Chia sẻ

Tre Làng

TRẦN QUANG THẾ CHỈ LÀ CON TỐT THÍ MẠNG

Cuteo@

Đã có tin (đã kiểm chứng một phần và tiếp tục kiểm chứng) cho hay, vụ "CSHS Đông Anh đánh nhà báo" là có sự dàn dựng và đặc biệt, có sự chỉ đạo, giật dây, lợi dụng sự kiện này để mở màn tấn công vào lực lượng công an - lực lượng nòng cốt bảo vệ chế độ.

Khi bị sờ gáy, lũ kền kền im thin thít như thịt nấu đông và như thường lệ, chúng phủi tay chối bỏ trách nhiệm. Nhưng phũ phàng và tàn bạo hơn cả, là chúng vội vã phủ nhận ngay người mà chúng gọi là "phóng viên" chỉ là một anh cộng tác viên. 

Cho đến giờ này, người ta mới biết "phóng viên" báo Tuổi Trẻ Trần Quang Thế chỉ là cộng tác viên chứ không phải người của báo. Hóa ra Thế chỉ là con tốt thí cho bọn báo chí bất lương.

Với cách tác nghiệp của Trần Quang Thế và Phan Huy Trung, người dân băn khoăn, họ được đào tạo ở đâu để trở thành nhà báo trong khi kiến thức cơ bản về pháp luật và báo chí thì một chữ bẻ đôi không biết, nhưng độ lưu manh thì có thừa?

Người dân cũng đặt câu hỏi, vì lý do gì mà báo Tuổi trẻ lại tuyển một anh nổi tiếng là ba bựa như Thế làm cộng tác viên? 

***

FBker Trần Văn Hoàng Phúc có stt mới:

Thế bị tát vêu mõm nay lại bị chính Tuổi Trẻ phũ. Keke. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các anh sự đã điều tra bảy đời thằng Thế lên, và đương nhiên sau 3 hôm bay bổng với chức danh NHÀ BÁO, nay nó hiện hình là thằng Cộng tác viên (đm thiệt là phũ quá đê).

Theo tin hóng hớt thì: tổng biên tập các báo hùng hổ nhất, cộm cán nhất đã nhận được đủ trát, từ thằng biên bài tới thằng duyệt bài đều được uống nước chè free.

Các cụ cất mẻ còn ra con cá to đằng sau bơm tiền cho bọn nó công kích lực lượng CAND lần này, rõ là được lên kế hoạch để chọc vào bức tường bảo vệ chế độ.

Nghĩ lại cũng ghê: nhẫn nhục từ anh trưởng sự tới anh trưởng ti lên chin nhỗi, lên để giải quyết tình cmn cảm, thế mà chúng nó càng ăn vạ to hơn, mời hết bố luật sư này, hội nhà báo nọ, lại viện dẫn luật công an, quyền con người...để đuổi cùng giết tận.

Tới giờ thì im thít, mịa chúng mài lên thớt hết rồi mới biết dao sắc à?

Đúng là PHẢI XỬ LÍ NGHIÊM

Tin hóng hớt, có gì mới sẽ thông tin thêm.

P/S: Em thật lòng xin lỗi anh giám đốc công an Hà Nội vì hôm trước nhỡ nời, mong anh rộng nòng tha thu cho em út nó lỡ dại nhé. Em xin nói lại là anh không hèn,mà bọn nhét chữ cắt xén lời của anh mới là thằng hèn,kể cả thằng cắt xén clip khi đưa lên cũng hèn luôn......

20 nhận xét:

  1. Cả hai vụ anh phóng viên Trần Quang Thế và anh nhà báo Lê Văn Tuấn sau khi đủ lùm xùm trên các phương tiện báo chí thì cơ quan chủ quản tờ báo mà hai anh làm việc đều chối bỏ mối liên hệ bằng cách chỉ thừa nhận họ là cộng tác viên để trốn tránh trách nhiệm quản lý nhân viên của mình

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh13:56 28/9/16

    Tâm Minh Nguyễn Thằng Thế này chỉ là "cộng tác viên" của báo Tuổi Trẻ. Nó chưa hề được cấp thẻ nhà báo (thẻ này phải do Bộ 4T cấp). Do đó, nó cũng không có trong biên chế cố định của báo Tuổi Trẻ.
    Thích
    Thích
    Yêu thích
    Haha
    Wow
    Buồn
    Phẫn nộ
    · Trả lời · 3 phút
    Russia Trương
    Russia Trương Tâm Minh Nguyễn Tuổi trẻ phủi nó đấy bác, ra trường 2 năm rồi cũng phải lên phóng viên, giờ phũ tới mức không phải phóng viên tức là các ông Tổng đang sợ rụt vòi vào rồi.

    Lúc hổ báo cáo chồn chả đưa nó lên tận NHÀ BÁO cơ mà, nay cu nó bị điều tra thì bỗng nhiên thành thằng điếu đóm

    Trả lờiXóa
  3. Trần QUang Thế chỉ là một anh cộng tác viên không có trình độ và hiểu biết pháp luật. Vậy nhưng báo Tuổi trẻ lại tuyển anh này làm cộng tác viên cho tờ báo của mình. Điều này không khỏi khiến người đọc đặt ra câu hỏi về chất lượng tác nghiệp của tờ báo này

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là thời mạt vận của báo chí đã đến. Dùng người để đạt được mục đích, sau đó phủi tay cho mày chết. Hiện đang có nhiều dư luận yêu cầu xử lý xem xét các biện pháp pháp luật để xử lý 2 anh "cộng tác viên" này vì đã có hành vi chống người thi hành công vụ (khoản 2 điều 20 Nghị định 167/2013/NĐ-CP ngày 12 tháng 11 năm 2013 của Chính phủ,). Không hiểu bây giờ hai anh ý nghĩ sao?

    Trả lờiXóa
  6. Công an mà quật ngược quật xuôi thế nào chả xong.thấy cái vụ phóng viên của vtc bị đánh vêu mỏ chưa. Cả cái hội nhà báo im thin thít. Ko ăng ẳng được một tiếng. Đúng là khổ hơn chó mà. Đám báo chí thật là hèn hạ trước bạo quyền của cong an.thôi ráng mà ngậm miệng ăn tiền đi mấy cha!

    Trả lờiXóa
  7. Bình Yên15:46 28/9/16

    THẾ MỚI ĐÁNG ĐỜI LŨ CHÓ MÁ. CHÁY NHÀ MỚI LÒI MẶT CHÓ RA. BỌN CHÚNG THẬT KHỐN NẠN. PHẢI LÔI CHÚNG RA ÁNH SÁNG THÔI.

    Trả lờiXóa
  8. cái gì muốn người ta ko biết thì đừng có làm.làm rồi giờ to chuyện thì chịu đi nhé.đm bọn báo vớ vẩn tuổi trẻ.cố bày trò ra để công an dính phốt rồi kiếm chuyện.rõ ràng trong vụ này tôi ủng hộ hoàn toàn anh công an mà.đm đang bảo vệ hiện trường cũng xuất hiện mấy con kền kền lại làm phiền chả tức bỏ bố ra à.nhưng thằng nhóc này cũng là thằng lính tốt để bọn báo tuổi trẻ sai vặt thôi.mất niềm tin bọn báo tuổi trẻ vleu

    Trả lờiXóa
  9. Buồn cười một nỗi là sau cả hai vụ việc liên quan tới phóng viên sai phạm bị công an xử lý thì tất cả các cơ quan chủ quản có liên quan đều đồng loạt lên tiếng phủ nhận cá nhân sai phạm trực thuộc và làm việc ở cơ quan mình. Tại sao lại có một nghịch lý như vậy? Các anh cứ ăn no dửng vỡ, viết lếu viết láo rồi khi bị bóc mẽ thì phủi tay hoặc im thin thít coi như không liên quan tới mình là sao? Cách làm việc nông dân và nói thật là đáng bị lên án mạnh mẽ

    Trả lờiXóa
  10. Không muốn người ta biết thì đừng làm, giờ làm sai rồi bị vạch mặt đã thấy nhục chưa hả mấy tên rận chủ và phóng viên báo lá cải. Không hiểu các anh chị được lợi lộc gì từ cái việc này mà hùa vào adua để chửi bới lên án lực lượng chức năng khi chưa rõ nguồn cơn sự việc? Các anh chị định cả vú lấp miệng em, lấy số đông ra gây sức ép mà nghĩ cơ quan công an họ không dám vào cuộc điều tra làm rõ hay sao? Nực cười

    Trả lờiXóa
  11. Bangtuyetnhietdoi16:24 28/9/16

    Cơ quan công an họ chỉ làm đúng chức năng nhiệm vụ của mình thôi mà cũng bị các anh chị rận chủ, kền kền nhảy vào vu oan rồi kích động mọi người hùa vào đả kích. Khi bị sờ gáy, lũ kền kền im thin thít như thịt nấu đông và như thường lệ, chúng phủi tay chối bỏ trách nhiệm. Nhưng phũ phàng và tàn bạo hơn cả, là chúng vội vã phủ nhận ngay người mà chúng gọi là "phóng viên" chỉ là một anh cộng tác viên. Đấy, anh Thế đã thấy anh dại chưa, tự biến mình thành con tốt thí trong trò chơi của lũ kền kền

    Trả lờiXóa
  12. Hungyen363617:03 28/9/16

    Không hiểu đến thời điểm này, hai anh nhà báo, hai con tốt thì trong cái trò làm loạn của lũ kền kền có suy nghĩ gì? Hành động gây rối, phá hoại các anh thực hiện rồi, tội danh giờ các anh là người gánh chịu rồi, những kẻ mà trước đây nhận chống lưng cho các anh thì giờ khi bị bóc mẽ đã quay lưng phủi tay coi như không liên quan, để mình các anh xoay sở với cơ quan chức năng. Các anh đã thấy được bộ mặt tráo trở phản trắc của chúng chưa, đã thấy ân hận chưa?

    Trả lờiXóa
  13. Hoabinh023417:05 28/9/16

    Với cách tác nghiệp của Trần Quang Thế và Bùi Huy Trung, chúng ta tự hỏi, họ được đào tạo ở đâu để trở thành nhà báo trong khi kiến thức cơ bản về pháp luật và báo chí thì một chữ bẻ đôi không biết, nhưng độ lưu manh thì có thừa? và cũng không hiểu tại sao tờ báo Tuổi trẻ lại có thể tuyển dụng một người như vậy làm CTV

    Trả lờiXóa
  14. Đúng là cái loại dùng người để diễn xiếc thú...định dùng mấy cái trò mèo để lừa bịp nhân dân ak. Bọn tao chả cần cái dân chủ "mèo" của chúng mày đâu. Mog cơ quan chức năg có biện pháp trừg trị thích đáng cái bọn bố láo này

    Trả lờiXóa
  15. Là 1 đài báo khá uy tín vậy mà lại có nhân viên không trình độ làm việc thiếu đạo đức nghề nghiệp đến thế. Không hiểu ban biên tập nhằm những mục đích gì để sử dụng những nhân sự như thế này. Phải chăng họ bất chấp mọi thứ để có những thông tin đăng bài mà phải sử dụng những người không trình đọ nhưng ưa mạo hiểm. Thật buồn cho báo tuổi trẻ

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh23:11 28/9/16

    Sự việc lùm xùm lên rồi, dư luận quan tâm đến quá nhiều rồi giờ phải tìm cách phủi trách nhiệm hay chí ít cũng giảm đi trách nhiệm, sự liên quan đi. Giờ Trần Quang Thế trở thành chỉ là một cộng tác viên sự việc thật hài hước. Hình ảnh đài báo này sẽ như thế nào trong tương lai khi vụ bê bối này là đủ lớn với dư luận đấy.

    Trả lờiXóa
  17. BBT Báo Tuổi trẻ đã sắm giây thòng lọng để tự treo cổ mình,khi nghĩ đến làm một chuyện "không giống ai" là "tấn công" vào LLCA, nói xấu chế độ, bằng việc sử dụng những tên mạt hạng như Quang Thế,thì nên giải thể tờ báo đi thôi !!!

    Trả lờiXóa
  18. BBT Báo Tuổi trẻ đã sắm giây thòng lọng để tự treo cổ mình,khi nghĩ đến làm một chuyện "không giống ai" là "tấn công" vào LLCA, nói xấu chế độ, bằng việc sử dụng những tên mạt hạng như Quang Thế,thì nên giải thể tờ báo đi thôi !!!

    Trả lờiXóa
  19. Đấy.. giờ "nhà văn nói láo nhà báo nói phét" đấy! Quá nhiều vụ rồi! Không thể tin nổi? Nói chung là sau những vụ việc như thế này thì tự rút ra được kinh nghiệm là bình tĩnh không nên phán xét một việc gì ngay tức khắc! Để hồi sau sẽ rõ :))

    Trả lờiXóa
  20. Đúng là cái loại dùng người để diễn xiếc thú...định dùng mấy cái trò mèo để lừa bịp nhân dân ak. Bọn tao chả cần cái dân chủ "mèo" của chúng mày đâu. Mog cơ quan chức năg có biện pháp trừg trị thích đáng cái bọn bố láo này

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog