Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: THẢM ÁN QUẢNG NINH: 4 NGƯỜI TRONG 1 GIA ĐÌNH BỊ GIẾT

Thảm án ở Quảng Ninh: 4 người một gia đình bị giết dã man

(DNVN) - Chị Vũ Thị Thanh (Uông Bí, Quảng Ninh) sau khi làm ca đêm về mở cửa thì bàng hoàng phát hiện mẹ đẻ, 2 con và 1 cháu bị giết hại dã man trong nhà.

Theo tin tức mới nhất, sáng 24/9, một số người dân sinh sống tại phường Phương Nam, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh khi đi ngang qua nhà một người dân thì phát hiện trong ngôi nhà này có tới 4 người đều tử vong liền báo công an.

Người nhà nạn nhân cũng đã có mặt tại nơi xảy ra vụ việc. Ảnh CAND.

Nhận được thông tin, Công an nhanh chóng có mặt ngay tại hiện trường, phong tỏa và tổ chức khám nghiệm để phục vụ công tác điều tra. Gia đình nạn nhân sinh sống là ngôi nhà 2 tầng trong khuôn viên khá rộng, có hàng rào bao quanh, báo Công an TP. HCM đưa tin.

Được biết, vào khoảng 7h sáng 24/9, chị Vũ Thị Thanh ở khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh sau khi làm ca đêm về mở cửa thì phát hiện mẹ đẻ, 2 con và 1 cháu bị giết hại dã man trong nhà. 

Theo báo Công an Nhân dân, nạn nhân gồm mẹ đẻ chị Thanh là bà Nguyễn Thị Hát, 55 tuổi; 2 con chị Thanh là cả các cháu Phạm Đình Hưng, 9 tuổi, Phạm Thu Hà, 8 tuổi và cháu chị Thanh là Vũ Thị Huyền, 3 tuổi.

Theo nhiều người dân ở cạnh nhà nạn nhân cho biết, tối qua chị Thanh đi làm ca đêm ở một cửa hàng xăng dầu trên QL10. Trước khi đi làm, chị Thanh có nhờ mẹ đẻ đến trông nhà giúp. Chị Thanh có chồng bị tai nạn giao thông hồi tháng 10 năm ngoái.

Một số hàng xóm cũng cho biết, chiều ngày hôm trước (23/9), có 2 thanh niên đến hỏi nhà chị Thanh. Hiện, các lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án.  

11 nhận xét:

  1. sau những vụ thảm sát trong những năm gần đây thì lại xuất hiện một vụ mới thật sự đáng kinh hãi với hành vi và hoạt động của kẻ gây án khi sát hại một lúc bốn người gồm trẻ em và người già. Vụ việc này là hết sức nghiêm trọng và gây hậu quả hết sức đáng lo ngại không chỉ cho gia đình chị THANH mà còn ảnh hưởng lớn đến dư luận xã hội nên cần được làm ngay làm điều tra ngay.

    Trả lờiXóa
  2. càng ngày nước ta càng thấy xuất hiện nhiều vụ thảm án, phải chăng ý thức con người đang đi xuống mức thậm tệ, càng ngày càng có nhiều người vì tình, vì tiền mà sẵn sàng cướp đi mạng sống của cả một gia đình, ý thức xã hội đang đi xuống rõ rệt, thế mới thấy tầm quan trọng của việc giáo dục ý thức con người ngay từ khi còn ở trong trường học, chúng ta không chỉ cần đào tạo kiến thức mà đào tạo một con người có ý thức xã hội thật tốt, có như vậy nước ta mới phát triển bền vững hơn được

    Trả lờiXóa
  3. Hagiang83623:10 24/9/16

    Mong rằng cơ quan chức năng sớm tìm ra thủ phạm của vụ án, bắt kẻ gây án phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Thời gian gần đây nhiều vụ án nghiêm trọng xảy ra, gây nhiều bất an, hoang mang lo lắng cho quân chúng nhân dân. Mong rằng lực lượng công an sớm điều tra, xác minh và tìm ra thủ phạm của vụ án thương tâm này

    Trả lờiXóa
  4. Thaibinhquetoi23423:21 24/9/16

    Đây là vụ án nghiêm trọng với nhiều tình tiết dã man, Chính phủ ngay lập tức đã chỉ đạo Bộ công an nỗ lực điều tra, sớm tìm ra thủ phạm, mong rằng các chiến sĩ công an sớm triển khai điều tra, xác minh, tìm ra thủ phạm và nguyên nhân gây án, bắt hắn phải trả giá về hành động của mình

    Trả lờiXóa
  5. Thaibinh02340023:25 24/9/16

    Thời gian gần đây xảy ra nhiều vụ thảm sát với tình tiết dã man, gây hoang mang lo lắng cho quần chúng nhân dân. Mỗi người dân, mỗi gia đình nên nêu cao tinh thần cảnh giác, kiểm tra kỹ an toàn cửa khóa cho gia đình mình, hạn chế những rủi ro xảy ra. Mong các chiến sĩ công an sớm điều tra ra thủ phạm và xử lý nghiêm minh trước pháp luật

    Trả lờiXóa
  6. Hoabinh03020023:28 24/9/16

    Vụ án nghiêm trọng trên đã gây ra hoang mang, lo lắng cho người dân xung quanh cũng như trên cả nước. Mong cho các nạn nhân được siêu thoát, mong các chiến sĩ công an sớm vào cuộc và tìm ra hung thủ, bắt hắn phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về tội ác đã gây ra

    Trả lờiXóa
  7. Lê Huy Vũ12:21 25/9/16

    đúng là lũ ác ôn, tại trong xã hội vẫn còn những thành phần mất hết nhân tính như thế, chúng không phải con người, mà là loài cầm thú, nhưng đến ngay cả những loài cầm thú cũng chẳng bao giờ ăn thịt đồng loại của mình. rất mong lực lượng công an mau chóng tìm ra thủ phạm để tìm ra kẻ phạm tôi và xử lý nghiêm minh.

    Trả lờiXóa
  8. tự nhiên lại xuất hiện đâu ra lắm loại tội phạm vậy nhỉ, kẻ bất mãn thì tìm cách phá hoại đất nước, những kẻ khát máu thì đi giết người. những tên phản động thì núp bóng dân chủ, nhân quyền, còn lũ giết người thì sống chui lủi giữa những người lương thiện như chúng ta. chung quy cho cùng bọn chúng đều là những tên tội phạm và đều phải bị trừng trị theo pháp luật.

    Trả lờiXóa
  9. Trong vòng hơn một tháng mà đã có tới 4-5 vụ thảm sát 3-4 mạng người từ miền Nam đến miền Bắc. Thật không hiểu tại sao bây giờ giết người lại dễ dàng như thế, không lẽ họ không còn một chút tính người nào hay sao mà có thể dễ dàng xuống tay như vậy được

    Trả lờiXóa
  10. Nhiều vụ thảm án xảy ra gần đây, với tính chất ngày càng man dợ, bọn tội phạm ngày càng có tính chất bạo lực cao hơn và bất chấp tất cả để đạt được mục đích của chúng. Mong cơ quan chức năng sớm bắt được đối tượng về quy án, bảo đảm trật tự, đòi lại công bằng cho những người đã mất.

    Trả lờiXóa
  11. Lại một vụ thảm sát nữa xảy ra, gia đình thật bất hạnh khi một lúc mất đi 4 người thân, còn nỗi đau nào hơn nỗi đau này chứ, người đã mất thì không sống lại được, mong rằng người ở lại cố gắng vượt qua nỗi đau này để tiếp tục sống tiếp, 4 bà cháu ra đi thanh thản. Cơ quan công an sẽ nhanh chóng tìm ra hung thủ để đền tội, trừng trị chúng thật mạnh tay, để đem lại bình yên cho bà con.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog