Chia sẻ

Tre Làng

TRUY NÃ ĐẶC BIỆT NGHI CAN GÂY RA VỤ THẢM SÁT TẠI QUẢNG NINH

Khoai@

Ngày 26/916, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh ra quyết định truy nã đặc biệt đối với Doãn Trung Dũng, sinh năm 1971, trú tổ 07, khu 1, phường Trưng Vương, TP Uông Bí, Quảng Ninh về tội giết người và cướp tài sản.

Chân dung nghi phạm.

Nghi can có đặc điểm nhận dạng: Khuôn mặt chữ nhật, cao khoảng 1,8 m, sống mũi lõm, dái tai chúc, nếp tai dưới thụt. Dấu vết riêng: Sẹo chấm cách 4 cm sau mép trái.

Công an cũng thông báo: Bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan công an, VKS hoặc UBND nơi gần nhất. 

Sau khi bắt hoặc tiếp nhận đối tượng truy nã báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh theo số điện thoại 069.2808.133 hoặc số điện thoại 0913251857 của ông Thái Hồng Công, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh hoặc ông Nguyễn Quốc Trung, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh, số điện thoại 0913.263421.

“Chúng tôi đảm bảo giữ bí mật cho người cung cấp thông tin về đối tượng truy nã. Người nào bao che, chứa chấp cho đối tượng sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật. Đề nghị thân nhân của đối tượng động viên, giải thích cho đối tượng ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật” - Công an tỉnh Quảng Ninh thông báo.

2 nhận xét:

  1. Đã 45-46 tuổi rồi mà còn hành động dã man như vậy. Đáng lẽ ra ở cái tuổi đó người ta đã suy nghĩ chín chắn hơn và không làm ra hành vi tày trời, man rợ như thế. Hi vọng sớm tìm ra đối tượng này để đưa hắn về chịu sự trừng phạt của pháp luật

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog