sự giúp đỡ của quần chúng nhân dân, các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an, Cục Cảnh sát Hình sự (C45, Bộ Công an), Công an TP Hải Phòng và Công an tỉnh Quảng Ninh đã bắt giữ được Doãn Trung Dũng (SN 1971, trú tại tổ 7, khu 1, phường Trưng Vương, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh), nghi phạm trong vụ thảm án sát hại dã man 4 bà cháu ở TP Uông Bí (Quảng Ninh) ngày 24-9 vừa qua.
    Nguồn tin từ một trinh sát tham gia bắt giữ nghi phạm cho biết vào tối ngày 26-9, khi nghi phạm Doãn Trung Dũng vừa đi xe taxi từ khu vực xã Tam Hưng, huyện Thủy Nguyên (TP Hải Phòng) về khu vực gần chân cầu Bính (thuộc thôn 5, xã Tân Dương, huyện Thuỷ Nguyên) thì bất ngờ bị các trinh sát hình sự bắt giữ. Khám xét tại chỗ trong người Dũng thấy có thuốc độc.

    Sau khi được đưa về trụ sở Công an huyện Thủy Nguyên khai thác nhanh ban đầu, nghi phạm Doãn Trung Dũng gây ra vụ thảm án chấn động dư luận đã được Công an tỉnh Quảng Ninh di lý về địa phương.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh07:49 27/9/16

    Nguồn tin của Báo Người Lao Động cho biết chiều 23-9, Doãn Trung Dũng đến nhà chị Vũ Thị Thanh (là chị họ của Dũng. Dũng lấy con gái của người phụ nữ là em của bà Nguyễn Thị Hát, mẹ của chị Vũ Thị Thanh và là 1 trong 4 nạn nhân của vụ thảm án) hỏi vay 20 triệu đồng nhưng không được. Bà Nguyễn Thị Hát đã giữ Dũng ở lại ăn cơm với gia đình.

    Sau đó, Dũng ngủ lại qua đêm ở dưới thảm ở nền nhà tầng 1. Hai con chị Vũ Thị Thanh là Phạm Đình Hưng (SN 2007) và Phạm Thu Hà (SN 2008) ngủ cùng 1 phòng, bà Hát cùng cháu Vũ Khánh Huyền (SN 2013, con của chị gái chị Thanh) ngủ ở 1 phòng khác.

    Do sử dụng ma tuý đá từ chiều 23-9 nên Dũng không ngủ được.

    Đến đêm, khi cháu Hưng dậy đi vệ sinh, quay trở về giường ngủ thì bất ngờ bị Dũng dùng dao bầu đã thủ sẵn đâm chết. Lúc này, thấy tiếng động, cháu Phạm Thu Hà tỉnh dậy thì bị Dũng bóp cổ không cho kêu. Sau đó, Dũng thả tay ra nhưng cháu bé lại kêu khóc, liền bị Dũng lôi xuống khu vực nhà tắm ở dưới bếp sát hại.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh07:50 27/9/16

    Xuống tay sát hại cả 2 cháu bé có quan hệ họ hàng với mình xong, Dũng không bỏ trốn mà tiếp tục ngủ tại tầng 1. Đến rạng sạng ngày 24-9, bà Hát tỉnh dậy đi vệ sinh thì phát hiện cháu gái nằm chết gục trên vũng máu ở khu vực dưới bếp. Bà Hát liền kêu thất thanh nhưng đã bị Dũng dùng chày đập nhiều nhát và đâm 2 nhát khiến bà tử vong ngay.

    Phát hiện thấy cháu Vũ Khánh Huyền tỉnh giấc, chạy xuống dưới bếp theo bà Hát, Dũng lại tiếp tục dùng chày ra tay tàn nhẫn, dã man cướp đi sinh mạng của cháu bé mới 3 tuổi.

    Sau khi cướp đôi hoa tai của bà Hát, lục lọi tủ nhưng không lấy được gì, Dũng về nhà tắm rửa và cho quần áo dính máu vào máy giặt, giặt hòng xoá dấu vết.

    Cả ngày 24-9, Dũng vẫn ở nhà bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra. Chiều cùng ngày, khi Dũng đang ngồi cùng vài người hàng xóm ở tại nhà mình, thấy lực lượng công an xuất hiện, Dũng đã trèo qua rào bỏ trốn. Sau đó, Dũng trốn về Hải Phòng thì bị bắt.

    Trả lờiXóa
  9. Sau mấy ngày điều tra tích cực, cuối cùng cơ quan công an cũng đã bắt được kẻ thủ ác, bắt hắn phải ra chịu tội trước pháp luật. Một kẻ máu lạnh, đang tâm ra tay sát hại những người họ hàng của mình, trong đó toàn bộ đều là những người không có khả năng tự vệ thì đúng là một tên cầm thú rồi. Hy vọng sớm có bản án thích đáng cho kẻ sát nhân này

    Trả lờiXóa
  10. Hoan nghênh các chiến sỹ công an đã không quản ngày đêm để truy bắt cho bằng được kẻ sát nhân máu lạnh này. Đúng là lưới trời lồng lộng, tuy thưa nhưng khó thoát, cuối cùng tên Dũng sẽ phải trả giá cho những tội ác mà mình gây ra

    Trả lờiXóa
  11. Bangtuyetnhietdoi08:35 27/9/16

    Đây là một vụ thảm sát dã man, có tính chất đặc biệt nghiêm trọng. Giờ đây, khi cơ quan công an đã bắt được nghi phạm của vụ án, hy vọng rằng sẽ sớm điều tra làm rõ động cơ của tên sát nhân, sớm có bản án thích đáng cho hành vi dã man của kẻ giết người, có như vậy thì những nạn nhân mới yên lòng nhắm mắt

    Trả lờiXóa
  12. Hungyen363609:01 27/9/16

    Cùng là con người mà sao lại có thể đối xử với nhau dã man không còn chút nhân tính nào như vậy được? Chỉ vì mấy đồng bạc mà đang tâm cướp đi mạng sống của bốn con người, trong đó lại là 3 đứa trẻ nhỏ và một bà già. Những kẻ như thế này phải để tòa án lương tâm xet xử, cho hăn sống trong sự dằn vặt chứ nếu chỉ có luật pháp xét xử thì quá dễ dàng cho hắn rồi

    Trả lờiXóa
  13. Hoabinh023409:05 27/9/16

    Càng ngày càng có nhiều vụ án thảm sát với tính chất tàn độc hơn nữa. Sau vụ án Lê Văn Luyện làm rúng động dư luận một thời thì giờ đây lại thêm vụ Nguyễn Hải dương rồi mới nhất là Doãn Trung Dũng. Có phải chúgn ta đã quá nương tay trong công tác xét xử, khiến những tên sát nhân này coi thường luật pháp, coi thường mạng người hay không? Liệu chỉ tử hình với tội danh giết người thế này đã phải là hình phạt thích đáng với tội ác man rợ mà chúng gây ra hay chưa?

    Trả lờiXóa
  14. Lại thêm một vụ án gây bức xúc trogg dư luận được đưa ra trước ánh ság công lý của công lý. Mong các cơ quan chức năng có những hình phạt thật nặng mag tính răn đe qua đó để ngăn ngừa những vụ án cực kì nghiêm trọng, không còn chút nhân tính như vậy nưaz

    Trả lờiXóa
  15. Lại thêm một vụ án gây bức xúc trogg dư luận được đưa ra trước ánh ság công lý của công lý. Mong các cơ quan chức năng có những hình phạt thật nặng mag tính răn đe qua đó để ngăn ngừa những vụ án cực kì nghiêm trọng, không còn chút nhân tính như vậy nưaz

    Trả lờiXóa
  16. Nền tảng gia đình là quan trọng, hung thủ 45 tuổi mà đã từng ngồi tù 15 năm. Ra tù hung thủ không có công việc làm ổn định, chuyên đánh bạc, không có nghị lực sống lại dua đòi thể hiện rồi ngáo đá gây ra tội mà xã hội không thể dung tha được. Bà mẹ là giáo viên mà không giáo dục nổi con, để cả hai đứa con đều tù tội, xa vào vòng lao lý, vẫn chưa đủ, còn giết người vì ngáo đá. Pháp luật phải nhanh chóng loại khỏi xã hội những con vật chứ không phải người. Là con người không ai lại máu lạnh như thế, coi mạng người như cỏ rác, giết người không ghê tay. Bên cạnh đó các cơ quan chức năng, ddoanf thể cần có biện pháp giáo dục thanh niên để không để xảy ra thêm sự việc đau lòng nào nữa trong xã hội chúng ta đang sống. Tạo lòng tin cho người dân.

    Trả lờiXóa
  17. Chỉ trong vòng có mấy ngày trời thôi mà lực lượng công an đã nhanh chóng truy bắt được hung thủ Doãn Trung Dũng gây ra thảm án ở TP Uông Bí, Quảng Ninh. Chứng tỏ công an Việt Nam rất giỏi, không chịu bó tay trước những tên tội phạm man rợ này.

    Trả lờiXóa
  18. sau 2 ngày truy lùng thì kẻ thủ ác đã bị bắt, hoan hô sự tài trí của lực lượng cảnh sát nước ta. có thể nói lực lượng công an phá án nước ta xếp hàng đầu thế giới cũng không có gì sai cả. với sự nhẫn tâm, tàn độc của Doãn Trung Dũng, thì y, kẻ sát nhân sẽ phải chịu hình phạt cao nhất của nước ta, đó là tử hình

    Trả lờiXóa
  19. Từ đầu năm đến nay rất nhiều vụ thảm sát, vụ nào cũng có trẻ em. Câu hỏi đặt ra: Vì sao lại có nhiều hung thủ ra tay tàn bạo và liều mạng đến thế? Suy cho cùng sau kết quả phá án hầu như động cơ của hung thủ chỉ xuất phát từ chủ quan và khách quan trong bản thân của họ. Vụ án đau lòng và sự mất mát quá lớn. Xin gửi lời chia buồn tới gia đình nạn nhân và sẽ có hình phạt hợp lý cho hung thủ

    Trả lờiXóa
  20. Cuối cùng thì hung thủ cũng đã bị bắt. Hắn sẽ phải trả giá cho những việc làm hung ác của mình. Tội phạm bây giờ ngày càng ra tay tàn độc, chúng bất chấp pháp luật. Phải chăng những hung thủ này phần con đã cướp đi phần người của hắn? Hy vọng bản án mà hắn sẽ chịu sẽ phần nào vơi đi sự đau thương mất má quá lớn đó của gia đình nạn nhân

    Trả lờiXóa
  21. lực lượng công an làm việc thật sự nhanh chóng đã kịp thời bắt được tên tội phạm nguy hiểm này, đem lại sự bình yên cho nhân dân, tôi mong linh hồn của những nạn nhân trong vụ thảm sát này sớm được siêu thoát, còn kẻ sát nhân phải chịu sự trừng phạt đích đáng của pháp luật vì tội ác hắn đã gây ra

    Trả lờiXóa
  22. Sau khi hắn ta bị bắt, hắn đã khai là giết người sau khi dùng ma túy đá, ôi, lại là cái chất màu trắng đấy. Thiết nghĩ, đối với kẻ kinh doanh ma túy (dù ít hay nhiều) thì cần phải tử hình (không khoan nhượng): còn với người sử dụng ma túy thì cần phải tăng thời gian lao động công ích để khi họ trở về với xã hội họ phải là người thật sự có ích. Chỉ có sự kết hợp vừa chữa bệnh vừa lao động có ích (có công ăn việc làm) mới mong dứt triệt để căn bệnh này.

    Trả lờiXóa
  23. Công an Việt Nam mà chịu làm thì có chạy lên trời cũng không thoát. Mạng lưới trinh sát tuyệt vời bởi sử dụng chính thông tin của nhân dân. Sớm muộn gì hai tên này cũng bị bắt vấn đề quan tâm là động cơ, thủ đoạn và các giá phải trả. Báo cũng hạn chế nói về cách hành động của của ác mà nên viết về nguyên nhân cũng như hậu quả phải gánh chịu không chỉ với tội phạm mà với cả gia đình của tội phạm và gia đình người bị hại

    Trả lờiXóa
  24. Công an Việt Nam mà chịu làm thì có chạy lên trời cũng không thoát. Mạng lưới trinh sát tuyệt vời bởi sử dụng chính thông tin của nhân dân. Sớm muộn gì hai tên này cũng bị bắt vấn đề quan tâm là động cơ, thủ đoạn và các giá phải trả. Báo cũng hạn chế nói về cách hành động của của ác mà nên viết về nguyên nhân cũng như hậu quả phải gánh chịu không chỉ với tội phạm mà với cả gia đình của tội phạm và gia đình người bị hại

    Trả lờiXóa
  25. Thật sự rất tự hào và đáng khen cho lực lượng công an của nước ta. Các vụ thảm án kinh hoàng ở mọi nơi từ thành phố đến rừng sâu đều được các anh phá án rất nhanh chóng và hiệu quả.
    Giá như vụ Trịnh Xuân Thanh cũng nhanh nhạy và quyết liệt bắt như vụ này thì Công an đúng là tuyệt đỉnh!

    Trả lờiXóa
  26. Cảm ơn các đồng chí công an ,không quản ngại khó khăn vất vả đã tìm ra hung thủ, linh hồn của những người đã khuất cũng cảm thấy nhẹ lòng thanh thản ra đi cũng như trật tự an toàn xã hội địa phương cũng đã được thiết lập lại vì đã bắt được loại mặt người dạ thú giết cả những người già trẻ em như thế này, mong pháp luật trừng trị thật đích đáng.

    Trả lờiXóa
  27. Chúc mừng các lực lượng công an đã nhanh chóng truy tìm thủ phạm mong sẽ sớm đưa ra xét xử kẻ ác rồi phải đền tội. Và cũng xin chia buồn với gia đình nạn nhân. Tôi chỉ có điều thắc mắc thế này, mấy thằng sát nhân này này nó không đọc báo hay nghe đài bao giờ à, giết người hôm trước hôm sau là bị túm rồi, án tử hình chắc luôn, mà sao chúng chả sợ gì cả,cứ hết vụ này đến vụ khác là sao ?

    Trả lờiXóa
  28. Đây là tin mà hàng triệu người Việt Nam đang mong chờ kể từ khi vụ thảm án xảy ra. Cảm ơn các chiến sỹ Công an nhân dân! Các anh đã rất xuất sắc. Kẻ gây tội ác bị bắt và chắc chắn bị trừng phạt góp phần xoa dịu bớt nỗi đau của gia đình nạn nhân.

    Trả lờiXóa
  29. ừ những vụ việc bấy lâu nay như vụ án Luyện, hay vụ ở Bình Phước,chúng ta đã thấy rõ đc trách nhiệm cũng như bản lĩnh của lực lượng công an chúng ta, nhanh chóng điều tra, làm rõ chân tướng vụ việc và có những câu trả lời thỏa đáng nhất cho nhân dân tránh gây hoang mang trong nhân dân và tạo điều kiện cho thế lực xấu thực hiện âm mưu của mình

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog